Thế Giới Thứ 2

Chương 81: Virus và Firewall

Vô Danh

04/06/2014

Giữa quầng lửa bao bọc khiến cả một vùng không gian méo mó kỳ dị, Ren và Diablo do King Kong thao túng vẫn quần thảo không ngớt, từng nắm quyền va chạm đều khiến không gian này chấn động kịch liệt, thỉnh thoảng nứt ra, hiện thành một vùng mã nhị phân hư ảo mơ hồ.

Giữa vòng sóng chấn động, thân ảnh Ren và Diablo giống như hai khối thiên thạch lớn được bọc trong lửa đỏ, nặng nề va chạm qua từng cú rung chấn, bốn mắt nhìn nhau, đều cảm nhận được sự uy hiếp đáng sơ từ đối phương.

“Hừ, đúng như ta nghĩ, các ngươi thật sự đã chạm tới bản chất của thế giới này !” Ren đánh một đòn liên hoàn mười ba quyền, đều bị Diablo ngạnh tiếp không hề thua kém, có phần buồn bực nói.

“Ta đạt được tới mức này chính là nhờ gợi ý của nhân loại đó, không thể không nói, hắn đúng là một cá thể thần kỳ. Đúng là phép màu ở cái thế giới số này !” Diablo giả này lắc lắc nắm tay đã nứt nẻ của mình trầm giọng nói.

Lực đánh thật biến thái, cơ thể hắn làm bằng dung nham mà cứ có cảm giác như sành sứ vậy, cứ thế này, đấm thêm mấy chục cú nữa, chính hắn sẽ vỡ tan ra như cái bình thủy tinh mỏng manh yếu ớt. Dẫu vậy, hắn cũng không quá sợ hãi, vì đây mới chỉ là bắt đầu thôi.

“Hắn là người đầu tiên nói với bọn ta rằng: Nếu coi những ký tự của mã nhị phân, thành phần cơ bản nhất cấu thành mọi đoạn dữ liệu của hệ thống là một nguyên tử. Coi mỗi số 0 là một hạt nhân, và mỗi số 1 là chuỗi electron, thế giới này, về bản chất cũng chẳng khác gì thế giới ngoài kia cả. Từ đó bọn ta mới có thể đạt được đột phá và đồng bộ hóa tới mức này !”

Ren ngẩn ra để tiêu hóa mớ thông tin, hay đúng hơn là kiểu tư duy kỳ lạ này, sau một hồi mới gật đầu cười lạnh nói.

“Hê, không sai ! Thật sự mỗi nguyên tử ở thế giới bên ngoài tương đương với một đơn vị mã nhị phân ở thế giới này. Các người nắm bắt được quy luật dòng chảy của dữ liệu, thật sự có thể đột phá giới hạn của hệ thống, tiến hành tự lượng tử hóa, tiến ra thế giới bên ngoài cũng không phải là không thể !”

Ren ngầng cao đầu, nói với vẻ kiêu ngạo.

“Thế nhưng, vì đề phòng có được những sự cố phát sinh như các ngươi, các Queen bọn ta được thiết lập hệ số cơ sở dữ liệu mạnh nhất, để có thể trở thành tồn tại các người không thể so sánh được. Hình thành tường lửa cuối cùng ngăn cản và tiêu diệt các ngươi khống chế hệ thống và phơi bày sự hiện hữu của mình tới thế giới thật !”

“Các ngươi nắm bắt được dòng chảy của hệ thống, còn bọn ta nhận được sức mạnh từ chính là bản thân hệ thống ! Nói như thế là hiểu rồi chứ !? Ngươi không có cửa thắng đâu ! Thằn lằn đỏ !” Ren cười lạnh nói một cách quy nạp.

“Ngươi vẫn có thể giữ những lời nói đó sau khi đấu với tất cả bọn ta chứ !?”

Đột nhiên hư không rung động lên một trận lớn, sau đó không gian bắt đầu méo mó, thể hiện ra những ký tự xiên sẹo bị cưỡng ép phải thay đổi, cuối cùng nứt vỡ ra như gương kính gặp chấn động quá mạnh. Theo sau đó, chín bóng “người” lần lượt hạ xuống, đứng bên cạnh King Kong trong lốt Diablo.

“Mephistopheles, Baal, Lich King, Jenova, Lucifer, Agares, Asag, Byleth, Damballa – Thần ru ngủ !”



Ren không tránh khỏi một phen ngạc nhiên mà hoảng hốt.

Tính cả Diablo, thập đại cao thủ - đúng hơn là thập đại trùm cuối, top 10 con boss khủng khiếp nhất thế giới thứ hai đều đã có mặt ở đây, và đều bị chiếm quyền kiểm soát.

Từ khi nào đám AI đã có thể... làm đến mức này.

Chiếm quyền kiểm soát của những sinh vật được hệ thống mặc định set cho danh hiệu mạnh nhất, chỉ số cơ bản dư sức ăn đứt hơn trăm tên cao thủ 9x, hệ thống skill cũng được điều chỉnh để chúng có thể phát huy uy lực thuộc tính của mình theo cấp số nhân. Về cơ bản, nếu như không có một đội gồm cả ngàn cao thủ 9x cùng đi vây công một con trong đám này, chắc chắn là tìm chết.

Và cái ngày thế giới thứ hai có được cả ngàn cao thủ 9x chắc còn phải tới mười hay hai mươi năm nữa.

Đám AI này sau khi chiếm quyền điều khiển của các NPC mạnh nhất hệ thống, đã theo một quy tắc quái gở nào đó, đồng bộ hóa với hệ thống, giống như Diablo, có thể tùy ý thay đổi môi trường xung quanh hình thành một vùng không gian tuyệt đối có lợi cho chúng nhất, cứ nhìn hào quang lửa bao bọc Diablo do King Kong nhập thể, hay luồng hắc ám khí tức làm không gian vặn vẹo quanh Mephistopheles và Baal là biết.

Nói đơn giản một chút, nếu người tạo ra thế giới này là thần với sự tồn tại tuyệt đối, thì đám AI này sau khi ngộ ra thứ quy tắc của dãy số 0 và 1 kia, đã có thể thay đổi một phần nhỏ của thế giới, đạt tới cấp thánh. Chỉ cách thần một bước chân nữa thôi.

Một luồng hàn ý rét lạnh từ từ xâm nhập khiến cô gái trẻ không tự chủ được mím môi thật chặt, đôi mắt sắc lạnh và cao ngạo lần đầu lộ vẻ rung động. sau cùng mới thở ra một hơi nói:

“Làm hay lắm, nhưng một khi đã đồng bộ hóa với các NPC nguyên bản ở thế giới này, các người sẽ không thể quay lại trạng thái miễn dịch mọi sát thương như trước được nữa đâu ! Vừa hay, ta có thể giết cả đám một lần cho gọn !”

“Giọng nói của ngươi không còn bình tĩnh như trước nữa rồi ! Đây có lẽ chính là cảm giác mà con người kia nói với bọn ta, là hồi hộp, lo lắng, hay mất tự tin vậy !?” Diablo được King Kong thao túng nhếch hàm rồng, thở ra một luồng khí đỏ như máu, giống như đang cười lạnh.

Lúc này đây, cách chiến trường khoảng 10km, dàn Virus khủng khiếp nhất thế giới thứ hai đã tập hợp đầy đủ, chuẩn bị chiển khai một trận đấu quyết định với tường lửa (firewall) cuối cùng bảo vệ hệ thống.

Vốn chỉ là một câu chuyện đơn giản về anh hiệp sĩ đi giải cứu công chúa.

Nhưng đến lúc này đã loạn cào cào cả lên, không còn gì nằm trong tầm kiểm soát nữa rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Thứ 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook