Thích Bộ Dạng Không Thể Tự Chăm Sóc Bản Thân Của Em

Chương 18

Vô Biên Khách

21/09/2021

Trên tàu, Tống Ân Nhã nôn vào trong túi ni lông mờ mịt.

Ngụy Thành vỗ vỗ lưng hắn, đợi hắn nôn xong liền đưa cho hắn một chai nước. Tống Ân Nhã khẽ bắt tay anh, sắc mặt tái nhợt nói: “Tôi không muốn uống …” Anh nôn đến suýt ngã quỵ, biểu tình trong mắt mờ mịt.

Ngụy Thành xử lý túi ni lông, gấp lại đem Tống Âm dựa vào, bọn họ gọi người ngủ, nhưng Tống Âm không thoải mái nằm xuống, cho nên vẫn có thể dựa vào Cố Ái chậm rãi dựa vào Ngụy Thành.

Ngụy Trừng nắm bàn tay mềm mại của người yêu nhỏ trong lòng bàn tay, “Em chịu đựng thêm một tiếng nữa, ngày em về anh phải uống thuốc say tàu xe trước, được không?”

Lần này Ngụy Trừng cũng bất cẩn..Tôi tin Tống Âm nói không say tàu xe, khi họ đến đều không mang theo thuốc say tàu xe. Tống Âm bắt đầu cảm thấy khó chịu trong vòng hai mươi phút sau khi lên xe, hơn hai tiếng đồng hồ liền nôn ra hơn chục lần, cuối cùng sắc mặt lại có vẻ gầy đi.

Thật sự khiến Ngụy Thành trong lòng có chút đau.

“Bác Thành …” Tống Dực nôn khan đến mức khó có thể nghe thấy anh.

Ngụy Thành cúi đầu, môi ghé vào tai Tống Dực, “

Sao vậy?” “Tương lai ta không muốn tiến xa.” Tống Dực sắc mặt chua xót, thật sự nôn ra một bóng tâm lý.

Ngụy Thành nói: “Được rồi, sau này anh sẽ không đi quá xa nữa.” Sau khi

nhận được lời hứa, Tống Dực gật đầu, tựa lòng vào vai người kia. Phong cảnh bình dị trên đường đi là tốt, nhưng một bên không thoải mái một bên lo lắng cho nhau, nên không ai để ý đến cảnh vật bên ngoài cửa sổ, và tất cả đều tập trung vào nhau.



Sau khi xuống tàu, Ngụy Thành một tay cầm hành lý và Tống Ngưng. Thuê một chiếc taxi, Ngụy Thành nhờ tài xế đưa đến một khách sạn gần địa chỉ hẹn gặp, để Tống Dực nghỉ ngơi thật tốt rồi mới nói chuyện.

Dưới ánh mắt có chút thâm thúy của người phục vụ, Ngụy Thành bình tĩnh mở một dãy phòng đôi. Lúc Tống Âm vào phòng, anh ta nằm xuống không nhúc nhích, Ngụy Thành gọi điện thoại cho quầy lễ tân kêu người đưa đồ ăn, khi anh ta quay người lại, Tòng Âm đã nhìn anh ta một cách chăm chú.

“Chú Thành–” Trong phòng chỉ còn lại hai người, Tống Dực không khỏi trầm mặc.

“Làm sao vậy?” Ngụy Thành đến gần, ngồi ở bên giường xoa xoa hắn.

“Tôi muốn đi tắm.” Anh nôn nao cả người, cảm thấy toàn thân bẩn thỉu.

Ngụy Thành vào phòng tắm, đổ đầy nước vào bồn tắm, Tống Dực tìm quần áo, không mang giày chạy vào, quăng mình ra sau lưng Ngụy Trừng.

Ngụy Thành đặt anh nằm ngửa bước lên ghế, anh cởi quần áo của anh, kể cả quần lót, ôm vào trong bồn tắm, kiểm tra nhiệt độ của nước, có ấm không,

“ Nước có lạnh không?”

Tống Dực. lắc đầu., nheo mắt thoải mái trong nước.

Người phục vụ bưng bữa ăn cho Ngụy Trừng, Ngụy Trừng bưng một đĩa đồ ăn vào phòng tắm, đưa một cái đưa tới miệng Tống Ngưng.



Tống Dực cắn một nửa, nửa còn lại đẩy vào miệng Ngụy Thành để anh ta ăn luôn. Bạn đã ăn từng miếng một một đĩa bánh ngọt nhỏ, trước khi nuốt xuống miếng cuối cùng, Tống Dực đã quấn khăn tắm bước lên giường.

Còn chưa tới hai giờ chiều, hẹn từ năm bảy giờ chiều, Ngụy Thành dự định sau bữa trưa sẽ cùng Tống Tiêu ngủ một giấc. Họp xong, ngày mai tôi có thể đưa Tongyin đi dạo ở thành phố B. Tongyin không thể đi xa được, nên tranh thủ thời gian này để xem thêm nhé.

Hai người có một giấc ngủ ngắn thoải mái, Ngụy Thành kêu Tống Dực ăn chút gì đó để lót dạ trước khi rời đi. Họ đến đó cùng nhau. Tong Yin thực chất là nhân viên của cửa hàng Wei Chengsuo. Việc đưa anh ấy đến dự cuộc họp không phải là điều đột ngột. Anh ấy chọn cho Tongyin một số bộ quần áo năng động hơn, và chỉ mất mười phút để hai người mặc taxi.

Bên ngoài khách sạn có rất nhiều ô tô đậu, Tống Ân Nhã đi bên cạnh Ngụy Thành chặt chẽ, cũng không có mấy người tới họp. Khi có thêm người, chắc chắn anh ấy sẽ trở nên căng thẳng.

Một số lãnh đạo cục an ninh công cộng của thành phố cũng đến tham gia cuộc họp do Hiệp hội mở khóa tổ chức, Tống Ngưng không dám thản nhiên nhìn xung quanh, ánh mắt vẫn luôn khóa chặt trên bàn trước mặt, khi anh ta liếc nhìn. quá khứ, anh ấy đã nhìn thấy một cái gì đó mà anh ấy ghét.

Có rất ít người mà Tống Khuyết ghét bỏ, khi nhìn thấy người đó, có thể nói là chán ghét từ tâm đến thân.

Cảm nhận được sự thay đổi trong tâm trạng của Tống Dực, Ngụy Thành quay sang bên cạnh, trầm giọng hỏi anh. Tống Âm khẽ lắc đầu, “Lần sau tôi sẽ không ở đây nữa.”

Ngụy Thành cau mày nhìn theo tầm mắt của Tống Dực, có một lãnh đạo Cục Công an đang ngồi trên sân khấu. Nghĩ rằng trước đây Tống Dực có gia cảnh tốt, anh hỏi: “Biết người đó sao?”

Tòng Âm cúi đầu, “Tôi hận anh ta.”

Ngụy Thành hỏi, “Làm sao vậy?”

Tống Dực ghé vào tai Ngụy Trừng nói. thì thào nói: “Hắn sờ sờ hắn.” Mẹ kế nhỏ trước đây của ta cũng đụng ta! ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thích Bộ Dạng Không Thể Tự Chăm Sóc Bản Thân Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook