Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Chương 13:

Lâm Uyên Tạc Ngư

09/09/2024

Nhưng mà, Hứa Bạch Vi nhìn đống quần áo đó, trên mặt lộ rõ vẻ không hài lòng, không nói gì, tự mình đi chọn một chiếc váy dài màu xanh dương nhạt vào phòng thử đồ.

Hứa Tinh Hà:......

Phạm Văn Thanh ở bên cạnh cười nhạt, anh ta kéo Ân Duệ đến khu đồ trẻ em và chọn cho cậu một bộ, cậu bé rất ngoan, không hề kén chọn, cứ nói gì nghe nấy. Cậu bé trông cũng rất dễ thương sau khi thay đồ.

Khi Hứa Bạch Vi đi ra khỏi phòng thử đồ, Hứa Tinh Hà, Phạm Văn Thanh, và cả những khách hàng xung quanh đều ngạc nhiên. Làn da trắng nõn, dáng người thanh mảnh rất hợp với chiếc váy dài màu xanh dương, đơn giản mà thanh lịch, trông cô như một làn mây trôi giữa núi non, khiến người ta cảm thấy rất thoải mái.

Phạm Văn Thanh khen một câu: “Rất hợp với em.”

“Cảm ơn.”

Hứa Tinh Hà thì không có gì để nói, dù thẩm mỹ của hắn không tệ nhưng hắn không biết kiển ăn mặc của con gái, đều là thấy Uyển Uyển thường xuyên ăn mặc như vậy nên cũng học theo.

Hắn bĩu môi: “Vậy đi thôi.”

Đoàn người lại tiếp tục hành trình từ thành phố Hồ Sơn, dần dần tiến gần đến Hải Thành.

Lúc này ở ngoại ô trấn Ô Khê, nơi vốn vắng vẻ, có khá đông người tập trung quanh một đoạn sông. Họ là những khách du lịch đã đặt trước để tham gia hoạt động chèo thuyền trên sông.

Vì những ngày gần đây liên tục mưa lớn, đặc biệt là đêm qua, mực nước sông đã dâng lên đáng kể. Đoạn sông được chọn làm địa điểm chèo thuyền, do địa hình dốc nên dòng nước chảy khá xiết.

Một chiếc thuyền nhựa đã bị hỏng trước đó. Tiền Càn và bạn bè sau khi mặc áo phao đã ngồi lên thuyền và bắt đầu chèo.

Tiền Càn cố gắng tỏ ra lạc quan, lớn tiếng nói với bạn bè: “Cũng không tệ lắm đâu nhỉ, ít khi có cơ hội được trải nghiệm chèo thuyền giữa thiên nhiên như thế này, non xanh nước biếc!”



“Đúng là không tồi, trước đây tôi từng đến một nơi mà nước đục ngầu, gần giống sông Hoàng Hà. Nhưng…” Bạn của Tiền Càn đột nhiên nhận ra điều gì đó bất thường và nói, “Đoạn sông này có vẻ chảy xiết quá, hơi nguy hiểm đấy…”

Tiền Càn đáp: “Sợ gì, chúng ta đã mặc áo phao rồi mà, sông cũng không sâu lắm đâu, cứ thoải mái thôi.”

Vừa nói xong, anh ta điều khiển thuyền đi quá nhanh và chiếc thuyền nhựa bị dòng nước cuốn vào một khúc cua. Theo lẽ thường, với tốc độ bình thường thì thuyền có thể dễ dàng vượt qua khúc cua này, nhưng lúc này tốc độ quá nhanh nên chiếc thuyền đã đâm vào một tảng đá nhọn. Tiền Càn trợn mắt há hốc mồm, mặt tái mét. Nhưng chỉ trong chớp mắt, anh ta cảm thấy có ai đó đã đẩy mình ra khỏi tảng đá đó.

“Rầm” một tiếng, bạn của Tiền Càn bị ngã xuống nước rồi lại trồi lên. Tiền Càn lật người dậy, ngơ ngác hỏi: “Lúc nãy cậu đẩy tôi à?”

Bạn của Tiền Càn lau nước trên mặt, ngơ ngác nói: “Ai đẩy cậu chứ, thuyền lật tôi còn lo cứu mình không xong, cách cậu cả mét mà, tưởng đẩy còn đẩy không được à!”

Tiền Càn ngồi dưới đất, không hiểu sao trong đầu lại nhớ đến cô gái lừa đảo mà anh ta gặp ở thị trấn hôm qua. Anh ta vội vàng lục túi quần và lấy ra hai chiếc bùa bình an mà mình đã mua.

Nhưng khi lấy ra thì chỉ còn một chiếc.

Tiền Càn sững sờ, chẳng lẽ mình đã đánh rơi một chiếc?

Anh ta sờ vào tay, thấy có chút bụi đen dính vào. Anh ta mới mặc quần sạch mà, sao lại có bụi đất trong túi quần?

Đông Tử nói hắn không hề đẩy, mà chính anh ta mới cảm thấy có gì đó lạ, nhưng vẫn tự nhủ là mình quá căng thẳng nên mới sinh ra ảo giác.

Tiền Càn xoay người ngồi dậy, nói: “Thôi không chơi nữa, hình như không an toàn lắm, đi dã ngoại mà lại ở chỗ vắng vẻ thế này, lỡ có chuyện gì thì phiền.”

“Ừ, vậy về thôi.”

Đoạn đường ven suối trên núi này, họ đi đường cũ trở lại. Đến chân núi, có một con sông nhỏ, dòng suối từ trên núi chảy xuống cũng đổ vào con sông này, trên sông có một cây cầu khá cũ kỹ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook