Thế Giới Thứ 2

Chương 78: Xông qua, phá cửa mà vào.

Vô Danh

04/06/2014

Từ trên đỉnh tháp, có mấy quả bóng tròn bắt đầu rơi xuống như mưa. Chúng nhiều đến nỗi vùng trời trên đầu Hans bắt đầu phủ lên một bóng râm tăm tối như cái tiền đồ của cậu ta.

“Đệch, mấy thứ này là vũ khí công nghệ cao mà !? Tại sao lại mang vào thế giới ma pháp như thế giới thứ hai làm gì !?”

Hans đang chạy dọc trên bức tường tháp tưởng như trải dài vô hạn, không nhịn được mà mắng một câu khó nghe, sau đó vội vã nhảy lùi lại.

Skill: Butterfly effect.

Veoo veoo veoo...

Thân ảnh màu trắng tách ra làm năm, phân biệt năm hướng nhảy vào đoàn người đang ầm ầm kéo quân đằng sau. Xui xẻo thay, đồng phục của IMI đều là một màu trắng, nhất thời thị giác của mọi người bị rối loạn, không thể phân biệt được ai với ai cả.

Những quả cầu từ trên đỉnh tháp rơi xuống bắt đầu tách ra một mảng trên thân tròn vo, hiển lộ một mắt thần đen đặc, sau đó không khí xung quanh chúng vặn vẹo, một luồng sóng nhiệt nhanh chóng hình thành.

Mục tiêu là tất cả những vật thể màu trắng di động bên dưới.

Đừng trách chúng nó, tất cả những kẻ dám leo lên tòa tháp này từ bên ngoài đều bị tính là kẻ xâm phạm cả.

Nhiệt lượng từ mắt thần nhanh chóng ngưng tụ, huyễn hóa ra mấy vòng sáng màu hồng, sau đó nén chặt lại, trước khi bắn vọt xuống.

Xoẹt xoẹt xoẹt...

Mấy trăm cục mắt thần tròn đồng loạt vãi đạn ánh sáng, giáng xuống như mưa sa bão táp, thẳng vào đoàn quân màu trắng đang khí thể hừng hực leo tháp kia, bắn cho đám player còn chưa hiểu mô tê gì ngót đi một mảng lớn. Lúc này đám người chơi mới phản ứng lại...

“Đệch, ta xxx cả nhà chồn bạc !”



“Thằng khốn âm hiểm !! Mọi người đổi trang phục, tìm nó cho ta !”

“Sếp, mau tránh ra, mắt thần bắn hết cả bọn đấy, mấy thằng đằng trước toi rồi !!”

“Má ơi !!”

“Á á á !!!!”

Uỳnh uỳnh uỳnh...

Những tiếng nổ vang chấn động giống như muốn đánh sập cả tòa tháp. Mỗi một luồng quang đạn mắt thần bảo vệ bắn ra có sát thương không hề kém một player 5x nào. Đám quân trong thành đang đuổi theo Hans dù bị dắt mũi, nhưng tốt xấu gì cũng đều đã đạt tới 5x, lực lượng hai bên tương quan, ngoại trừ hàng lính đầu tiên chết không kịp ngáp, những người khác đều đã kịp thời phản ứng lại, tung ra skill bảo hộ và đánh chặn ầm ầm, cầm cự ngang ngửa.

Nhất thời, khói bụi mù mịt, còn bóng dáng kẻ đầu xỏ vụ này cũng vì thế mà mất dạng.

...

Ngắm nhìn một mảng khói bụi mịt mù đằng trước, Hans âm thầm toát mồ hôi lạnh. Nếu như không nhanh chóng lẫn vào đám đông khi bọn họ chưa kịp trở tay, chỉ sợ bây giờ đã bị những khối cầu tròn vo trắng tinh kia bắn cho thành cái sàng không hơn không kém.

Ngay khi Hans lợi dụng hiệu ứng phân thân để rúc vào đám đông, công kích quang hạt cũng vừa đánh tới, làm cho cả đám xô bồ một trận, cậu ta chỉ tốn nửa cột HP để chen chúc đến giữa vùng khói bụi, rồi sử dụng Wind Speed bật ra khỏi chốn thị phi đó.

Lúc này Hans đang lơ lửng cách tòa tháp đang ngập trong chiến sự khoảng 50m, đứng trên cái tàu lượn triệu hồi từ Item Summon Golbin Gilder. Nhờ có sự hỗn loạn nhất thời kia, đám đông còn chưa tìm ra cậu ta để phân thây, đây là cơ hội hiếm có nhất. Cũng là cơ hội cuối cùng để cắt đuôi bọn họ.

“Aiz, vốn không muốn sử dụng sớm như vậy !”

Skill: Light Speed.



Đây là skill di chuyển cao cấp nhất mà Hans có. Chỉ dành cho player 9x. Nếu như cưỡng chế sử dụng, không lâu sau đó sẽ phải chịu một hiệu ứng tiêu cực do không đủ cấp độ là bị chia đôi toàn bộ chỉ số. Bù lại nó đem cho người sử dụng một khả năng di chuyển nghịch thiên, giống như lôi điện, bỏ qua toàn bộ quy tắc vật lý thông thường.

Đôi chân Hans đứng trên Gilder lập lòe điện quang, cậu ta nhún chân một cái, cả người đã hóa thành một tia chớp chói sáng lao đi, tốc độ còn cao hơn những luồng laze mà mắt thần kia bắn ra.

“Aaaaaaaaaaaaaaa”

Hét lớn với toàn bộ sức lực. Brave Sword nắm chặt trong tay, Hans tự biến mình thành một mũi tên sấm sét bọc trong ánh sáng vàng, xuyên toa toàn bộ vật cản. Lưỡi kiếm đen bóng sắc bén được gia trì thêm điện năng vung lên những cú trọng kích giống như búa tạ, thanh thế lại nhẹ nhàng như cánh hoa, sắc như dao cạo.

Những khối cầu tròn, những player đồng cấp không may nằm trên đường di chuyển của Hans đều bị một kích này chia đôi không thương tiếc. Ngọn sấm sét này cứ như vậy từ bên ngoài nhảy lại vô chiến trường, tàn phá tan nát đội hình của cả hai đạo quân người và máy kia, mở ra một con đường trong đám hỗn mang, cuối cùng vọt thẳng lên đỉnh tháp.

Vài đường kiếm vung lên, bức tường đã bị đánh sập. Hans lộn cù meo ba vòng trước khi thở dốc đứng trong một căn phòng lớn đầy những màn hình theo dõi tình hình bên ngoài.

Trung tâm điều khiển của Trường Sinh Thành, chính là cảnh tượng như vậy.

Tình báo của cô gái không rõ lai lịch kia, cộng với đàn thú triều bên ngoài, trận công thành chiến vẫn đang căng thẳng, tiếng hò hét phân tranh ở đoạn giữa tòa tháp, vô số item, vật phẩm quý báu, lợi dụng tất cả quan hệ, thậm chí kéo cả những tồn tại không theo quy tắc trò chơi vào cuộc.

Tất cả chỉ là để đặt chân tới căn phòng này.

Cuối cùng cũng...

“Stellar Verminton, lăn ra đây cho tôi !”

Đứng giữa nơi được coi là trung tâm của nhân loại tại thế giới thứ hai, chồn bạc cả người lấp lóe điên quang dùng toàn bộ sức bình sinh hét lớn một câu như vậy.

Một khắc này, tất cả mọi người giống như đều nghe được, vô số con mắt đổ dồn vào tòa tháp chọc trời nơi trung tâm thành phố kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Thứ 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook