Thế Giới Ninja

Chương 1: Yuly Matsukari

Ảnh Dạ Băng Y

21/11/2016

" Ưm, buồn ngủ vãi." Trên chiếc giường trải ga màu xám bạc, một cô gái xinh đẹp đang vươn vai. Cô có mái tóc màu bạch kim với mái dài che một bên mắt trái. Cô chớp chớp mắt nhìn xung quanh.

Ơ, có cái gì đó không đúng.

Sao lại thế này? Bỗng nhiên cô gái trên giường bật dậy như lò xo phóng thẳng vào nhà vệ sinh. Phải, cô gái đó không phải ai khác mà chính là Dạ nguyệt - nữ chính của chúng ta.

Cô chạy như điên vào phòng tắm và đứng trước gương. OMG, thiên thần. Cô gái trong gương có gương mặt trái xoan xinh xắn, làn da trắng mịn như trứng gà mới bóc, cánh mũi thanh tú, đôi một hồng như trái cherry. Mái tóc dài màu bạch kim thả xõa, mái vắt cũng được được vén lên để lộ đôi dị đồng yêu mị, bên trái màu bạc, bên phải màu cam. Ặc đây chẳng phải là Silver eye của cô sao.

Mà thôi, tạm thời bỏ qua vấn đề đôi mắt, vấn đề chính ở đây là khuôn mặt này không phải của cô.

Đang suy nghĩ linh tinh thì một dòng kí ức chạy vào óc cô làm loạn, mất một thời gian để ổn định lại kí ức thì cô đứng hình toàn tập.

Đệch, xuyên rồi.

Cô xuyên vào bộ truyện tranh Naruto của tác giả Kishimoto Masashi, mà quan trọng hơn là cô xuyên vào một nhân vật quần chúng, à không, không phải là quần chúng mà là một nhân vật CHƯA TỪNG XUẤT HIỆN trong Naruto.

Yuly Matsukari, là con gái của một Ninja xuất sắc nhất làng Băng là Nary Matsukari và một Ninja huyền thoại của Làng Lá là San Lary. Không biết lí do vì sao, khi nguyên chủ mới sinh được vài ngày thì cả hai người này cùng mất tích. Nguyên chủ được gửi cho một bà lão nuôi và khi năm tuổi thì được gửi vào Học viện Ninja Konoha và sống ở một căn hộ khá tiện nghi mà cha mẹ để lại, bà lão nuôi nguyên chủ từ nhỏ cũng mất tích không còn chút dấu vết khi nguyên chủ mới 7 tuổi cũng là 5 năm trước. Do không được ở cùng với cha mẹ nên nguyên chủ khá trầm tính, có tài năng nhưng lại không để lộ ra ngoài.



Yuly Matsukari sống ở một căn nhà khá rộng lớn. Có 1 phòng khách, hai phòng ngủ, hai phòng tắm nối liền với phòng ngủ, một phòng bếp và một thư viện. Cả căn nhà đều được sơn màu xám bạc đẹp mắt. Kiếp trước cô cũng rất thích màu này, có lẽ vì nó cùng màu với đôi mắt dị sắc của cô đi. Thư viện thì...

OMG, toàn sách là sách, nào là lịch sử Konoha, lịch sử về các làng khác, địa lí về giới Ninja, rồi đến các thuật đơn giản như phân thân, thế thân, cách phi Kunai và shuriken.... Còn có nhẫn thuật đơn giản, Cách vận hành chakra, Điểm yếu của Byakugan, Cấm thuật Edo Tensei, Cấm thuật hồi sinh, Cấm thuật con rối, Cấm thuật bất tử, Lục đạo luân hồi, Phong ấn tử thần, Tsukuyomi vô hạn, Cách phá giải ảo thuật,....v...v...

Cha mẹ của Yuly Matsukari này không đơn giản.

Điều làm cô tò mò không phải là vấn đề thân thế mà là khả năng của nguyên chủ. Thân thể này mang một khả năng vô cùng đặc biệt đó là sử dụng nhẫn thuật mà không cần kết ấn. Cách dùng nhẫn thuật của thân thể này chính là sao chép tên và cách vận hành Chakra trong cơ thể đối thủ để sử dụng được nhẫn thuật mà đối thủ vừa sử dụng. Gần giống với khả năng sao chép của Kakashi vậy nhưng khác là Kakashi sao chép cách kết ấn còn nguyên chủ sao chép tên và cách vận hành chakra.

Vì trước đó thân thể này không thể nhìn thấy dòng vận chuyển chakra của người khác nên khả năng này vô dụng.

Nhưng khi cô xuyên rồi thì khác, linh hồn cô xuyên mang theo cả Sivler eye nên khả năng này đối với cô là vô cùng có lợi. Sivler eye là đôi mắt biến dị của cô, nó được hình thành khi cô bị làm vật thí nghiệm cho một lũ nhà khoa học điên ở Tk 21. Đôi mắt này có thể nhìn xuyên qua cơ thể người, kiếp trước cô có dùng khả năng này để làm bác sĩ phẫu thuật, ngoài ra đôi mắt này còn có thể nhìn xa hơn và xuyên thấu mọi thứ. Cô có cảm giác đôi mắt này còn mang một sức mạnh gì đó nữa rất cường đại, có khi còn không kém so với Sharingan và rinnegan đâu.

Nguyên chủ còn là cao thủ kiếm đạo và thể thuật nữa chứ, thực là một tài thiên tài mà.

Được rồi, từ giờ Dạ Nguyệt _ Sát thủ chi vương sẽ biến mất vĩnh viễn thay vào đó là Yuly Matsukari _ Một ninja của làng lá mặc dù cô chưa trở thành ninja.

Xem nào, còn những 1 tháng nữa mới thi tốt nghiệp học viện. Không biết cô sẽ được xếp vào đội nào đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Ninja

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook