Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Chương 17:

Lâm Uyên Tạc Ngư

09/09/2024

Thực ra, nếu như cô không can thiệp, để cho bọn họ cứ mãi ở trong màn sương dày đặc, dần dần dương khí trong người bọn họ sẽ suy yếu, đến lúc đó bọn họ tự nhiên sẽ nhìn thấy người phụ nữ mang thai kia.

Nhưng ở trong môi trường âm khí dày đặc quá lâu không tốt cho sức khỏe, nên cô đã giúp bọn họ.

Giọng nói của cô nhẹ nhàng như đang nói về thời tiết hôm nay vậy, nhưng hai người kia lại không thể nào tiếp thu được. Hứa Tinh Hà khóc lóc nói: "Em biết cô ta là ma mà em không nói gì hết à?!"

Hắn đã đưa một con ma mang thai đến bệnh viện, thật là hoang đường! Điều này hoàn toàn phá vỡ những gì hắn biết trong 21 năm qua. Nói ra ai mà tin chứ? Mới đây hắn còn thiếu chút nữa đã chết, vậy mà đã gặp chuyện quái dị như vậy!

Hứa Bạch Vi nghiêng đầu hỏi: "Nếu như em nói thì anh có tin không?"

Hứa Tinh Hà: "..."

Có lẽ là không đâu, dù sao hắn cũng đã tận mắt chứng kiến mọi thứ, đến giờ hắn vẫn còn cảm thấy choáng váng.

"Đừng lo lắng, nếu là ác quỷ thì em sẽ không để cô ta vào. Hơn nữa, anh giúp cô ta là việc tốt, tích đức đấy. Lúc nãy cô ta còn cúi đầu cảm ơn anh nữa."

Lúc này, Hứa Tinh Hà nhìn Hứa Bạch Vi với ánh mắt phức tạp. Có vẻ như những gì cô nói đều có lý.

"Mau đưa tôi về nhà đi." Phạm Văn Thanh không muốn ở trên xe lâu hơn nữa, anh ta cần thời gian để tiêu hóa những gì vừa trải qua.

Hứa Tinh Hà đưa Phạm Văn Thanh về nhà, rồi cùng Hứa Bạch Vi trở về Hứa gia.

Trên đường đi, Hứa Tinh Hà suy nghĩ một lúc lâu, rồi nhìn Hứa Bạch Vi qua gương chiếu hậu nhiều lần, cuối cùng hắn hỏi: "Vi Vi, hôm nay chuyện này..." Nói đến một nửa, anh ta thấy cô cười khẩy, liền cứng họng lại. Im lặng một lát, hắn cố gắng tỏ ra bình tĩnh và nói, "Gọi em là Vi Vi thì sao? Anh là anh trai em mà, Uyển Uyển anh cũng gọi như vậy."

"Không sao cả, tùy anh."

"Vậy anh sẽ gọi như vậy. Ý anh là, nếu sau này gặp phải tình huống như vậy thì phải làm sao? Hôm nay là một con ma tốt, nhưng nếu gặp phải ác quỷ thì sao?"



Hứa Bạch Vi tỏ ra tỉnh ngộ, cười tươi rói: "Dễ mà, có bùa bình an là được rồi. 6666 một cái, anh muốn mua bao nhiêu?"

Hứa Tinh Hà tỏ vẻ uất ức: "Em là em gái ruột của anh đấy, cứu mạng người thân mà còn phải trả tiền à?"

Hứa Bạch Vi giải thích: "Việc này không chỉ là vấn đề tiền bạc đơn thuần đâu. Đó là một môn huyền học. Nếu em can thiệp vào số mệnh của người khác thì sẽ tạo ra nhân quả. Anh được gì thì cũng phải trả giá bằng thứ gì đó. Việc không trả tiền cho thầy bói cũng là một dạng của luật nhân quả đấy. Anh không trả bây giờ thì sẽ phải trả ở một nơi khác thôi, chỉ là không biết lúc đó sẽ là cái gì mà thôi."

Nghe cô nói vậy, Hứa Tinh Hà lập tức tin ngay. So với những nơi khác mà anh không biết rõ tình hình thì giá cả ở đây rõ ràng là hợp lý hơn nhiều!

Hứa Bạch Vi hỏi: "Vậy anh có muốn mua không?"

"Muốn!"

"Muốn mua bao nhiêu lá?"

"Hai, ba... Năm, sáu, bảy, tám lá được không?"

Hứa Bạch Vi nhẩm tính một chút rồi nói: "Làm tròn lên thành năm vạn ba nghìn. Giờ thì lái xe cẩn thận và nhớ chuyển tiền cho em khi về nhà nhé."

Hứa Tinh Hà rất cẩn thận, hỏi lại: "Làm tròn lên như vậy có ảnh hưởng gì không? Không sao đâu, anh có tiền mà."

Hứa Bạch Vi đáp: "Không sao đâu, em tính cả rồi."

Hắn thở phào nhẹ nhõm: "Vậy là tốt rồi."

Một lần nữa, một giao dịch lớn nữa được hoàn thành. Hứa Bạch Vi cảm thấy rất vui vẻ, liền nói với Ân Duệ: "Tiểu Duệ, những người như hai người họ, với cái ấn đường đen như thế, đều là khách hàng tiềm năng. Em cứ nói với họ là bùa bình an giá 6666 một lá nhé."

Ân Duệ gật đầu lia lịa: "Vâng, em biết rồi sư phụ!" Đôi mắt cậu bé sáng rỡ lên. Đây là lần đầu tiên cậu biết rằng khả năng của mình có thể giúp sư phụ kiếm tiền!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook