Thế Thịnh Sủng : Đích Nữ Khó Cầu

Chương 8: Thưởng thức

Tư Hoa Niên

03/06/2019

Hạ Thủy Anh không khỏi hừ lạnh một tiếng, trong mắt hiện lên một tia khinh thường.

Nàng vốn dĩ đối với bọn họ không có bất luận hy vọng gì, chỉ là, không nghĩ tới thời khắc mấu chốt, bọn họ vì tự thân ích lợi, vẫn là sẽ không chút do dự đem nàng đẩy ra!

Thân nhân như vậy, không cần cũng được.

"Hai vị Vương gia, chuyện hôm nay hết thảy đều là dân nữ một người làm, cùng Thái Úy phủ không có bất luận cái gì quan hệ! Mặc kệ cuối cùng là phúc hay họa, cũng cùng Thái Úy phủ không quan hệ!" Hạ Thủy Anh ngụ ý nói rất rõ ràng, mặc kệ hôm nay là công hay là họa, đều là nàng một người việc.

Nếu không cẩn thận làm Hoàng Thượng trúng độc mà chết, là nàng một người chịu trách nhiệm, chết cũng một người là nàng! Ngược lại, nếu cứu sống Hoàng Thượng, tìm ra người hạ độc, cũng là nàng một người công lao, cùng Thái Úy phủ không có nửa điểm quan hệ.

Một mạt thưởng thức từ trong mắt Mộ Bắc Dục chợt lóe, hắn nhấp nhấp môi mỏng, khóe miệng hơi câu, không tự giác giơ lên một tia cười nhạt, "Hảo! Bổn vương liền cho ngươi cơ hội này, nhìn xem ngươi thế nào tìm ra người hạ độc, thế nào thay Hoàng Thượng giải độc."

"Đa tạ Thất vương gia!" Hạ Thủy Anh phảng phất đã sớm liệu định Mộ Bắc Dục sẽ nói như vậy, cũng không có lộ ra nửa điểm kinh ngạc.

"Lão Thất......!" Mộ Bắc Hành không vui nhíu mày, hai tay nắm chặt thành quyền.

Nếu hiện tại không phải có nhiều người như vậy ở đây, hắn đã sớm một đao giết xấu nữ này, nơi nào để nàng ở chỗ này nói bốc nói phét.

"Nhị hoàng huynh, hiện tại thân thể phụ hoàng quan trọng, hết thảy lúc sau lại nói!" Mộ Bắc Dục hai tròng mắt hàn quang hiện lên, khí thế sinh ra đã có sẵn thẳng bức Mộ Bắc Hành.

Vẫn luôn đứng ở trong chính điện không lên tiếng, Thái Hậu vào lúc này cũng nhịn không được mở miệng, "Lão nhị, ai gia nhận đồng cái nhìn của lão Thất, liền cấp nha đầu này một cơ hội, nếu nàng cứu không sống Hoàng Thượng, đến lúc đó lại giết nàng không muộn!"

Nghe vậy, quỳ trên mặt đất Hạ Thủy Yên cùng Hạ Tiểu Vãn liếc nhau, trong mắt có một tia vui sướng khi người gặp họa.

Bọn họ cũng muốn nhìn, cái gì gọi là nhóm lửa tự đốt, tự làm tự chịu.

"Hảo! Nếu Hoàng tổ mẫu đều nói như vậy, cũng chỉ có thể như vậy làm!" Mộ Bắc Hành tức đến ngứa răng.

Rõ ràng hắn là con của Hoàng Hậu, thân phận của hắn so với lão Thất tôn quý! Chính là, vô luận ở khi nào, hắn ta luôn là đè trên đầu hắn! Chuyện này thế nào có thể không khiến hắn sinh khí.



"Lý Anh Phong, đem đám người giải tán! Rốt cuộc bọn họ là nữ quyến, chỉ cần canh trừng mỗi cửa ra vào là được, còn lại không cần can thiệp nhiều hơn!" Mộ Bắc Dục hướng Lý Anh Phong ánh mắt sai sử, Lý Anh Phong lĩnh mệnh, đem người trong chính điện toàn bộ dẫn đi ra ngoài.

"Hạ Thủy Anh, ngươi cùng bổn vương đi Đông sương!" Mộ Bắc Dục lười biếng quét Hạ Thủy Anh liếc mắt một cái, dẫn đầu hướng Đông sương đi đến.

Hạ Thủy Anh đứng lên, thật cẩn thận đi theo sau Mộ Bắc Dục đi vào Đông sương.

"Dân nữ tham kiến Hoàng Hậu nương nương, Quý Phi nương nương, Mật Phi nương nương!" Hạ Thủy Anh quỳ đến trên mặt đất, cấp người trong sương phòng từng người thỉnh an.

Ba người trước mắt này, nàng tuy rằng không thân, chính là lại nhận thức! Kiếp trước khi ở Thái Úy phủ, hoặc nhiều hoặc ít nghe được qua chuyện của bọn họ.

Hoàng Hậu Ngô thị là mẫu thân của Nhị hoàng tử Mộ Bắc Hành, chi nữ của Ngô thiếu phó, bởi vì nhà mẹ đẻ ở trong triều quyền thế không cao, cho nên quyền thế trong hậu cung vẫn luôn không đủ, vĩnh viễn bị Lâm Quý Phi đè ép một bậc.

Bất quá, nàng lại sinh hạ Hoàng trưởng tử, cũng coi như được an ủi một phần.

Lâm Quý Phi, chất nữ của Thái Hậu, con của Lâm bá tước. Lúc trước, Thái Hậu vốn dĩ cố ý để nàng làm hoàng hậu, đáng tiếc bị Ngô thị nhanh chân đến trước, khiến cho chỉ có thể phong làm Quý Phi.

Bất quá, Lâm bá tước ở trong triều quyền lợi ngập trời, liền thành một mạch, là cái loại này dậm chân một cái cũng khiến cho Đại Thương Quốc đất rung núi chuyển, cho nên, nàng tuy rằng hạ mình Quý Phi, quyền thế lại cùng Hoàng Hậu lực lượng ngang nhau.

Ngô gia bởi vì ra một cái Hoàng Hậu, phụ thân Hoàng Hậu thăng chức Tả thừa tướng, Ngô gia thế lực nước lên thì thuyền lên, dần dần, cũng có một mạch thế lực chính mình, tuy rằng còn không thể cùng Lâm gia so sánh, nhưng là cũng không thể khinh thường.

Kỳ thật, Thái Úy phủ cũng thuộc Lâm bá tước một mạch, mẫu thân cùng Lâm gia có quan hệ thiên ti vạn lũ, nếu phụ thân lúc trước không phải cưới mẫu thân, có lẽ sẽ không thuận lợi như vậy một đường thăng chức.

Cho nên, chân chính mà nói, Thái Úy phủ cũng thuộc về Lâm Quý Phi cùng Thái Hậu thế lực bên này.

Mật Phi, dân nữ bình thường, hậu trường yếu nhất, bất quá thánh tâm nhất.

Lúc trước, Hoàng Thượng cải trang đi tuần, đối với nàng vừa gặp đã thương, sau khi cùng nàng hoài dựng, nạp vào hậu cung, từ quý nhân một đường thăng phi, cũng coi như là một nhân vật truyền kì của hậu cung.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Thịnh Sủng : Đích Nữ Khó Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook