Thiên Châu Biến

Chương 23: Tà Ma Biến

Đường Gia Tam Thiểu

16/04/2013



“ Ngươi chạy nhanh lên!” Chu Duy Thanh giận dữ quát lớn. Mà lúc này, Thiên Lang Vương vừa tiếp tục bắn ra mười hai đạo Phong Nhận tấn công hắn.

Phong Nhận công kích nhiều mặt, lấy tốc độ của Chu Duy Thanh bây giờ thì căn bản không thể né tránh được, hắn chỉ có thể sử dụng Không Gian Bình Di để thoát ra.

Đối với lời nói của Chu Duy Thanh, Thượng Quan Băng Nhi chẳng hề để ý, lúc này nàng chỉ cách Chu Duy Thanh khoảng năm mã, tay trái vung lên, ba đạo Phong Nhận liền được phát động đánh bay ba con Tùng Lâm Thiên Lang. Thân hình nàng chợt lóe lần nữa đã đến bên cạnh Chu Duy Thanh, nàng gằn lên từng chữ: “ Cùng Sinh Cùng Tử.”

Lúc này Chu Duy Thanh đã nỏ mạnh hết đà, hắn bất quá chỉ là đệ tứ trọng Thiên lực mà thôi, tuy không sử dụng Phách Vương Cung, nhưng mấy kỹ năng cường đại liên tiếp cũng đã làm tiêu hao phần lớn Thiên lực của hắn. Nhưng khi nghe được Thượng Quan Băng Nhi thốt ra bốn từ ấy, huyết dịch trong người hắn tựa như sôi sục lên.

Đáng giá, thật đáng giá, mặc dù trong cuộc đời này mình chỉ có một nữ nhân, cũng chỉ có một, nhưng vì nàng mà chết, quả thật đáng giá.

Ánh mắt Thiên Lang Vương bây giờ lạnh như băng ẩn chứa sự tàn nhẫn, thông qua mấy lần giao thủ, nó đã xác định được thực lực của Chu Duy Thanh. Nhân loại này trừ bỏ cái chân phải kia, còn căn bản năng lực không có thể tạo cho nó uy hiếp gì, Thiên lực căn bản không còn chống đỡ được bao lâu. Cho nên, nó không có một chút vội vàng nào, cũng không cần sử dụng kỹ năng khác, càng sẽ không lại gần để Chu Duy Thanh có cơ hội xuất thủ. Lại mười hai đạo Phong Nhận nữa được bắn ra, nhưng lần này nó cực kỳ giảo hoạt, mục tiêu không phải Chu Duy Thanh mà chính là Thượng Quan Băng Nhi.

Không Gian Bình Gi cho dù có khá hơn nữa cũng không thể dẫn theo người khác di chuyển, ít nhất lấy thực lực của Chu Duy Thanh bây giờ thì không cách nào làm được.

Mắt thấy mười hai đạo Phong Nhận bắn đến, che kín hết tất cả các góc độ có thể né tránh, Thượng Quan Băng Nhi liền nhắm chặt hai mắt lại, nàng đã xác định rồi, ít nhất trước khi chết cũng được ở bên cạnh hắn.

“ Móa nó, con bé ngu ngốc này.” Chân phải Chu Duy Thanh giơ lên nhanh như chớp, quét ngang một cái, thay nàng chặn lại sáu đạo Phong Nhận, đồng thời nhào vào Thượng Quan Băng Nhi hung hăng đem áp sát trên mặt đất.

Phong Nhận va chạm cùng cái chân phải của Chu Duy Thanh, liên tục phát ra âm thanh “phốc phốc”. Chiếc ống quần bên phải của hắn nhất thời nát bấy, để lộ ma văn da hổ ra bên ngoài.

Cái chân phải tà ma này quả thật thật bá đạo, dưới tình huống như vậy mà không hề có một chút thương tích nào. Nhưng chỉ có vẹn vẻn chân phải thôi.

Chu Duy Thanh đảo qua rồi bổ nhào về phía trước, tiếp tục giơ chân phải ra để cản sáu đạo Phong Nhận còn lại, nhưng kết quả vẫn còn ba đạo Phong Nhận chém vào người hắn.

Tiếng ma sát chói tai vang lên, Chu Duy Thanh chỉ cảm thấy sau lưng mình nóng lên, ngay sau đó, Nội giáp làm bằng Thái hợp kim trên người hắn cũng bị xé nát bấy. Mặc dù nội giáp Thái hợp kim này cũng là đồ tốt, nhưng dù sao cũng rất mỏng, Ma Nhận Xà chẳng qua chỉ là Sư cấp Thiên thú, gân của nó không thể nào chống lại được với Phong Nhận của Thiên Lang Vương. Nhưng dù sao cũng đã thay Chu Duy Thanh chống đỡ phần lớn lực công kích, nên nó cũng bị phá tan thành những mảnh nhỏ.

Hắn khẽ rên nhỏ một tiếng, suýt chút nữa đã phun đã một bụm máu, lực lượng khổng lồ đánh vào cùng với cảm giác từng thớ thịt bị cắt mãnh liệt ở sau lưng hắn để lại ba đạo vết thương thật sâu.

Chu Duy Thanh chỉ cảm thấy trong đại não mình có cái gì chú nhập vào, trước mắt thuộc tính đã thay đổi biến thành một mảng màu đỏ như máu. Thiên lực trong đan điền giống như dâng trào không ngớt muốn nổ tung ra, vô cùng thô bạo, tà ác, mặt trái của tâm tình trong nháy mắt nổ tung.

Thân thể Thượng Quan Băng Nhi bị Chu Duy Thanh áp xuống, nàng đau đớn kêu lên một tiếng, theo bản năng mở mắt ra, đập ngay vào mắt là một đôi tròng mắt đã hoàn toàn biến thành đỏ như máu của Chu Duy Thanh, thậm chí so với đêm nàng thất thân còn đậm hơn rất nhiều. Hơi thở vô cùng âm lãnh chợt từ thân thể của Chu Duy Thanh bộc phát, sự âm lãnh ấy làm cho linh hồn nàng cũng phải run rẩy.

Một ngụm hơi thở nóng rực phun lên mặt Thượng Quan Băng nhi, trong nội tâm nàng run lên một cái, tay phải của Chu Duy Thanh đã hung hăng đánh vào mặt đất bên cạnh mặt nàng .

Phanh một tiếng, dưới mắt đất đã lõm sâu xuống ba thước, thân thể Thượng Quan Băng nhi cũng tùy theo hạ xuống, nhưng nàng tuyệt nhiên lại không có nửa điểm thương tổn. Mà thân thể Chu Duy Thanh cũng từ đây tung mình phóng ra ngoài.

Thân thể Chu Duy Thanh quay cuồng, trong quá trình đó, y phục của hắn bị phá nát hoàn toà, xương cốt toàn thân liên tiếp phát ra âm thanh đùng đùng như kình khí đang nổ, da thịt phát triển có thể thấy rõ ràng, bề mặt làn da đã bị ma văn da hổ hoàn toàn bao bọc, khinh khủng hơn là, giờ khắc này, ma văn da hổ giống như là đang sống, không ngừng chuyển động trên thân thể hắn.

Hai viên Bản mạng châu trên hai cổ tay của Chu Duy Thanh cũng phát sinh biến hóa, Băng Chủng Phỉ Thúy Thể Châu càng thêm trong suốt, cấp tốc xoay tròn quanh cổ tay hắn. Bên kia, Biến Thạch Miêu Nhãn ý Châu cũng như vậy, Hồng Bảo Thạch màu hoa hồng tươi sáng lúc này dường như muốn nhỏ ra máu, Mà Miêu Nhãn quang vốn lóng lánh chói mắt lại biến thành màu xám tro.

Thân thể Chu Duy Thanh trong không trung lộn ba vòng, rồi ầm ầm rơi xuống đất, cả hai tay cùng chân trái rơi trên mặt đất chống đỡ thân thể của hắn, chân phải thì hướng về phía sau giơ cao lên. Có thể thấy rõ ràng, chân phải của hắn đã hoàn toàn biến thành màu đen, phía trên lại còn có khí lưu màu xám tro nồng đậm. Một đầu tóc màu đen lúc này cũng biến thành màu xám, đôi mắt đỏ như máu làm cho người ta sợ hãi.

“ Tà--- Ma--- Biến.” Trong đầu Thượng Quan Băng Nhi ngay lập tức xuất hiện ba chữ ấy, vào giờ khắc này, cả trái tim nàng như bị một bàn tay bóp chặt. Không nghi ngờ gì nữa, bộ dạng của Chu Duy Thanh lúc này, giống y hệt với Tà Ma Biền trong truyền thuyết. Theo nàng biết, Tà Ma Biến có hai loại tình huống, một loại là Thiên Châu Sư có thuộc tính Tà ác được ngoại giới kích thích mãnh liệt sau đó phát sinh tạm thời Tà Ma Biến, ở trong quá trình Tà Ma biến, Thiên Châu Sư có thực lực bạo tăng, nhưng lại cũng mất đi thần trí, điên cuồng giết chóc tất cả những gì trước mắt, cho đến khi không còn ai sống sót nữa mới ngừng tay. Loại tình huống Tà Ma Biến này coi như là tốt, bởi vì sau khi giết chóc, Thiên Châu Sư còn có thể khôi phục lại thần trí, chẳng qua chỉ suy yếu trong một thời gian ngắn.

Nhưng tình huống thứ hai lại cực kỳ kinh khủng, đó là tình huống Tà Ma Biến không thể chống lại. Xác suất xuất hiện loại Tà Ma Biến này đúng là thấp đến đáng thương, nếu xuất hiện thì cũng chỉ có dùng hai chữ tai họa để hình dùng. Thiên Châu Sư không thể chống lại Tà Ma Biến, như vậy, bản thân sẽ hoàn toàn bị tà ma hóa, sẽ không bao giờ được xem là con người nữa, hắn sẽ điên cuồng giết chóc đến khi mình không còn mạng nữa mới thôi. Mà gặp phải tình huống này, thực lực Thiên Châu Sư bạo tăng đến mấy lần, có lực phá hoại siêu cường. Đây cũng là lý do tại sao năm đó Thác Ấn Cung của các quốc gia trên đại lục liên thủ đuổi giết tất cả các Thiên Châu Sư có thuộc tính Tà ác.

Không hề nghi ngờ gì nữa, đối mặt với tính mạng bị nguy cấp, cùng với lúc trước giết chóc ảnh hưởng đến tâm trí, hiện tại Chu Duy Thanh đã tiến vào trạng thái tà ma hóa. Lúc này, đại não của Thượng Quan Băng Nhi đã trống rỗng, bởi vì nàng biết, kết quả của mình cũng sẽ không thay đổi. Bất luận là Chu Tiểu Béo giết sạch những con Thiên Lang này hay bị những con Thiên Lang này giết chết, thì kết quả cuối cùng của mình vẫn sẽ phải chết. Chu Tiểu Béo đã mất đi thần trí, cuối cùng cũng đồng dạng sẽ giết chết mình. Nhưng nàng vẫn hi vọng hắn có thể thắng, chết trên tay của hắn cũng sẽ hơn trở thành thức ăn của đám Thiên Lang ghê tởm này.

Chu Duy Thanh nằm trên mặt đất, trên người không người tỏa ra từng tầng khí lưu màu đen xám. Nếu như nói trước kia khí tức trên người hắn chỉ làm cho bọn Tùng Lâm Thiên Lang hơi sợ hãi, thì bây giờ, trừ Thiên Lang Vương ra, còn lại những con khác cảm nhận được cổ khí tức này đều phủ phục trên mặt đất, thậm chí ngay cả dũng khí phản kháng cũng không có.

Trong miệng Thiên Lang Vương không ngừng phát ra tiếng hú dồn dập, nhưng những con Thiên Lang kia một chút phản ứng cũng không có, để tùy ý nó gầm thét.

Thiên Lang Vương cũng đang run sợ, người trước mắt nó còn là loài người sao? Hơi thở trên người hắn tản mát ra, cho dù là Thú trung chi vương cũng không thể sáng bằng.

Đang tức giận cùng sợ hãi, đồng thời dưới áp lực như vậy, Thiên Lang Vương nổi giận gầm lên một tiếng, hai chân trước đột nhiên giơ lên, quang mang màu xanh trên người trong nháy mắt tăng cường gấp đôi, nhuộm luôn rừng rậm xung quanh hoàn toàn thành một màu xanh ngọc bích. Ngay sau đó, hai chân trước của nó tiến về phía trước, một đạo hư ảnh cùng thân thể giống nhau như đúc cấp tốc hướng về Chu Duy Thanh.

Đây là một trong những kỹ năng mạnh nhất của Thiên Lang Vương, tên là Thiên Lang Phân Thân Phá, có thể sánh ngang với Long Quyển Phong về cường độ cắt phá, được ca tụng là một trong những kỹ năng Phong hệ cao cấp mà Châu Sư dưới Lục châu có thể thác ấn. Chẳng những tốc độ cực nhanh, một khi tập trung vào đối thủ trong khoảng năm mươi mã, thì sẽ không chết không thôi, thủy chung dây dưa cho đến khi đánh trúng mục tiêu mới dừng lại.

Đúng lúc này, một tiếng gầm trầm thấp từ trong miệng của Chu Duy Thanh phát ra. Âm thanh âm trầm như tiếng hổ khiếu, khí lưu màu xám đen lưu chuyển xung quanh thân thể hắn nhất thời tỏa ra bốn phía vài phần, những dòng khí lưu bò lổm ngổm trên mặt đất hướng đến những con Thiên Lang, khiến cho nhiều con sùi bọt mép ngã vật xuống, thậm chí ngay cả nước **, *** cũng lưu lại đầy trên mặt đất.

Chu Duy Thanh vừa động, cái chân phải đang giơ cao phía sau đột nhiên liền dẫm mạnh xuống đất, cả thân thể hắn tựa như một đạo hắc sắc nhanh như tia chớp bay ra ngoài, để tránh Thiên Lang Phân Thân Phá đang đánh sâu vào chính diện. Thân hình vừa lộn trên không đã đến trên hai con Thiên Lang, chỉ thấy hai tay của hắn lộ ra, trên đầu hai con Thiên Lang đã vang lên những tiếng răng rắc nho nhỏ, thế nhưng hai cái đầu ấy đã bể nát ra như quả dưa hấu.

Sói là một loài động vật được xưng danh Đồng đầu thiết cốt, Đậu hũ thắt lưng, toàn thân cứng rắn nhất đúng là cái đầu. Nhưng dưới hai cánh tay tràn đầy ma văn da hổ cũng không chịu nổi một kích.

Chu Duy Thanh cũng không có nửa điểm dừng lại, thân thể vừa mới hạ xuống liền ngay lập tức tránh sự truy kích của Thiên Lang Phân Thân Phá. Động tác của hắn nhanh vô cùng, hơn nữa lại vô cùng hài hòa. Đôi huyết mâu lạnh như băng, không có một chút tình cảm nào của hắn khiến cho linh hồn người khác cũng run rẩy, giống như đôi mắt của một Ma vương vĩnh viễn không thay đổi.

Một màn quỷ dị xuất hiện, thời điểm hai con Thiên Lang bị Chu Duy Thanh giết chết vừa ngã xuống thì hai đạo thanh mang từ cái đầu lâu bể tan bay ra, Chu Duy Thanh khẽ há mồm hút một cái, hai đạo thanh mang kia liền bị hắn nuốt vào trong miệng. Ngay sau đó, cái chân phải của hắn cũng đã vung lên, cùng Thiên Lang Phân Thân Phá va chạm.

Trong tiếng nổ ầm ầm, cái chân phải đen như mực ấy hoàn toàn phá tan Thiên Lang Phân Thân Phá, khiến nó trong không trung vỡ tan thành từng mảnh, Phong hệ Thiên lực trong không trung bay ra tứ phía phát ra liên tiếp những tiếng phốc phốc, cũng có không ít bắn lên trên người Chu Duy Thanh, để lại trên thân thể hắn hơn mười đạo vết thương đang rỉ máu.

Nhưng một màn kinh khủng lại xuất hiện, bằng mắt thường có thể thấy được những đạo vết thương ấy đang khép lại với tốc độ kinh người, mà hắn vẫn như cũ tiến đến công kích Thiên Lang Vương. Thân thể chợt lóe lên, thêm hai đầu Thiên Lang bị hắn tiễn về với mẹ, bọn chúng căn bản không hề có lực phản kháng, chẳng khác nào những quả dưa hấu bị Chu Duy Thanh chụp lấy. Hơn nữa, mỗi lần đánh chết một đầu Thiên Lang thì lại xuất hiện một đạo thanh mang bị hấn nuốt vào trong miệng. Mỗi lúc, dòng khí lưu xám đen quanh người Chu Duy Thanh lại càng nồng đậm thêm mấy phần.

Nếu lúc này thần trí Chu Duy Thanh đang thanh tỉnh mà nói…, hắn sẽ phát hiện ra, Thuộc tính luân bàn của mình thủy chung vẫn đang trong khu vực màu xám tro của thuộc tính Tà ác thần bí kia. Lúc này thi triển chính là kỹ năng mà hắn vẫn chưa khám phá ra của Tà ác thuộc tính: Thôn Phệ.

Kỹ năng này đến từ khỏa Hắc châu, có thể nói đây là kỹ năng được truyền thừa và đây cũng là nguyên nhân mà thuộc tính Tà ác không cần tiến hành thác ấn.



Tính huống Chu Duy Thanh tà ma hóa, thực chất vẫn là Chu Duy Thanh, chỉ là lực lượng của hắn mạnh hơn hơn lúc bình thường gấp mấy lần. Cảm giác đồng dạng vẫn thế, nhưng đáng sợ hơn chính là hắn và Thiên Châu Sư bình thường tà ma hóa lại khác biệt hoàn toàn. Không chỉ là chỉ có giết chóc cùng khiến mình trở nên mạnh mẽ hơn. Đang trong thời điểm tiến hành Tà ma hóa, Thiên lực trong người hắn không còn bao nhiêu, cho dù là theo tà ma hóa mà tăng trưởng cũng không đủ chống đỡ cho hắn điên cuồng giết chóc. Vì vậy hắn mới không công kích Thiên Lang Vương ngay lập tức, mà không ngừng đánh chết những đầu Thiên Lang bình thường, thông qua Thôn Phệ Phong hệ Thiên lực để tăng cường Thiên lực của bản thân. Mà lúc hắn đánh tan Thiên Lang Phân Thân Phá cũng sử dụng Thiên lực của hai đầu Thiên lang hắn giết, hơn nữa lại sử dụng cái chân phải tà ma kỳ dị kia mới thành công.

Ở trạng thái Tà ma biến của Chu Duy Thanh, kỹ năng Tà ác Thôn Phệ không chỉ có cắn nuốt Thiên lực, mà thậm chí còn có thể cắn nuốt được cả Sinh mệng lực. Đây cũng là nguyên nhân tại sao vết thương trên người hắn có thể nhanh chóng khôi phục lại như thế.

Chỉ một chút thoáng qua, dưới đôi tay của Chu Duy Thanh mười mấy đầu Thiên Lang đã được hắn cho về với mẹ, khiến cho khí tức trên thân thể hắn phát ra lại càng thêm kinh khủng.

Thiên Lang Vương không tiếp tục công kích Chu Duy Thanh, hai mắt màu thanh ngọc bích của nó gắt gao chăm chú nhìn Chu Duy Thanh, nhưng thân thể lại dần lùi về phía sau. Tà khí kinh khủng trên người Chu Duy Thanh khiến cho nó không còn dám sinh ra tư tưởng chống lại, nếu như không phải là không nỡ để chủng tộc của nó chết như vậy thì nó đã chạy lâu rồi.

Chỉ là Thiên Lang Vương không ngừng phát ra những tiếng gầm nhỏ, cố gắng cùng Chu Duy Thanh trao đổi, nhưng Chu Duy Thanh đang bị vây trong tình trạng tà ma hóa thì làm sao có thể trao đổi cùng nó?

Đầu Thiên lang thứ hai mươi chết trong tay Chu Duy Thanh, hơn nữa sau khi cắn nuốt năng lượng, đột nhiên thân thể của hắn rơi ầm xuống đất, hắn mạnh mẽ ngẩng đầu lên, một tiếng hổ gầm đinh tai nhức óc chợt từ trong miệng của hắn vang lên.

Ở một nơi xa, Bạch Cửu thật vất vả mới lao ra được khỏi vòng vây của đám Thiên Lang, nghe được một tiếng hổ gầm tràn đầy uy nghiêm, không khỏi làm cho linh hồn rùng mình một cái, thiếu chút nữa theo bản năng lại tiểu ra trong quần, “ May mà chạy trốn mau, tiếng hổ gầm này rõ ràng có mùi vị của Tông cấp Thiên thú a! Thượng Quan Băng Nhi chết chắc, đáng tiếc, cô nàng thật là xinh đẹp.”

Cái gì gọi là Hổ khiếu sơn lâm, trong phút chốc, tất cả những con Thiên Lang còn lại trên mặt đất, thân thể run rẩy kịch liệt, từng đạo thanh mang tựa như đang sống từ trong mồm đám Thiên lang bay ra, trong nháy mắt giống như hải nạp bách xuyên tụ tập đến bên cạnh Chu Duy Thanh, bị hắn nuốt thẳng vào miệng. Khí lưu màu xám đen nồng đậm lại lần nữa dẫn phát xương cốt trên người Chu Duy Thanh phát ra âm thanh liên tiếp nổ đùng đùng. Mà những con Thiên Lang kia vừa mất Thiên lực lại trực tiếp mất mạng ngay tại chỗ.

Ở trong thế giới của Thiên thú, năng lực này người ta gọi là: Hiến tế. Những đầu Thiên Lang này không chịu nỗi uy áp mãnh liệt mà Chu Duy Thanh sinh ra khi gầm thét, tinh thần của bọn chúng hoàn toàn sụp đổ, trực tiếp hiến tế năng lượng quý giá của bản thân mà chết.

Thời điểm Chu Duy Thanh phát ra tiếng gầm thét, tứ chi Thiên Lang Vương liền mềm nhũn. Ngay sau đó, nó không hề do dự mà quay đầu chạy mất. Đáng tiếc, hiện tại nó không thể chạy nữa rồi. Chu Duy Thanh vừa mới cắn nuốt năng lượng của gần một trăm con Tùng Lâm thiên Lang, làm sao có thể bỏ qua cho nó?

Màn đêm đen như mực không hề có bất cứ một tia sáng nào, Thiên Lang Vương chỉ cảm thấy toàn thân căng như dây đàn, mười hai đạo Hắc Ám Chi Xúc cuối cùng cũng đã tóm chặt lấy thân thể của nó.

Cho dù là dưới tình trạng Tà ma biến, lấy Thiên lực Nhất châu của Chu Duy Thanh cũng không thể kéo một con Tôn cấp thiên thú đến trước mặt mình được, tuy nhiên ngăn cản nó đào tẩu thì cũng có thể.

Thiên Lang Vương liều mạng giãy dụa, cố gắng thoát khỏi sự trói buộc trên người. Nó quả thật đã thoát được rồi, nhưng trong một khắc nó vừa thoát ra kia, thì một đôi huyết mâu lạnh băng đã xuất hiện trước mắt nó.

Lại thêm một chiêu Phong Chi Trói Buộc bao trùm lấy Thiên Lang Vương. Vừa mới cắn nuốt Phong hệ Thiên lực của gần một trăm đầu Thiên Lang, Thiên lực của Chu Duy Thanh đã hoàn toàn vượt qua Thiên Lang Vương, tuy chỉ có thể sử dụng kỹ năng của Nhất châu cấp bậc, nhưng lúc này cũng đã quá đủ.

Thiên Lang Vương vất vả lắm mới tránh thoát được trói buộc, thì một lần nữa thân thể nó lại cứng ngắc, mà lúc Chu Duy Thanh xuất Phong Chi Trói Buộc ra thì hữu chưởng đã hung hăng vỗ lên đầu của nó.

Quang mang lôi điện lấp lóe, chính là Chưởng Tâm Lôi Bạo.

Tiếng nổ ầm ầm vang theo, Thiên Lang Vương nhất thời kêu một tiếng thảm thiết, toàn thân rung động, trên người nó đã bảo bao phủ một tầng lôi xà màu lam.

Thiên Lang Vương không hổ là một con Thiên thú Tôn cấp, tuy nó bị khí tức trên người Chu Duy Thanh chấn nhiếp, nhưng muốn giết nó cũng không hề dễ dàng. Nhận toàn bộ lực công kích của Chưởng Tâm Lôi Bạo dữ dội của Chu Duy Thanh, mà nó cũng chỉ toàn thân tê dại, thậm chí là chỉ mơ hồ một chú mà thôi. Nếu như là dưới tình huống bình thường, cho dù là trạng thái Tà ma biến, Chu Duy Thanh cũng không thể giết được đầu Tôn cấp Thiên thú này.

Nhưng Chu Duy Thanh còn có cái chân phải quỷ dị kia, trong lúc hắn đánh ra một chưởng ấy thì đồng thời chân phải tà ma kia cũng giơ cao lên, rồi chém mạnh xuống giống như một chiếc cự phủ màu đen to lớn.

Trong quá trình chém xuống, cũng không phải là gót chân hay lòng bàn chân đánh hướng xuống phía dưới, mà là mũi chân, cước bộ chẳng khác gì một mũi tiêm kích màu đen.

Một tiếng phù nhẹ vang lên, mũi chân Chu Duy Thanh đã mạnh mẽ phá vỡ cái đầu cứng rắn của Thiên Lang Vương, huyết quang bắn tung tóe. Thân thể Chu Duy Thanh lùi về phía sau, hai tay chống xuống, cả người nghiêng nghiêng dựng lên, chân phải hắn cũng từ cái đầu của Thiên Lang Vương rút ra, đồng thời một đạo thanh mang ngưng tụ bay ra, so với Tùng Lâm Thiên Lang bình thường lại càng cô đọng hơn vài phần. Đạo thanh quang kia bị Chu Duy Thanh cắn nuốt một khắc, thân thể khổng lồ của Thiên Lang Vương cũng đổ xuống ầm ầm.

Thân thể Chu Duy Thanh nhẹ nhàng hạ xuống đất, nhưng lần này không hề có một tiếng động vang lên. Không biết là do cắn nuốt nhiều Phong hệ Thiên lực quá hay không mà trên thân thể hắn ngoài đạo khí lưu màu xám đen lại còn xuất hiện thêm một tầng thanh quang nhàn nhạt.

Lúc trước, nơi đầy còn là một đám sói tru, nhưng chỉ mấy khắc sau, cũng đã biến thành một mảng huyết tinh. Bao gồm cả Thiên Lang Vương, Bầy Tùng Lâm Thiên Lang đã không còn một con nào sống sót, tất cả đã được Chu Duy Thanh tiễn về với mẹ.

Thượng Quang Băng Nhi lúc này đã đứng lên, ngơ ngác đưa mắt nhìn tràng biến hóa trước mặt, sự run sợ phát ra tận sâu thẳm linh hồn nàng, tình huống Tà ma biến của Chu Duy Thanh thật đáng sợ. Thật ra thì, từ đầu đến cuối, hắn phóng xuất ra lực lượng cũng không tính là rất mạnh, nhưng khí tức trên người hắn lại làm cho đám Thiên Lang không dám phản kháng, cuối cùng lại liên tục dựa vào mấy cái kỹ năng hạn chế biến thái cùng chân phải tà ma quỷ dị để đánh chết đầu Thiên Lang Vương. Toàn bộ kết quả này vốn là không thể nào có được.

Nàng mặc dù không nhìn ra được cái kỹ năng Thôn Phệ của Tà ác thuộc tính, nhưng nàng cũng hiểu được Chu Duy Thanh đã mượn Thiên lực của đám Thiên Lang để bổ sung vào cho bản thân. Nếu không, căn bản là không thể nào thành công đánh chết được đầu Thiên Lang Vương. Hắn làm sao làm được? hắn làm sao có thể mượn lực lượng của đám Thiên thú?

Xong… Trong đầu Thượng Quan Băng Nhi bây giờ chỉ có xuất hiện ý niệm như vậy. Theo bản năng, nàng liền nhắm chặt hai mắt lại, chết trên tay hắn so với chết bởi đám Thiên Lang ấy thì vẫn tốt hơn nhiều.

Nhưng là, sau một lúc nàng vẫn không cảm giác được sự thống khổ truyền đến, Thượng Quan Băng Nhi chỉ cảm thấy toàn thân căng thẳng, cả ngươi cũng đã dán chặt vào một lồng ngực nở nang, săn chắc, hơi thở thô bạo, tà ác phả lên mặt nàng. Lực lượng có chút quá lớn làm cho xương cốt toàn thân nàng ê ẩm, tiếng hít thở mãnh liệt kéo dài bên tai nàng, nhưng lực lượng không làm cho nàng có cách nào kháng cự được lại không có hành động gì tiếp theo.

Dại ra một lát, Thượng Quan Băng Nhi liền phục hồi lại tinh thần, hắn không có giết ta? Điều này làm sao có thể? Vừa rồi rõ ràng hắn bị tà ma hóa a! Nếu không làm sao có thể giết hết đám Thiên Lang kia?

Khuôn mặt của nàng dán chặt lên lồng ngực của Chu Duy Thanh, lồng ngực của hắn lạnh như băng, cảm giác lành lạnh không ngừng truyền vào cơ thể nàng. Hơi thở tà ác, thô bạo không ngừng chạy dọc thân thể hắn.

Hai mắt mở to ra, Thượng Quan Băng Nhi thấy ma văn da hổ trên người Chu Duy Thanh vẫn di động như cũ, nhưng cũng đồng thời nhạt hơn.

Hiệu quả của Tà ma biến yếu bớt? Nguyên nhân chẳng lẽ là do ta? (tự sướng)

Phát hiện này làm cho Thượng Quan Băng Nhi hết sức vui vẻ, theo bản năng giơ hai cánh tay lên, cũng không để ý hắn đang làm mình bị đau, trở tay ôm eo Chu Duy Thanh thật chắc, dùng âm thanh thanh thúy mà kiên định gằn từng chữ:

“ Tiểu Béo Tỉnh Lại…”

“ Tiểu Béo Tỉnh Lại…”

Nàng không ngừng lặp lại những lời này, hơn nữa còn ra sức ôm chặt lấy hắn, dùng thân thể truyền hơi ấm sang cho hắn…

Tiếng thở dốc ồ ồ dần dần lắn xuống , thân thể Chu Duy Thanh cũng dần dần ấm lên, hai tay ôm Thượng Quan Băng Nhi cũng từ từ nới lỏng dần.

Bỗng nhiên, thân thể Thượng Quan Băng Nhi cứng lại, nàng chợt cảm thấy ở nơi bụng của mình tựa hồ có một thứ dài dài vô cùng cứng rắn nào đó gắt gao áp tới, lại còn hân hoan nhảy nhót ở đấy. Sau một lúc ngắn ngủi giật mình, nàng chợt tỉnh ngộ kia là cái gì, nhưng nàng hiện tại lại không dám cử động chút nào, bởi vì nàng không dám chắc Chu Tiểu Bàn này có hay không đã thoát khỏi trạng thái Tà ma biến.

Thân thể của Chu Duy Thanh bắt đầu nóng dần lên, hai tay đang ôm trọn Thượng Quan Băng Nhi đã trở nên run rẩy. Băng Nhi có chút sợ hãi, nàng sợ hắn đột nhiên thú tính nổi lên, hết thảy chuyện phát sinh đêm đó vẫn hoàn toàn không cách nào xóa nhòa đi trong đầu nàng, nàng chỉ còn biết tự hỏi nếu lại xảy ra chuyện như vậy thì phải làm sao bây giờ đây? Thượng Quan Băng Nhi phát hiện, đối với vấn đề này bản thân nàng căn bản cũng không biết phải làm gì nữa.

Mà Thượng Quan Băng Nhi cũng nhìn không ra chính lúc này ánh mắt của Chu Duy Thanh cũng đang hấp háy nhặng xị, mặt hắn thần sắc thập phần cổ quái.



Kỳ thật, thời điểm Chu Duy Thanh lâm vào trạng thái Tà ma biến thì thần chí của hắn chỉ có một chốc thập phần ngắn ngủi là hoàn toàn không tỉnh táo, còn lại mọi chuyện phát sinh bên ngoài hắn đều rõ ràng. Khi hắn bắt đầu giết chóc thì cũng đã tỉnh táo lại, nhưng lúc đó hắn lại cũng không khống chế được thân thể của chính mình, chỉ biết trừng mắt nhìn chính mình không ngừng giết chóc, thôn phệ, nhìn thuộc tính màu bụi xám của hắn tác oai tác quái. Một bên hắn cố gắng tìm hiểu sự ảo diệu của tà ác thuộc tính kia, một bên lại cố gắng tranh đoạt lại quyền khống chế thân thể của chính mình.

Đến cuối cùng khi đánh chết Thiên Lang Vương, một khắc khi thân thể hắn văng ra thì hắn cũng đã rốt cục từ trong bản năng giết chóc đoạt lại một chút quyền khống chế cơ thể. Lúc này hắn mới không chút do dự hướng Thượng Quan Băng Nhi nhảy xổ tới ôm cổ nàng, dùng ảnh hưởng của Bích tỳ châu hơi thở nơi Thượng Quan Băng Nhi kia đối với bản thân để nhanh chóng khôi phục hoàn toàn quyền khống chế cơ thể mình.

Bởi vậy, Chu Duy Thanh tỉnh táo lại kỳ thật đã được một lúc, mà Thượng Quan Băng Nhi vì giúp hắn rất nhanh chóng hồi phục lại còn không tiếc thân dùng sức ôm lấy hắn, hai người thân thể chặt chẽ quấn vào một chỗ, hơn nữa ma xát như vậy, hắn không phản ứng mới là lạ. Lúc này hắn chỉ cảm thấy bên dưới của mình không ngừng tại vòng hai trơn nhẵn mềm mại của Thượng Quan Băng Nhi mà ma xát rồi lại ma xát, khoái cảm từng đọt từng đợt trào lên khiến hắn đã có chút cảm giác cầm lòng không nổi. Nhưng tới khi này hắn lại thật sự luyến tiếc buông ra thân thể động lòng người trong ngực, cơ hội ôm nhau gắt gao như vậy nhưng là đốt đèn tìm đỏ mắt cũng không có a! Hơn nữa càng tuyệt vời là lúc này thần trí bản thân đã thanh tỉnh trở lại.

Đang khi nội tâm Chu Duy Thanh hết sức mâu thuẫn, đột nhiên thân thể hắn mãnh liệt run rẩy, chỉ cảm thấy thiên lực trong cơ thể bản thân một khắc trước còn bình tĩnh đột nhiên như núi lửa đang ngủ yên chợt bị kích thích mà bộc phát dữ dội. Dòng khí màu xám bụi chung quanh thân thể bỗng tiêu thất, nhưng thanh quang lại đột nhiên trở nên vô cùng cường thịnh lên, thiên lực trong cơ thể xao động nhất thời khiến lục phủ ngũ tạng của hắn phảng phất tùy thời đều có thể bị cuốn phăng đi mất.

Oa một tiếng, Chu Duy Thanh phun ra một ngụm tiên huyết, cảm xúc phía dưới rất nhanh yếu bớt, hắn vội vàng buông tay đang ôm Thượng Quan Băng Nhi, ngã sang một bên ngồi phịch xuống đất.

"Tiểu Bàn, ngươi làm sao vậy?" Thượng Quan Băng Nhi tự nhiên cũng giật mình, vừa rồi còn đang tốt đẹp(còn đang tốt đẹp cơ đấy…?), hắn đây là... , chẳng lẽ là do tác dụng phụ của tà ma biến?

Chu Duy Thanh rất nhanh hướng Thượng Quan Băng Nhi phất phất tay, "Ta sắp thông huyệt." Miễn cưỡng nói ra bốn chữ này, hắn liền lập tức nhắm mắt lại, ngưng thần nội thủ.

Rất hiển nhiên, hắn trong cơ thể đột nhiên xuất hiện biến hóa như vậy chẳng qua bởi vì lúc trước thôn phệ quá nhiều phong hệ thiên lực của Thảo nguyên Thiên Lang mà thành. Thiên lực của hắn tuy rằng cũng có Phong thuộc tính nhưng người với thiên thú dù sao cũng có chỗ khác nhau, cho dù hắn có năng lượng khổng lồ của quả hắc châu kia nhưng trong một lúc thôn phệ nhiều Phong hệ thiên lực như vậy cũng không phải đan điền của hắn hiện tại có khả năng thừa nhận. Lúc trước bởi vì trạng thái Tà ma biến có sinh ra nguồn năng lượng khổng lồ trực tiếp áp chế cổ lực lượng này thậm chí mạnh mẽ chuyển hóa để sử dụng, nhưng lúc này hiệu quả của Tà ma biến đã biến mất, hắn liền lập tức áp chế không được cổ lực lượng này .

Phong hệ thiên lực bên ngoài cùng thiên lực của bản thân Chu Duy Thanh không đồng nhất, bốn đại tử huyệt mà hắn đã mở ra khí xoáy tụ mặc dù đang không ngừng loại bỏ số thiên lực dung nhập này nhưng hiệu quả lại vẫn là không đủ. Cho nên hắn chỉ có thể dùng biện pháp là cố dẫn dắt cỗ lực lượng ngoại lai này đi xông phá huyệt, như vậy vừa có thể thông thêm tử huyệt mà tình trạng thiên lực xung đột trong cơ thể cũng tự nhiên có thể giải quyết.

Thôn phệ kỹ năng mà Hắc châu cung cấp cho Chu Duy Thanh tại thế giới này chỉ có thể nhằm vào thiên thú, đối với nhân loại là không có chút hiệu quả nào, đây cũng là nguyên nhân lúc trước khi hắn phát ra tiếng hổ gầm kia, Thượng Quan Băng Nhi một chút cảm giác cũng đều không có. Nhưng thôn phệ cũng là có mức độ , thực lực càng mạnh tự nhiên có thể thừa nhận càng nhiều, thôn phệ cũng có thể tiêu hóa năng lượng càng nhiều. Mà Chu Duy Thanh hiện tại thực lực còn vô cùng yếu ớt, mà khi hắn ở trong trạng thái Tà ma biến thì chỉ có dục vọng muốn giết chóc, tự nhiên là sẽ liều lĩnh hấp thu bên ngoài lực lượng để dùng, nên đến giờ trong cơ thể hắn Phong hệ thiên lực vẫn còn sót lại quá nhiều, nếu xử lý chậm mà nói hẳn sẽ lập tức có vấn đề, nói gở một chút thậm chí còn có thể nổ tan xác mà chết.

"Ta hộ pháp cho ngươi." Thượng Quan Băng Nhi vừa nghe Chu Duy Thanh nói phải xung phá tử huyệt, lập tức không chút do dự nhẹ nhàng đến phía sau hắn, hiện bây giờ đảm bảo yên ổn cho Chu Duy Thanh mới là trọng yếu nhất, cũng không có ai đảm bảo rằng sẽ lại không có đám thiên thú khác tới.

Chu Duy Thanh ý niệm vừa động, Phong hệ thiên lực trong cơ thể đang xung đột cùng thiên lực bản thân cũng đã dưới sự thúc dục của hắn mà điên cuồng chuyển hướng vọt đi. Lúc này hắn mới phát hiện thiên lực của bản thân sau khi lâm vào Tà ma biến kết thúc đã lớn mạnh hơn rất nhiều, hiển nhiên là do tiêu hóa Phong hệ thiên lực này chuyển hóa mà thành, nhưng hiện tại vấn đề là Phong hệ thiên lực lại vẫn còn nhiều lắm, không chờ hắn tiêu hóa đã muốn tạo phản .

Thiên lực của Chu Duy Thanh là vô cùng tinh thuần , nhưng Phong hệ thiên lực mà hắn hấp thu từ đám sói lại vô cùng pha tạp, mỗi con Thảo nguyên Thiên Lang có tu vi cũng không giống nhau, hơn chục cỗ năng lượng kia hỗn hợp lại cùng một chỗ cực kỳ phức tạp, nhất là một cỗ cuối cùng từ trong cơ thể Thiên Lang Vương hấp thu tới lại ỷ y vào sự mạnh mẽ mà xô trái đụng phải khiến cho hắn khổ không nói nổi.

Theo từng bước di chuyển của đoàn thiên lực, Chu Duy Thanh chỉ cảm thấy kinh mạch bản thân dường như tùy thời cũng có thể vỡ tan, trong nháy mắt Phong hệ thiên lực pha tạp kia cùng tự thân thiên lực của hắn cũng đã lôi kéo nhau tới vị trí huyệt Tam lý. Tại khi sắp tới huyệt Tam lý, Chu Duy Thanh dựa theo phương pháp của Bất Tử Thần công đem hai cổ năng lượng đẩy tới, quả nhiên đám thiên lực tốc độ tăng vọt mà phóng đi.

Cơ thể con người là một thế giới thần kỳ, dù tu luyện cùng một công pháp nhưng do hai người bất đồng cũng sẽ sinh ra hiệu quả không giống nhau. Huống chi lúc này Chu Duy Thanh tu luyện Bất Tử Thần công có thể nói là có một không hai nên hắn cũng chỉ có thể từng bước từng bước làm thử.

Sự thật chứng minh, vận khí cũng đứng ở bên hắn, khi Phong hệ thiên lực pha tạp trong cơ thể tiến vào huyệt Tam lý, vòng khí xoáy tại huyệt Tam lý tốc độ xoay chuyển chợt tăng lên hơn gấp ba lần so với thời kỳ đỉnh phong trước kia, mà đám Phong hệ thiên lực pha tạp này lại nói xông qua là một đường xông thẳng qua, chỉ có điều qua lần sàng lọc này rõ ràng đã tinh thuần hơn rất nhiều.

Làn da Chu Duy Thanh dần dần xẹp xuống, từ lỗ chân lông phun ra một tầng thanh khí, hiển nhiên là tạp chất bài tiết ra sau khi được loại bỏ.

Chạy qua huyệt Tam lý, năng lượng đã tinh thuần hơn rất nhiều vọt đến Âm giao huyệt , tình hình như vậy xuất hiện thêm một lần nữa. Trải qua hai lần loại Phong hệ Thiên lực, ngay tức khắc làm cho thân thể Chu Duy Thanh thư thái không ít. Nhưng cỗ năng lượng này lại vô cùng khổng lồ, Hai đại tử huyệt hấp thu chẳng qua chỉ là một phần nhỏ.

Chu Duy Thanh cắn răng một cái, toàn lực thúc dụng ý niệm, dùng Thiên lực của mình để kéo cỗ Thiên lực ấy chạy thẳng đến Huyệt dũng tuyền. Hiện tại hắn chỉ muốn khai giải Huyệt dũng tuyền, mượn Huyệt dũng tuyền loại bỏ thêm một lần nữa, nếu không được thì cố gắng thay đổi hướng di chuyển, đem Phong hệ Thiên lực này dần dần hấp thu.

“Oanh---“ một cỗ Thiên lực khổng lồ hung hăng va chạm vào Huyệt dũng tuyền, nhưng không hề dễ dàng như lần đầu Chu Duy Thanh khai thông Huyệt kiên tỉnh, đánh sâu vào Huyệt dũng tuyền gặp khó khăn cực lớn.

Một cỗ đau nhức khó có thể hình dung đồng thời sinh ra từ hai lòng bàn chân, Chu Duy Thanh chỉ cảm thấy một cỗ máu từ hai chân xông lên, oa một tiếng, hắn vừa phun ra một ngụm tiên huyết. Lần này, ngay toàn bộ bề mặt da trên cơ thể cũng có tia máu tràn ra.

Lần này mãnh liệt đánh sâu vào Huyệt dũng tuyền miễn cưỡng khai giải được một nửa. Chu Duy Thanh cũng không biết nếu khai giải được toàn bộ Huyệt dũng tuyền thì có vấn đề gì xảy ra, nhưng bay giờ hắn như tên đã lên cung không thể không bắn.

Lại đến, Chu Duy Thanh trong lòng kiên quyết đánh sâu vào một lần nữa. Lần này Phong hệ Thiên lực hắn thao túng phát động do lần thứ nhất đánh vào thất bại nên lần này lại càng thêm cuồng bạo.

Oanh----

Lần này, Chu Duy Thanh cơ hồ là từ mặt đất nhảy dựng lên. Từ hai bàn chân lan dần lên trên, huyết vụ phun đầy ra từ lỗ chân lông trên hai chân tựa hồ như kinh mạch trên hai chân đã hoàn toàn bạo liệt.

Chu Duy Thanh chỉ cảm thấy như trong lòng bàn chân mở ra một cái lỗ thật lớn, Thiên lực khổng lồ trong nháy mắt dâng lên. Kịch Liệt thống khổ như vậy làm cho hắn nhớ lại lần đầu đánh sâu vào Huyệt kiên tỉnh, nhưng lần này nghiêm trọng hơn nhiều.

“ Không tốt.” Thượng Quan Băng Nhi kinh hô lên một tiếng. Thân hình nàng chợt lóe lên, bất chất mọi thứ lần nữa đến trước mặt Chu Duy Thanh. Lúc Chu Duy Thanh phát động trùng huyệt, nàng đã biết mục tiêu của hắn là Huyệt dũng tuyền ở hai lòng bàn chân. Hai tay nàng ngưng tụ ma lực đặt vào Huyệt dũng tuyền, cố gắng giúp hắn che chở tử huyệt không bị phá vỡ.

Lúc hai tay nàng tiếp xúc với hai lòng bàn chân hắn, Thượng Quan Băng Nhi chỉ cảm thấy toàn thân chấn động. Nàng chỉ cảm thấy hai cỗ Thiên lực Phong hệ vô cùng tinh thuần từ Huyệt dũng tuyền Chu Duy Thanh trào ra, nàng muốn ngăn cản, đem cỗ lực lượng này phong ấn lại trong cơ thể hắn, nhưng căn bản là không làm được. Hai cỗ lực lượng này trực tiếp xông vào cơ thể, kinh mạch của nàng.

Thượng Quan Băng Nhi đau đớn kêu lên một tiếng, Một lực lượng khổng lồ đánh vào cơ thể nàng khiến cả người kịch chấn. Nhưng nàng lại không chịu buông tay, vẫn toàn lực nắm lấy hai chân của Chu Duy Thanh, nói cái gì cũng không chịu để cỗ lực lượng này đánh bay.

Có thể nói, hiện tại Chu Duy Thanh cùng Thượng Quan Băng Nhi đang bị vây trong tình trạng vô cùng thống khổ, nhưng đúng lúc này, ma văn da hổ lại một lần nữa động đậy.

Một chữ Vương màu đen mang theo khí tức uy nghiêm tột cùng chậm rãi xuất hiện trên trán của hắn, Huyệt dũng tuyền trong hai lòng bàn chân Chu Duy Thanh cơ hồ tự phong bế lại, khí xoáy tụ trong nháy mắt liền hình thành. Chân trái tuy là chậm hơn một chút, nhưng cũng đang trong quá trình phong bế.

Cảm nhận được sự biến hóa thân thể của Chu Duy Thanh, Thượng Quan Băng Nhi mới thở phào nhẹ nhõm, nhưng thân thể nàng vừa mới bị cỗ Thiên lực Phong hệ khổng lồ đánh mạnh vào, hơn nữa lúc trước cũng cực kỳ mệt mỏi, trước mắt nàng tối sầm lại, liền ngất đi.

Huyệt dũng tuyền ở lòng bàn chân trái từ từ phong bế lại, Thống khổ của Chu Duy Thanh như băng tan dần dần biến mất, mà Thiên lực trong cơ thể vẫn như cũ, kịch liệt xao động. Lần này, không cần Thiên lực rót vào, Bốn đại tự huyệt nguyên bản đã hình thành xong khí xoáy tụ đã nhanh chóng vận chuyển, Thiên lực tán loạn trong người cũng bị những khí xoáy này hấp thụ hoàn toàn.

Rốt cục, Huyệt dũng tuyền ở chân trái cũng phong bế lại, Khí xoáy tụ cũng sinh ra, một loại cảm giác khoái hoạt, sáng giác không thể nào hình dung nổi nhất thời truyền khắp tất cả các ngõ ngách trong cơ thể Chu Duy Thanh.

Tử huyệt thứ năm được khai thông, không nghi ngờ gì nữa, Thiên lực của Chu Duy Thanh đã tiến vào tu vi Đệ ngũ trọng. Không chỉ như vậy, sau khi năm đại tử huyệt đồng thơi vận chuyển, Chu Duy Thanh phát hiện tốc độ hấp thu linh khí thiên địa đã tăng lên gấp đôi.

Lúc hoàn thành tu luyện Huyệt dũng tuyền, Chu Duy Thanh đã thành công vượt qua phần đầu tiên của Bất Tử Thần Công. Lúc này, năm đại tử huyệt toàn diện vận chuyển, Chu Duy Thanh chỉ cảm thấy khí tụ xoáy ở mỗi tử huyệt nhanh chóng mở rộng. Nếu nói lúc trước, khí tụ xoáy của bốn tử huyệt được khai thông thì chỉ lớn như trứng chim bồ câu…, thì bây giờ, khi năm đại tử huyệt hoàn toàn khai thông, khí tụ xoáy không ngừng mở rộng. Chỉ một lát sau, thế nhưng đã khuếch trương đến một ngách nhỏ toàn thân. Nói cách khác, năm đại tử huyệt tạo thành mười cái khí tụ xoáy, bao gồm cả mỗi bộ phận cơ thể hắn.

Ma văn da hổ màu xám đen tuy chưa rút đi, nhưng cũng có thể nhìn ra trên cơ thể hắn, ngoài bề mặt, từng tầng bạch nhũ quang cùng làn da dần dần kết hợp lại một chỗ. Tuy mắt thường không thể thấy rõ, nhưng quả thật bề mặt ngoài da của hắn đã xuất hiện một tầng khí tráo. Tầng khí tráo này cũng là biểu hiện đặc trưng của Bất Tử Thần Công tầng thứ nhất.

Bất Tử Thần Công thần kỳ này là một công pháp tu luyện vô cùng biến thái. Nhìn vào tốc độ tu luyện, đúng là nhanh hơn hẳn so với mọi công pháp khác, nhưng tuyệt đối cũng không nhanh tới trình độ như Chu Duy Thanh, mới hơn hai tháng đã khiến hắn có thể đánh sau vào tử huyệt thứ năm. Nhưng dưới cơ duyên xảo hợp, hôm nay hắn đã hấp thu một lượng lớn Thiên lực Phong hệ, chỉ cần huyệt thứ năm cố gắng cũng có thể bất đắc dĩ đánh sâu vào, thế nhưng hắn lại có thể thành công. Mặc dù bay giờ tu vi của Chu Duy Thanh chỉ mới là Nhất châu, nhưng cũng đã hoàn thành phần đầu tiên của Bất Tử Thần Công, cũng đã chân chính bước vào con đường tu luyện này, không còn có thể quay đầu lại. Đồng thời, cũng chân chính bắt đầu được nhận thêm chỗ tốt từ Bất Tử Thần Công. Dĩ nhiên, con đường tu luyện phía trước còn có vô số gian nan.

Khí tụ xoáy ở năm đại tử huyệt không ngừng hấp thu linh khí thiên địa bổ sung vào thân thể Chu Duy Thanh. Lần này, cũng không phải mất công tu luyện, Thiên tinh lực của tu vi Đệ ngũ trọng trong cơ thể hắn đã được hoàn toàn bổ sung đầy đủ. Mà Thượng Quang Băng Nhi đang hôn mê trên đùi Chu Duy Thanh vẫn mờ mịt không biết, Thiên lực Phong hệ từ những con Thiên Lang trong cơ thể Chu Duy Thanh đã trải qua sự loại bỏ Bất Tử Thần Công, phần lớn cũng rót vào trong cơ thể nàng, mà Chu Duy Thanh có thể hấp thu một chút là tới từ năng lượng của đầu Thiên Lang Vương kia. Năng lực Thôn Phệ của hắn tuy mạnh, nhưng sau khi thôn phệ phải lập tức dùng hết. Trừ phí thôn phệ chính là lực lượng tinh thuần nhất, nếu không chỉ có thể hấp thu đã ít lại càng ít, có lẽ, đây chính là quy tắc cân bằng trong thiên địa a.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Châu Biến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook