Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Chương 14:

Lâm Uyên Tạc Ngư

09/09/2024

Tiền Càn vừa đi đến cầu thì bạn của anh ta, Đông Tử, bỗng nhiên muốn đi vệ sinh, “Này, chờ tôi một lát, tôi đi tìm chỗ vệ sinh đã.” Nói rồi hắn chạy vài bước vào khu rừng trúc ven sông.

Tiền Càn mắng một câu “Thận hư à, đi vệ sinh nhiều thế”, nhưng vẫn đứng trên cầu đợi, lấy điện thoại ra chơi, mở camera lên để chụp vài bức ảnh phong cảnh.

Khoảng năm phút sau, Đông Tử vẫn chưa quay lại, Tiền Càn cúi đầu xem điện thoại, thì nghe thấy có người gọi tên mình.

“Tiền Càn.”

“Tiền Càn……”

Đó là một giọng nói lạ, khá trung tính, không rõ lắm là nam hay nữ. Nếu ở trong thành mà nghe thấy ai đó gọi tên mình mà lại không phân biệt được giọng nói, chắc chắn Tiền Càn sẽ đáp lại ngay. Nhưng lần này đến thị trấn ven sông, rõ ràng chỉ có hai người họ.

Giọng nói đó gọi lần thứ nhất không thấy ai đáp lại, lại gọi lần thứ hai.

Tiền Càn cũng không nghĩ nhiều, định quay đầu lại xem ai, nhưng ngay sau đó lại nghe thấy tiếng gọi lần thứ ba.

“Tiền Càn!”

Là giọng của Đông Tử!

Tiền Càn lúc này mới hiểu ra, hai tiếng gọi trước đó cũng là do hắn cố ý hạ giọng để trêu mình, rõ ràng là không đi vệ sinh mà là tìm chỗ nấp để hù mình.

Anh ta hừ một tiếng nói: “Ông nội cậu đây này!”

Rồi anh ta thấy Đông Tử từ trong rừng trúc đi ra, hắn lên cầu, đi đến bên cạnh anh ta, cười hỏi: “Nếu tôi rơi xuống nước, cậu có nguyện ý cứu tôi không?”

Tiền Càn mặt mày ngơ ngác, nói: “Cậu sao tự nhiên lại hỏi câu vớ vẩn thế?”

Đông Tử không trả lời, trên mặt nở một nụ cười gian xảo, kiên trì hỏi: “Cậu có nguyện ý không?”



Tiền Càn cười trừ: “Cậu đưa hết tiền trong ví cho tôi, tôi mới nguyện ý!”

Đông Tử cười càng tươi, khóe miệng gần như nứt ra, trông vừa cứng đờ lại vừa quái dị, hắn nói: “Nguyện ý là tốt rồi, nguyện ý là tốt rồi……”

Tiền Càn cảm thấy đầu óc choáng váng, anh ta cảm thấy làn da của Đông Tử trắng bệch quá, giống như bị phủ một lớp bột. Đột nhiên, anh ta cảm thấy bên hông phải nóng ran, đau đến nỗi hét lên một tiếng, tai ù đi, rồi lại nghe thấy giọng nói của Đông Tử, nhưng lần này nghe rất gấp gáp.

“Tiền Càn! Cậu bị điên à, xuống đây cho tôi!” Đông Tử đột ngột xông lên, túm chặt lấy cổ chân của Tiền Càn, người đang lơ lửng bên mép cầu, mặt đỏ bừng vì tức giận.

Tiền Càn đã bò lên được tảng đá trên cầu, cả người ướt sũng mồ hôi, Đông Tử kéo anh ta xuống, quát: “Cậu bị điên à?!”

Tiền Càn như mới tỉnh giấc, vừa mở mắt ra đã thấy mình đang ở mép cầu, chân mềm nhũn. Cả người đều mềm nhũn, phải tự mình kéo lê xuống mới có thể nói lắp bắp: “Lúc nãy tôi đợi cậu lên nhà vệ sinh, sao lâu quá cậu vẫn chưa trở lại...”

“Đm! Tôi chỉ mất có hai phút thôi mà! Mới mặc xong quần là tôi thấy cậu bò ra ngoài cầu. Sợ quá suýt nữa tôi tiểu luôn ra quần. Cậu tưởng sông nước này giống như cống rãnh à?! Nhảy xuống có khi còn yên tâm hơn cả đầu cậu đó!””

Tiền Càn sững sờ hoàn toàn. Vừa nãy, anh ta rõ ràng đã đợi ít nhất năm phút, rồi Đông Tử mới quay lại... Không đúng, Đông Tử vừa rồi không quay lại, vậy cái mà anh ta nhìn thấy là gì?

Cả người anh ta run lên bần bật, nhớ lại cảm giác nóng rát trên đùi lúc nãy, vội vàng đưa tay vào túi quần sờ soạng, phát hiện lá bùa bình an đã không còn, thay vào đó là một nắm giấy vụn bẩn thỉu.

Trong đầu anh ta chợt vang lên tiếng nói của người đẹp kia:

“Bùa bình an 666 một lá, tôi nghĩ anh có thể cần. Anh nên cẩn thận, hoặc là..."

"Anh à, ngày mai tốt nhất anh đừng nên đến gần nước, cũng đừng tùy tiện đáp lại những tiếng gọi lạ."

Bùa bình an, bình an! Anh ta vừa rồi chắc chắn bị ma quỷ ám!

Dù trước đây anh ta không tin vào quỷ thần, nhưng cũng từng nghe qua chuyện ma da tìm người thế thân. Nếu không phải lá bùa bình an bốc cháy kịp thời khiến anh ta dừng lại, Đông Tử không kịp bắt lấy anh ta, hậu quả thật khó mà tưởng tượng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook