Thế Giới Thứ 2

Chương 77: Đoàn quân màu trắng leo tháp

Vô Danh

10/01/2014

“Bắt lấy hắn, mau bắt lấy hắn !”

“Ma pháp sư đâu hết rồi, mau dùng phép trói buộc !”

“Cung tiễn thủ, mau tiến hành bắn áp chế !”

“Các kị sĩ, mau chắn cổng vào !”

Phía trước Hans là một biển người trắng toát, đồng phục của IMI đấy, một màu trắng tinh lạnh lùng giống như băng tuyết. Người và người chen chúc nhau thi đua bắn ra vô số hào quang của đủ loại skill từ trói buộc tới tấn công, tầm nhìn trước mặt cậu ta được những luồng pháo hoa này lấp kín toàn bộ.

Skill: Unlimited Arrows Works.

Hans dùng chân kéo cung, hét lớn tên Skill, mũi tên ánh sáng lập tức được bắn ra, tách thành hàng ngàn mũi nhỏ hơn, chắn đi hoàn toàn vùng không gian trước mặt cậu, sau đó là một chuỗi những tiếng nổ đì đùng.

Uỳnh Uỳnh Uỳnh.

Tất cả mũi tên ánh sáng đều bị đánh tan nát, đó là dĩ nhiên, bởi chủ nhân của những chiêu thức phô thiên cái địa ập đến kia có rất nhiều kẻ đồng cấp cậu hoặc hơn, các dải quang hoa vẫn liên tục bắn tới, xuyên qua lớp khói bụi.

Skill: Rho Aias.

Thất khiên thánh vệ bay ra, xoay quanh người Hans như một đàn cá nhỏ, cản lại được cho cậu ta hơn hai mười luồng sáng bắn đến, rồi vỡ tan nát. Bản thân Hans sau đó đã trúng phải sáu luồng hào quang khác, máu lập tức sụt đi một phần ba, tốc độ giảm hơn nửa. Đây là hiệu ứng giảm tốc đi kèm trong chiêu thức.

Sau đó cả người cậu ta đột nhiên nặng như đeo chì, mỗi bước chân đều giống như vác thêm cả tấn tạ kéo xuống, cứ để tình trạng này tiếp tục thì khi màn khói bụi mất đi, Hans chắc chắn sẽ bị bắt sống.

Xoẹt xoẹt xoẹt !!

Bỗng nhiên từ bốn phía ập tới vô số ánh sáng chói mắt, bao phủ toàn trường, khiến tất cả những kẻ đang đỏ mắt chờ lĩnh công cùng ré lên đau đớn, nước mắt lưng tròng.

“Chết tiệt, Flash Bang Rune !”



“Sao lại để nó ném tới gần được, đám quân phòng thủ đâu !? Chúng mày làm cảnh à !?”

Một hồi náo loạn, tất cả cùng buông vũ khí ôm mắt, quay ra chửi bới lẫn lộn. Flash Bang Rune là hàng hiếm, player bình thường chẳng mấy khi đụng phải, nó tạo ra một luồng sáng bao phủ trong phạm vi 20m xung quanh viên đá, bất cứ ai nhìn vào cũng xẽ đui mắt trong 5 giây, sau đó mất hơn 10 giây để tầm nhìn trở về bình thường.

Có thể một số người có thị lực tốt sẽ không bị ảnh hưởng, thế nhưng đây là game mà, nhắm mắt hay không thì ngươi vẫn dính hiệu ứng như thường. Cách duy nhất để phòng tránh là dựng tường chắn bảo vệ chống các tác nhân phi vật lý ảnh hưởng lên đoàn đội, hoặc dùng skill bắn vỡ nó trước khi phát sáng mà thôi.

Chỉ có điều màn khói bụi do Skill spam mũi tên ánh sáng của Hans va chạm với đám hào quang từ các chiêu thức của đám người kia đánh ra đã tạo thành một lớp ngụy trang hoàn hảo cho mấy viên đá này, cộng thêm cả đám đang sung sướng đánh hôi, làm gì có ai nghĩ tới chuyện dựng tường chắn phòng thủ.

Tất cả đều dính đạn, không một ai may mắn tránh thoát.

Đến khi họ mở mắt ra thì trước mắt đã trống trơn, khói bụi tan sạch còn người chẳng thấy đâu.

“Hắn đâu rồi !?”

“Cẩn thận hắn có skill tàng hình hay trá hình đấy, tất cả điểm danh !!”

“Mày điên à !? Điểm danh bao giờ xong !? Mau check lại party !”

“Không có quanh đây !”

“Nhóm tôi cũng không có !”

“Nhóm này cũng không có !”

“Nhóm tao... của, cái gì đây !?”

Bộp bộp bộp...

Phía trên trời rơi xuống thêm khoảng mấy chục viên đá nữa, chen chúc lăn lóc trong đám người, chỉ nửa giây sau khi va chạm vào mặt đất nảy lên đã phát sáng chói lọi.



Xoẹt xoẹt xoẹt

“Má ơi, lại Flash Bang Rune !?” Player A kêu lên thảm thiết

Bùm bùm bùm

“Có bộc phá thạch nữa !” Player B bi phẫn kêu lên.

Bộc phá thạch hoạt động giống lựu đạn, nhưng sức công phá ma thuật cao hơn rất nhiều, lại có thêm thuộc tính bỏ qua một tầng phòng ngự ma pháp của trang bị trên người, là lợi khí khi PK, có một điểm chung giữa nó và Flashbang rune là cực kỳ đắt đỏ, chỉ bán ở chợ đen và không rõ nguồn gốc.

“Mẹ kiếp, thằng này là đại gia phương nào vậy !?” Đám người đồng thanh chửi mắng, trong làn khói bụi mịt mù, rất nhiều skill tích tụ để lúc trước đánh hôi đã mất kiểm soát, phang thẳng vào những người xung quanh.

Đoàn đội thì không sao, vì skill sẽ đi xuyên người bọn họ, nhưng những nhóm khác không may mắn đến thế, vô số người trúng đạn lạc chửi bới thảm thiết. Một party trong Thế giới thứ hai chỉ được 5 người là cao nhất mà thôi, vì thế trong đám đông đang đứng đây có tới mấy chục nhóm khác nhau, vô cùng hỗn loạn.

Khói bụi tan hết một lần nữa, tất cả mọi người đều đã giảm hơn 1/3 máu, nhếch nhác vô cùng, giận dữ lôi skill và item truy tung xịn nhất của mình ra cùng ra soát.

“Phía trên !”

Nói quá trễ, Hans đã cắm kiếm chạy trên bức tường cao vời vợi kia được nửa đường rồi, chỉ cần ba mươi giây nưa là tiếp cận đỉnh tháp.

“Người ta mai phục phía dưới chân tháp chứ chẳng ai chặn trên đỉnh tháp cả, phần vì tòa tháp này càng lên càng nhỏ, người đứng nhiều không tiện, hai là vị nữ hoàng ngồi trên đỉnh tháp rất thích yên tĩnh, cậu cứ chạy thẳng lên là được !”

Đây là nguyên văn câu nói của Bạch Thư ký.

Chẳng biết vì sao cô ta đột nhiên cõng rắn cắn gà nhà như vậy, nhưng Hans không thể quản nhiều được như thế. Liều mạng cũng đã liều rồi, dốc sức cũng dốc sức rồi, óc cũng đã vắt tới mức cặn bả chẳng còn, chỉ còn một đường lên thẳng theo lời cô ta là khả thi mà thôi.

Chính là đâm lao rồi thì phải theo lao vậy.

Phía sau một bóng trắng với thanh kiếm đen dẫn đầu đang bay vèo vèo lên đỉnh tháp, một đám người áo trắng đầy khói bụi mặt đỏ như gấc khác cũng đang liều mạng phi lên. Giống như một dòng thác bạc chảy ngược trong tòa thành hoàng kim, rất màu sắc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Thứ 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook