Thế Giới Thứ 2

Chương 80: Trao đổi đồng giá

Vô Danh

04/06/2014

“Nếu như cô không giao người...”

“Ta đã cố hết sức để nhẫn nại không giết ngươi ngay, đừng làm ta thất vọng. Chắc hẳn ngươi cũng tự biết bản thân mình, nếu như mất kiềm chế xông tới chỗ ta, chỉ cần một chiêu là đủ cho ngươi biến trở về điểm xuất phát đó !”

Hans nghiến răng, nheo nheo cặp mắt đen láy rồi hạ thanh Brave Sword xuống. Cô ta chỉ khẽ dọa một cái cậu ta đã thấy rét lạnh, Hans đột nhiên cảm thấy tự khinh bỉ bản thân vài lần, nhưng lúc này hổ báo lao lên đúng là không hề sáng suốt chút nào, người ta tốt xấu gì cũng là một trong bốn player 9x của thế giới thứ hai đó. Hơn nữa cậu ta cũng có vài điểm cần thắc mắc.

Cậu ta nhìn Stellar một hồi, phát hiện ra đối phương vẫn đang rất thong dong, dường như không hề có ý định đánh đấm ngay, vì thế Hans cũng chẳng còn biết làm gì ngoài cười trừ, đồng thời ướm hỏi:

“Nếu như lấy tòa thành này ra làm vật trao đổi đồng giá, cô có giao người không !?”

“Nếu như ngươi muốn nói về đám thú triều ngoài kia, vì sự xuất hiện của Diablo nên đội hình của chúng toán loạn cả rồi, không còn sức uy hiếp nữa. Còn nếu muốn nói về công thành chiến đang được đám player gà mờ chiến sự kia ẩu đả đánh liều thì ta nói luôn, cũng sắp kết thúc rồi. Chỉ nửa giờ nữa là cả đám sẽ cong mông bỏ chạy thôi !” Stellar không mặn không nhạt đáp.

Hans giật mình, thử gửi tin nhắn cho nhóm Danny vẫn còn đang ở ngoài thành, kết quả là bọn họ đã và đang trên đường rút lui rồi. Chỉ có đám người ở tiền tuyến vẫn còn đang miệt mài chém giết không nắm rõ tình hình toàn cuộc mới cố đấm ăn xôi ở lại thôi, thế nhưng các cao thủ tầm mắt tốt một chút đều đã sớm bỏ chạy, thiếu đi lực lượng nòng cốt, binh bại như núi đổ chỉ là chuyện sớm muộn.

“Từ khi chiến sự bắt đầu chưa tới một giờ, cô làm thế nào vậy !? Quân số bên tôi đông gấp mười lần đó !” Cậu ta hỏi với giọng bất cam mãnh liệt.

“Thứ nhất, chất lượng trang bị hai bên thua kém quá xa, những phút đầu tiên các người áp đảo được là do đàn thú bất ngờ tấn công kéo đi phần lớn sự chú ý của quân ta. Cộng với đám thực nhân thụ được ai đó âm hiểm vô sỉ mai phục trên tường thành nữa.” Stellar liếc nhìn về phía bên ngoài cửa sổ, thấy những cột khói bụi vẫn thi nhau bốc lên ngút trời đang có xu hướng giảm dần. Cô ta mỉm cười đưa tay lên khoanh trước ngực, ép cho đôi bò bồng đảo khẽ nhô lên cực kỳ khiêu khích, khiến Hans muốn lòi con mắt ra rồi mới từ từ trả lời.

“Thế nhưng thực tế thì chất lượng của đám thực nhân thụ vốn không đủ để đấu với bất cứ lính thủ thành nào. Chưa kể, bọn ta có lợi thế sân nhà, trang bị chống độc tố, sát thương vật lý hay vũ khí chống thực vật đều có thể bán xỉ bán lẻ thông qua các shop đặt hàng online trong thành, chống lại chúng chẳng khó khăn gì.”



“Hiểu rồi, tôi tưởng có gì hay ho, hóa ra chỉ là lấy tiền đè chết người !” Hans dời mắt khỏi hai quả bom lớn, nhún vai hời hợt nói.

“Không hẳn như vậy, nếu như xem đây là một cuộc đầu tư cần quăng vốn thì bọn ta cũng được lời khá nhiều. Đám quái đó dù là do ngươi tạo ra, thế nhưng chúng cũng là Npc thuộc thế giới thứ hai, lúc chết vẫn có xác xuất rơi ra item và nguyên liệu hiếm nhất định. Ta chỉ quăng tiền để tăng hiệu xuất giết chóc của đám lính, còn công tác thu dọn chiến trường và thu nhận chiến lợi phẩm sẽ có chuyên gia làm việc. So với số lượng quái thú chết đi và rơi đồ, chút tiền mất đi đó cũng không quá đáng kể. Tóm lại, đầu tư này vẫn rất có lợi.”

“Thế còn công thành chiến của người chơi !? Chắc cũng không phải là quăng tiền ra đập người nữa chứ !?” Hans vuốt mồ hôi hỏi.

“Cái đó không cần thiết. Tố chất quân sự hai bên khác nhau quá xa, các người coi công thành giống như đi đánh quái trong phụ bản, chia tổ đội gồm tanker, damage dealer, buff hay supporter quá rõ ràng, chỉ việc phá đi liên kết trong tổ đội thì tất cả sẽ loạn cào cào cả lên, mạnh ai lấy lo, lúc đó thì đám buff và support sẽ chết nhanh nhất, sau đó đến các damager dealer, rồi khi tanker nhận ra đồng đội của hắn đã chết sạch thì cũng chỉ có thể giãy dụa thêm vài cái trước khi chết mà thôi.”

“Nói ra thì phức tạp, thế nhưng quân đội tác chiến không giống với tiểu tổ năm người của các party tác chiến, thao tác cũng khác đi rất nhiều, các người chỉ được cái đông đúc, dùng khí thế đè ép lính thủ thành mà thôi. Một khi sự sợ hãi của đám linh quân ta được dẹp bỏ, hoàn toàn hoạt động dưới một bộ máy thống nhất là ta, việc dọn bãi rác đông đúc ngoài kia cũng không có gì khó khăn cả.”

“Nói tóm lại, chỉ cần ta còn có khả năng quan sát và điều khiển quân đội, các người ngay từ đầu đã không có bất cứ cơ hội nào cả !”

“Vậy nên lấy cái thành này giao dịch là hành vi ngu ngốc nhất của ngươi. Thật sự làm cho ta thất vọng !”

Hans nghe đến đây, chợt cười lớn, cũng theo ánh mắt Stellar liếc ra bên ngoài cửa sổ, nơi chiến trường vẫn đang khói lửa, rồi nói:

“Không, cái thành này vẫn còn có giá trị giao dịch đấy ! Cô hình như vẫn bỏ sót một đạo quân của tôi rồi !”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Thứ 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook