Thế Thịnh Sủng : Đích Nữ Khó Cầu

Chương 9: Không chỗ nào che giấu

Tư Hoa Niên

03/06/2019

Tuy rằng nàng tính cách nhu nhược, sinh ra Thất hoàng tử lại văn thao võ lược, có dũng có mưu! Lòng dạ thâm sâu! Khi mười lăm tuổi, cũng đã vì Đại Thương Quốc lập hạ chiến công hiển hách! Là hoàng tử Đại Thương Quốc tuổi trẻ nhất đầy hứa hẹn! Tuy rằng như thế, hắn lại hỉ nộ vô thường, phóng túng bừa bãi, ở trong triều nhiều người bình luận hắn thật không tốt! Đây cũng là nguyên nhân hắn chậm chạp không được phong làm Thái Tử.

"Dục Nhi, đây là có chuyện gì?" Mật Phi nhu nhu nhìn Hạ Thủy Anh liếc mắt một cái, nghi hoặc hỏi.

"Mẫu phi, chuyện này sau đó lại đối với ngài giải thích! Hiện tại việc cấp bách là thay phụ hoàng giải độc!" Mộ Bắc Dục ngắn gọn nói một câu với Mật Phi, đem tầm mắt hướng về trên người Hạ Thủy Anh, hỏi: "Hạ Thủy Anh, nhanh lên đi cấp phụ hoàng giải độc!"

"Dân nữ cũng không sẽ giải độc!" Hạ Thủy Anh hơi hơi mỉm cười, lời nói ra giống như một tiếng sấm bỗng vang lên giữa không trung.

"Ngươi dám lừa gạt bổn vương!" Mộ Bắc Dục sắc mặt âm trầm xuống, chợt tới gần Hạ Thủy Anh, chớp mắt, Hạ Thủy Anh cả người đã bị đè ở trên vách tường, Mộ Bắc Dục dùng sức bóp chặt cổ nàng, đem cả người nàng bay lên không, chậm rãi giơ lên, ngón tay chậm rãi chặt lại.

Cho tới nay, người dám lừa gạt hắn, chỉ có chết......!

"Khụ khụ......!" Loãng không khí làm Hạ Thủy Anh mặt đỏ lên, đột nhiên ho khan.

"Thất vương gia, hiện tại chỉ có ta có thể tìm được ngườinhạ độc! Nếu ngươi giết ta, độc trong cơ thể Hoàng Thượng trong vĩnh viễn đều không thể giải trừ!" Hạ Thủy Anh không chút nào kinh hoảng nói, dù sao nàng đã chết qua một lần, cũng không để bụng chết nhiều thêm một lần.

Nàng tin tưởng vững chắc, phú quý hiểm trung cầu, đạo lý này.

"Ngươi dám uy hiếp bổn vương?" Mộ Bắc Dục hai tròng mắt hiện lên một tia sát khí, lực đạo trong tay lại lớn vài phần.

"Khụ khụ......! Vương gia cho ta hai canh giờ! Đến lúc đó ta nhất định tìm được người hạ độc! Việc đã đến nước này, Vương gia sao không thử tin một lần! Giết ta, cũng không vội nhất thời a!" Hạ Thủy Anh cơ hồ hoàn toàn không thể hô hấp, mặt dần dần trướng thành màu gan heo.

Khi nàng cảm giác chính mình sắp muốn ngất xỉu, Mộ Bắc Dục đột nhiên buông ra tay bóp chặt cổ nàng.



Thân thể đột nhiên mất đi chống đỡ, vô lực ngã ngồi trên mặt đất, mềm oặt dựa vào trên vách tường, từng ngụm từng ngụm hô hấp không khí.

"Hạ Thủy Anh, nếu ngươi dám lừa gạt bổn vương, bổn vương nhất định sẽ để ngươi chết không có chỗ chôn!" Mộ Bắc Dục ngữ khí lạnh lẽo, lạnh giống như từ địa phủ bay ra, làm người có một cổ cảm giác sởn tóc gáy.

"......!" Hạ Thủy Anh không có lên tiếng, mà là tiếp tục từng ngụm từng ngụm hô hấp.

Dù sao, lưới đánh cá đã rải ra, chờ lại qua hai canh giờ, nàng chỉ cần thu võng.

Hạ Thủy Anh cứ như vậy vẫn luôn ngồi dưới đất, chậm rãi chờ đợi thời gian xói mòn.

Rốt cuộc, hai cái canh giờ qua đi, mặt trời chiều ngã về tây, màn đêm buông xuống.

Thấy thời cơ chín mùi, Hạ Thủy Anh không đợi Mộ Bắc Dục mở miệng, liền giành trước một bước nói: "Vương gia, để Lý thống lĩnh đem tất cả mọi người trong chùa kêu lên chính điện! Người hạ độc sẽ không chỗ nào che giấu!"

"Hảo! Bổn vương tạm thời liền lại tin ngươi một lần!" Mộ Bắc Dục mày kiếm hơi nhíu, bàn tay vung lên, tùy tùng vẫn luôn hầu hạ ở bên liền ngầm hiểu đi ra ngoài.

"Bổn vương muốn nhìn xem, ngươi như thế nào đem ngườinhạ độc tìm ra!" Vẫn luôn không phục, Mộ Bắc Hành cũng đứng dậy.

Hắn không quên, khẩu khí Hạ Thủy Anh nói chuyện có bao nhiêu lớn! Hắn muốn nhìn xem, nàng có vài phần năng lực nào.

"Ai gia cũng đi!" Vẫn luôn ngồi ở ghế chiếu cố hoàng đế, Thái Hậu cũng đứng lên, sửa sang lại quần áo, uy nghiêm trên mặt lóe nồng đậm lửa giận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Thịnh Sủng : Đích Nữ Khó Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook