Thế Thân Khí Phi

Chương 140: Tồn tại.

Huyết Thương

20/03/2017

“Sao? Hóa ra Ly Vương một chút cũng không để ý nữ nhân này à?” Phương Thân Vương lơ đễnh nhìn Thương Duật, rồi sau đó cười càng xấu xa nói:” Vậy thì bổn vương đã làm chuyện tốt không công rồi”

“Không ngờ Phương Thân Vương ta hôm qua còn có ý tốt, nể tình đến phủ bắt nàng đem ra đây” Thương Duật thoáng bừng tỉnh đại ngộ, không nặng không nhẹ lên tiếng:” Xông vào nhà dân, lại còn bắt ép dân nữ, ta nếu nói không sai kia chính là tử tội?”

“Thân ngươi nay đã khó bảo toàn còn có tư cách nói này nói nọ ở trước mặt bổn vương sao? Chẳng qua ta nghĩ ngươi chỉ là khẩu thị tâm phi nhưng thật ra trong lòng vẫn đang rất lo lắng cho nữ nhân này đi “

“Chẳng phải chỉ là một nữ nhân sao? Dựa vào cái gì mà ngươi lại nghĩ nàng ta có sức ảnh hưởng nghiêm trọng như vậy chứ?”

Thế nhưng giờ phút này, người đang vô cùng phẫn nộ không ai khác lại chính là Mộ Ưu Vân. Bản thân hắn một mực nâng niu quý trọng, nắm trong tay sợ tan, ôm chặt nàng trong lòng thì sợ làm tổn thương nàng, làm nàng đau lòng, lại không ngờ giờ hắn coi rẻ, xem thường nàng như thế:” Thương Duật ngươi thật là tên đáng chết!” Tayhắn vung lên thành quyền đánh về hướng Thương Duật.

Vốn một quyền như thế lực đạo đã trút ra tới mười phần, Thương Duật nếu không tránh đi tuyệt đối sẽ bị trọng thương, nhưng hắn lại cố tình không tránh còn lạnh lùng đưa mắt nhìn Trục Nguyệt hoàng:” Nếu ngươi thấy mình có đủ khả năng gánh vác cho hậu quả của một quyền này thì mời tiếp tục!” Thái độ hắn vô cùng khiêu khích, thật làm cho người ta càng thêm phẫn hận nhưng cũng nhất thời không thể không xem nặng.

Trục Nguyệt hoàng kinh hãi thốt lên:”Mộ ái khanh mau dừng tay!” Trước hết bọn họ cần nhìn xem là chuyện gì đã:”Ly Vương, chỉ giáo cho!”

Bất ngờ bị buộc phải dừng lại, một chưởng kia của Mộ Ưu Vân đã phát ra, nội lực toàn bộ tập trung hết vào trong đó, nhất thời không thể phát tiết toàn bộ khí lực khi nãy đều hướng thẳng đánh úp trở lại vào người hắn. Hắn bị cú dội ngược, nội thương nghiêm trọng, thân mình lảo đảo nghiêng ngã, phải lui về sau vài bước mới có thể đứng vững.

Khóe mắt nhanh chóng phát hiện cách đó không xa đang có quân sĩ tiến vào, lúc này Thương Duật hài lòng, thầm nghĩ bọn họ canh giờ rất chính xác. Hắn không đáp trả, ngược lại thong thả ngồi xuống, chuẩn bị xem màn hay sắp đến.

“Bẩm….”

Phương Thân Vương nóng nảy, lạnh giọng khiển trách:”Chuyện gì mà bộ dạng ngươi lại hoang mang rối loạn như thế hả?”

“Hồi bẩm Hoàng thượng, đại quân của Ly Vương giờ đang tiến đến bao vây ngoài thành, chỉ còn cách chúng ta khoảng năm dặm.!”

Phương Thân Vương nghe thế cả kinh, lập tức đứng dậy, bàn rượu trước mặt cũng bởi vì hắn quá kích động mà đổ đầy dưới đất:”Ngươi vừa nói cái gì?”

“Cái gì?”

“…”

Toàn bộ người trong điện trừ bỏ Thương Duật không người nào là không kinh hãi há hốc miệng, quay đầu nhìn nhau. Biểu tình trên mặt mỗi người đều bất đồng, mà kẻ làm cho bọn họ kích động như thế không ai khác chính là Thương Duật, nhìn thấy tình cảnh trước mắt này, quả nhiên rất là hài lòng.

Người tới báo tin bị phản ứng của mọi người trước mắt dọa đến, không biết có nên nói tiếp hay không.

Vẫn là Trục Nguyệt hoàng hồi phục trước hết:” Ly Vương, đây là ý gì chứ? Chuyện gì cũng nên từ từ bàn bạc lại không phải sao?” Nay hắn chỉ có thể cố gắng kéo dài thời gian xem ra đó mới là thượng sách.

Thương Duật liếc mắt một cái liền nhìn thấu được suy nghĩ Trục Nguyệt hoàng đế, rất tuyệt tình mở miệng:” Ngươi cứ tiếp tục ở đó mà kéo dài thời gian đi, tốt lắm! Đại quân bên ngoài nếu sau một nén nhang vẫn không thấy ta đi ra thì bọn họ sẽ lập tức công thành! Còn đại quân viện trợ của ngươi, nếu có tiến tới chỉ e rằng lúc đó Yết Thành này đã bị bọn ta đánh chiếm xong rồi!”. Thương quốc đại quân tuy phòng bị cẩn thận nhưng cũng không dám bao vây quá gần Yết Thành, sợ rằng nếu có đại quân tiến đến tấn công chẳng những là Yết thành mà thậm chí là toàn bộ Thương quốc nhất thời cũng sẽ bị rung chuyển, lung lay theo. Dù sao Hoàng thượng ngự giá thân chinh đến đây cùng Ly Vương kí kết hiệp ước đã làm cho dân chúng trong thành một phen hoảng sợ rồi, nếu còn nghe thêm đại quân tiến vào chỉ e….

Vốn muốn mượn cơ hội này đặt ra một ít điều kiện, dù sao họ đông người, bố trí phòng bị chu đáo đâu vào đấy. Càng không ngờ Thương Duật tiến đến cũng không mang theo bất kỳ quân đội nào, vì ỷ y hắn đơn thân độc mã, nhất thời cũng buông lỏng cảnh giác, cho quân đóng trại cách ba mươi dặm bên ngoài. Không nghĩ nay ngược lại trúng vào tương kế tựu kế của hắn:”Ngươi muốn như thế nào?”

“Hoàng thượng, người nói thử xem?”

Trục Nguyệt hoàng chắp tay phía sau:” Ngoài hiệp ước lúc nãy, trẫm cũng đã tự tay soạn một hiệp ước khác, trên đó còn có sẵn ngự ấn, Ly Vương hãy nhìn xem một chút!” May thay lúc trước hắn đã chuẩn bị cái này.

Tiếp nhận hiệp ước từ Trục Nguyệt hoàng đế, Thương Duật không nhanh không chậm, đọc đi đọc lại vài lần, xem kỹ càng rồi mới tiếp nhận bút lông từ người hầu nãy giờ đang cầm đưa tới. Tuyệt bút vung lên, mỗi người giữ lấy một bản của hiệp ước, đồng thời cả hai phải tuân theo điều lệ trong đó. Lúc này Điệp Vũ Dương đã an toàn trở lại đứng bên cạnh Thương Duật.

”Vừa rồi ta đã nói, Phương Thân vương xông vào nhà dân, bắt cóc dân nữ, đây chính là tử tội…”

“Thương Duật, đối với ngươi, chúng ta cần gì phải giữ lời chứ. Ký điều ước xong chẳng phải ngươi cũng nên rời khỏi đây rồi sao?”. Phương Thân Vương sắc mặt vô cùng khó coi. Nay Thương quốc đã được yên ổn, cũng hoàn toàn đồng nghĩa với an toàn giờ đây của hắn. Hắn đương nhiên không cho rằng hoàng huynh sẽ nhẫn tâm muốn lấy tính mạng này của mình.

“Ta đã nói rằng mình sẽ giữ lời sao?” Đối với bọn người lật lọng này hắn không cần thiết phải bắt mình trở thành như một chính nhân quân tử.

Quả nhiên Trục Nguyệt hoàng lập tức lên tiếng:” Ngươi muốn trẫm làm thế nào?”

“Ta là người trên cao không muốn chấp nhất kẻ thấp, tử tội có thể miễn nhưng ta muốn thấy hắn phải phạt tự vả miệng mình……” Hắn thoáng dừng lại một chút, rồi sau đó quay sang Điệp Vũ Dương đứng một bên hỏi:” Nàng nói bao nhiêu cái?”

Không đợi cho Điệp Vũ Dương lên tiếng, Phương Thân Vương giờ đã cuống quýt cả lên:” Bổn vương không có chạm đến nàng ta, tuyệt đối không có!”

“Chuyện này ta đương nhiên biết, nếu ngươi dám chạm vào nàng, ta hôm nay ngay lập tức sẽ san bằng Yết thành!” Hắn hung tợn trừng mắt nhìn Phương Thân Vương nói tiếp:” Tự vả bốn mươi cái, trong vòng 10 tát đầu ta muốn thấy máu, sau khi hoàn 40 cái ta muốn thấy răng rớt xuống. Ngươi mau lên, nếu đợi thêm chút nữa ta sợ mình sẽ không được nhân từ như vậy!”

“Tam đệ, mau lên!”

Phương Thân Vương hung tợn nhìn sang Thương Duật, trong lòng rất căm hận nhưng vẫn phải quỳ xuống nói: ”Tuân chỉ!”. Ngẩng đầu lên, hai tay đã không ngừng tự đánh vào mặt. Hắn biết rõ tính tình Thương Duật cho nên xuống tay không chút lưu tình. Mới chỉ đánh đến cái tát thứ tám đã thấy máu tươi đầm đìa, hắn càng đánh càng nặng, bàn tay vừa nâng lên khi nãy giờ đầy máu tươi. Ánh sáng nhẹ nhàng bên ngoài luồn vào, giờ đây chỉ còn máu đang hòa với những hạt bụi đang lơ lửng trong không trung, nhẹ nhàng bay lên. Thanh âm thanh thúy từ những cái tát vang lên cùng với màu máu loãng đang thấm đẫm trên mặt trông phá lệ rợn người.

Thương Duật mỉm cười một cách châm chọc còn chung quanh là bộ mặt xấu hổ của mọi người trong điện, tạo thành hai hình ảnh hoàn toàn đối lập. Hắn tạm thời không muốn Trục Nguyệt hoàng đem tên kia xử chết. Thương Duật đã nghĩ bất quá mình còn rất nhiều thời gian, cứ để Phương Thân Vương cao ngạo đó từ từ chết đi, có như vậy hắn mới có thể tạ tội cùng mẫu thân đã qua đời của mình.

Tiếng vả miệng dừng lại, chỉ thấy trên mặt đất không chỉ là máu me mà còn có hai chiếc răng đang bị máu che lấp. Chúng giống như rất oán thán, đang khóc lóc kể tội chủ nhân đã quá tàn nhẫn.

“Thương Duật, ngươi xem…”

“Không cần, các ngươi giờ có thể đi rồi.”

“Ngươi không phải cần trở về thành trì của mình sao?”

Thương Duật phất tay theo lệ, mở miệng:” Nay Yết thành đã là nơi quản hạt sở hữu của bổn vương, xin hỏi ta còn cần phải rời đi sao?” Không muốn để ý đến ánh mắt phẫn hận của mọi người, hắn đem đầu ngón tay nhẹ nhàng vén lên những lọn tóc rối bên tai Vũ Dương. Hắn bộ dạng không chút để ý, hoàn toàn không xem họ vào trong mắt.

Mộ Ưu Vân không thể nhịn được, bước tới mở giọng trách cứ :”Ngươi thật không có tín dụng, hành động này không phải của một nam tử hán đại trượng phu, đúng là làm cho người ta khinh thường mà!”

Thương Duật giống như đã phải nhẫn nhịn rất lâu, bất ngờ nghe vậy liền dùng ánh mắt lãnh khốc nhìn Mộ Ưu Vân:” Ta không tuân thủ tín dụng? Nếu đem ta so với các ngươi, thì không biết ai mới thật sự là kẻ thất tín trước đây? Là ai lấy đông hiếp yếu? Là ai xâm nhập vào trong biệt viện của ta? Là ai cướp lấy nữ nhân của ta?” Hắn một hơi nói xong, toàn bộ điện phủ rơi vào một mảnh tĩnh lặng. Giờ đây chỉ còn duy nhất là âm thanh vô cùng giận dữ và vẻ mặt bừng bừng sát khí của Thương Duật:” Nay ta chỉ là muốn ăn miếng trả miếng, đáp lại những gì các ngươi đã gây ra mà thôi. Cớ sao phải thấy có lỗi chứ?” Mọi người, bất cứ ai làm lỗi đều có thể bỏ qua, duy chỉ có hắn Thương Duật, bản thân chỉ là phản kháng nhưng dưới mắt người khác liền biến thành kẻ bất nhân bất nghĩa. Thật ra hắn biết mình vốn cũng không phải là người lương thiện gì, cho nên hắn sao có thể vì chuyện này mà giận dỗi chứ?

“Thôi các khanh đừng tranh chấp hơn thua nữa, giờ đã không còn chuyện gì, chúng ta cũng nên quay về thôi!” Trục Nguyệt hoàng đuối lý nên không muốn tiếp tục dây dưa tranh cãi.

Ngược lại Phương Thân Vương rất bất mãn liền mở miệng:”Thương Duật, ngươi giỏi lắm! Tất cả chúng ta đều bị ngươi đem ra đùa giỡn, còn có cả bổn vương đây!”

“Được thôi, dù sao đại quân chắc rất nhanh sẽ đến đây. Các ngươi nếu muốn ở lại đây thì ta rất hoan nghênh, còn nếu muốn rời khỏi ta đương nhiên cũng không tiễn!”

“Đi thôi!”

Cứ như vậy, Trục Nguyệt hoàng cùng triều thần theo tới đây, dần dần ngay ngắn rời khỏi điện phủ, để lại toàn bộ không gian rộng lớn nơi này chỉ còn dư lại hai người: Điệp Vũ Dương và Thương Duật. Nơi này thoáng cái trở nên quá mức trống vắng, nếu đem thắng lợi này mà so ra thì đây chẳng khác gì một loại cô độc. Thế nhưng hắn còn cố tình ép bọn họ đến bước đường cùng như thế làm sao mà không làm người ta giận điên cơ chứ. Thương Duật đứng đó lặng im không nói gì, chỉ là lẳng lặng một mình đứng giữa điện phủ rộng lớn, đầu ngẩng cao, trong lòng có một loại giác mênh mông bay bổng nhưng cũng hết sức tịch mịch.

Từ khi Phương Thân Vương bỏ lại câu kia rồi rời đi thì mọi chuyện trong đầu Điệp Vũ Dương cũng dần dần trở nên rất rõ ràng. Ngay từ đầu nàng đã đoán biết được phần nào sự thật kia, nhưng hiện thực lại quá mức chân thật, chân thật đến nỗi ép nàng không thở ra hơi. Hôm qua, chuyện nàng suýt nữa đã phải trải qua một kiếp, bất quá là do hắn an bài. Để đổi lại tự do của nàng, hiển nhiên điều đó lại biến thành lợi thế để hắn có cơ hội trả thù, còn làm cho tâm nàng giờ hóa thành băng lãnh, chết lặng đó chính là vì nàng suýt chút nữa đã bị Phương Thân Vương cưỡng ép. Nàng tự hỏi nếu không như thế thì làm sao có khả năng hắn trước khi rời đi không quên giúp nàng mặc lại quần áo chứ, càng không có khả năng bọn họ trong lúc còn trú tại phủ mà ngay cả một thị vệ gác cửa lại chẳng thấy bóng dáng đâu.

“Tất cả mọi chuyện hôm qua là gia đã cố tình an bài sao?” Khi hỏi ra những lời này ra, Điệp Vũ Dương liền biết bản thân mình đã hoàn toàn thay đổi, không còn được như ngày xưa nữa. Nếu không để ý thì tại sao nàng có thể đem những lời này mà thốt ra được chứ? Nếu đã thanh tâm quả dục, sao lại có thể bởi vì hắn không coi trọng mình mà cảm thấy đau lòng đây?



Đứng đây hồi tưởng lại chuyện của mẫu thân, nét mặt Thương Duật hiện giờ lại hằn thêm một ít thâm trầm cùng lãnh đạm:” Không thể sao?” Ánh mắt hờ hững nâng lên, nàng giờ chỉ cảm nhận sự lạnh lẽo như dòng suối đang từ khe núi chảy ra từ nó, đồng thời cũng đem nàng một khắc sau đẩy xa ngàn dặm.

“Không!” Nàng sớm nên biết rõ, cừu hận ở trong lòng hắn chiếm địa vị trong yếu thế nào, làm sao chỉ với hai chiếc răng đã rơi ra của Phương Thân Vương mà xứng đáng chứ. Nàng chẳng lẽ còn ngốc nghếch mà đi rêu rao, chúc mừng bản thân mình trong lòng hắn là có bao nhiêu trọng yếu sao. Hai chiếc răng đó chẳng qua chỉ là phân lượng do lòng nàng tự cảm nhận mà thôi.

Chỉ một chữ, nàng hoàn toàn đem lời trong lòng mình đang nghĩ nói thẳng ra. Hắn đương nhiên làm sao mà có thể lý giải nỗi đau trong lòng của người khác. Cũng chính thời khắc này, tâm của hai người họ bất giác đã dần dần bị ngăn cách bởi một tầng sa mạn.

Tất cả sự tình kết thúc, Thương Duật đã có an bài hết thảy. Không lâu sau đó, hai người liền lên đường trở về Trữ Thành. Trữ thành chính là vương phủ mới của Ly Vương, có thể nói nó so với vương phủ trước đây ở Khiết Đan thành không khác nhau là mấy, chỉ có cách bày trí trong sân cùng với tên gọi các sân thay đổi đến làm người khác giật mình mà thôi.

Vương phủ mới này quả thật không gian lớn hơn so với vương phủ tại Khiết Đan thành rất nhiều, lại còn có rất nhiều cảnh đẹp, khắp nơi đều là cảnh non xanh nước biết.

Nước càng trong, cây càng nhiều, con người nơi này lại càng xinh đẹp hơn. Dù sao phía nam, cảnh đẹp quả thật không ít, nhưng sau khi chân tướng kia được phơi bày nàng chỉ cảm thấy lòng mình ngày càng thêm mông lung. Trước mắt tuy rằng mọi chuyện đã rất rõ ràng nhưng không hiểu sao lại làm cho nàng cảm giác đau lòng như thế.

Trở lại Quyến Ly hiên đã được mấy ngày, Thương Duật khi đó vì còn bận rộn chuyện quân vụ nên cũng chưa từng ghé sang, nhờ vậy tạm thời đây cũng là cơ hội tốt để lòng nàng có thể nhẹ nhõm một chút.

Ngày ấy Hương Lăng dẫn nàng đi dạo khắp nơi trong phủ một lượt, đứng nơi này không thể nhìn thấy tiền viện hậu viện nên nàng mới phát hiện vương phủ này thật sự rất lớn. Hương Lăng hỏi thăm sơ qua chuyện của bọn họ trong khi đó là thế nào? Vì nàng rất muốn giúp Vũ Dương, để nàng có thể đem tâm sự trong lòng nói ra. Thương Duật dù sao là người cao cao tại thượng, một ngày nào đó dĩ nhiên có thể ung dung bước vào điện kim loan, trở thành người mà vạn dân kính ngưỡng, chuyện ba vợ bốn nàng hầu cũng đương nhiên không thể tránh khỏi.

Điệp Vũ Dương cười khẽ, thật ra nàng không hy vọng chính mình quá đi để ý, tất cả mọi chuyện ra nông nỗi này chẳng phải đều là do hắn bức nàng sao? Hai người từng bước đi đến tận thời khắc này đây, mặc dù không chạm được đến tâm nhau, nhưng nàng thừa nhận dù nàng không muốn để ý, nhưng giận dỗi trong lòng giờ đây thật cũng không giả chút nào!

Nhìn thấy trời đã không còn sớm, Hương Lăng nhẹ vỗ vỗ tay nàng:”Muội muội, ta về trước, muội cũng đừng suy nghĩ quá nhiều.”

“Muội đã biết!” Nàng mỉm cười gật đầu, nhìn theo thân ảnh Hương Lăng đang rời đi.

Vũ Dương còn muốn đi dạo chung quanh một chút. Vương phủ rất lớn, nàng khó mà biết giờ mình thật ra là đang ở đâu. Trong đầu không suy nghĩ nhiều nàng chỉ là thong thả mặc cho bản thân muốn đi lạc tới đâu cũng được. Trên cao từng rặng mây đỏ dần dần lấp kín cả một góc phía chân trời, che khuất đi trời xanh mây trắng khi nãy, ngẫu nhiên vẫn còn có vài chỗ loang lổ màu trắng, yếu đuối nhu nhược phải cố đem mình giấu trong góc, không để ai nhìn thấy.

Tà dương như máu, trông thật đẹp, một màu hồng nhuận như vậy làm cho nàng dễ dàng liên tưởng đến vết thương ngày trước. Tất cả đều là nhờ hắn, nên nàng đối với bản thân mới có thể tàn nhẫn như thế, hơn nữa thói quen thường ngày của nàng cũng vì hắn mà đã dần dần thay đổi. Nhìn đến chân trời một màu hồng nhuận, cảm giác như đang bị nó âm thầm đâm vào trong mắt, nàng dù cảm thấy khó chịu nhưng không thể cưỡng lại vẻ đẹp yêu dã, tà mị đó.

Tiểu Hồng không nói lời nào, chỉ lẳng lặng đi theo bên cạnh Điệp Vũ Dương.

Đến nơi lạ lẫm này, nàng loáng thoáng nghe được tiếng nước đang chảy, rất vui tai. Nhìn thấy phía trước đó không phải là núi giả mà là một ngọn núi đá do thiên nhiên tạo ra, bên trên còn có một dòng nước suối đang chạy dọc theo các khe rãnh, tạo thành một tấm màn nước màu tuyết trắng, như một vách cửa bằng thạch trắng, trông cực kỳ xinh đẹp.

Đầu ngón tay nàng không một tiếng động từ từ chạm nhẹ đến làn nước suối, bất giác còn có một loại cảm giác mênh mông sảng khoái.

“Thương Duật, nghe nói ngươi đang bị một nữ nhân mê hoặc?” Trong căn phòng bên cạnh thoáng truyền đến giọng nói rất xa lạ, nhưng cũng đoán được người nói là người rất phóng khoáng, tùy hứng.

“Ngươi muốn nói tới Điệp Vũ Dương?” Giọng hắn có vẻ miễn cưỡng, nàng có thể liên tưởng lúc này trong tay hắn hẳn là đang thưởng thức một vật gì đó.

Bị nước thấm vào tay làm nàng có hơi run nhẹ, Điệp Vũ Dương lần đầu tiên phát hiện nàng thật sự rất để ý việc hắn nhắc đến tên mình.

“Ừ, hình như nàng tên gọi như vậy.” Namtử hưng phấn nhìn Thương Duật, quyết định không tha tiếp tục hỏi:” Là thật sao? Thật sự giống như lời đồn à?”

“Ngự Mạch, ngươi thấy ta giống sao?” Quan hệ hai người tựa hồ rất tốt, bằng không một kẻ cuồng ngạo như hắn sẽ không xưng hô như thế.

Nước chậm rãi chuyển lạnh, đầu ngón tay cũng cảm giác được sự mát lạnh đang truyền thẳng vào lòng làm cho nàng nhịn không được mà rùng mình.

Ngự Mạch nhíu mày, hơi lo lắng hỏi:”Ta cũng không biết, chỉ là tin đồn thật sự rất dễ sợ. Ta chỉ sợ ngươi càng lún càng sâu nên muốn nhắc nở một chút!” Kiếp này của Thương Duật, chuyện mà hắn cần làm còn rất nhiều, thật sự không có nhiều thời gian để lãng phí tâm tư vào những chuyện nhi nữ thường tình thế này.

“Không cần ngươi nhắc nhở, bất quá đó là do ta nhất thời cảm thấy mới mẻ mà thôi!” Giống như còn sợ không đủ thuyết phục hắn lại nói thêm:”Hơn nữa lần đó nàng đã giúp ta chắn một kiếm nên trong lòng cũng hơi bứt rức, áy náy!”

“Ngự Mạch, lần này đến chỗ ta, ngươi định sẽ dừng lại bao lâu?”

….

Trong phòng tiếng cười không ngớt, đề tài về nàng thật cũng không nhiều, nhưng đủ đem bầu trời đang trong xanh tỏa sáng của Điệp Vũ Dương xé nát, sụp đổ. Sắc mặt nàng càng lúc càng tái nhợt, hít thở cũng trở nên khó khăn. Nàng cố lấy tay gắt gao che lại trước ngực, giống như sắp thở không nổi, lại còn đang bị nước suối lạnh lẽo làm tê cóng mấy đầu ngón tay nhưng nàng vẫn cố nắm lấy hành lang gần đó, chậm rãi từng bước rời đi.

Tịch dương hạ xuống, từ xa thân ảnh nữ nhân trong màu nguyệt sắc phút chốc như bị nhuốm đỏ, bao phủ, kéo theo cái bóng thật dài. Mỗi bước chân đều trở nên nặng nề, như đang nhắc nhở đau đớn nàng phải nếm trải. Chỉ thoáng một cái không ngờ tất cả mọi thứ tốt đẹp lại biến thành thê lương thế này.

Sương lạnh dần dần đọng lại trên mặt nữ tử, đem ấm áp chung quanh tan biến, bốc hơi. Vết thương cũ chưa lành, bị thêm một nhát mạnh mẽ vừa rồi, có lẽ vết thương kia đã không còn cách cứu vãn được nữa. Tất cả qua đi chỉ duy nhất lưu lại nơi này tàn nhẫn của hắn, và vẻ mặt vô lực đến tái nhợt của nàng.

Dọc theo đường đi, Tiểu Hồng đau lòng nhìn nàng, vì nàng mà cảm thấy bất bình, lại cũng không biết giờ nên nói gì mới tốt. Vốn tâm nàng đã bị lạc trong tối tăm một thời gian dài, vừa mới có chút khởi sắc, bị thêm chuyện này sợ giờ chỉ còn thương tổn và xót xa mà thôi.

Nàng hít thật sâu rồi thở ra, tiểu thư của nàng vốn ít khi tươi cười sảng khoái, thật vất vả mới làm mọi chuyện trong lòng nàng bình ổn đi xuống, không ngờ chỉ một chuyến Yết Thành trở về, nàng lại lâm vào trầm mặc. Nay đã không khen, Vương Gia lại nhẫn tâm nói những lời đã kích ấy, không biết tiểu thư sau này còn phải đối mặt thêm những sóng gió nào nữa?

Kỳ tích là ngày hôm sau, khi Điệp Vũ Dương tỉnh lại, thái độ nàng rất bình thường giống như là chưa hề có chuyện gì xảy ra. Nàng cũng giống ngày thường tới lui đi dạo, thưởng phong ngắm vũ, xem hoa nở hoa rơi trong đình nhỏ, không hề muốn đi quan tâm tranh chấp hơn thua với bất cứ ai. Xưa nay nàng vốn chưa từng quá lưu luyến bất cứ thứ gì, thỉnh thoảng lại thờ ơ ngồi ngắm mây trôi trên cao, mặc chúng bay muốn đi hay là lưu lại.

Hiện tại nàng chỉ một người, nên nàng cố gắng tranh thủ, hưởng thụ sự tự do tự tại, nhờ thời gian này để cho lòng mình được thư giãn một chút. Đôi khi nàng một mình ngồi đó mỉm cười vu vơ, tay nhẹ phớt lờ trên mặt cỏ, lại cố hít lấy hít để mùi hương của cỏ, như muốn đem chúng thấm tận lòng mình, bộ dạng có vẻ như rất tự đắc.

Mọi thứ nhìn qua đều không có gì lạ, nhưng nếu tinh mắt quan sát kỹ sẽ phát hiện nàng so với trước kia quả thật rất khác biệt. Nhưng cụ thể là khác ở chỗ nào thì không ai có thể nói rõ được.

Qua hết mấy buổi tối, Thương Duật mới tiến đến đây. Lúc ấy Vũ Dương đang ngồi dùng bữa, thấy hắn đến, nàng lễ phép đứng lên hành lễ, sau đó cũng không lên tiếng hỏi hắn đã ăn chưa, chỉ một mình ngồi xuống tiếp tục.

Thương Duật phát hiện nàng có chút kỳ quái, nhưng cũng không nói gì, cho rằng nàng tính tình vốn lãnh đạm nên hắn cũng tự mình ngồi xuống dùng chung. Ngẫu nhiên Thương Duật cũng hỏi thăm xem mấy ngày qua thế nào, nàng cũng rất nho nhã lễ độ trả lời, tựa hồ không có gì khác biệt. Tất cả cử chỉ quá mức nhu thuận, lễ độ này lại làm cho nàng nhìn qua thêm phần lạnh nhạt, so với ngày trước quả thật khác biệt rất nhiều, nhưng hắn lại không thể nói rõ nàng có chỗ nào không đúng.

Dùng xong bữa tối, Vũ Dương lẳng lặng đến bàn đọc sách một lát. Thấy Thương Duật không có ý rời đi, nên tiến đến giúp hắn rửa mặt chải đầu một chút.

Khi đang lau mặt, bất ngờ nàng bị Thương Duật bắt lấy tay mình:” Vũ Dương, nàng có tâm sự sao?” Đôi mắt sâu thâm thúy gắt gao nhìn nàng, lại nhìn đến ánh mắt mờ mịt của nàng, giống như đang bị một lớp sương mù dày đặc bao phủ. Hắn nhất thời không thể nhìn thấu, cho nên càng không hiểu rõ đằng sau ánh mắt kia nàng đang chất chứa những gì?

“Nô tỳ không có!” Nàng thoáng muốn giãy khỏi tay hắn, thấy hắn bất vi sở động nên cũng mặc để hắn nắm chặt.

Tất cả đau đớn phải chịu đựng, có lẽ nàng không có cách nào đem chúng toàn bộ che dấu, nhưng đồng thời cũng không cho bất cứ kẻ nào có cơ hội nhìn thấu; tôn nghiêm của nàng có thể bị chính hắn giẫm đạp lên một lần, nhưng hiển nhiên không có khả năng cả đời này nàng sẽ quỳ lụy trước mặt hắn.

Hồi lâu sau, Thương Duật thật sự nhìn không ra nàng có gì khác thường, ngoại trừ ánh mắt có chút mờ mịt mà thôi, nên hắn liền buông tay để nàng tiếp tục hầu hạ.

Có lẽ, do quá để ý, lại quyết tâm từ nay không cho phép mình được động đến chân tình, nên giờ phút này nàng mới có thể bình tĩnh đối mặt với hắn ư?

“Bạch ngọc trâm đâu?” Thương Duật nhìn mái tóc đen bóng, trên đó trống không thì cảm thấy rất không đúng.

“Không có xuất môn, có lẽ đã quên.” Nàng vân đạm phong thanh nói xong, xoay người nhìn hắn:” Chẳng lẽ giờ Vương gia muốn nô tỳ cài nó lên sao?”

“Thôi!” Thương Duật phất phất tay, đem nàng ôm chặt vào lòng:”Vũ Dương, chúng ta có con đi!” Nàng như thế tuy thoáng nhìn qua không thấy có gì biến hóa, nhưng hắn lại thấy có chút sợ hãi, còn thật sợ hãi. Quả nhiên hắn đến giờ vẫn chưa quen với tính tình đạm mạc của nàng, chỉ đành bắt nàng có đứa nhỏ thì mới mong sau này có thể ràng buộc nàng một chút.

Nghe hắn nói, tâm Vũ Dương hơi rung động, muốn có con sao? Nàng chính mình một người đã sống rất khổ sở, vì sao còn muốn liên lụy làm khổ thêm một đứa nhỏ nữa chứ? Huống chi ngày mai ra sao nàng còn chưa biết. Nay có lẽ vì hắn đối với nàng còn chưa hoàn toàn mệt mỏi, do xúc động nhất thời nên muốn có đứa nhỏ mà thôi. Một ngày nào đó khi hắn đã không còn hứng thú với nàng nữa, trách nhiệm kia e rằng sau này sẽ chỉ có mình nàng gánh lấy. Nàng biết mình một khi có con thì phải có trách nhiệm đem đến hạnh phúc cả đời cho con của mình, cũng đã biết rõ mình làm không được, thì vì sao còn muốn để đứa nhỏ đến đây cùng chịu khổ chứ?

Nàng không cần, chỉ trừ phi phải bảo đảm bản thân có thể đem lại hạnh phúc cho đứa nhỏ :”Nô tỳ không muốn!”

Tayhắn đang choàng thắt lưng nàng thoáng thả lỏng, môi đang lưu luyến bên vành tai nàng cũng dừng lại:” Nàng nói cái gì?” Ánh mắt dần dần trở nên thâm sâu, khó mà nắm bắt hiểu được. Đây chính là dấu hiệu hắn đang tức giận.



“Nô tỳ nói nô tỳ không muốn có con!”

Hắn gắt gao nhìn nàng chằm chằm, không cho nàng có cơ hội né tránh:” Vì sao?” Giọng nói hắn lạnh đến cực điểm khi nhìn đến vẻ mặt đang rất bình tĩnh của nàng.

“Rất phiền, rất ồn ào, nếu đợi đến lúc đó mới thấy phiền toái không bằng bây giờ không cần vẫn là tốt hơn!”

“Điệp Vũ Dương, nàng thật là quá ích kỷ, chỉ nghĩ cho chính mình, ngay cả cơ hội để cho đứa nhỏ của mình được sinh tồn cũng không cho sao?”

“Nô tỳ thừa nhận mình không phải là người rộng rãi phóng khoáng!” Nàng sao có thể hào phóng đây, khi trong sạch chính mình thiếu chút nữa đã bị phá hủy, đổi lại chỉ là hai chiếc răng đầy máu kia. Nàng vì hắn chắn kiếm lại hiển nhiên trở thành gánh nặng cho hắn. Mọi thứ giờ đây đối với nàng đều đã không còn quan trọng nữa, cho dù là hiện tại nàng có bị ai lấy dao cắt từng thớ thịt cũng không hề hấn gì.

“Giỏi lắm, ngươi bây giờ đang tính toán chuyện gì? Chẳng lẽ vì được sủng nên kiêu ngạo sao?”

Hắn nâng cao chiếc cằm nhỏ, bắt nàng nhìn thẳng vào mắt hắn:” Ngươi có gì mà không đảm đương nổi chứ? Điệp Vũ Dương, ngươi đã thay đổi. Nếu vì gần đây bổn vương đã quá sủng ngươi, ngươi liền tỏ ra như vậy thì ngươi quả thật là quá xem trọng bản thân mình đi!”

“Thật sao? Vậy gia cứ mặc kệ, cứ để nô tỳ được một lần tự khinh bỉ chính mình, chẳng phải tốt sao!”

Hắn không thể tin mà nhìn thẳng nàng. Hắn thật sự không ngờ nàng có thể dễ dàng đem tất cả mọi chuyện xảy ra trong quá khứ, biến chúng thành hư vô như thế:” Những lời này của ngươi là có ý tứ gì! Mau nói rõ ràng cho bổn vương nghe!”

“Đó chẳng phải là ý tứ của gia đã nghĩ đến hay sao!” Nếu như đã muốn chấm dứt, liền cứ chấm dứt đi. Từ nay bản thân nàng sớm sẽ được thanh tỉnh trở lại thôi, điều này chẳng phải tốt hơn sao.

“Được, tốt lắm! Lúc trước thấy ngươi vì bổn vương liều mạng, trong lòng ta còn cảm thấy bứt rức, do dự. Nay nếu chính ngươi đã muốn như thế, cũng đừng trách sao bổn vương đối ngươi quá vô tình!”

Rốt cục hắn vẫn nói ra, tất cả mọi thứ nàng có bất quá cũng như Hương Lăng từng có, đã biến mất. Nếu đã như thế, nàng còn níu kéo làm gì:” Nô tỳ tuyệt đối sẽ không!” Nàng thấy đáng tiếc chính là những ngày họ vui vẻ hạnh phúc sao lại quá ngắn. Đó cũng là thời gian mà hắn đối xử với nàng rất tốt, tuy rằng không thật, nhưng nó sẽ mãi in sâu trong trí nhớ của nàng, trở thành hồi ức tốt đẹp nhất.

Buông cằm nàng ra, Thương Duật cũng thuận đẩy nàng một cái. Hắn mặc kệ nàng bị té ngã :”Điệp Vũ Dương, là ngươi tự gây ra!” Hắn phất tay áo, xoay người rời đi, đem theo tất cả ấm áp, chỉ lưu lại cho nàng nơi này từng cơn gió lạnh đến tê cóng.

Kết thúc rồi sao? Có lẽ là thật? Điệp Vũ Dương từ từ đỡ lấy cơ thể mình lên giường, chỗ khủy tay truyền đến cảm giác đau đớn. Nàng đem lòng bàn tay mở ra, nhìn thấy một vết xẹo rất xấu xí, sau khi rửa sạch nó trông lại càng rõ ràng, như nói cho nàng biết những gì hắn đã cho nàng bất quá chỉ là hoa trong gương, trăng trong nước mà thôi, có muốn thế nào cũng sẽ không thực hiện được. Nhưng trước đây thì sao, hắn đâu cần đối nàng mà báo ân gì? Hay giống như lời hắn từng nói, chỉ là nhất thời xúc động sao? Chỉ muốn đùa giỡn một chút sao?

Đám người Tiểu Hồng chạy vào :” Tiểu thư, người không sao chứ?”

Nàng mỉm cười lắc đầu:”Không gì!” Nàng giờ tuy cười nhưng hai tròng mắt cảm thấy nóng rát, xót xa:”Ta muốn đi ngủ!”

Hai người thị nữ kinh ngạc, cũng biết nhiều lời vô ích, đành yên lặng để nàng nghỉ ngơi.

Sau chuyện ngày ấy, Thương Duật cũng không hề ghé tới. Nàng muốn làm thì liền làm, bọn họ khi đó không hề lớn tiếng gây cãi, chỉ có hắn thật sự phẫn nộ. Cứ như vậy ngày trôi qua, mọi thứ chậm rãi khôi phục như cũ. Có lẽ sau khi tình nồng chính là một mảnh lặng lẽ, không một ai muốn để ý tới? Càng huống hồ tình yêu kia một chút cũng không thật.

Nhìn lên trên cao, tuy ánh trăng một mảnh đơn độc nhưng vẻ đẹp thê lương của nó lại làm cho tất cả mọi thứ chung quanh ghen tị vì khó mà sánh kịp.

Cơ thiếp trong phủ, đối với tình trạng biến đổi nhanh chóng của Vũ Dương sớm đã thành thói quen, thế nên không có bất kỳ ai cả gan dám tiến đến châm chọc. Dù sao toàn bộ vương phủ này, người có khả năng chọc giận Thương Duật, hẳn cũng không thể thể là một người đơn giản. Đây chính là kinh nghiệm mà các nàng từng trải học được. Nam nhân như hắn thật làm cho người ta khó mà hiểu được, những nữ nhân khác theo đuổi muốn lấy lòng hắn không thiếu thế nhưng lại có mấy ai được hắn sủng ái đâu chứ, còn Điệp Vũ Dương đạm mạc, không mặn không nhạt ngược lại trở thành nữ tử Thương Duật nhất sủng ái.

Nay nàng tuy rằng thất thế, nhưng cứ theo tâm tính của Thương Duật thật rất khó đoán nàng ngày sau sẽ lại Đông Sơn tái khởi. Mặc dù nghị luận xung quanh nổi lên như vũ bão nhưng cũng không thấy có bất cứ kẻ nàng dám chân chính tới cửa mà khiêu khích.

Ngẫu nhiên Hương Lăng cũng sẽ đến thăm, nhưng chỉ yên lặng thở dài, khuyên giải nàng vài câu. Nào là nói hôm nay Thương Duật đem nữ tử nào tiến phủ, hay ai là cơ thiếp được hắn sủng ái nhất. Nàng đơn giản chỉ muốn đem tất cả mọi chuyện này nhằm để khuyên Điệp Vũ Dương không nên quá so đo làm chi, dù sao hắn là vương, còn các nàng chỉ là phi.

Nghe như vậy, Điệp Vũ Dương chỉ cảm thấy càng thêm đau lòng vì Hương Lăng mà thôi. Hương Lăng không giống như nàng rất tùy hứng, nàng có rất nhiều cố kỵ, cho nên thời điểm nàng có thể đem nỗi lòng phát tiết cũng không nhiều lắm. Mỗi ngày nàng ở trước mọi người tươi cười như hoa, nhưng thời gian đã lâu như vậy cũng không nghe thấy một chút tin vui gì từ nàng. Chuyện này trước giờ mãi mãi vẫn luôn canh cánh trong lòng Điệp Vũ Dương, thiết nghĩ nếu không phải lúc trước bị mình va chạm, làm thành như vậy, e rằng nay Hương Lăng cũng không phải khổ sở thế kia.

Chính nàng thói quen luôn chỉ cô độc một người nên không chút để ý những chuyện bên ngoài, còn Hương Lăng thì lại khác. Mãi đến sau này, Vũ Dương biết mình cần duy nhất chính là cảm giác an toàn. Thương Duật đến nay không biết vì sao cũng không con nối dòng, hậu viện nữ tử chưa có bất cứ một ai dùng thứ thuốc nào thế nhưng lại cũng không thấy ai có tin vui truyền đến. Tất nhiên chuyện này đối với Hương Lăng là chuyện vui, nhưng khó tránh khỏi sẽ làm cho mọi người chung quanh cảm thấy thật lo lắng.

Con người dĩ nhiên luôn ích kỷ, còn Hương Lăng bất quá đã cậy vào địa vị của mình thật sự ổn định nên mới nói như vậy. Nhưng Thương Duật đối với Vũ Dương ôn tồn, bất quá là do hắn nhất thời hứng thú mà thôi. Một ngày nào đó nếu nàng bị thất sủng, bên cạnh lại còn có thêm đứa nhỏ phải có người chăm sóc, khi đó mới biết cái gì gọi là thực tế phũ phàng thì đã muộn. Huống chi nay quyền thế Thương Duật đang lên cao tựa như mặt trời giữa trưa, hắn duy nhất chỉ thiếu mỗi một bộ hoàng bào trên người mà thôi.

“Vương Phi, thật làm khổ người rồi!” Điệp Vũ Dương nhẹ đưa mắt nhìn nữ nhân trước mặt.

Hương Lăng ánh mắt ảm đạm nhìn Điệp Vũ Dương, mỉm cười nói:” Ta thật rất tốt, ít nhất mọi người trong phủ cũng không dám đụng đến ta, muội nhưng thật ra….haiz như thế nào lại trở thành như vậy đâu?” Bản thân Hương Lăng thật sự không muốn đòi hỏi gì nhiều lắm. Nàng lại được Thương Duật tôn trọng, điều này nàng trong lòng luôn rất cảm kích,chính nhờ vậy mà nàng mới có thể chống đỡ cho tới hôm nay.

Hai người trò chuyện trong chốc lát thì đứng dậy rời đi. Lại mới đi chưa được bao xa, đã thấy phía đằng kia một thân ảnh nữ nhân trong trang phục màu tím sáng lạn. Nàng toàn thân toát lên vẻ thanh tú, hoàn toàn không giống như những cơ thiếp khác, nàng tuy trang điểm rất nhẹ, trang sức trên người cũng không quá mức nhưng lại trông đầy vẻ phong tình. Nữ nhân đang lẳng lặng ngồi dựa bên hiên, giống như một đóa u lan, đã đẹp càng thêm đẹp. Tuy nhiên bộ dáng kia lại không chút nào che dấu sự cao ngạo trong đó.

Nhìn thấy đám người bọn họ tiến đến, nhưng nàng ta cũng không có ý đứng dậy hành lễ.

Linh Nhi sớm đã không vừa mắt với nữ chủ nhân mới vừa tiến đến này, lập tức không hờn không giận lên tiếng:”Tử Uyển tiểu thư, tại sao nhìn thấy Vương Phi lại không hành lễ?” Nàng theo hầu bên người Hương Lăng đã nhiều năm, lá gan cũng không nhỏ, tất nhiên sẽ không dễ dàng buông tha cho kẻ không để Vương Phi vào trong mắt.

Từ Uyển thái độ khinh thường, nhìn đến Linh Nhi:”Vương Phi còn chưa lên tiếng, ngươi lại có tư cách gì?” Lời nói vừa ra khỏi miệng đã không khó nhận ra nữ nhân trước mắt quả thật chỉ là một kẻ rất nông cạn.

“Ơ, không sai, nhưng Vương Phi đã cho phép nô tỳ có được đặc quyền này. Xin hỏi chẳng lẽ Vương gia ngài cũng đã cấp cho tiểu thư đặc quyền nhìn thấy Vương Phi mà không cần hành lễ hay sao?” Uyển chuyển kéo theo Thương Duật vào, làm cho Tử Uyển không thể thốt lên lời nào.

Không nghĩ Tử Uyển kia cũng không phải loại người dễ dàng chọc tới, nàng nhìn cũng không nhìn mọi người chỉ là liếc mắt một cái rồi nói:”Hừ, Vương Phi, nàng bất quá cũng là một nữ nhân ganh tị mà thôi!” Giọng nói không phải là lớn, như có như không truyền đến tai người khác lại rất khó nghe.

“Ngươi mới nói cái gì?” Linh Nhi tức giận không nhỏ, lập tức nắm chặt lấy tay của Tử Uyển.

Nhìn mọi chuyện diễn ra trước mắt, Điệp Vũ Dương nhận thấy Tử Uyển này thật rất quá đáng. Nàng ta bề ngoài nhìn qua quả thật là khiến cho người ta mê muội, nhưng lời nói thoát ra khỏi miệng lại chứng tỏ nàng là một người không ra gì, còn rất vô phép.

“Làm càn, ngươi thật ra chỉ là một tên nô tài lại dám chạm vào tiểu thư nhà ta sao?” Thị nữ bên cạnh Tử Uyển một phen tiến đến đẩy Linh Nhi ra.

Linh Nhi bị thị nữ kia thình lình xảy ra va chạm, toàn thân đứng không vững, ngã về phía sau, nhất thời buồn bực liền xông vào ẩu đả.

Hương Lăng thật sự không thể nhìn được nữa, trầm giọng giận dữ nói:” Dừng tay, trong mắt các ngươi còn có bổn Vương phi hay không?” Hương Lăng hoàn toàn không giống như vẻ điềm đạm dịu dàng thường ngày, ánh mắt nhìn thẳng vào mặt Tử Uyển.

Tử Uyển không chút để ý đến lửa giận của Hương Lăng, lên tiếng nói:” Vương Phi, ngay cả nha hoàn chính mình cũng không quản được, thì người có tư cách gì quản ta?”

“Ba” một chưởng, Hương Lăng hung hăn tát thật mạnh vào mặt nữ tử trước mắt:”Ỷ vào Vương gia nay đang sủng ngươi liền như thế mà vô pháp vô thiên không coi ai ra gì hay sao?” Tất cả mọi tức giận và động tác của Hương Lăng đều diễn ra thật là tự nhiên, lưu loát, tựa như một thói quen.

Điệp Vũ Dương không những kinh ngạc khi nhìn thấy Hương Lăng ra tay, nàng càng kinh ngạc hơn là bộ dáng hậu viện nữ tử tranh giành phu quân, xem ra là xấu xí như vậy. Hương Lăng tuy rằng thủ đoạn hơi tàn nhẫn, nhưng cũng vì muốn trừng phạt nữ nhân không biết trời đất kia, mà người nọ bất quá cũng vì được sủng mà kiêu, vậy thì chuyện này sai là ở ai đây?

“Ngươi dám đánh ta? Một nữ nhân không thể sinh con mà dám đánh ta?” Tử Uyển bụm mặt, miệng há hốc không thể nói được lời nào trừng mắt tức giận nhìn Hương Lăng. Khóe mắt vừa di chuyển nhìn thấy Thương Duật từ xa đang tiến lại đây liền kêu lớn:”Gia, ngài phải vì thiếp thân mà làm chủ a!”

Thương Duật khó hiểu Tử Uyển, lại nhìn sang Hương Lăng và Điệp Vũ Dương:”Chuyện gì ở đây?” Khi liếc sang một bên phát hiện trên người thị nữ quần áo hỗn độn, tóc tai rối bù, nói vậy vừa nãy bọn họ đã ẩu đả.

“Vương gia, Vương Phi ra tay đánh người!” Tử Uyển vừa khóc vừa kể, tay chỉ thẳng về phía Hương Lăng rồi sau đó buông bàn tay đang che bên má ra, để lộ khuôn mặt đỏ tấy.

Xưa nay Thương Duật đối với tất cả chuyện này đều là mắt nhắm mắt mở, nay tận mắt chứng kiến tự nhiên có chút phiền muộn:”Hương Lăng, đây là chuyện gì?”, Chuyện của hậu viện, hắn rất ít khi để ý bởi vì đã có tam nương và Hương Lăng. Nay chuyện náo loạn này diễn ra trước mắt, cho nên hắn không thể nào mà mặc kệ.

“Tử Uyển không chỉ đối thiếp bất kính còn mở miệng nhục mạ thiếp, bởi vậy mới có chuyện thế kia.”

“Nhục mạ?” Thấy Hương Lăng không tiếp tục mở miệng, Tử Uyển cũng im lặng. Thương Duật bèn nhìn sang Điệp Vũ Dương hỏi:”Điệp Vũ Dương, ngươi nói!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Thân Khí Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook