Thế Thân Khí Phi

Chương 142: Kinh hồn triền miên

Huyết Thương

20/03/2017

Nhìn hắn bước đi càng lúc càng xa, Hương Lăng mỉm cười càng thêm sáng lạn. Dù rằng giờ đây nàng đang mỉm cười nhưng nước mắt lại bất giác từng giọt không ngừng rơi xuống. Bởi vì nàng biết, muốn tạo cơ hội cho Thương Duật đến gặp Vũ Dương, nàng cần phải tìm lấy một cái cớ, giúp hắn một cái bậc thang mà leo xuống. Đối với việc tự tay mình đẩy phu quân của mình lên giường của một nữ nhân khác, nàng làm sao mà không xót xa cơ chứ? Nhưng ở trong gia đình vương giả, hào môn đại trạch như vậy nàng thật sự không có chọn lựa nào khác, phải biết làm sao bây giờ? Bản thân nàng nào có năng lực để ngăn không cho phép nó xảy ra chứ?

Nhẹ nhàng lấy tay lau đi nước mắt trên mặt, Hương Lăng chậm rãi xoay người, hướng phía Thanh Trúc viên trở vào.

Thời điểm Thương Duật đến Quyến Ly hiên, trong đại sảnh vẫn như cũ chỉ là một mảnh vô cùng yên tỉnh, duy nhất chỉ có ánh nến nhu hòa nhẹ nhàng lay động đang chiếu những tia sáng yếu ớt khắp phòng, làm cho người ta nhìn vào trong lòng không khỏi nhộn nhạo.

Đẩy cửa tiến vào, ánh mắt hắn vừa vặn chạm đến nữ nhân đang tĩnh tọa, mải mê ngồi đọc sách đằng kia, bộ dạng nàng xem ra vô cùng nhàn hạ, cả người cứ thế tựa hẳn trên chiếc ghế thái phi được bằng gỗ lim. Trên người nàng chỉ khoát mỗi kiện trung y màu hồng nhạt, nét ôn nhu dịu dàng đang toát ra từ nàng làm cho cơn giận dữ đang hừng hực trong lòng hắn thoáng cái không biết phải phát tiết chỗ nào. Vốn dĩ là trong người bởi vì có uống chút rượu nên thân nhiệt đã nóng lên, giờ nhìn thấy nàng lòng hắn lại bất ngờ dấy lên một ngọn hỏa diễm khác. Lửa nóng hừng hực cứ thế nổi lên tựa như muốn đem hắn toàn thân mà thiêu rụi.

Khoảnh khắc Điệp Vũ Dương ngẩng đầu lên nhìn hắn, vẻ mặt nàng có phần hơi kinh hãi, khó hiểu không biết hắn vì sao lại tức giận. Nàng thoáng ngửi thấy một mùi rượu nồng đậm thoang thoảng, phất lên trên mặt mình khoảnh khắc khi hắn tiến gần. Giây phút đó lòng nàng cũng bất ngờ bị men rượu quanh quẩn, đem tâm nàng từng vòng, từng vòng quấn chặt không buông.

Tâm tình ngổn ngang, đầu óc cũng rối loạn, hai tròng mắt nàng cứ như thế nhìn chằm chằm, dán chặt vào người hắn.

Cả hai không ai nói với ai lời nào, nàng lặng lẽ chuyển mâu, ánh mắt mơ hồ nhìn thẳng vào đôi mắt của hắn, trong lòng nhất thời dâng lên biết bao nhiêu nhớ thương cùng xúc động. Tất cả những chuyện xảy ra giữa bọn họ trước đây, chúng vĩnh viễn luôn mãi tồn tại trong tâm nàng, chưa bao giờ vơi đi dù một chút, mà chỉ khi nàng cùng hắn đối diện thế này thì cả hai mới phát hiện bản thân mình đã thật sự tưởng niệm đối phương điên cuồng thế nào.

Không gặp sẽ không nghĩ, không nghĩ thì không đau lòng; cho nên một khi gặp lại lần nữa thì nỗi nhớ nhung da diết, yêu thương kia chẳng khác nào như cơn thủy triều mạnh mẽ ập đến, xâm nhập tiến vào mọi ngóc ngách, không cho họ có thời gian để kịp suy nghĩ, trấn tĩnh lại, ngay cả nhịp tim cũng vô lực bị nó chiếm cứ, điều khiển.

Ánh đèn lặng lẽ hạ xuống hai thân ảnh, mắt cùng mắt đang dây dưa, quyến luyến nhìn nhau. Cách xa nhau thời gian càng dài, tưởng niệm thế nhưng lại càng thêm sâu, làm cho nỗi đau đớn tưởng đã qua đi giờ càng khó chống đỡ. Giờ phút này khi gặp lại, cả hai mới ngỡ ngàng phát hiện bọn họ thật ra là quyến luyến đối phương nhiều cỡ nào. Cho dù quá khứ cả hai đều không ngừng làm thương tổn lẫn nhau nhưng hiển nhiên không ai trong họ từng nghĩ qua sẽ buông tay, từ bỏ những kỷ niệm tốt đẹp từng có bên nhau.

“Ba” một tiếng, quyển sách trong tay nàng rơi xuống, đem ánh mắt đang triền miên dây dưa thoáng cái bừng tỉnh.

Một tia xấu hổ rất nhanh liền hiện rõ trên mặt Thương Duật, hắn bèn giận dữ lên tiếng:”Điệp Vũ Dương, ngươi đã cố ý làm cho Vương phi mất đứa nhỏ có phải không?” Giọng điệu hắn đầy chất vấn, nhưng vì nỗi nhớ nhung bấy lâu đang dâng lên trong lồng ngực, nhất thời khó thể khống chế, bước chân hắn không tự chủ càng tiến đến gần nàng. Hắn muốn mượn rượu đóng giả hồ đồ, từng bước từng bước tiến sát đến bên người nàng. Cuối cùng lời nói chất vấn khi thốt ra khỏi miệng hắn, nàng nghe vào tai giống như tiếng nỉ nỏn, mang đầy mị hoặc.

Thật ra hắn rất kiêu ngạo, nhưng bản thân lại không có cách nào chống đỡ, ngăn cản tình yêu mà hắn dành cho nàng. Cho nên một khi tìm được cái thang cho mình leo xuống, hắn liền mang bộ dạng khẩn cấp mà chạy đến đây chỉ vì hắn muốn được nhìn thấy nàng. Hắn chẳng sợ lấy cớ cũ rích này để chất vấn nàng, chỉ muốn lợi dụng nó làm cho mình có lý do hợp tình hợp lý, cho cả hội thêm một cơ hội tái kiến.

Có lẽ khi hận một ai đó thì ngày qua ngày nó sẽ trở thành thói quen, nhưng một khi thói quen đã lên tới mức cực hạn, không kiềm chế được thì tất cả mọi thứ sẽ bị phóng thích mà thoát ra ngoài. Cả nàng và hắn lại là những kẻ cứng đầu, rất cố chấp nên mãi mãi không thể nhận thấy thì ra tư vị khi hận một người lại là khổ sở đến vậy.

“Nô tỳ không có!” thật ra trong giờ khắc này, nàng nên thừa nhận, chỉ có như vậy nàng mới làm cho chính mình càng tàn nhẫn, tuyệt tình hơn so với hắn, để cho cả đời này nàng và hắn sẽ mãi không cần phải dây dưa với nhau tiếp tục. Nhưng lời nói đến miệng, nàng mới phát hiện chính bản thân mình thì ra không muốn buông tay rời xa hắn chút nào:”Nô tỳ không phải cố ý!”

“Nhưng Hương Lăng thật sự không còn đứa nhỏ.”

Khuôn mặt hắn đến gần trong gang tấc thế này đã làm cho lòng nàng quyến luyến, hay chính là mùi rượu trên người hắn làm cho thần trí nàng hỗn loạn, con người dường như cũng bị say khước dưới hơi thở nồng đậm của hắn a, nàng quả thật không phân biệt rõ được? Chỉ biết suy nghĩ trong đầu giờ đã hỗn loạn thành một khối, không còn cách để khống chế nữa rồi, Điệp Vũ Dương chỉ đành nhún nhường nhẹ giọng hỏi:” Vậy phải làm sao bây giờ?”

Thanh âm ôn nhu như nước truyền đến, quanh quẩn bên tai, làm cho suy nghĩ của hắn thoáng cái cũng trở nên mờ mịt, không rõ ràng để đi lý giải nàng vì sao như vậy. Môi hắn tiến dần như chuồn chuồn lướt nước, hướng môi nàng nhẹ giọng nỉ non:” Vậy nàng hãy vì nàng ấy mà sinh một đứa đi!” Những lời này đêm nay tựa hồ có người nào đó đang ở bên tai hắn rót vào, giống như muốn cố ý đem ý tưởng này chậm rãi du nhập, in sâu vào trong đầu hắn, bằng không hắn sao lại nói ra miệng được dễ dàng như thế chứ.

Nàng thoáng kinh hãi, tim cũng gia tốc mà đập nhanh:”Không….” Lời nói còn chưa dứt đã bị bờ môi ấm nóng của hắn phủ lấp, đem ý thức cuối cùng còn sót lại của nàng đánh cho bay mất. Trên môi hắn hãy vẫn còn lưu lại hương rượu, nàng cảm nhận đầu lưỡi linh hoạt của hắn thâm nhập vào trong miệng mình đang từng chút ra sức công thành chiếm đất. Nàng còn không kịp tinh tế cảm nhận, thân mình một phen đã bị hắn ôm chặt đứng lên, nhất thời nàng cảm nhận trời đất trước mặt một trận rung chuyển, suy nghĩ càng trở nên rối loạn, tim đập càng nhanh, cả người lại mềm nhũn đến vô lực.

Thân mình rất nhanh sau đó đã bị rơi vào vòng ôm vững chắc, hắn hung hăn lại thêm phần gấp rút dường như muốn đem cơ thể nàng hòa nhập hoàn toàn vào với chính mình.



Tayhắn rất thành thạo đem tất cả quần áo trên người nàng thoát ra. Thân thể của nàng trước giờ rõ ràng rất thích thú, quen thuộc với những đụng chạm của hắn, nên khi được hắn vỗ về, vuốt ve da thịt khắp nơi cũng bắt đầu ửng hồng. Dưới ánh nến chập chờn chiếu rọi, chúng tựa như những đóa hoa anh đào màu hồng nhuận đang từ từ từng đóa nở rộ trên da thịt trong suốt.

Không một tiếng báo trước, Thương Duật nhanh chóng ôm nàng ngồi lên người hắn, thô lỗ tách ra chân nàng sang hai bên, không chút chần chờ đem dục vọng đã bành trướng tiến thẳng sâu vào cơ thể nàng.

“A…” chỗ tiếp xúc do chưa chuẩn bị sẵn sàng, lại bị hắn bất thình lình xâm nhập, Điệp Vũ Dương nhất thời đau đớn đến nỗi tròng mắt cũng mở to mà trừng trừng nhìn nam nhân đang ngồi trước mặt, bàn tay cũng theo bản năng không ngừng đánh vào người hắn. Môi nàng nãy giờ vẫn thủy chung bị hắn gắt gao chế trụ, nên mọi đau đớn cũng vì thế mà được an ủi phần nào. Nàng đương nhiên cảm nhận được rõ ràng hắn giờ phút này là có bao nhiêu vội vàng.

Hắn đã không kịp chờ cho cả hai tiến lên trên giường thượng, bởi vì sợ hãi một lát sau khi thanh tỉnh lại, hắn e sợ chính mình sẽ không còn dũng khí hướng nàng mà nhường bước như thế. Hắn vì thế mới khẩn cấp, cũng không để ý quan tâm mình đã làm nàng đau đớn, chỉ muốn trên tại chiếc ghế nằm bằng gỗ lim cứng ngắt này mà vội vàng yêu nàng một phen.

Cả đêm này bọn họ triền miên, quấn quýt với nhau chặt chẽ, không hề muốn xa rời. Ánh trăng trên cao dường như chưa từng xuất hiện, bầu trời được bao phủ bởi muôn nghìn ánh sao lấp lánh, làm cho vẻ tịch mịch nơi này vì thế cũng biến mất, ngược lại thay vào đó là vẻ náo nhiệt khác thường, làm cho người ta khó mà nhập mộng.

Ánh nến trong phòng vẫn cháy sáng, trải dài xuống hai thân ảnh đang say sưa trầm luân, theo họ di chuyển từ chiếc ghế gỗ lim rồi chuyển sang giường thượng. Dù vậy nhưng động tác của họ cũng chưa từng một phút dường lại, kích tình dạt dào khi nãy cũng chưa hề giảm đi.

Trong tiềm thức, cả hai đều rất sợ hãi ánh hừng đông, sợ khi một khắc kia tỉnh lại, kiêu ngạo của họ sẽ lần nữa làm tổn thương đối phương, làm cho cả hai rồi sẽ lần nữa rơi vào đau đớn đến toàn thân loang lổ, máu tươi đầm đìa, cho nên họ càng rất quý trọng mỗi khắc được ở bên nhau lúc này.

Hắn không có say, nàng cũng không từng bị men rượu làm cho choáng váng, tất cả chuyện xảy ra giờ đây chỉ đơn giản vì hai kẻ kiêu ngạo đang khao khát muốn được ôm lấy đối phương mà thôi. Nên họ cho chính mình một lý do, cho mình một cái bậc thang leo xuống, nhưng lại quên mất, tỉnh lại họ hẳn phải nên làm gì bây giờ? Phải làm sao đối mặt đây?

Nhưng trời cao luôn luôn rất công bằng, chuyện gì đến thì cũng sẽ đến.

Hắn thật ra có thể thừa dịp lúc nàng đang còn ngủ say mà rời đi, nhưng hắn không có làm vậy. Bởi vì hắn thật quyến luyến tư vị ôm ấp nàng trong lòng mình mà nàng cũng rất phối hợp vờ như tất cả chuyện đêm qua của họ chưa từng phát sinh. Nàng thật không nghĩ bản thân mình cũng lưu luyến cảm giác ấm áp khi được hắn ôm ấp thế này.

Cả hai đều đã tỉnh, nhưng lại chậm chạp không muốn mở mắt đối diện. Cuối cùng, Điệp Vũ Dương nhẹ nhàng đem cánh tay hắn đang ôm chặt nơi thắt lưng mình nâng lên dời đi, chậm rãi rời giường, mặc vào quần áo, rồi ra ngoài rửa mặt.

Khi nàng làm tất cả mọi chuyện đó, Thương Duật đều biết. Hắn cũng không mở mắt mà chỉ im lặng, cảm nhận mỗi hành động của nàng, biết được nàng đang rời đi.

Không có oán hận, không có khóc lóc, càng không hề lên tiếng trách móc, nàng chỉ là rời khỏi đây. Vì để cho hắn và nàng trong lúc đó có đường lui, nên chính mình chậm rãi tiêu sái ra ngoài. Nhưng đi như vậy thì giữa bọn họ lại có thể còn lại những gì, còn có lý do nào để gặp mặt nhau hay không?

Không kịp nghĩ thêm, Thương Duật giờ cũng đã mặc xong quần áo, tiến đến để cho thị nữ hầu hạ, giúp mình rửa mặt. Khi bọn họ nhìn đến hắn, cũng không cảm thấy có gì là kinh ngạc hay vui mừng, hắn biết bọn họ hẳn vì Vũ Dương mà bất bình, muốn vì nàng đòi lại công đạo. Khi thị nữ Tiểu Hồng bị hắn gọi lại, vẻ mặt nàng ta có chút hờn giận, rõ ràng nhìn ra nàng ta là đang trách hắn đối Vũ Dương quá mức tàn nhẫn đây mà.

Nhưng có ai biết được, kẻ đả thương người kia, chân chính không phải là hắn, người bị cho rằng luôn giương nanh múa vuốt, mà đó chính là Điệp Vũ Dương thanh tâm quả dục.

Sau khi sửa soạn một phen, hắn cũng nhanh chóng rời khỏi Quyến Ly hiên. Hắn bước ra ngoài đưa mắt nhìn khắp chung quanh một lượt, nhưng lại không nhìn thấy thân ảnh của nàng ở đâu cả. Hắn bộ dạng do dự, rất không tình nguyện mà rời khỏi Quyến Ly hiên, tiến thẳng đến phòng nghị sự xử lý một vài công việc.

Thật ra Vũ Dương không hề rời khỏi hiên mình, nàng chỉ là trong hậu viện đi lại một chút mà thôi. Sau khi xác định hắn đã đi khỏi, nàng lúc này mới trở về phòng mình.

Đám người Tiểu Hồng dù sao cũng đã quen với cách thức xử lý của Điệp Vũ Dương cho nên không nói thêm gì nhiều, chỉ là yên lặng lo làm tròn bổn phận của mình. Cả một buổi sáng, Điệp Vũ Dương cái gì cũng không làm, chỉ sững sờ ngồi ở chỗ hành lang, lẳng lặng suy nghĩ hết thảy mọi chuyện đã xảy ra tối hôm qua. Nàng thắc mắc không biết hắn vì sao đột nhiên lại nhắc đến chuyện Hương Lăng không có thai. Nàng biết hắn không phải là người thích để ý này nọ, huống chi lại là chuyện con cái nối dõi này. Nay Hương Lăng đã không thể hoài thai, đương nhiên khó tránh khỏi bị người khác đem chuyện này ra để dèm pha chê cười. Lại nói ngày đó ở rừng trúc nàng tình cờ nghe được cuộc đối thoại của Ngọc Tố phu nhân, nghe khẩu khí thì bà ta cũng tựa hồ không thật lòng hy vọng Hương Lăng sẽ có thai đi. Nếu đã là như vậy thì khả năng duy nhất đó là cơ nghiệp Thương Duật từ nay sẽ không còn người nào để nối dõi.

Điều này thật là rất kỳ quái không phải sao. Ngọc Tố phu nhân đối Thương Duật tốt như vậy, như thế nào lại nhẫn tâm nhìn hắn không có người nối dõi, trừ phi bà ta là đang có một mục đích khác. Nếu như Thương Duật sau này không có con, bà ta có thể có được lợi ích gì đây? Trừ bỏ người đã bỏ nhà đi ngao du tứ hải Thương Thanh kia thì cũng không còn ai khác đi. Thương Thanh đó không chỉ đơn giản là đại ca của Thương Duật, mà hắn lại chính là con ruột do Ngọc Tố phu nhân sinh ra.

Nếu như bà ta đã có ý muốn để Thương Thanh lên thay thế Thương Duật tiếp quản mọi thứ, thì bà ta tuyệt đối sẽ không để Thương Duật được bình yên sống sót, mà nguyên nhân duy nhất đang đe dọa làm cho bà cảm thấy không yên kia chính là việc Thương Duật có con nối dõi. Nghĩ lại mọi chuyện sao lại qua trùng hợp đến hoàn hảo như thế, nếu có ai đó nghĩ sâu một chút liền không khó nhận ra sự tình xảy ra trong đó quả thực là quá mức quỷ dị. Thương Duật nhiều năm qua lại không có con nối dòng, điều này hiển nhiên không có khả năng chỉ là do trùng hợp đơn giản như vậy, nàng bạo gan đoán đây hẳn là có người nào đó cố ý dàn xếp.



Nhưng nàng không rõ một chuyện đó là vì sao lúc trước nàng và Hương Lăng lại có thể có thai chứ? Mặc dù không thể sinh hạ, nhưng thiếu chút nữa Hương Lăng cũng đã sinh ra hài tử chẳng phải sao! Còn đứa nhỏ trong bụng của nàng, nhớ lần đó Hương Lăng có đề cập qua nói đại phu từng nói cho nàng ta dù là không có chuyện của Thương Duật đi nữa thì nàng cũng không thể giữ được đứa nhỏ trong bụng. Hai người đều mang thai, nhưng cả hai lại trùng hợp đều không tránh khỏi việc sinh non, chẳng lẽ tất cả đều đã nằm gọn trong lòng bàn tay của Ngọc Tố phu nhân từ lâu rồi sao?

Suy nghĩ một lượt, Điệp Vũ Dương bất giác cảm thấy ớn lạnh sống lưng, nàng liền cuống quýt lắc đầu, cố xua đi không dám tiếp tục suy nghĩ này nọ nữa.

Rất nhanh đã tới giờ ngọ thiện, Hương Lăng cũng vừa tiến đến, nhìn thấy vẻ mặt mệt mỏi của Điệp Vũ Dương nàng nhoẻn miệng tươi cười tựa như đóa hoa nói:” Muội muội, khí sắc của muội như không tốt cho lắm!”

“Vậy sao?” Điệp Vũ Dương bất ngờ hiểu ra, nét mặt lập tức đỏ ửng, chỉ đành phải nói lẩn sang chuyện khác:” Vương phi tại sao hôm nay lại tới đây?”

Đợi cho mọi người đều lui xuống hết, lúc này Hương Lăng cũng không gấp mở miệng, chỉ là ánh mắt do dự nhìn nàng.

Nếu là thường ngày, Điệp Vũ Dương đương nhiên sẽ cảm thấy này thật vô vị, nhưng vì hôm qua Thương Duật có ghé qua ngủ lại, nên bị Hương Lăng nhìn mình như thế quả thật làm cho Vũ Dương cả người đều rất không được tự nhiên:”Vương Phi có chuyện gì thì cứ nói thẳng!”

Hương Lăng đỏ mặt, nhưng rốt cục cũng lên tiếng:”Muội muội, ta có chuyện này muốn nhờ, không biết muội muội có nguyện ý giúp không?”

“Chuyện gì?”

“Vương gia đến nay vẫn chưa có con nối dòng, mà ta từ khi trải qua chuyện lần trước liền cũng không nghe thấy tin tức gì nữa.” Thông minh như nàng chỉ cần nhắc lại một lần Vũ Dương liền sẽ hiểu ra. Nàng biết chuyện này mặc dù không phải do Vũ Dương gây ra nhưng cũng có thể lợi dụng nó mà nhắc nhở nàng, làm cho nàng cảm thấy áy náy mà đồng ý thuận theo:” Bởi vậy, bởi vậy……”

Lòng nàng nhất thời nao nao vì nghĩ đến chuyện xảy ra đêm qua, hắn nói:”Vậy nàng hãy vì nàng ấy mà sinh một đứa đi?”. Lời nói của hắn vẫn còn quanh quẩn bên tai, nàng nhạy bén liền đã đoán được ý Hương Lăng muốn gì:”Vương Phi muốn nô tỳ mang thai sao?”

“Ừ, muội muội nói rất đúng!” Vẻ mặt Hương Lăng không một chút kinh ngạc. Tối đêm qua chính nàng là người đã không ngừng nói nhỏ bên tai Thương Duật, bảo hắn hãy làm cho Vũ Dương sinh một đứa nhỏ. Nàng đương nhiên cũng đoán biết được vương gia hẳn đã mở miệng nói qua:”Ta biết muội muội rất thích sự thanh tĩnh, vậy nếu như đến lúc đó muội muội nghĩ không muốn bị làm phiền thì hãy để cho ta nhận nó làm con nuôi cũng tốt. Muội muội yên tâm, ta tuyệt đối sẽ thương yêu nó giống như con ruột của mình.”

Hương Lăng dụng tâm quả nhiên rất sâu, nhưng thật ra cũng không có gì đáng trách cả. Chỉ cần nghĩ đến âm mưu của Ngọc Tố phu nhân có lẽ đang có thể thực hiện, nàng nhìn Hương Lăng dù trong lòng có hơi áy náy, nhưng lại thấy khó mà cự tuyệt cho nên liền thẳng thắn gật đầu:” Được!” Đêm qua hắn không giống như đến đây với nàng đơn giản chỉ vì chuyện đứa nhỏ, bởi vì nàng nhìn ra được ánh mắt hắn trong đó cũng chất chứa rất nhiều nhung nhớ, yêu thương. Nàng thủy chung thật ra cũng chưa từng một khắc xem nhẹ chuyện đó.

Hương Lăng vui mừng nhìn nàng, không tránh khỏi kích động mà kêu lên thành tiếng:”Thật sao? Muội muội đồng ý!”

“Ừ!”

“Cám ơn muội, ta thật sự rất cám ơn muội!” Không nghĩ tới Điệp Vũ Dương lại dễ dàng đồng ý như vậy, Hương Lăng quả thật có hơi kích động:” Nhưng bản tính Vương gia kiêu ngạo như vậy, mặc dù đã đến đêm qua chỉ sợ là…..”

“Hắn sẽ đến đây nữa!” Nàng biết hắn nếu còn chưa nghe được lời giải thích từ nàng, thêm vào hai người đêm qua lại điên cuồng nhiệt tình như thế, buổi sáng có lẽ nhất thời không biết nên đối mặt thế nào, nhưng sau khi suy nghĩ cẩn thận lại, hắn quả quyết sẽ không như thế mà bỏ qua:”Nô tỳ khẳng định!”

Lời của nàng vừa nói làm cho Hương Lăng thoáng ngẩn ra. Điệp Vũ Dương thế này làm cho nàng nhớ tới lần Vũ Dương đứng ra trấn định náo loạn trong phủ, vẻ ngạo nghễ tự tin làm cho người ra có chút trở tay không kịp, nhưng đồng thời không thể không tin mà quy phục theo nàng.

Ngồi chơi trong chốc lát, Hương Lăng liền cũng lên tiếng cáo từ.

Sau khi Hương Lăng rời đi, Điệp Vũ Dương cũng không buồn dùng cơm trưa, liền bỏ đi nghỉ ngơi. Đối với mọi chuyện xảy ra nếu nàng không thể tránh khỏi, thì cứ thẳng thắn nghênh đón đi, càng không cần miễn cưỡng bắt tâm mình lại rơi vào trầm luân, chỉ cần không tin tưởng quá mức thì mọi chuyện sẽ liền tốt đẹp lên thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Thân Khí Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook