Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Chương 16:

Lâm Uyên Tạc Ngư

09/09/2024

Nhưng Hứa Bạch Vi, người từ đầu đến giờ vẫn tỏ ra thờ ơ, lại có những phản ứng khác lạ. Cô ngồi tựa lưng vào ghế, ánh mắt sáng lên kỳ lạ, như thể đang ẩn giấu một bí mật nào đó.

Từ khi bước vào khu vực sương mù, cô liên tục nghe thấy một tiếng khóc ai oán của người phụ nữ, cầu xin mọi người đưa cô ta đến bệnh viện.

"Tôi muốn sinh, tôi đau bụng quá... Có ai tốt bụng đưa tôi đến bệnh viện không? Xin cầu xin các người... Tôi đau bụng quá, con tôi muốn ra ngoài..."

Tiếng khóc đó cứ lặp đi lặp lại.

Xe đi qua đi lại nhiều lần, nhưng người phụ nữ đó vẫn đứng đó, vẫy tay cầu cứu.

Hứa Bạch Vi sờ vào tay Ân Duệ, thấy cậu bé nhìn ra ngoài cửa sổ với vẻ mặt tò mò. Cô biết, cậu bé cũng nghe thấy tiếng khóc đó.

Nhưng cậu không nói ra tùy tiện, hắn nhớ lời sư phụ dạy, những thứ người khác không nhìn thấy, cậu không thể tùy tiện nói ra.

Hứa Bạch Vi gật đầu khen ngợi cậu, giơ tay xoa đầu cậu.

Cô giơ tay lên chỗ tựa lưng phía sau ghế của hai người, lặng lẽ vẽ một lá bùa, rồi gần như cùng lúc, cả hai người đều nhìn thấy một người phụ nữ mang thai bên đường đang cầu cứu.

“Xin người tốt bụng đưa tôi đến bệnh viện với, tôi muốn sinh rồi…”

Hứa Tinh Hà lập tức dừng xe, hạ cửa sổ xe một nửa, gọi với người phụ nữ mang thai: “Chúng tôi đưa cô đi, lên xe!”

Hứa Bạch Vi bế Ân Duệ ngồi trên đùi, nhường chỗ cho người phụ nữ mang thai, rồi ngồi xuống bên cạnh cô ta.

Hứa Tinh Hà hỏi: “Cô muốn đến bệnh viện nào?”

“Bệnh viện nào cũng được.”



Câu trả lời này nghe có vẻ bình thường, nhưng lại có chút kỳ lạ, Hứa Tinh Hà theo bản năng quay lại nhìn thoáng qua, thấy người phụ nữ mang thai cúi đầu nhìn bụng mình.

Trong lòng hắn sinh ra một cảm giác kỳ quái, cô ta vừa khóc lóc thảm thiết, nói muốn sinh, nhưng bây giờ lại bình tĩnh như vậy? Nhưng hắn cũng chưa từng có con, không hiểu những chuyện này, nên quay đầu lái xe.

Dù đã đồng ý đưa người phụ nữ mang thai đến bệnh viện, nhưng thực tế lại gặp khó khăn vì không thể định vị, tìm vị trí bệnh viện có thể mất khá nhiều thời gian. Nhưng không ngờ, sương mù bắt đầu tan, tín hiệu cũng kỳ diệu mà khôi phục.

Hứa Tinh Hà nhanh chóng nói: “Hướng dẫn đến bệnh viện nhân dân khu Thiên Thủy.”

Khi đến cửa bệnh viện, cửa xe mở ra, người phụ nữ mang thai cảm ơn cũng chưa nói hết câu đã xuống xe. Cô ta đi đến cửa bệnh viện nhân dân, rồi quay lại, khom lưng vái chào về phía họ.

Sau đó, bóng dáng của cô ta tan biến không dấu vết.

Hứa Tinh Hà và Phạm Văn Thanh tận mắt chứng kiến cảnh tượng này, lập tức mặt trắng bệch: “Trời ơi…”

Hai người nhìn nhau, nghi ngờ mình hoa mắt, nhưng không thể nào cả hai cùng hoa mắt được!

Hứa Tinh Hà vội vàng quay lại nhìn chỗ ngồi mà người phụ nữ mang thai vừa ngồi, mặc dù ngoài trời mưa không có ô, ướt sũng một thân, nhưng trên chỗ ngồi lại sạch sẽ, không hề có một giọt nước!

Hắn sững sờ tại chỗ, chợt nhận ra điện thoại vẫn không có sóng. Vậy mà khi người phụ nữ mang thai vừa lên xe, màn sương dày đặc tan biến, sóng điện thoại cũng lập tức trở lại.

Hơn nữa, thành phố lúc nãy yên tĩnh đến lạ thường. Từ khi màn sương tan đi, trên đường chỉ thấy chiếc xe của họ. Ban đầu, hắn nghĩ là do sương mù dày đặc nên không nhìn thấy xe khác, nhưng tại sao lại không nghe thấy tiếng còi xe nào cả?

Hứa Bạch Vi thấy vẻ mặt hoảng hốt của hắn, khóe miệng khẽ nhếch: "Đừng nghĩ nhiều, người phụ nữ mang thai kia không phải người thường. Chắc hẳn trước khi chết, cô ta không thể sinh nở thuận lợi. Đời trước, cô ta cũng đón xe vào ngày mưa sương mù dày đặc để đi bệnh viện, nhưng chắc chắn là không gọi được xe. Sau khi chết, linh hồn cô ta vẫn còn vướng mắc, cứ mãi lưu lại ở nơi này vào những ngày mưa để đón xe."

"Khi các anh đi qua thị trấn Ô Khê, anh đã đi qua hiện trường vụ tai nạn giao thông. Trong vụ tai nạn đó có người chết đột ngột, và anh đã dính phải âm khí. Cơn ác mộng đêm qua của anh cũng chính vì vậy. Thủy khí thuộc âm, mà trên người anh lại nặng âm khí, nên vào ngày mưa, anh sẽ gặp cô ta. Cô ta không có ý làm hại ai đâu, chỉ muốn thỏa mãn tâm nguyện của mình rồi sẽ tự rời đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook