Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Chương 8:

Thanh Xuân Thị Kim Sắc Tỏa Liên

26/07/2024

“Anh bạn, anh đây là quấy rối, phải giam giữ, biết không?” Sở Du bên cạnh đã nghiêng người, chống tay, lắc lắc tấm thẻ trước mặt người đàn ông cao to, vẻ mặt nghiêm túc nhìn mặt người đàn ông cao to.

Người đàn ông cao to đang nhìn người đẹp dưới ánh đèn, càng nhìn càng thích, cười híp mắt nghĩ trước tiên sẽ nói lời dịu dàng, mặt sắp áp vào tóc người đẹp, kết quả là đang hứng khởi, bị người ta đưa thẻ đến trước mắt.

“Chết tiệt!” Biểu cảm của hắn lập tức trở nên hung dữ, vừa định nổi giận thì nhìn thấy hai chữ dát vàng trên đó.

Ba giây sau, hắn sợ hãi, mềm nhũn ra.

“He he, hóa ra là... Xin lỗi, tôi chỉ muốn tán tỉnh thôi, tán tỉnh thôi! Gái đẹp, đàn ông tốt theo đuổi thôi mà.” Hắn lập tức đổi sắc mặt, miệng cười toe toét, cười đến nỗi mặt đầy dầu.

“Tán tỉnh thì được.” Sở Du mặt lạnh, cất thẻ: “Nhưng đừng động chân động tay!”

“Còn nữa, anh đã kết hôn rồi phải không?” Anh nhìn đường chân tóc của người đàn ông cao to, sao lại lùi xa như vậy? Dưới ánh đèn sáng đến mức phản quang, người thì không béo, bụng lại lồi ra.

“Kết hôn rồi.” Người đàn ông cao to xoa tay: “Kết hôn được mấy năm rồi...”

“Kết hôn rồi mà còn đi tán tỉnh? Anh gọi đây là tán tỉnh sao? Đây là côn đồ đấy, biết không?”

“Vâng vâng vâng, biết, biết! Đảm bảo không có lần sau!”

“Cút!” Sở Du khẽ mắng, cất thẻ vào lại.

Người đàn ông cao to lập tức gật đầu cúi chào, cười toe toét quay đầu lại, vẻ mặt lập tức trở nên u ám, trong ánh mắt lộ ra một tia hung dữ. Ban đầu hắn định trêu chọc một cô gái xinh đẹp, kết quả là chưa kịp ra tay thì đã gặp phải cảnh sát mặc thường phục, có xui xẻo không chứ? Xui đến tận nhà rồi! Mặt mũi bị người ta lột ra giẫm dưới chân.

Hắn mặt mày u ám quay lại, vừa lúc nhìn thấy Sở Du cũng nheo mắt nhìn lại hắn, sắc mặt hắn lập tức thay đổi, ngay lập tức nở một nụ cười thật tươi.

Sở Du hừ lạnh một tiếng, cơm sườn anh gọi đã đến.



Ngu Nùng vẫn luôn nắm chặt bình xịt, thấy người kia đi rồi mới thả lỏng vai, từ từ buông tay ra.

Cô gái ăn dưa đối diện lúc đầu cũng giật mình nhưng lúc này mắt cô ấy sáng lên vì phấn khích. Vừa nãy, cô gái đẹp bị quấy rối sợ hãi dịch dần về phía anh chàng đẹp trai, anh chàng đẹp trai lập tức quay người, kiên định che chở cho cô, khiến trái tim nhỏ bé của cô ấy lập tức cong thành hình mười tám cánh hoa hồng, thật tuyệt! Còn tuyệt hơn cả phim truyền hình! Cô ấy có thể xem được không? Ư...

Người đàn ông cao to vừa đi, Ngu Nùng thở phào nhẹ nhõm. Cô không ngờ Sở Du lại giúp cô, chỉ là thẻ cảnh sát thôi sao? Từ đâu ra? Chẳng lẽ anh thực sự không phải là Sở Du ngoài đời sao? Nhưng thông thường khi gặp khó khăn, người có thể giúp mình lần đầu tiên cũng có thể giúp lần thứ hai.

Cô lập tức quay lại: “Cảm ơn anh vì chuyện vừa rồi.”

Dưới ánh đèn, khi cô cười, hàm răng trắng như ngọc của cô giống như những viên ngọc bích cực phẩm tỏa sáng, từng viên như một báu vật.

“Không sao, chuyện nhỏ thôi.” Anh liếc nhìn cô, rồi dời mắt đi.

Ngu Nùng cẩn thận quan sát anh, tên thì có thể trùng tên, dung mạo cũng có thể rất giống nhưng tên giống nhau, dung mạo lại giống nhau, xác suất trùng như vậy rất thấp, gần như không có.

Hơn nữa, anh và Sở Du ngoài đời còn có một điểm chung, đó là hình xăm.

Cô nhìn hình xăm của Sở Du, dưới ánh đèn, ba thanh kiếm nhỏ sáng lấp lánh.Không thể trùng hợp như vậy được chứ? Cô không nhịn được hỏi: “Cái này của anh là hình xăm sao?”

Không phải là hình xăm dán cùng kiểu chứ? Sở Du cúi đầu nhìn, rất ôn hòa đáp lại cô: “Ở đây sao? Ở đây không có hình xăm.” Nghề nghiệp của anh cũng không cho phép.

Ngu Nùng ngẩn người, cô nhìn chằm chằm vào ba thanh kiếm nhỏ sáng lấp lánh, cuối cùng còn nheo mắt nhìn lại, thanh kiếm vẫn ở đó, cô bình tĩnh nói: “Có thể là tôi nhìn nhầm.”

Cô gái đối diện cũng nhìn theo, đúng là không có hình xăm.

...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Sự Không Muốn Biến Thành Đại Mỹ Nhân Tuyệt Sắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook