Thích Bộ Dạng Không Thể Tự Chăm Sóc Bản Thân Của Em

Chương 13

Vô Biên Khách

21/09/2021

Anh và chú Thành, yêu đương.

Họ ở bên nhau.

Chú Thành là của anh ấy.

Khi Tống Dực đợi khách hàng cúp máy và gửi danh sách ra ngoài, khóe miệng vẫn nhếch mép cười.

Anh choáng váng vì hạnh phúc bất chợt, và đôi má anh đang cười rất tươi vào cuối ngày, như thể anh được đổ đầy một hũ mật lớn, đủ ngọt đến sủi bọt. Anh véo mạnh vào mặt mình, cơn đau ập đến cho anh biết đây thực sự không phải là mơ.

Nhìn thấy Cố Thừa Trạch nhận lệnh trên thiết bị đầu cuối, Tống Dực thở dài chống cằm lên bàn làm việc. Tại sao thời gian lại chậm như vậy, anh rất muốn gặp chú Thành ngay lập tức.

Hai người mới ở bên nhau được một ngày, thời gian xa cách đã như một năm, cậu rất muốn gặp chú Thành ngay lập tức và nghe giọng nói của chú Thành.

Trong suy nghĩ của tôi, cho đến khi hết giờ tan sở, kim giây trên đồng hồ treo tường trong cửa hàng đã chỉ hơn mười hai giờ, và một bóng người cao lớn đột nhiên xuất hiện ở cửa.

Hai người đồng thời nói.

“Chú Thành— ”

“Tiểu Âm.”

Tống Dực lại liếc nhìn đồng hồ treo tường, bảo đảm vừa mới tan làm, đây là lần đầu tiên anh nhìn thấy chú Thành nhéo điểm, đúng giờ trở về cửa hàng bên trong..



Ông kéo ra khỏi ghế hai hoặc ba bước và ran sang một bên Wei Cheng, và vui vẻ hỏi: “Bác Cheng, tại sao bạn lại quá sớm nay?!”

Wei Cheng xoa tóc của mình, và một nụ cười ánh sáng lóe lên dưới mắt. Cô có vẻ hơi ngượng ngùng, nhưng thẳng thắn nói với anh: “Em … em có chút nhớ anh. Em muốn gặp anh sớm hơn và trở về sớm hơn.” Khi

Cố Thừa Trạch nói rằng anh nhớ anh, Tống Dực không nhịn được. Trái tim anh kích động, vòng tay ôm eo nhau, má ửng hồng vì phấn khích.

“Em nhớ anh quá, chú Thành.” Anh ngẩng đầu lên cười, hai má vốn đã chua xót cả ngày nay lại bắt đầu đau nhức.

Ngụy Thành và Tống Dực ôm hai người một lúc rồi mới kéo họ ra, “Em đổ mồ hôi rất nhiều.” Anh suy nghĩ một chút rồi nói: “Nghỉ cuối tuần anh sẽ dẫn em đi mua điện thoại di động. chúng ta có thể liên lạc dễ dàng. ”

Mặc dù Tông Chính thích Ngụy Thành, nhưng anh không muốn lợi dụng. Trước khi anh nhận lương tháng này, chú Thành đã mua cho anh rất nhiều thứ. Nghe nói là bị trừ lương, nhưng tiền bị trừ có đủ không?

Anh cảm thấy mình được chú Thành nuôi dưỡng như thú cưng, trước hết phải làm mọi thứ cho anh. Quan trọng hơn, cậu không có cảm giác tội lỗi vì quá phụ thuộc vào chú Thành, rất thích bám vào chú Thành, chú Thành đối xử tốt với cậu khiến cậu cười mấy ngày liền.

Nhìn thấy Tống Dực do dự, Ngụy Thành bình tĩnh an ủi bảo anh đừng suy nghĩ nhiều, nói hai người ở bên nhau nên hỗ trợ nhau là chuyện bình thường. Bác Cheng cũng hỏi anh ấy liệu họ có muốn giúp đỡ nhau trong tình huống hiện tại nếu họ đổi chỗ cho nhau không.

Tong Yin gật đầu không do dự, và cảm giác tội lỗi nảy sinh trong giây trước đó đã được Wei Cheng xoa dịu trong vài phút.

Sau khi tan sở, Ngụy Thành đưa Tống Ân Nhã đi siêu thị gần đó mua nguyên liệu, anh vốn định đi ăn đêm nhưng Tống Ngưng không thích, anh không thích chỗ đông người, chỉ muốn hai người. trong số họ để ở nhà yên tĩnh. Ngụy Thành cũng không ép buộc cậu, chỉ là cậu thích cái gì, không thích kết bạn hay tham gia vui vẻ cũng không sao, cậu cứ thế là đủ.

Phòng bếp diện tích rất nhỏ, ngày thường Ngụy Thành vừa vặn, Tống Âm muốn giúp việc tối nay. Ngụy Thành không đuổi người ra ngoài, chỉ chọn một ít bát sạch, để anh rửa lại bằng nước sạch.

Họ chống tay, đeo tạp dề giống nhau. Trên người có ánh đèn vàng ấm áp chiếu vào, Tống Ân Nhã quay đầu yên lặng nhìn Bác Thành, ánh mắt hạnh phúc cúi xuống, trong lòng chợt nghĩ đến một đôi vợ chồng trẻ đã sống chung một thời gian dài.

Tống Dực đã ăn cơm và tắm rửa ở nhà Ngụy Thành, nhưng cuối cùng khi anh ta quay vào nhà ngủ, trong mắt anh ta tràn đầy vẻ bất đắc dĩ.



Ngụy Thành dùng chân lái xe đưa người trở về nhà, tự mình quay lại cửa chưa kịp đóng lại thì có tiếng gõ cửa.

Anh mở ra xem, Tống Dực đang ôm gối ở trước mặt anh, trong đôi mắt to long lanh đầy khát khao, “Chú Thành, con có thể ngủ với chú không …” Ngày

đầu tiên cùng nhau, anh không thể chờ đợi được nữa. anh ấy trên giường của bác Cheng … để ngủ.

Ngụy Trừng cổ họng rùng mình một cái, cổ họng gắt gao siết chặt, “Hai người sẽ cùng nhau ngủ …”

Tống Ngưng vội vàng bảo đảm: “Ta tư thế ngủ rất tốt, sẽ không bao giờ đá người!”

Ngụy Trừng lo lắng chính mình. sẽ trở nên bồn chồn.

Hai người đứng đối mặt với nhau ở cửa một phút đồng hồ, cuối cùng Tống Dực cũng có được thứ mình muốn, nằm trên giường của Cố Thừa Trạch mà lăn lộn sung sướng.

Ngụy Thành cao, nên giường cũng rộng. Toàn bộ căn phòng có một giường, một tủ quần áo và một cái bàn. Hai người nằm trên giường đã quá đủ rồi, Tống Dực nằm xuống một lúc, lăn lên người Ngụy Thành nhếch mép cười.

Chiếc áo vest nhỏ và quần đùi ngắn trên người Tống Dực không che được chút da thịt nào, cô khẽ vươn người, Ngụy Thành có thể nhìn rõ phong cảnh trên người cô.

Wei Cheng cổ họng thắt lại và anh tắt đèn. Anh nhẹ nhàng ôm lấy Tống Dực đang ngủ say bên cạnh, dụi cằm vào mái tóc mềm mại, trầm giọng nói: “Ngủ đi.”

Tống Dực không ngừng cười, thỉnh thoảng kề mũi ấm áp vào cổ người kia. Di chuyển đến gần và dừng lại ở đó.

Nhịp tim của hai người hơi nhanh, nhưng cả hai đều không lên tiếng, lặng lẽ ôm lấy nhau. Tống Dực đến nửa đêm cũng không có cảm thấy buồn ngủ, anh ôm chầm lấy chú Thành của mình, hi vọng sau này có thể ngủ với chú Thành, tốt nhất là đừng bao giờ tách ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thích Bộ Dạng Không Thể Tự Chăm Sóc Bản Thân Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook