Thế Thân Lựa Chọn Tu Vô Tình Đạo

Chương 25: Lấy Thế Đè Người

Nhược Lan Chi Hoa

16/04/2024

Mọi người nhìn theo tiếng nói thì nhìn thấy hai tu sĩ mặc tiên phục màu tím đang nâng cán kiệu xuất hiện ở trước cổng trường học. Trên kiệu treo chuông vàng có thể hút linh khí, bên trên kiệu có một thanh niên mặc tiên bào màu tím đang ngồi, phía sau còn có hai hàng tu sĩ dài dằng dặc, không giống như đang đi học, mà càng giống tới đánh nhau hơn.

“Đó là… đại công tử của tộc Viên Viên, Hiên Viên Phong?”

“Sao hắn ta cũng tới?”

Rõ ràng là danh tiếng của người tên Hiên Viên Phong này chẳng ra sao cả, chỉ nhắc tới tên thôi mọi người đã đều không hẹn mà cùng nhíu chặt mày.

Không chỉ bởi vì người này nổi tiếng là một tên đệ tử quần áo lượt là, mà càng bởi vì gia tộc Hiên Viên ỷ vào mối quan hệ thông gia với thiên tộc, cách làm việc nổi tiếng là ngang ngược cậy mạnh.

Hết lần này tới lần khác, những năm nay thực lực của tộc Hiên Viên mạnh mẽ, dưới trướng lôi kéo được vô số tu sĩ có năng lực cao, sức mạnh dẫn đầu trong năm đại tiên tộc, bình thường bốn tộc mười hai thế gia khác đều bị chèn ép không ít. Là những đệ tử trẻ tuổi trong tộc, dù bọn họ có không ưa kiểu người chẳng ra gì trước mặt này thì cũng phải nhịn lại.



Bên hông Hiên Viên Phong ‘vô sỉ’ đeo một linh kiếm vừa nhìn đã biết là vật phi phàm, hắn ta nghênh ngang xuống kiệu, ngạo mạn quét mắt nhìn một vòng giống như đang nhìn những con kiến hôi, sau đó không biết xấu hổ mà tuyên bố: “Năm nay, bổn công tử đã chiếm lấy tư cách làm đệ tử của chiến thần rồi, nếu các ngươi thức thời thì chọn người khác đi.”

“Nếu không, đừng trách ‘Kim Y Sử’ lần lượt tới nhà các vị hỏi thăm.”

Đây là lấy thế đè người một cách trắng trợn.

Hơn nữa còn là loại lấy cha đè người không biết xấu hổ nhất.

Bởi vì cái gọi là ‘Kim Y Sử’, chính là một đám tu sĩ chó săn chỉ đâu đánh đó do tộc Hiên Viên bồi dưỡng, thực lực phần lớn đều trên nguyên thần. Những người này đều đã trải qua mấy trăm năm rèn luyện gian khổ mới tu luyện được tới đại cảnh giới này, trừ tuổi thọ bị hạn chế bởi trời ra thì sức mạnh còn mạnh hơn nhiều so với những tiên tộc có tiên nguyên trời sinh.

Tạ Nhất Minh nhỏ tiếng nói: “Nghe nói lần này Hiên Viên gia tộc quyết tâm muốn đưa vị đại công tử này thành đệ tử của chiến thần, không chỉ tiêu phí một số tiền lớn đút lót cho toàn bộ cấp thần trong Châu một lần mà còn mời Liên Hoa Quân, em trai của Thiên quân tự mình viết thư giới thiệu cho”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Thân Lựa Chọn Tu Vô Tình Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook