Thế Giới Thứ 2

Chương 86: Lực lượng can thiệp không thể chống lại.

Vô Danh

28/10/2014

Ngoại vi hoàng kim thành, cách địa điểm chính của công thành chiến không xa.

Giống như một quả thiên thạch bọc lửa xuyên qua tầng tầng khí quyển, va chạm nặng nề với mặt đất, Lilith Ren sau đó chật vật đứng lên từ đống đổ nát, ngẩng đầu nhìn lên bầu trời, mười con boss mạnh nhất thế giới thứ hai vẫn đang lơ lửng ở đó, dùng ánh mắt sát phạt khóa chặt cô ta.

“Ah, đã lâu không bị đánh, đau thật đấy !”

Cô gái này đưa tay lên phủi phủi cát bụi bám đầy trên mái tóc màu hạt dẻ, sau đó bi ai phát hiện toàn thân mình đều là bùn đất cả, đây không biết là lần thứ bao nhiêu bị đám quái vật trên kia đáng lõm xuống mặt đất rồi. Cả vùng xung quanh đây giống như có mưa thiên thạch oanh tạc, địa tầng đã đảo lộn hết cả, lắm chỗ mạch nước ngầm cũng bị kích vỡ phun ra tứ tung.

Con trùm đầu rồng thân người đuôi thằn lằn Diablo, cả người bọc trong lửa đỏ ném tới một ánh mắt băng hàn, thở ra mấy luồng khí đen ánh lửa nói:

“Đây là giới hạn của ngươi rồi. Queen thứ 3 của IMI.”

“Ha, đừng nói nhảm, chừng nào ta còn đứng đây, mấy đứa vẫn đừng hòng làm loạn.” Ren không chút yếu thế cười lạnh nói. Thuận tiện liếc nhìn cột HP của mình, không ngờ màn hình trong suốt phục vụ player đột ngột xuất hiện nhưng vết nứt trong yên lặng rồi tan vỡ ra như thủy tinh trúng đạn. Điều này có nghĩa là quy tắc do hệ thống thiết lập đã bị đánh sập rồi.

Chỉ số HP không còn đại biểu gì nữa. Cho dù còn đầy đủ HP, một khi hệ thống hoàn toàn sụp đổ, Avatar ở thế giới ảo này cũng sẽ bị xóa trắng, vĩnh viễn không thể khôi phục.

“Rất tốt, nếu ngươi chạy trốn, chúng ta sẽ xông vào phá hủy hoàn toàn hệ thống hỗ trợ của toàn bộ player trong hoàng kim thành.”

“Sau khi giết ngươi ở thế giới này, chúng ta sẽ giết nốt đại nữ hoàng, con người không thể can thiệp và khống chế thế giới thứ hai về mặt hệ thống nữa.”

Mấy con trùm đứng bên cạnh Diablo cũng thi nhau phụ họa. Nào giờ các AI chỉ biết rúc vào một chỗ thật sâu trong các vùng chưa được khai phá, tránh xa khỏi tầm quét của tập đoàn IMI, đây là lần đầu chúng có cơ hội chính diện đối đầu, lại còn có vẻ sắp thành công, những “sinh vật” có ý thức chưa đầy ba năm tuổi này đang rất cao hứng.

Ren trầm mặc, ánh mắt trùng xuống.

“Các người…”

Hai nắm tay cô ta siết chặt lại, một vòng sóng trọng lực từ cơ thể lan tỏa, hất tung toàn bộ cát bụi và khói xám xung quanh, để lại thân hình mảnh mai giữa cái hố rộng toang toác do va chạm vừa rồi.



“Đúng là tồn tại chỉ để phá hoại thế giới mà.”

Một vòng sóng khí hiện ra dưới chân, cả người cô ta bay lên như đạn pháo, nắm tay theo đà phá không đánh ra, một quả cầu khí ép nhanh chóng xuất hiện, đánh tung cả một vùng trời. Đám trùm cuối thi nhau dạt ra, bị sóng khí ép văng đi mấy con, nhưng rất nhanh đã ổn định lại, bộ nhớ và khả năng tính toán cho chúng biết sau khi xuất một đòn mạnh như vậy, cần có một khoảng thời gian cooldown cực lớn, đây là thời cơ tốt nhất để tấn công, vì vậy cả mười còn cùng nhào tới như bầy cá mập giữa biển sâu.

“Đó là thế giới của các người, không phải của bọn ta !”

Diablo há hồm phun ra một quả cầu lửa lớn, Ren vung chân đá văng nó đi, quả cầu lại bất ngờ nổ mạnh, theo đó một dải số liệu đầy những ký tự 0 và 1 trải ra như những dải duy băng trước gió mạnh, dải số liệu này vừa chạm vào chân Ren thì phần Avatar này của cô ta bắt đầu xuất hiện những vết mờ mờ giống như có vô số ô vuông đang dao động liên tục. Cái chân này đang có xu thế muốn biến mất.

“Chúng ta không thể sống trong thế giới của các người.”

Ren nhíu mày, bắt lấy nắm tay của một con trùm toàn thân mặc giáp đánh tới, quăng nó về phía lưỡi hái của thần ru ngủ đang chém qua, con trùm đột ngột phân giải thành vô số mảnh dữ liệu nhỏ, để lưỡi hái chém xuyên qua mình, sau đó tổ hợp lại. Lưỡi hái thuận thế chém tới người Ren, cô ta nhanh chóng vung tay đấm qua, một vùng không gian vỡ nát xuất hiện, vô số dải ký tự khó hiểu tràn ra, cả lưỡi hãi và nắm tay của Ren đều bị đánh trúng, lần này trực tiếp phân giải.

“Chúng ta sẽ tự tạo ra một thế giới cho riêng mình.”

Ren thấy trước mắt nhiễu nhiễu, toàn bộ kỹ năng có thể sử dụng đột ngột tan tành sau vài cái nhấp nháy, hệ thống giúp cô ta thi triển Skill trọng lực biến mất, cả người cô gái từ trên không rơi thẳng xuống đất.

“Ngươi chỉ là hòn đá ngáng đường.”

Cùng lúc đó lại có vài luồng sáng đánh tới, Ren vừa chạm đất không kịp thở đã phải dùng cánh tay độc nhất của mình, chống xuống, búng người văng mạnh sang một bên. Còn may tố chất thân thể của player 9x vẫn còn, nếu không đã trực tiếp về làng. Nhưng vì một chân đã yếu đi do va chạm với quả cầu lửa, đợt tiếp đất sau đó không thành công, cô ta lăn lông lốc mấy vòng trên mặt đất, đầu tóc và quần áo một lần nữa lấm lem bụi bẩn, vừa chống tay đứng dậy thì trước mắt xuất hiện vô số luồng sáng đủ loại màu sắc đánh tới. Che kín toàn bộ lối thoát có thể tránh né.

“Chết đi !”

Đây là đòn tổng lực, do mười con trùm cùng đánh ra, nếu trực tiếp đỡ lấy, avatar này chắc chắn sẽ tan tành, tầng phòng ngự của hệ thống duy trì cũng sẽ hổng một lỗ lớn. Lúc đó chỉ sợ thế giới thứ hai hiện hành sẽ trở thành một mảng hỗn loạn.

“Không.”

Ren nhắm mắt, không thể tránh né, cũng không dám tránh né, vì phía sau lưng là hoàng kim thành, với thanh thế của luồng sáng này, nó có thể trực tiếp đánh nát cả tòa thành, cùng toàn bộ player trong đó, lõi điều khiển của thế giới thứ hai cũng sẽ chịu đả kích chưa từng có, hậu quả không thể tưởng tượng được.



Đột ngột thời gian giống như bị ngưng đọng lại, luồng sáng tổng hợp từ kỹ năng của mười gã trùm giống như đi vào một vũng lầy lớn, càng lúc càng chậm lại, thể tích càng lúc càng nhỏ, đến khi nhẹ nhàng tan ra như khối băng trên nước sôi. Cùng lúc đó Ren mở mắt ngạc nhiên vì mình vẫn còn tồn tại ở thế giới thứ hai, cũng thấy được trước mắt cô ta có bóng lưng một người đàn ông che phủ.

"A..."

Toàn thân hắn có một luồng sáng bao quanh, nhìn rất chói mắt, không thể nhìn rõ được. Nhưng cô ta biết rõ đó là ai, cảm giác thân thuộc đột ngột trào dâng trong tâm hồn, khiến cô ta có xúc động muốn chạy tới chạm vào hắn ngay lập tức. Lilith Ren lảo đảo đứng dậy, mặc kệ cái chân còn đang là một mớ dữ liệu vô định, chật vật chạy tới.

Bóng người bọc trong ánh sáng kia giống như không nhìn thấy cô ta, chỉ dùng đôi mắt màu vàng kim của mình quét qua cả mười con trùm đang lơ lửng trên trời với vẻ mặt sợ hãi. Không ngờ đến dũng khí hỏi hắn là ai chúng cũng không có. Với người có thể nhẹ nhàng làm tiêu biến đòn hợp kích của bọn chúng, thế giới thứ hai này còn ai có khả năng đó chứ !? Dù suy nghĩ đơn giản, nhưng mười con trùm này có dùng đầu gối cũng đoán ra được.

Người bọc trong ánh sáng kia nhẹ nhàng bay lên cao, bỏ mặc cô gái đang khó khăn lê bước tới chỗ mình với ánh mắt hoảng hốt, lơ lửng song song với mười trí thông minh nhân tạo vừa có ý thức của mình kia. Hắn dùng giọng nói nhẹ nhàng, nhưng đều đều và vô cảm nói:

“Đến đây là đủ rồi.”

Mười trí thông minh nhân tạo kia giống như gặp phải một ma âm cám dỗ không thể kháng cự, khổ sở gật đầu, sau đó giải trừ dụng hợp của mình với mười con boss cuối, biến thành mười quả cầu dữ liệu lơ lửng trôi quanh hắn. Ngoan ngoãn vô cùng, giống như trẻ nhỏ gặp giáo viên, cho dù có cầm súng cũng không dám bắn.

“Đi theo ta !”

Hắn gật đầu, quay người bay về hướng hoàng kim thành, thẳng tới chỗ tòa nhà đổ nát do Hans tạo thành. Mười quả cầu kia cũng nhẹ nhàng bay theo hắn, giống như những vì sao xoay quanh mặt trời, khiến cả bầu trời rực rỡ lên mấy phần.

Ở phía dưới, Ren chỉ còn mấy bước chân nữa là có thể chạm tới người mà mình muốn gặp, nhưng hắn lại đột ngột bay lên, rồi lại đột ngột bay đi mất, khiến cô ta chìm trong cảm giác hụt hẫng vô vọng, hai mắt rưng rưng nhìn bóng người bay đi đằng xa kia, muốn lăng không đuổi theo thì phát hiện hệ thống hỗ trợ kỹ năng của mình đã bị phá vỡ, không thể phản trọng lực để bay được nữa. Hai chân thì không thể nào chạy kịp được, cô ta đứng đó, chống tay giận dữ hét lớn:

“Anh là đồ xấu xa, ít ra cũng để người ta nhìn mặt một cái đã chứ !”

“Đồ vô trách nhiệm.”

“Tôi nhất định sẽ tìm được anh.”

“Hãy chờ đấy !”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Thứ 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook