Thầy Giáo Luôn Thích Làm Em!

Chương 39

Thần Hồng Hỏa Đích

08/08/2020

Edit & Beta: Thỏ Cô Cô

"Ngạch… Cũng đúng." Trần Hạ đột nhiên cảm thấy lời Cố Đình nói đúng thật là rất chính xác, bà ngừng lại một chút: "Nhưng Ti Ti, đêm nay con cần phải đi ngủ trước 9 giờ rưỡi."

"Nga, biết rồi."

Hạ Ti Ti mừng thầm ở trong lòng, cô không ngờ rằng Cố Đình thế nhưng sẽ nói đỡ cho cô trước mặt mẹ, cô đảo mắt nhìn về phía Cố Đình, ánh mắt vốn mang theo địch ý biến thành hơi chút sùng bái.

Trần Hạ đột nhiên nhớ tới một chuyện: "Thầy Cố, hay là để tôi dẫn thầy đi xem phòng của thầy một chút."

Cố Đình đứng lên, đuổi kịp bước chân của Trần Hạ: "Được thôi."

Hai người đi lên lầu hai, Hạ Ti Ti cả kinh!

"Tại sao thầy ấy cũng muốn ở lại nhà em cơ chứ?" Hạ Ti Ti phản ứng rất lớn, cô suýt chút nữa đã nhảy dựng lên khỏi chiếc sô pha.

Triệu Bạch Lương giữ chặt tay nhỏ của Hạ Ti Ti, thừa dịp Cố Đình không ở đây, anh nhất định phải nắm bắt cơ hội trong vài phút này: "Ti Ti, buổi tối hôm nay, tôi bồi em ngủ có được không?"

"A? Không cần. Em thích ngủ một mình." Hạ Ti Ti quay đầu lại rồi giơ chắc ngón trỏ lên.

Triệu Bạch Lương nhìn môi đỏ mọng nước lúc đóng lúc mở của Hạ Ti Ti xong liền nhịn không được mà ghé đầu lại gần rồi để môi mình dán lên trên phấn môi cô, chạm nhẹ một chút.

Nhìn bộ dáng mặt đỏ bừng của Hạ Ti Ti, Triệu Bạch Lương thật muốn ăn cháo lưỡi với cô, nhưng bây giờ, thực rõ ràng là không đủ thời gian, nếu như bị Cố Đình nhìn thấy thì không cần phải suy nghĩ nữa, tên kia tuyệt đối cũng sẽ lại đây chen một chân.

Hạ Ti Ti mím miệng, không dám nói một câu, hiện tại chỉ có một mình Triệu Bạch Lương ở đây, cô đúng thật là có hơi chút sợ hãi.



Đêm muộn.



Hạ Ti Ti nằm ở trên giường lăn qua lộn lại, ngủ cũng không ngủ được, thẳng đến sau khi bị cơn buồn ngủ đột kích, cô mới nhắm mắt lại.

Cũng chỉ mới một tiếng đồng hồ trôi qua, Cố Đình thảnh thơi cầm dây thép đứng ở ngoài cửa mở khóa, chỉ trong nửa giây, anh đã mở cửa ra rồi trực tiếp đi vào.

Nhìn tư thế nằm ngủ thành hình chữ A của Ti Ti ở trên giường, anh nuốt nuốt nước miếng, sau đó bước chân hướng về phía cô.

Cô nhắm hai mắt, lông mi cong cong hơi hơi động, cái miệng nhỏ khép hờ, giống như là đang muốn ăn cái gì đó.

Nhìn dáng vẻ này của Ti Ti, Cố Đình có chút muốn rót hết tinh dịch mà anh đã nghẹn cả đêm qua vào trong cái miệng nhỏ này của cô, một chút tinh dịch chảy dọc xuống theo khóe miệng cô, sau đó nhìn cô nuốt hết nó…

Mới chỉ tưởng tượng như vậy thôi mà côn thịt cương cứng thậm chí đã rung rung vài cái ở bên trong quần.

Anh cởi quần của mình ra, thẳng đến khi trên người trần như nhộng, cơ bụng tám múi đang căng chặt, bờ ngực rắn chắc, đường cong hoàn mỹ, đôi chân cường kiện hữu lực, anh bước lên trên giường, hai chân tì ở hai bên sườn mặt Hạ Ti Ti.

Cố Đình cúi đầu nhìn Ti Ti đang trong cơn ngủ mơ ở dưới thân rồi đỡ côn thịt đã cương cứng vào trong cái miệng nhỏ hơi hơi mở ra của Ti Ti.

"Ân ~"

Ti Ti hé miệng ngậm lấy quy đầu, đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm mút, hình ảnh dâm mĩ thối nát kích thích Cố Đình phát ra một tia gầm nhẹ.

Hạ Ti Ti giờ phút này đang trong cơn ngủ mơ, cô chỉ biết bản thân hình như đang ngậm một cây kẹo có hương vị cực kỳ khó ăn.

Cô vươn đầu lưỡi lướt qua mã mắt mẫn cảm, ngay khi Cố Đình đang muốn tiếp tục đẩy thân gậy vào sâu bên trong thì ngoài cửa truyền đến một giọng nói: "Cố Đình, cậu cưỡng gian Ti Ti trong cơn ngủ mê mà không sợ ngồi tù sao?"

Bờ ngực bởi vì phập phồng tức giận của Triệu Bạch Lương triển lộ ở bên ngoài, anh sải bước khoe ra côn thịt to lớn cứng rắn không hề kém cỏi chút nào so với Cố Đình. Triệu Bạch Lương toàn thân trần trụi đi tới mép giường nhìn Cố Đình đang quỳ ở trên giường, đáy mắt hiện lên một tia giận dữ.

Cố Đình giờ phút này muốn rút côn thịt ra, nhưng đầu lưỡi nhỏ giống như là tràn ngập ma lực của Ti Ti lại làm anh không nỡ rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thầy Giáo Luôn Thích Làm Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook