Thiên Kiêu Chi Nữ

Chương 1: Vứt Bỏ

Siêu Nhân

29/12/2016

" Trịnh Nhiên... anh nói yêu em mà.. đúng không?? Vậy ... tại sao anh??"

Trên đường cái hiện giờ có 1 đôi nam nữ đang tranh cãi nhau, người con gái khoảng chừng 21 tuổi bộ dáng vô cùng gầy yếu, nước mắt giàn dụa không ngừng lắc lắc tay người con trai tuấn tú trước mặt, mong muốn tìm được 1 câu trả lời thích đáng, nhưng đáp lại cô chỉ là ánh mắt hờ hững cùng với động tác gỡ tay cô ra khỏi người 1 cách lạnh lùng.

" Thượng Thiên Thi,,Tôi chỉ muốn hai người chúng ta không gặp lại nhau nữa..."

" Tại sao..? "

" chia tay cô.. tôi còn cần lí do sao?" Người con trai tên Trịnh Nhiên mất kiên nhẫn nói, đồng thời hắn ta xoay người định rời đi thì Thượng Thiên Thi bớt ngờ ôm chầm lấy eo hắn , khóc nức nở vô cùng tội nghiệp , người đi đường không ngừng chỉ trỏ hai người, chưa tới 10 giây đã trở thành tiêu điểm trên đường cái.

Trên mặt Trịnh Nhiên xuất hiện 1 tầng mây hồng, không muốn gây thêm phiền phức hắn vội vàng đẩy Thượng Thiên Thi đang ôm chặt lấy mình ra, giọng trở nên lúng túng nói:

" cô làm gì vậy? Chúng ta hết rồi? Còn không buông ra"

Trong lòng Thiên Thi giờ này đang rất đau khổ, cô can bẳn không để ý đến câu nói của Trịnh Nhiên, đôi tay nhỏ bé trắng noãn vẫn cứ ôm chặt lấy. Cho tới bây giờ cô vẫn chưa từng nghĩ đến sẽ có kết thúc như thế này, Thượng Thiên Thi là cô con gái út của tập đoàn Bát Đặt, từ nhỏ cô đã sống trong sự yêu thương chiều chuộng từ gia đình, lớn lên vô cùng xinh đẹp hoạt bát còn mang theo tính điêu ngoa của tiểu thư con nhà quyền quý,Đến năm cô 17 tuổi thì gặp được Trịnh Nhiên, khi đó hắn ta chỉ là 1 tên bồi bàn vô cùng đẹp trai và mang tính cách cổ quái không người nào dám tiếp cận, Thượng Thiên Thi đã bị hắn quốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, cô tìm mọi cách tiếp cận hắn, bỏ qua sự ngăn cản của gia đình mà theo đuổi hắn điên cuồng. Cho đến 1 ngày đều đó cũng trở thành hiện thực, Trịnh Nhiên chấp nhận lời yêu của Thượng Thiên Thi... 2 người yêu nhau cho đến bây giờ đã được 4 bốn năm, trong 4 năm này mà nói thì có quá nhiều việc xảy ra , Trịnh Nhiên từ 1 tên vô danh tiểu tốt bỗng 1 bước lên trời trở thành trợ lực đắc thủ của tập đoàn Bắt Đặt , phía bên gia tộc của Thiên Thi thì mọi người không cho phép 1 kẻ tầm thường cưới Cô công chúa nhỏ Thiên Thi được, thế nên đã sắp xếp 1 vị trí cho Trịnh Nhiên trong công ty, đồng thời cũng lên kế hoạch tổ chức lễ đính hôn cho hai người, trong chuyện này người vui nhất phải nói đến Thượng Thiên Thi, cô yêu Trịnh Nhiên đã được 4 năm nói ngắn cũng không ngắn, dài cũng không dài, cứ tưởng tượng đến việc 2 người sẽ lấy nhau , sinh con đẻ cái sống hạnh phúc là cô lại không chịu được cứ giục cha cô nhanh chóng cho tổ chức hôn lễ. Nhưng có lễ ông trời ghen tị với cuộc sống của cô, trước ngày tổ chức lễ đính hôn, Trịnh Nhiên bỗng đòi chia tay cô, hắn không muốn sống với cô... chuyện này như 1 gáo nước lạnh dội thẳng lên đầu Thượng Thiên Thi, đem rủ sạch sẽ niềm vui lúc trước, cô bớt ngờ, đau khổ, vứt bỏ hết niềm kiêu ngạo của mình cô năn nỉ hắn quay lại ....Nhưng đáp lại cô chỉ là sự lạnh nhạt, chán ghét.....

" Trịnh Nhiên ... anh ... anh có thể nói lí do cho em biết được không..." Thượng Thiên Thi cắn chặt răng tận lực không để mình phát ra tiếng nức nói với Trịnh Nhiên

" cô không biết sao? Hay là giả vờ ngu ngốc.." Trịnh Nhiên nhìn người con gái trước mặt mà trong lòng dâng lên cảm giác chán ghét mãnh liệt .. Hắn ta không để ý đến mọi người bên đường nữa , thay đổi 180 độ , trực tiếp hớt mạnh Thượng Thiên Thi ngã lăn ra đất, trong lòng không có 1 tia thương sót nào, cao giọng quát:



" chăc giờ cũng xong rồi... nói cho cô cũng không sao.... trong 4 năm nay.. cô nghĩ tôi thật lòng thích cô sao? Nực cười.. tôi đến với cô chỉ vì sự đè ép của cha cô, ông ta muốn cô vui vẻ, muốn cô hạnh phúc, ông ta uy hiếp tôi , sẽ khiến nhà tôi tan tác nếu tôi không đồng ý.... "

Nói xong, hắn ta bước nhanh xách cổ Thượng Thiên Thi đang hoang mang dưới đất lên, ép cô nhìn thẳng vào mắt hắn, khuôn mặt dữ tợn gằn từng chữ:

" Thượng tiểu thư.. cô hiểu cảm giác của tôi không? Cô có hiểu cái cảm giác yêu nhau mà không dám công khai,, xuất ngày lén lén lút lút như tên trộm không??? Tất cả cái này chỉ vì cô đấy ....!!"

Từng câu từng chữ của Trịnh Nhiên không ngừng đi vào gặm nhấm trái tim của Thượng Thiên Thi,, cô ngơ ngác nhìn người con trai đã biến thành 1 người xa lạ trước mặt.. nước mắt không ngừng rơi tí tích trên mặt..

Hóa ra hắn ta thích người con gái khác.. hóa ra chỉ là lừa dối.... hóa ra tất cả...

Ôm trong lòng 1 tia hi vọng cuối cùng, cô ngước mắt lên hỏi Trịnh Nhiên đang trừng trừng nhìn mình, trong lòng run lên từng đợt:

" anh có yêu....em không? Dù là.... dù là 1 chút???"

Trong mắt Trịnh Nhiên léo lên 1 tia dao động khó thấy, hắn ta nhướng mày không trả lời.

" anh.... có..."

Không cho Thượng Thiên Thi cơ hội nói chuyện, hắn ta tức giận lôi cô đi về phía xe BMW sang trọng đang đỗ cách đó không xa, nhét cô vào xe, không nói 1 lời phóng vút đi..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kiêu Chi Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook