Thế Giới Thứ 2

Chương 88

Vô Danh

05/03/2015

Gã đó là người của quân đội, đánh nhau giỏi cũng không nói làm gì, mắc gì một bà hoàng quanh năm ngồi bên bàn đàm phán có khả năng đánh nhau cỡ này chứ !? Đây cũng là điều mà Hans không ngờ tới, cứ nghĩ cho dù là một player 9x, thì đây cũng chỉ là một con gà chưa thực chiến bao giờ mà thôi, nào ngờ đẳng cấp hai người lại có thể cách nhau một trời một vực như vậy. Ăn quả đắng này thật oan uổng.

Stellar mỉm cười nói:

"Sau khi tóm được ngươi ở thế giới thực ta sẽ nói cho mà biết."

Skill: Sunlight Bender.

Lại một mũi thương khác hiện ra trên tay Stellar, cô ta giơ nó lên, chuẩn bị tư thế ném, thản nhiên hỏi câu cuối cùng:

"Đó là tất cả những gì ngươi muốn nói à !?"

Hans thấy đầu váng mắt hoa, không ngờ mấy thứ vũ khí tạo thành từ ánh sáng mặt trời này đánh trúng đối thủ còn có khả năng gây choáng nữa cơ đấy, ồ, còn có hiệu quả thiêu đốt nữa, thấy cột máu thụt lùi như có cái van đang hút mà đau lòng, đồng thời cũng do bị choáng nên cậu ta không nhận ra được bảng điều khiển hệ thống của mình đã nứt ra như kính vỡ. Đối với câu hỏi của Stellar, Hans khó khăn đáp lại:

"Không, tôi chỉ đang muốn câu giờ thôi. Chờ nó trở lại."

"Nó !?"

"Mũi tên tôi bắn ra lúc nãy. Nó là mũi tên truy đuổi mục tiêu, skill đầu tiên của Class cung thủ đấy, chỉ cần khóa mục tiêu là trong phạm vi 1km, nó có thể tự động bay đến công kích mục tiêu. Như bình thường thì tôi không khóa được cô, nhưng có rada dò đường siêu cấp như Lilith ở đây, việc đó khó gì chứ !?"



Hans vùng ra khỏi hai thanh kiếm và thương đang găm mình trên tường, vách tường ở đằng sau đã sớm nứt vỡ chằng chịt do chấn động sụp đổ từ tòa nhà, khiến cho việc vùng ra dễ dàng hơn rất nhiều. Cậu ta nắm chắc thanh kiếm, khởi động skill Light Speed, bắn vọt tới.

Stellar bất ngờ cảm thấy tiếng gió rít sau lưng, vậy là mũi tên đó thật sự quay lại. Cô ta xoay người vung thương chém nổ nó, nhưng đồng thời phía trước cũng có áp lực kéo đến. Stellar liền giơ khiên lên chắn lại.

Skill: Stand Alone. Cái khiên của Stellar lập tức hấp thụ ánh sáng xung quanh, sáng lên rực rỡ, tạo thành một vòng bảo hộ bao bọc cô ta bên trong. Vừa lúc đó Hans cũng chém xuống

Skill: Broken Sword.

Bùm.

Thanh kiếm trên tay Hans nổ tung thành trăm ngàn mảnh vụn, công kích rải thảm mọi vị trí trên bề mặt mũi thương, xung quanh Hans đã có vòng bảo hộ của Lilith tạo ra, vì đây không phải công kích của Stellar nên vòng bảo hộ này có thể thực hiện đúng khả năng của nó, vô hiệu hóa mọi công kích từ player. Vì vậy toàn bộ sức ép của vụ nổ và những mảnh kiếm vụn đều chỉ công kích về phía Stellar.

Uy lực của việc phá hủy thứ bảo khí có khả năng đánh vượt cấp như Brave Sword cực kỳ mạnh mẽ, cho dù là skill phòng thủ cấp 9x của Stellar cùng không hoàn toàn triệt tiêu được. Cái khiên trên tay cô ta bị chấn thành sắt vụn. Nắm đấm của Hans xuyên qua tầng tầng mảnh vỡ đánh tới. Đồng tử Stellar mở lớn, nghiến răng vung tay đỡ lại.

Bốp.

Không khí rung lên, mặt sàn dưới chân hai người lại một lần nữa vỡ vụn, không chỉ thế, toàn bộ địa tầng dưới chân đã tan nát. Hai cao thủ 9x toàn lực liều mạng đánh ra một khoảng không lớn trong tòa nhà đổ vỡ, toàn bộ những mảnh bê tông sắt vụn bay đến đều bị sóng khí thổi bay.

"Người khô khan như cô sẽ vĩnh viễn không thể hiểu được..."



Lilith xuyên qua tầng tầng sóng khí đến bên cạnh Hans, đặt tay lên người cậu ta, thực hiện một skill tăng lực cấp tốc, khiến nắm tay của Hans giống như to lên gấp bội, mang theo lực trùng kích mạnh mẽ tiếp tục đấm tới.

Skill: Mini Megamorph (Tiểu khổng lồ hóa)

"...Cảm xúc của những người đang yêu đâu."

Bốp, nắm đấm của Hans hất văng mũi thương ánh sáng của Stellar, trong điều kiện hai người cùng đẳng cấp, dĩ nhiên là người có skill buff hỗ trợ sẽ thắng. Stellar nhìn nắm đấm tới trước mặt mình là giận dữ, muốn khởi động skill tối thượng của mình, gọi ánh sáng mặt trời xuống thiêu cháy kẻ địch trước mặt. Với tốc độ ánh sáng của nó, gã thiếu niên này chắc chắn không thể đỡ lại.

"Ngươi...."

Nhưng cùng lúc đó, thanh kỹ năng của cô ta lại đột ngột vỡ ra tan nát. Stellar ngạc nhiên mở mắt trừng trừng đầy vẻ bất cam và khiếp sợ. Nếu như cô ta biết được ở cách đó vài dặm, em gái Lilith Ren của mình đang bị hơn mười con Boss AI đánh hội đồng và liều mạng phá hủy hệ thống hỗ trợ, chắc chắn sẽ không bất ngờ như vậy. Nhưng do quá tập trung vào trả thù Hans, toàn bộ hệ thống tin nhắn đều đã bị bỏ qua, kết quả là ngay thời khắc quan trọng này lại gây ra tác hại không thể tưởng tượng nổi:

Bốp.

Cú đấm được Lilith tăng lực cứ thế giáng thẳng vào mặt Stellar còn chưa hết bàng hoàng, đánh bay cô ta ra khỏi tòa nhà đổ nát, khiến vị nữ hoàng này như sao băng giáng thế, đập nát một mảng đất đá lớn, rồi chìm trong khói bụi. Trước mắt mắt ngây dại của một đám nhân viên xung quanh.

Sau đó từ đống đổ nát của tòa nhà, Hans chui ra, kéo theo Lilith, cả người lấm lem bụi đất, nhìn về đống đổ nát sau lưng và đám đông huyên náo trước mắt, nghĩ tới vị nữ hoàng khó xơi kia, Hans bất giác nhổ một ngụm nước bọt lớn:

"Về nhà tập yêu đương đi rồi hẵng lên án bọn ta."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Thứ 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook