Thế Thân Khí Phi

Chương 45: Phong tiêm lãng khẩu

Huyết Thương

19/03/2017

Toàn bộ người trong Vương phủ đã có mặt đông đủ trong sân bên ngoài sảnh lớn. Người trong Vương phủ tuy rằng không nhiều nhưng thật ra lớn nhỏ cũng có tới vài trăm người, ngày thường người đến người đi không để ý nhưng giờ phút này đây lại cảm thấy thập phần náo nhiệt.

Chỉ thấy Ngọc Tố phu nhân đang chậm rãi đi tới.

Điệp Vũ Dương cùng chung với các thê thiếp, đứng phía sau Ngọc Tố phu nhân, im lặng nghe bà nói.

Ánh mắt Ngọc Tố phu nhân gắt gao đảo qua chung quanh, mọi người đang nói chuyện đều ngưng lại:”Các vị, hôm nay triệu mọi người đến bất quá ta cũng là muốn làm rõ một số tin tức gần đây.”

Lời này vừa nói ra, mọi người bắt đầu bàn tán khẽ nói nhỏ cùng nhau. Thì ra là thế, kêu mọi người đến đây chính là muốn bác bỏ tin đồn kia, hay là muốn thuyết phục bọn họ chăng? Hai bên tranh cãi, ai cũng cho rằng suy nghĩ mình là đúng, nhưng rõ ràng những lời của kẻ hoa ngôn xảo ngữ bên dưới lại chiếm đa số.

“Mọi người im lặng, làm ơn bình tĩnh!”

Ngọc Tố phu nhân cố đem thanh âm mình tăng lên một chút,nhưng giữa đám người đang bàn tán sôi nổi kia không hề có chút tác dụng gì. Hương Lăng thân mình nặng nề chậm rãi tiến về phía trước:”Các vị gia đinh xin im lặng, im lặng a.”, câu kia nói xong nàng thân đã mồ hôi đầm đìa.

Mọi người lại im lặng, dù sao nhìn đến thân hình nặng nhọc đang mang thai của Hương Lăng, đứng trước mặt họ, nên thể không tôn trọng.

Ngọc Tố phu nhân mỉm cười, nắm chặt lấy tay Hương Lăng nói tiếp:”Ta tin tưởng mọi người chắc đã biết Vương gia ở Kiền Thành quả thật là đã bị thương, nhưng….”. Đám người phía dưới lập tức xôn xao hẳn lên, làm bà không thể nào tiếp tục. Là người đứng đầu trong phủ, bà đương nhiên đã từng xử phạt không biết bao nhiêu người, nhưng giờ đây lại có cảm giác thật vô lực.

“Trời ạ,Vương gia quả thật là bị thương.”

“Vương gia giờ đã bị thương, toàn bộ biên cương lục thành ít ngày nữa có phải hay không cũng sẽ bị Nghiệp Chướng Quốc công phá a?”



“Đúng vậy, chắc là như vậy, chúng ta nên mau chạy nhanh khỏi đây mới tốt”



Không thể khống chế được mọi người, đương nhiên chỉ có một già một trẻ thì làm sao mà có khả năng khống chế được chứ. Ngọc Tố phu nhân đối với việc xử lý những lục đục trong phủ coi như là chuyện rất nhỏ nhặt, đôi khi thẳng tay không chút thương tình. Nhưng việc trước mắt, bà nếu như thái độ quá cứng rắn, chỉ sợ sẽ phải mệt đến đứt hơi đi.

Điệp Vũ Dương đứng phía sau bất đắc dĩ lắc đầu nhìn hai nữ nhân trước mắt. Nàng cắn môi nhìn chậu hoa bên cạnh, hai tay một cái nâng lên rồi buông thật mạnh xuống đất.

Chậu hoa ngọc bích rơi trên thềm đá vang lên một tiếng thanh thúy, nhất thời vỡ tan thành từng mảnh từng mảnh vụn nhỏ. Những mảnh vỡ nằm trơ trọi trên nền đá phát ra tiếng “leng keng”.

Mọi người hãy còn đang huyên náo, bất khả tư nghị nhìn lên nữ nhân trước mặt. Đối với họ, nàng không quen thuộc lắm, thậm chí có người còn không biết nàng là ai.

Ngọc Tố phu nhân vẻ mặt lại rất kinh ngạc, mâu gian hiện lên một tia phẫn nộ. Nhưng khi bà nhìn đến đôi mắt kiên định của Điệp Vũ Dương chỉ đành thỏa hiệp. Một bên Hương Lăng lại vẻ mặt tràn đầy ý cười nhìn nàng, nhìn thấy hành động quyết đoán vừa rồi của Điệp Vũ Dương nàng tựa hồ nhìn thấy được bóng dáng Thương Duật. Kinh ngạc nhất vẫn phải nói đến đám thê thiếp đằng sau, xung quanh im lặng không một tiếng động dường như dự báo thời điểm bùng nổ sắp đến. Những đôi mắt chờ mong để thưởng thúc trò hay sắp tới.

Một đám người bất đồng, ý tưởng của họ càng bất đồng hơn nhưng tiêu đểm bây giờ của họ chính là vẻ mặt lãnh đạm kia.

Trước ánh mắt chăm chú của mọi người, Điệp Vũ Dương chậm rãi tiến lên phía trước. Biết rõ từng bước này bước ra nàng sẽ phải trả giá. Những bình yên mà nàng sỡ hữu trước đây bắt đầu biến thành hư vô, nàng trong lúc vô thức đã từng bước đứng lên trước mặt mọi người.

Họa từ miệng vào, nàng biết nhưng nàng không ngại cũng không sợ.

Hai tròng mắt lạnh lùng đảo nhìn chung quanh, sau đó mới lên tiếng:”Ta, chỉ có một lời này muốn nói, nghe xong tùy các người tự quyết định là muốn đi hay ở.” Gió nhẹ nhàng thổi bay chiếc áo khoác màu trắng, ánh nắng chiếu xuống thân ảnh nàng tỏa ra một tầng hào quang.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Thân Khí Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook