Thế Giới Hoàn Mỹ

Chương 1200: Giới Phần

Thần Đồng

07/05/2015

Thân cây mọc ra thảo diệp, đem phụ cận tàn tạ ngôi sao đều hấp thụ ở trên, phát sinh ánh sáng xanh lục, đưa chúng nó nuốt.

Cảnh tượng như thế này tự nhiên khiến người ta xem hãi hùng khiếp vía, vậy cũng là một viên lại một viên to lớn ngôi sao, liền như thế bị một cây quái thảo ăn đi, không thể tưởng tượng nổi.

Giới trong mộ chính là như thế yêu dị, tràn ngập sương mù, nghe thấy, đều khiêu chiến người thần kinh, trái tim tất cả mọi người huyền đều banh rất căng.

"Răng rắc!"

Ngôi sao vỡ nát âm thanh truyền đến, đồng thời đi kèm xán lạn ánh sáng, có chút tinh thể trực tiếp nổ tung, thế nhưng hết thảy ánh sáng lại nhanh chóng thu lại, bị thảo diệp hấp thu.

"Đây là Thực Tinh Thảo, chuyên môn lấy tinh cầu làm thức ăn vật, một vùng không gian nếu là xuất hiện thứ này này sẽ phi thường gay go!" Nhị Trường Lão gặp nhiều biết nhiều, trước tiên báo cho đó là cái gì.

Thực Tinh Thảo, sinh trưởng ở trong hỗn độn, thuộc về Tiên Thiên thần linh' bất quá nhưng không có tỉnh táo ý thức, hết thảy đều dựa vào bản năng ở làm việc.

Thế gian, có cái thế đại pháp lực giả có thể ở trong hỗn độn mở ra không gian, hình thành không trọn vẹn thế giới, để vạn vật thức tỉnh, thành là sinh linh tịnh thổ.

Nói như vậy, Thực Tinh Thảo xuất hiện đều là bởi vì có Tiên Vương mở ra không trọn vẹn thế giới gây nên, đưa nó phóng ra, dù sao loại sinh vật này ở trong hỗn độn cũng cực kỳ hiếm thấy.

Khi (làm) thư viện bên trong học sinh thông thoát trưởng lão tỉ mỉ hiểu rõ đến những này sau, từng cái từng cái trợn mắt ngoác mồm, ngoại trừ ông trời của bọn hắn ở ngoài, còn có thể như vậy mở ra thế giới?

"Quá mạnh mẽ, khó mà tin nổi, nói cách khác ở thế giới của chúng ta ở ngoài, ở trong hỗn độn, còn khả năng tồn tại những giới khác thổ?" Có người hỏi.

"Những kia chỉ là không trọn vẹn thế giới, không có thể dài lâu tồn tại, có thể mấy vạn năm, có thể mấy trăm ngàn năm sẽ tan vỡ, dù sao không phải chân chính đại vũ trụ." Nhị Trường Lão lắc đầu.

Mặc dù những kia mở ra không gian tồn tại năm tháng có thể kéo dài càng xa xưa một ít, nhưng chung quy là muốn sụp ra, chẳng còn sót lại gì, thậm chí sẽ liên lụy mở ra giả, trực tiếp "thân tử đạo tiêu".

Mọi người nghe vậy không khỏi kinh sợ, nhìn về phía giới phần, đều lộ ra vẻ suy tư, lẽ nào nơi này chính là mỗi cái bị mở ra cổ giới cuối cùng sụp ra gây nên?

Một vị trưởng lão trực tiếp phủ định, nơi này tuyệt đối không phải như vậy, giới phần lai lịch so với bọn họ tưởng tượng còn muốn thần bí cùng khủng bố, bởi vì ngày xưa Tiên Đạo nhân vật đều vẫn ở thăm dò mà không được đáp án.

"Cây cổ thụ kia là tiệt lấy xuống một đoạn Thế Giới Thụ cành, lấy vô lượng thiên địa tinh hoa bồi dưỡng, để nó mọc rễ, ước ao bồi dưỡng lên, hóa thành chí bảo."

Rất nhanh, Nhị Trường Lão chỉ về cái kia cây khô héo cổ thụ, ở nó mặt trên, kết rất nhiều "Ngôi sao trái cây", cảnh tượng kỳ dị.

"Bồi dưỡng thành chân chính đích Thế Giới Thụ?" Yêu Nguyệt công chúa kinh ngạc thốt lên.

"Không, bồi dưỡng thành một cây Ma Thụ, Thế Giới Thụ không thể như vậy bồi dưỡng ra đến, cần tự nhiên tiến hóa, có cái thế ma đầu hi vọng đem này cây linh căn nuôi thành Ma khí, chưởng khống nhật nguyệt Ngân hà, rút lấy bầu trời lực lượng." Nhị Trường Lão nói rằng.

Mọi người nghe vậy, mỗi một người đều trợn mắt ngoác mồm, không thán phục không được, bản thân nhìn thấy tất cả những thứ này đều là vô cùng bạo tay, hơi một tí liền dính đến tinh cầu.

Mà bọn họ tự thân nhưng nhỏ bé như giun dế, cùng những này so ra, dường như bụi trần giống như, bé nhỏ không đáng kể.

"Đáng tiếc, đều thất bại, tinh khí thần tan hết, chỉ còn dư lại hài cốt, liền năm đó đào tạo giả tự thân cũng hóa ở thân cây bên trong, từ lâu "thân tử đạo tiêu"." Nhị Trường Lão nói rằng.

"Thực Tinh Thảo lại đây rồi!" Lục Đà hô, cái kia cây thảo quá quỷ dị, liền ngôi sao đều có thể trực tiếp nuốt lấy, càng không nói đến là bọn họ, chỉ có tránh lui.



Vui mừng chính là, nó không có tự chủ ý chí, thuần bằng một loại bản năng, như vậy ngược lại cũng không phải không thể trốn tránh mầm tai họa.

Nếu không, như vậy một con sinh ra ở trong hỗn độn Tiên Thiên thần linh, nhất định sẽ phi thường đáng sợ, chỉ có tuyệt đại cao thủ mới có thể lấy đại pháp lực hàng phục.

"Đi rồi!"

Bọn họ lần thứ hai ra đi, trên đường đi, có tàn tạ cổ giới quá hơn nhiều, đồng thời dày đặc sương mù, phảng phất trở lại tiên chiến nơi, đâu đâu cũng có rách nát.

"Trời ạ, đó là sinh vật gì, quá khổng lồ rồi!" Ở chiến hạm màu bạc trên, chính là Vương Hi loại này rất yên tĩnh nữ tử cũng không nhịn được kinh ngạc thốt lên.

Những người khác cũng đờ ra, mỗi một người đều trợn to hai mắt, nhìn chằm chằm phía trước.

Con đường phía trước trên, có một cái sinh linh trôi nổi ở một cái cổ giới bên trong, nó so với ngôi sao cũng phải lớn hơn mấy lần, trên người bao trùm lớp vảy màu xanh, lóng lánh lạnh lẽo ánh kim loại.

Nó xem ra hình như linh cẩu, nhưng cũng mọc ra sừng rồng, mọc ra Chu Tước sí, ở bên ngoài chưa từng gặp

"Đây là một con Tiên Thiên thần linh, là từ hỗn độn bên trong sinh ra sinh vật, phi thường mạnh mẽ, chính là đại trưởng lão đều chưa chắc có thể ổn thỏa hàng phục!" Tứ trưởng lão nói rằng.

Mọi người kinh sợ, con sinh vật này càng cường đại như thế?

Duy nhất vui mừng chính là, nó đã chết rồi, trở thành một bộ thi hài, nếu không ai dám trú ở lại chỗ này, đã sớm đào tẩu.

"Nó trên người gì đó đều là bảo liêu, chúng ta có thể đi vặt hái sao?" Một vị tu ra hai đạo tiên khí thanh niên nói rằng, đối mặt bảo sơn không muốn bỏ qua.

"Nếu như thật sự có giá trị, thì sẽ không để cho ngươi đến vặt hái, qua nhiều năm như vậy, đến rồi một nhóm lại một nhóm người, không thể còn sót lại." Một vị trưởng lão lắc đầu.

Quả nhiên, khi (làm) chiến hạm màu bạc mở ra phụ cận sau, mọi người nhìn thấy con sinh vật này một bên khác có một cái vết thương thật lớn, từ bị phần lưng bị xé ra.

Bên trong huyết nhục, hài cốt các loại (chờ) từ lâu không gặp, chỉ còn dư lại một lớp da.

Hơn nữa, cái kia lân bì bên trong hết thảy tinh hoa mất hết, chỉ có một cái xác không, không có thứ gì lưu lại , còn cái kia Chu Tước sí còn có sừng rồng cũng là như thế, nội hàm Long tủy, cánh thần tinh huyết đều trôi qua sạch sẽ, có thể dùng chiến hạm va nứt.

"Đáng tiếc rồi!"

Rời đi nơi này, bọn họ ở giới trong mộ tiến lên, không thể không nói, nơi này thật sự quá rộng lớn, không có giới hạn, không có phần cuối.

"Không được, chuẩn bị chiến đấu!" Đột nhiên, tứ trưởng lão quát lên, nhắc nhở tất cả mọi người.

"Hả? !"

"Nơi này có kẻ địch sao, ở nơi nào, ta tại sao không có nhìn thấy? !"

Trên chiến hạm học sinh ngạc nhiên, cũng chưa từng nhìn thấy sinh linh, mỗi một người đều nghi hoặc không rõ, thế nhưng hết thảy trưởng lão đều vẻ mặt nghiêm túc, đề phòng rồi lên.

"Chiến linh khói xám xuất hiện, chiến đấu không xa rồi, các ngươi đều lấy ra bảo cụ, chuẩn bị khai chiến!" Ngũ Trường Lão bổ sung, trịnh trọng nhắc nhở.



Trên thực tế, mặc dù không có nhìn thấy sinh vật, hết thảy học sinh cũng đều từ lâu chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu, nếu mấy vị trưởng lão nhắc nhở, ai cũng không dám bất cẩn.

Con đường phía trước trên, màu xám sương mù tung bay, không phải rất đậm, chỉ có như vậy từng tia một, từng sợi từng sợi, từ đàng xa tàn tạ tinh thể bên trong dật đến.

Rất nhanh, Thạch Hạo cảm giác không dễ chịu, cả người lạnh cả người, da thịt căng thẳng, có chút sởn cả tóc gáy trải nghiệm, như là có kim thép chống đỡ ở cơ thể trên, muốn đâm thủng đi vào.

"Món đồ gì?" Rất nhanh, những người khác cũng đều cảm ứng được, mỗi một người đều cầm trong tay binh khí, trận địa sẵn sàng đón quân địch.

Rất rõ ràng, có không biết nguy hiểm tới gần, hơn nữa phi thường ác liệt, hết sức kinh người, không phải vậy dùng cái gì khí thế đó có thể xuyên thấu qua chiến hạm màu bạc phòng ngự phù văn, bức bách lại đây.

Ở phía trước có từng mảng tàn tạ tinh cầu, tất cả đều bất động bất động, còn có một khối lại một khối thiên thạch, vạn cổ yên tĩnh, càng có rất nhiều bụi bặm vũ trụ.

Vô thanh vô tức, một chiếc huyết sắc cổ thuyền xuất hiện, từ tinh cầu phế tích bên trong trôi nổi mà đến, chầm chậm nhưng cũng rất rõ ràng, trực tiếp chạy về nơi này.

"Chiến linh!"

"Quả nhiên là chúng nó, thật sự xuất hiện, hi vọng không có cổ tổ cấp chiến linh, không phải vậy phiền phức liền lớn hơn!"

"Thực sự là không nghĩ tới, chúng ta lần này đi xa lại gặp phải thứ này!"

Mấy vị trưởng lão dồn dập mở miệng, cũng là ở báo cho thư viện bên trong đệ tử.

Cái kia thân tàu rất tàn tạ, rất cũ kỹ, thật không biết là năm nào nguyệt kiến tạo, trải qua vô cùng thời gian, mang theo loang lổ năm tháng vết tích, nhưng không có mục nát, như trước Bất Hủ.

Thân tàu không phải rất to lớn, tối thiểu so với chiến hạm màu bạc tới nói nhỏ rất nhiều lần, thế nhưng nó nhưng nắm giữ một sức mạnh không tên, như là có thể uy hiếp chiến hạm màu bạc.

Nó không hề có một chút tiếng vang, chầm chậm mà đến, phảng phất toàn bộ đất trời đều ở nó vô hình uy hiếp dưới, bất cứ sinh vật nào đều muốn nhân nó mà run rẩy.

Màu xám sương mù từ trên thuyền tràn ra, một tia lại một tia, từng bước xâm chiếm thần lực, ăn mòn Thạch Hạo bọn họ vị trí này chiếc chiến hạm màu bạc.

"Rất đáng sợ sao, không được, chúng ta liền tạm tránh mũi nhọn mang đi." Yêu Nguyệt công chúa nói rằng

"Không có tác dụng, chiến linh rất đáng sợ, loại này lạc lối cổ thuyền một khi khóa chặt chúng ta, sẽ không chết không thôi, trừ phi nó chủ động rời đi, nếu không, sẽ vẫn đuổi tới. Bây giờ nhìn tốc độ chậm, đó là bởi vì nó vẫn không có chân chính khởi hành, nếu không, ít có chiến thuyền có thể cùng nó so với tốc độ!" Tam Trường Lão nói rằng.

"Gào gừ..."

Đột nhiên, cái kia chiếc huyết sắc cổ thuyền bên trong truyền đến kêu to một tiếng, trong nháy mắt để thư viện bên trong rất nhiều học sinh sợi tóc từng chiếc dựng thẳng, nổi da gà lúc này liền xuất hiện, cả người thấu xương lạnh.

Thanh âm này thật đáng sợ, dĩ nhiên trực tiếp tác dụng ở người linh hồn bên trong!

"Đến rồi, chuẩn bị chiến đấu!" Sáu trưởng lão quát lên.

"Đây là đối với các ngươi một lần trọng đại thử thách, gắng không nổi đi người có thể sẽ tử!" Nhị Trường Lão nghiêm túc nói.

Huyết sắc trên thuyền cổ, một đạo lại một bóng người hiện lên, hướng ra phía ngoài đập tới, đáng sợ cực kỳ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Hoàn Mỹ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook