Thế Thân Lựa Chọn Tu Vô Tình Đạo

Chương 26: Viết Tên Sư Mộ Mà Mình Mến Mộ

Nhược Lan Chi Hoa

16/04/2024

Chiêu Chiêu giật thót, lại giả bộ như vô ý hỏi: “Ồ, chiến thần cũng sẽ xem thư giới thiệu à?”

“Đương nhiên rồi, thư giới thiệu không chỉ nói lên gia thế địa vị, còn là bằng chứng cho nhân phẩm của đệ tử, Thượng thần có địa vị như chiến thần đương nhiên sẽ xem thư giới thiệu. Có thể tranh thủ được thư giới thiệu của Liên Hoa Quân như nhà HIên Viên, thì bọn họ đã thắng ngay ở điểm xuất phát rồi.

Chiêu Chiêu không khỏi có hơi sầu não.

Sớm biết tình thế gay gắt như vậy thì cho dù làm thế nào cậu cũng sẽ bám lấy vợ chồng Kỳ Lân Vương để xin cho mình một lá thư mới đúng.

Nhưng mà huyết thống của cậu như vậy, dường như cũng không thể tranh thủ được thư giới thiệu có giá trị gì.

Không bao lâu sau, có tiên quan trưởng giáo tới, tuyên đọc giới luật và quy củ, còn có kỷ luật giờ học, chương trình học mà tương lai sẽ thực thi với mọi người. Cuối cùng còn phát cho mọi người một chiếc thẻ tiên, để mọi người viết tên sư phụ mình đã chọn lên trên.

“Bái sư phải xem thử lựa chọn từ hai bên của thầy và trò… nếu như các ngươi đã có người mình muốn bái làm thầy, có thể viết nguyện vọng lên thẻ tiên trên bàn của mình, đợi lát nữa ta sẽ cho người thống nhất thu lại, đưa tới trong cung của các vị thượng thần, trung thần, hạ thần, sau đó các cung sẽ đưa ra hình thức sát hạch cụ thể, đương nhiên cũng sẽ sàng lọc bớt một phần người được chọn. Người bị sàng lọc ra có thể chọn lại sự phụ khác, tham gia lần sát hạch thứ hai. Nếu như chưa có người để chọn cũng không cần phải lo lắng, sau khi thầy trò hai bên đã lựa chọn nhau xong, học viện sẽ phân các ngươi tới chỗ các sư phụ vẫn còn chỉ tiêu”



Nhưng mọi người đều biết, những sư phụ mà cuối cùng bọn họ sẽ bị phân ngẫu nhiên này nhất định là người không có ai chọn, có độ nổi tiếng thấp nhất. Vì vậy đợi tiên quan đọc xong, mọi người lập tức nhấc bút viết lên thẻ tiên.

“Sau khi viết xong thì úp mặt chính của thẻ tiên xuống bàn.”

“Tự mình viết của mình, không nhìn trộm của người khác, không thì thầm với nhau…”

Tiên quan còn đang nhấn mạnh quy tắc.

Tư Nam đã viết xong ba chữ “Bích Hoa Quân” lên trên thẻ một cách ngay ngắn, Tạ Nhất Minh thấy vậy cũng không hề kinh ngạc, chỉ cười nói một câu: “Thường nghe tính tình Bích Hoa Quân lạnh lùng kiêu ngạo, Tư Nam huynh đã chuẩn bị xong thư giới thiệu chưa?”

Tư Nam gật đầu, thấy Tạ Nhất Minh đã viết “Nam Sơn Quân” lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Thân Lựa Chọn Tu Vô Tình Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook