Thế Giới Thứ 2

Chương 87

Vô Danh

05/03/2015

Stellar Verminton từ từ đứng lên, sắc mặt cô ta âm trầm khó tả.

Thoáng nhìn qua cái bánh pudding bị chẻ làm đôi dưới chân, thật sự không thể ngờ rằng vài phút trước nó vẫn là tòa tháp cao nhất và tráng lệ nhất của Thế giới thứ hai đấy. Nghĩ như vậy mà chợt thấy mất mát thẫn thờ.

Hans cũng đã phát hiện ra trùm cuối này vẫn còn ở đây, vừa rồi quá cao hứng mà quên mất, may àm cô ta cũng bị sững sờ trong chốt lát, nếu không chỉ một chưởng đánh tới, chỉ sợ hai người lại một lần nữa phải tách ra rồi.

Trúng một đòn của cô ta thì avatar này tan xác là cái chắc, sau đó vì không thể đăng nhập lại vào vùng công thành chiến trong ngày hôm nay, kết quả là chỉ còn Lilith một mình ở lại đối mặt với vị nữ hoàng đáng sợ này. Kết cục không cần nói cũng biết.

Muốn yên ổn rời khỏi đây, ngoại trừ giải quyết cô ta thì thật sự chẳng có cách nào khác cả.

Hans vừa nhấc kiếm lên, cũng vừa đúng lúc Stellar quay ra, nhìn bộ dáng như lâm đại địch của cậu ta, cô gái này bất chợt hỏi:

"Ngươi đã có thứ ngươi muốn có rồi, trả lời ta, như vậy có đáng không !?"

Bất giác siết chặt nấy nắm tay Lilith đang bấu víu lấy mình, Hans trả lời:

"Chẳng có gì là đáng hay không đáng cả. Nếu như cái gì cũng đem lên bàn cân để đong đếm, trong mắt cô thế giới này sẽ chẳng còn thứ gì là vô giá nữa, tất cả sẽ trở nên tầm thường khô khan."

Stellar gật đầu:

"Hiểu rồi, ngươi là loại người có thể bất chấp tất cả để đạt được mục đích. Miễn sao ngươi thoải mái, còn thế giới xung quanh ra sao cũng được."

Hans ngẩn ra hỏi:

"Tại sao tôi nghe cô nói như có mùi giận dỗi, lại còn có vẻ rất vui nữa !?"

Stellar cười lạnh:

"Thật sự phải cám ơn ngươi, ngày hôm nay ta đã được trải qua những cảm xúc bằng cả hai mươi mấy năm cuộc đời cộng lại. Để lên được tới vị trí này, ta đã luôn phải đóng vai người xấu, chuyên làm những chuyện dơ bẩn trong bóng tối hắc ám. Nhờ có người xấu như ngươi xuất hiện, cuối cùng ta cũng được đóng vai chính nghĩa một lần. Giết những kẻ ích kỷ như ngươi, có thể trở thành người hùng bảo vệ thế giới đấy."

Lập tức, từ bốn phương tám hướng, ánh sáng xung quanh hội tụ lại xung quanh Stellar, hình thành một chiếc khiên màu vàng kim và một mũi thương sáng ngời. Một bộ khải giáp màu trắng pha vàng cũng nhanh chóng được tổ hợp. Cô ta lúc này chẳng khác nào một nữ thần chiến tranh.

"Những trải nghiệm ngươi ban cho ta thật sự rất mới mẻ đó."

Stellar gườm gườm đôi mắt màu xanh lục, xoay xoay mũi thương trên tay.

"Chết đi."



Đồng tử Hans mở lớn, mũi thương giống như xuyên qua không gian xuất hiện trước trán cậu ta, đúng lúc Hans không kịp trở tay thì Lilith ở bên cạnh đẩy mạnh một cái, hai người lăn lông lốc mấy vòng mới ổn định lại thân thể được. Vừa lúc đó mũi thương lại như con rắn từ trên trời đâm xuống.

"Skill, Rho Aias"

Choang.

Thất khiên thánh vệ, một trong những skill phòng thủ mạnh nhất thế giới thứ hai lập tức được triệu tập. Ngay sau đó va chạm cùng với đầu mũi thương. Với chỉ số cơ bản của hai player 9x, đạt được sự tương đồng về cường độ, lập tức phân tán dư lực phá hoại ra xung quanh.

Uỳnh uỳnh uỳnh.

Hans giống như bị xe tải đụng trúng, cả người nhộn nhạo khó chịu, xương sườn như là sắp cắm vào phổi, mặt đất dưới chân vỡ tan tành, cậu ta và Lilith hụt chân rơi xuống, xung quanh vẫn còn những mảnh bê tông gạch vụn sánh vai rơi cùng. Bóng dáng Stellar Verminton mất dạng trong tầm mắt, Hans còn chưa kịp thở phào thì lại có tiếng Lilith cảnh báo:

"Hans, coi chừng."

Một luồng dữ liệu truyền tới đầu Hans bằng tốc độ ánh sáng, skill tiếp theo Stellar sử dụng được truyền chính xác cho cậu ta, Hans hoảng hồn hét lớn:

"Skill: Butter fly Effect"

"Skill: Tempest Move"

Trạng thái bảo vệ của Rho Aias còn chưa hoàn toàn mất hết, kết hợp với skill phân thân Butter Fly Effect, kết quả là tạo ra ba ảo ảnh phân thân mang theo 30% khả năng phòng hộ của Rho Aias, Hans triệu tập ba phân thân này chắn trước mặt, còn bản thân ôm chặt lấy Lilith dẵm vào môt tảng đá rơi bên cạnh, sử dụng skill di chuyển cấp thời Tempest Move để nhảy bật sang một bên.

Vừa đúng lúc đó lớp gạch đá, bụi bê tông trên trời bị một luồng áng sáng vàng xé toang. Dư ảnh trong mắt Hans còn đọng lại là một cái khiên hình thoi dài như một mũi tên khổng lồ mang theo ánh sáng gia tốc mạnh mẽ hủy diệt toàn bộ vật cản trên đường của nó giáng xuống.

Bùm bùm bùm.

Ba phân thân mang theo Rho Aias nổ tan tành như pháo bông. Khiên chắn giống như giấy vụn, tất cả những gì chúng làm được là cản trờ tốc độ bay của cái khiên đi nửa giây, vừa đủ thời gian cho Hans thực hiện cú thoát hiểm khẩn cấp.

Hai người ôm nhau lăn lộn trong một văn phòng ở nửa bên kia của tòa nhà, cũng hãi hùng nhìn luồng sáng hủy diệt vẫn tiếp tục giáng xuống dưới. Sau đó lại một tiếng nổ lớn nữa vang lên, tòa nhà hoàn toàn chấn động, mặt đất nứt ra như mạng nhện rồi lại tiếp tục sụp xuống.

"Cô ta phá luôn móng tòa nhà rồi." Lilith thực hiện quét hình cấp tốc rồi thông báo.

"Chạy mau."

Hans nắm lấy tay Lilith nhắm tới cửa sổ xông ra khỏi tòa nhà sắp sụp đổ này, lúc này còn ở trong chính là muốn nằm dưới mấy trăm tấn đất đá, không biết cái avatar 9x này có chịu nổi không. Trong lúc chạy, cậu ta còn thuận tay rút ra cây cung màu bạc, bắn ra một mũi tên đi trước dò đường:



Skill: Chasing Arrows (Truy tung tiễn).

Mũi tên tự tìm mục tiêu này bị bắn vào khoảng không, lao đi mất hút.

Choang.

Ngay sau đó, cửa sổ bị đập vỡ, Hans và Lilith vừa xông ra khỏi cái tháp nghiêng sắp hỏng này thì trước mắt lại xuất hiện một luồng sáng vàng nữa, Cơ thể Hans phản xạ nhanh hơn cậu ta suy nghĩ, vung kiếm lên chém thẳng:

Skill: Heavy Slash.

Bùm bùm bùm.

Lilith dựng lên một vòng bảo hộ triệt tiêu dư lực cho Hans, vừa lo lăng nhìn xung quanh, một góc tòa nhà đã bị sóng xung kích thổi bay đi, ngẩng đầu nhìn lên thì thấy khuôn mặt lạnh băng của Stellar ở phía đối diện, cô ta đang cầm một thanh kiếm màu vàng kim giống như mũi thương vừa rồi, ép chặt cánh tay cầm kiếm của Hans xuống.

Sóng xung kích do hai người đọ kiếm đã phá tan bức tường đằng sau hai người. Hans và Lilith bị Stellar chém bay ngược lại vào bên trong tòa nhà. Cô ta vung tay thu hồi lại cái khiên từ tầng một bay lên, đảo tay một cái, cây kiếm trên tay lại biến thành mũi lao như lần đầu Hans nhìn thấy, Stellar cong người thực hiện một cú ném lao tiêu chuẩn.

Choang.

Khoảng cách vừa vặn thích hợp khiến mũi lao đạt gia tốc lớn nhất, cả vòng bảo hộ của Lilith và Rho Aias cùng lúc vỡ tan ra như vỏ trứng mềm, mũi lao đâm vào vai Hans khiến cậu ta kêu thảm một tiếng, rồi bị đóng dính vào vách tường.

"Hans." Lilith thất thanh kêu lên. Vừa lúc đó, áp lực từ bốn phương tám hướng lại ép tới.

Lilith nghiến răng tiếp tục tạo ra một lớp bảo hộ nữa cho Hans, lại một lần nữa chứng kiến nó vỡ tan như thủy tinh vụn. Một thanh kiếm khác đâm thẳng vào trái tim cậu ta, hai thứ vũ khí màu vàng này hoàng toàn cố định cậu ta trên vách tường.

Stellar từ từ tiến vào, lạnh nhạt nói:

"Không ngờ có thể hack được vào hệ thống hỗ trợ của ta để dự đoán kỹ năng kế tiếp ta sẽ sử dụng. Nhưng đáng tiếc cả ngươi và hắn đều không thể phản ứng kịp."

"Vòng bảo vệ của ngươi có thể vô hiệu hóa được mọi kỹ năng từ các player bình thường, nhưng với những thứ được hệ thống đặc chế như của ta, chúng chỉ như trăng trong nước mà thôi."

Sau đó liếc nhìn Hans đang bị cố định trên vách tường, Stellar tiếp tục đều giọng hỏi:

"Ngươi còn gì muốn nói không !? Người xấu !?"

Hans khó khăn ngẩng đầu lên đáp:

"Haha, tôi cứ thắc mắc, một cô gái quanh năm ngồi bàn giấy đào đâu ra khả năng công kích đáng sợ như vậy thế !?" Khả năng tấn công của Stellar đáng sợ hơn Thần Tiễn rất nhiều, không tính đến kỹ năng được hệ thống cung cấp, cô ta nắm giữ nhịp di chuyển của Hans cực chuẩn, cho dù có Lilith ở bên cạnh dự báo skill cô ta sắp sử dụng nhưng Hans vẫn không tài nào chạy thoát nổi. Trận này đánh còn thua nhanh và thê thảm hơn khi đụng độ Thần Tiễn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Thứ 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook