Thầy Giáo Luôn Thích Làm Em!

Chương 40

Thần Hồng Hỏa Đích

08/08/2020

Edit & Beta: Su Bà Bà

Cố Đình cười khẽ một tiếng: "Cậu cho rằng là tôi sẽ sợ sao?"

"Ân ~" Hạ Ti Ti trong cơn ngủ mơ đột nhiên phát ra một tiếng rên rỉ, cô có chút khó chịu, muốn xoay người, nhưng lại không xoay được.

Cố Đình trừng mắt liếc Triệu Bạch Lương một cái, Triệu Bạch Lương ngồi trên giường: "Tôi cảm thấy tôi và cậu cần nói chuyện."

Cố Đình hít sâu một hơi, trong lòng có một vạn lý do không bỏ được, anh không nghĩ chia sẻ Ti Ti với bất kỳ kẻ nào, anh muốn độc chiếm Ti Ti cho riêng mình, nhưng Triệu Bạch Lương đã làm đối thủ của anh trong thời gian dài như vậy rồi, mặc dù anh không muốn nhưng cũng không có biện pháp nào để đối phó với tên này.

"Tôi dùng miệng, cậu dùng tiểu huyệt."

Nói xong, trái tim Cố Đình giống như đang rỉ máu.

"Ngô ~~" Hạ Ti Ti dùng sức hút côn thịt một ngụm, má cô trực tiếp hóp vào, tùy theo lại như là bắn trở về, đầu lưỡi không ngừng xua đuổi mã mắt, không muốn để thứ đồ ở trong khoang miệng này tiếp tục tồn tại.

Triệu Bạch Lương hơi hơi nhíu mày, anh rất muốn, miệng cùng tiểu huyệt của Hạ Ti Ti anh đều muốn. Nhưng, nếu giằng co thì kết cục cuối cùng chính là hai người họ đều không ăn được Ti Ti.

Anh đi đến giữa hai chân Ti Ti rồi cẩn thận cởi quần ngủ của cô ra, phần đùi được ánh trăng từ bên ngoài cửa sổ chiếu xạ vào làm trở nên càng thêm trắng nõn, bàn tay to vuốt ve làn da hoạt nộn, một cái tay khác vuốt ve hướng tiểu huyệt Ti Ti .

Ngón tay không ngừng vuốt ve qua lại, quần lo̶t̶"̶ đã bị dâm dịch phân bố ra ở bên trong làm ướt đẫm. Cách lớp quần lo̶t̶"̶, anh khiêu khích tiểu đậu đậu mẫn cảm của Ti Ti.

"Ngô…" Bởi vì bàn tay to đang làm càn ở dưới hạ thể, Hạ Ti Ti phát ra tiếng rên rỉ từ trong cổ họng.

"Mẹ kiếp! Triệu Bạch Lương, cậu nhẹ một chút." Trong lòng Cố Đình vốn đã nín nhịn một cổ lửa giận, hiện tại bởi vì động tác của Triệu Bạch Lương mà xem như hoàn toàn đã phun trào ra ngoài.



Triệu Bạch Lương lười để ý Cố Đình, anh cởi quần lo̶t̶"̶ của Ti Ti ra rồi nhìn tiểu hoa huyệt đang tiết dâm dịch, hầu kết lăn lộn lên xuống một chút. Nằm ở trước cửa tiểu huyệt, anh vươn đầu lưỡi liếm mút tiểu đậu đậu mẫn cảm, nhấm nháp dâm dịch mỹ vị của cô.

'Chậc, chậc…' Tiếng nuốt dâm thủy vang lên ở trong căn phòng.

Nghe thấy thanh âm, Cố Đình liền biết mặt sau đang làm cái gì, anh nhìn Ti Ti bị chính mình đè ở dưới háng thì liền nhịn không được mà cắm thêm thân gậy vào sâu hơn trong miệng Ti Ti xong cẩn thận làm vận động pít-tông. Mỗi lần côn thịt rời khỏi, đầu lưỡi nhỏ của Ti Ti liền sẽ luồn theo không bỏ, lúc côn thịt cắm vào, đầu lưỡi nhỏ kia lại sẽ không ngừng mút hết chất lỏng anh phân bố ra .

Tiểu huyệt liên tục trào dâm thủy ra bên ngoài, Triệu Bạch Lương không ngừng nuốt hết mật ngọt ở trong miệng huyệt, thẳng đến sau khi nuốt đã cảm thấy đủ, anh mới đứng dậy, ngồi quỳ ở giữa hai chân Ti Ti.

Côn thịt nóng bỏng kia của anh đã sớm ngẩng cao đầu, Triệu Bạch Lương đỡ cự long nhắm ngay tiểu huyệt Ti Ti rồi ưỡn người về phía trước!

Côn thịt thô to trực tiếp hoàn toàn cắm vào chỗ sâu trong tiểu huyệt Ti Ti.

"Ân!"

Cảm giác côn thịt bị vách tường thịt ấm áp ướt nóng bao vây lấy làm chỗ sâu trong yết hầu của Triệu Bạch Lương không nhịn được mà phát ra một tiếng gầm nhẹ.

'Phụt, phụt…'

Triệu Bạch Lương thong thả đâm thọc càn quấy ở trong tiểu huyệt Ti Ti, tiếng nước d͙â͙m͙ đãng vang lên ở trong căn phòng, thanh âm này vào tai Cố Đình lại trở nên thập phần chói tai, tuy rằng Ti Ti trong cơn ngủ mơ ngậm mút côn thịt anh thực linh hoạt, nhưng Triệu Bạch Lương đang hưởng thụ tiểu huyệt cô lại làm Cố Đình thực không thoải mái.

Quy đầu to lớn của Cố Đình không ngừng toát ra chất lỏng, Ti Ti trên cơ bản là trực tiếp nuốt xuống, tốc độ thọc vào rút ra trong khoang miệng rất chậm, nhưng lại làm anh thập phần hưởng thụ.

Đột nhiên, Hạ Ti Ti mở bừng mắt, nhìn người đàn ông trên người. Một tiếng "A!" vừa định tràn ra khỏi miệng thì lúc này mới phát hiện bên trong cái miệng nhỏ của mình thế nhưng đang hàm chứa cái gì đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thầy Giáo Luôn Thích Làm Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook