Thế Giới Hoàn Mỹ

Chương 1199: Không Trọn Vẹn Vũ Trụ Chủng

Thần Đồng

07/05/2015

U tĩnh cổ địa, tàn tạ Đại Thiên thế giới, héo tàn tịnh thổ, đây là một mảnh thần bí mà lại yêu tà kỳ dị nơi.

Chiến hạm màu bạc vượt qua vô tận Càn Khôn, như là xuyên hành hàng mấy chục, mấy trăm vạn năm, thân chiến hạm trên càng tràn ngập thời gian vết tích, rỉ sét loang lổ, trải qua năm tháng gột rửa.

Tất cả mọi người đều phát hiện này một dị thường, toàn đều thất kinh, trên đường đi phát sinh cái gì?

Ngay khi trước đây không lâu lữ đồ bên trong, bọn họ tinh thần hoảng hốt, tinh thần uể oải, buồn ngủ, phảng phất ngủ nhiều một hồi, sau đó liền từ hư vô trong không gian độ đi ra.

Chiến hạm màu bạc phát sáng, mặt trên có mạnh mẽ phù văn, phi thường dày đặc, hình thành màn ánh sáng, đã là như thế, chiến hạm vẫn là chịu đến ăn mòn.

Có thể tưởng tượng, nếu không có có chiến hạm, có chí cường phù văn bảo vệ, mọi người sẽ trải qua thế nào chuyện đáng sợ.

Nơi này thật sự rất hoang vu, như thế nhìn tới, là các loại tàn tạ, to lớn ngôi sao một viên lại một viên, nhưng đều là không trọn vẹn, rất nhiều con còn lại nửa khối, như trước ở chuyển động.

Chiến hạm hướng phía trong xuyên hành, mờ tối, có thể nhìn thấy một khối lại một khối tàn tạ cổ đại lục, nằm ngang ở nơi đó, có rất nhiều đại tinh ở phía trên chầm chậm xoay tròn.

Tối tăm không gian, bầu không khí ngột ngạt, để trong này có vẻ rất quỷ dị, không biết phát sinh thế nào sự, nơi này là như vậy tĩnh mịch.

"Nơi này chính là giới phần?" Chiến kiếm trên người đều lộ ra sắc mặt khác thường, quá yên tĩnh, rất nhiều cổ địa, tất cả đều tập trung cùng nhau.

"Nơi này chỉ là giới phần biên giới, vẫn không tính là thế giới chân chính phần mộ.

" một vị trưởng lão nói rằng, đi tới nơi này sau, bọn họ đều thần sắc nghiêm túc, không dám có một tia bất cẩn.

Bỗng nhiên, một trận kỳ dị tiếng vang truyền đến, như là hạt cát đang lưu động, tuy rằng rất nhẹ, thế nhưng là rất rõ ràng, từ xa xôi thiên địa phần cuối mà tới.

Mấy vị trưởng lão ngẩng đầu, không khỏi lộ ra kinh sợ, trên chiến thuyền có Thiên Nhãn thông học sinh cũng phóng tầm mắt tới, nhìn về phía tối tăm không gian nơi sâu xa.

"Trong hư không có hạt cát ở lăn!"

Mọi người giật nảy cả mình, đó là một mảnh cát mịn, trắng noãn hoàn mĩ, óng ánh trong suốt, không rơi trên đại lục, không dính vào trần thế tục khí, liền như vậy ở giữa trời cao lưu lững lờ trôi qua.

Nếu là vội vã vừa nhìn, nếu không nhìn kỹ, còn tưởng rằng là một mảnh hồ nước, nó mỹ lệ kinh

Mảnh này hạt cát không phải rất nhiều, phạm vi cũng là mười trượng, long lanh xán lạn, liền như vậy lăn đến, khiến người ta nhìn đều cảm thấy mỹ lệ, sinh ra rất tốt cảm giác.

Chỉ là, ở trong nháy mắt, dẫn đầu Nhị Trường Lão lập tức biến sắc, như là nhìn thấy phi thường sợ hãi sự, quát lên: "Đi mau!"

Đó là cái gì? Rất nhiều người muốn hỏi, dĩ nhiên để Nhị Trường Lão đều thất thố.

Cái khác trưởng lão lộ vẻ nghi ngờ, vẫn chưa thực sự nhìn rõ đó là cái gì, nhưng vẫn chưa dừng lại, cấp tốc động thủ, thôi thúc chiến hạm chạy khỏi nơi này.

Trên chiến hạm học sinh càng là không rõ, mang theo nghi ngờ không thôi vẻ mặt, quay đầu lại quan sát.

Rất nhanh, bọn họ tất cả đều hoá đá, mỗi một người đều khiếp sợ không thôi, những kia hạt cát tản ra, che ngợp bầu trời.



Mỗi một hạt sa đều trong suốt, tản ra sau, để chu vi ngôi sao rì rào run rẩy, rất khó tưởng tượng bọn họ nặng bao nhiêu!

Một hạt sa mà thôi, so với chân chính đại tinh mà còn nặng hơn, bọn họ phân tát sau, phát sinh ánh sáng dìu dịu, đem hết thảy tàn tạ tinh cầu đều đánh văng ra.

Sau đó, chúng nó ở nơi đó diễn biến, mỗi một viên đều phảng phất đã biến thành một thế giới, không ngừng biến hóa, một lúc nắm giữ sức sống tràn trề, một lúc lại âm u đầy tử khí, thậm chí lộ ra ra rất nhiều sinh linh.

Cuối cùng, hạt cát cuồng bạo, trắng như tuyết hạt cát đầy trời kích xạ, cùng vừa nãy an lành cảnh tượng hoàn toàn khác nhau.

Ầm!

Ở vùng hư không đó bên trong, rất nhiều chính đang chuyển động đại tinh, chỉ cần bị một hạt sa bắn trúng sẽ tại chỗ nổ tung, tình cảnh sự bao la chấn động lòng người.

Ở nơi đó có một đoàn lại một đoàn óng ánh mà ánh sáng chói mắt dựng lên, đó là một viên lại một ngôi sao ở nổ tung.

"Trời ạ, cái kia màu trắng hạt cát là cái gì, kinh khủng như thế?" Trên chiến hạm, rất nhiều học sinh kinh hãi đến biến sắc, vừa mới nếu là bọn họ muộn đi một bước, chẳng phải là sẽ có hậu quả nặng nề?

Mười trượng màu trắng cát mịn, trời mới biết ẩn chứa bao nhiêu hạt cát, nếu như đánh ở trên chiến hạm, thật sự không thể nào tưởng tượng được cái hậu quả đáng sợ kia.

Chiến hạm cấp tốc đi xa, mọi người chỉ có thể vội vã cuối cùng thoáng nhìn, mơ hồ nhìn thấy, những kia trắng noãn hạt cát lại tụ tập ở cùng nhau, như là nước chảy hướng về phương xa mà đi.

"Trưởng lão, đó là cái gì?" Có học sinh hướng về Nhị Trường Lão thỉnh giáo.

Mà vào lúc này, cái khác trưởng lão vẻ mặt khá khó xử xem, tựa hồ ý thức được đó là vật gì.

"Không trọn vẹn vũ trụ hạt giống!" Nhị Trường Lão đáp, báo cho bọn họ đáp án.

"Quả nhiên là thứ này, so với nghe đồn bên trong còn còn đáng sợ hơn, không hề nghĩ rằng càng là bộ dáng này!" Bên cạnh trưởng lão nói rằng, cường đại như bọn họ, kiến thức uyên bác, quá khứ cũng chưa từng nhìn thấy.

"Vũ trụ hạt giống?" Không ít học sinh kinh hãi, lộ ra ước ao cùng ngóng trông ánh mắt, bọn họ đến giới phần là vì tìm kiếm tiên chủng, mà vũ trụ hạt giống nhưng là quý giá hạt giống.

"Không phải nghĩ nhiều, như vậy hạt giống không thể dùng, từ lâu không trọn vẹn, ẩn chứa trưởng thành tính sức mạnh tiết ra ngoài, ngưng tụ này đại trong thiên địa rất nhiều đáng sợ lực lượng, ai đều không thể chứa đựng nó." Nhị Trường Lão nhắc nhở.

Như vậy hạt giống, không cách nào lột xác, chỉ có loang lổ mà phức tạp sức mạnh, đi kèm phá hoại, thiếu hụt tiến một bước trưởng thành độ khả thi.

"Nếu là ở nhất định điều kiện dưới, nó cũng có thể hóa thành một thế giới, hết thảy trắng noãn cát mịn trở thành ngôi sao, diễn dịch ra mênh mông bầu trời." Một vị trưởng lão nói rằng.

Nhưng Nhị Trường Lão rồi lại bổ sung, nói: "Nó rất không ổn định, rất khó nói hóa thành thiên địa không gian sẽ vào lúc nào sụp ra, đến khi đó hết thảy đều không còn tồn tại nữa."

Tất cả mọi người đều tuyệt vọng rồi, chính là có Tiên Đạo nhân vật giúp đỡ, cũng không có ai dám đưa nó nhét vào trong thân thể tuỳ tùng cùng trưởng thành, nếu không, nói không chắc một ngày nào đó tự thân hãy cùng nổ nát.

"A, mảnh này cát mịn rất đặc biệt, hiện trắng noãn sắc, mà lại uy lực đặc biệt lớn, hẳn là tiến hành phong ma!" Nhị Trường Lão nói rằng.

Phong ma? Mọi người không rõ, đó là tình huống thế nào.



"Có người đã từng lấy đại pháp lực đem hàng phục, coi như binh khí, phong ấn quá khó có thể suy đoán cường giả, luyện hóa tiến vào hạt cát. Năm tháng thay đổi, cái kia bị phong nhân vật, huyết nhục cùng hạt cát mài ép, đem hết thảy hạt cát đều hóa thành loại màu sắc này. Liền dường như lão bạng hàm châu, huyết nhục mài nhỏ, tận hóa thần châu giống như."

Nhị Trường Lão lời nói xong , khiến cho hắn trưởng lão đều mâu sáng loè loè, từng cái từng cái lộ ra sắc mặt khác thường, xuất hiện kinh sợ.

"Dĩ nhiên là thứ này, há không phải nói, nó đã trở thành chí bảo?"

"Thứ này một khi thu hồi đến, tiến hành tế luyện, có thể trở thành vô thượng bảo cụ a!"

Trên chiến hạm học sinh nghe vậy, càng là vẻ mặt chấn động mạnh.

"Không phải nghĩ nhiều, nó tuy rằng báu vật, nhưng cũng ẩn chứa đại khủng bố, lúc nào cũng có thể sẽ thí chủ, phi thường không ổn định, khó mà nói lúc nào sẽ nổ tung, kế tục rút lấy người nắm giữ huyết nhục lực lượng." Nhị Trường Lão nói rằng.

Nói tóm lại, thứ này nhìn thánh khiết, nhưng từ lâu ẩn chứa ma tính, không thể chạm đến.

Chiến hạm tiến lên, chu vi tàn tạ đại tinh càng ngày càng nhiều, còn có một khối lại một khối cổ đại lục, cùng bên trong vùng rừng rậm lá cây giống như vậy, đâu đâu cũng có, tầng tầng lớp lớp.

Bọn họ đang nhanh chóng đi tới, phía trước giới phần khu vực bên trong.

Mãi đến tận mơ hồ sương mù xuất hiện, chút ít sương mù hỗn độn tràn ngập, trên chiến hạm trưởng lão môn mới nhắc nhở, chân chính tiến vào giới phần.

Này mới xem như là nhập giới phần? Mọi người kinh ngạc, vừa nãy nhìn thấy cũng không tính là là, thực sự là không thể nào tưởng tượng được chân chính giới trong mộ thì như thế nào, có cái gì.

Hỗn độn xuất hiện, như một mảnh tiên vụ giống như tản ra, chiến hạm xuyên hành mà qua, tiến vào mênh mông "Mộ cổ" bên trong.

"Trời ạ, nơi này đều là cái gì a?" Mới vừa vào đến, thì có người kêu sợ hãi.

Bọn họ nhìn thấy một cây khô héo cổ thụ, không biết có cao lớn bao nhiêu, vận dụng Thiên Nhãn thông nhìn tới, cũng chỉ có thể nhìn thấy mơ hồ đường viền.

Nó cành trên, kết đếm không hết đại tinh, như là một viên lại một viên trái cây, nhưng đều khô héo, không có sinh cơ, có chỉ là tĩnh mịch.

Ngoài ra, ở cây to này trên cây khô, còn có vô số đếm không hết hố đen, như là gặp nạn sâu bệnh, cuối cùng hình thành không thể khép lại lỗ sâu.

Một gốc cây cổ thụ kết ra nhiều như vậy "Ngôi sao trái cây" ?

"Này sẽ không phải là Thế Giới Thụ chứ?" Có người kinh hô, con mắt tỏa sáng, nếu như là loại này thụ, dù cho nó chết đi cũng giá trị liên thành, cành, thân cây, sợi rễ các loại (chờ) đều là luyện khí báu vật vật liệu.

"Không phải, nếu như là Thế Giới Thụ, sớm đã bị con đường nơi này vô thượng cường giả mang đi, làm sao có khả năng còn có thể để lại." Một vị trưởng lão nói rằng.

Mà cây cổ thụ này chỉ là vào mắt một góc cảnh sắc, xa xa càng bao la hơn.

"Không phải Thế Giới Thụ, nó là cái gì?" Có người hỏi.

Đang lúc này, có người bỗng nhiên kêu sợ hãi, sắc mặt trắng bệch, chỉ về đằng trước, run rẩy nói: "Nơi đó..."

Nơi đó có một cây bích lục thực vật, như là thân cây, nhưng cũng mọc ra rất nhiều thảo diệp tử, nó phiến lá ở từng bước xâm chiếm ngôi sao, không ngừng nuốt chửng mà xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Hoàn Mỹ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook