Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Chương 23:

Lâm Uyên Tạc Ngư

10/09/2024

Hứa Bạch Vi không trả lời, nhét lá bùa viết bát tự trở lại chiếc quan tài nhỏ, ngón tay thon dài khẽ chạm vào hoa văn trên quan tài. Ngay lập tức, chiếc quan tài nhỏ bốc cháy không cần lửa, chỉ một lát sau, cả quan tài và lá bùa đều hóa thành tro bụi đen.

"Được rồi."

Hứa Tinh Hà ngạc nhiên: "Thế là xong rồi sao?"

"Việc phá giải bùa chú hắc thuật vốn không khó, chỉ cần tìm được vật trấn yểm, đốt hoặc chiên bằng dầu là xong. Nhưng vì em đã phá hủy nó, người thi thuật sẽ biết ngay là chúng ta đã tự ý xử lý. Ba sẽ không biết và không tin, còn đối phương có thể sẽ ra tay lần nữa hay không thì chưa chắc."

"Vậy ba sẽ không gặp nguy hiểm nữa chứ?"

Hứa Bạch Vi suy nghĩ rồi nói: "Tạm thời sẽ không có nguy hiểm tính mạng, nhưng sẽ có vài bệnh tật nhỏ và công ty có thể sẽ mất một khoản tiền." Dù sao thì cũng đã bị người ta chơi xỏ, để loại đồ vật này ở bên người một thời gian dài, không thể nào không xảy ra chuyện gì đó.

Câu trả lời này không làm Hứa Tinh Hà hài lòng, hắn lo lắng nói: "Cái gì gọi là tạm thời không có?"

Nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của Hứa Tinh Hà, Hứa Bạch Vi nói: "Vì em đã phá giải bùa chú hắc thuật, người thi thuật sẽ bị phản phệ, như vậy họ sẽ biết là đã thất bại. Nhưng đến lúc đó, đối phương có thể sẽ ra tay hay không thì khó nói."

"Trời ạ, vậy là chúng ta đang ở thế bị động, rất khó phòng thủ!" Hứa Tinh Hà nóng nảy, vẻ mặt hoảng loạn như kiến bò trên chảo nóng.

"Cũng không đến nỗi đó, ít nhất chúng ta đã biết ai đã đưa đồ vật đó đến, như vậy cũng có manh mối để điều tra. Dùng thuật huyền bí để hại người, bị phản phệ không phải chuyện đùa, sẽ giảm thọ. Có câu nói là tiền có thể khiến quỷ thần phục vụ, đối phương có thể mời người hiểu về việc này, nhưng cũng phải xem người đó có chịu giúp không. Lần trước, có thể là do người đó tự tin quá mức, nhưng bây giờ vật trấn yểm đã bị đốt cháy, đối phương không biết chúng ta sâu nông thế nào, ít nhất trong thời gian ngắn sẽ không dám dễ dàng ra tay.



Tuy nhiên, để phòng trường hợp đối phương liều mạng, chúng ta nên nghĩ cách để mọi người trong nhà đeo bùa bình an."

Hứa Tinh Hà lập tức gật đầu lia lịa: "Nhất định! Nhất định!"

Mặc dù Hứa Bạch Vi đã nói với hắn về chuyện này từ tối hôm qua, nhưng khi tận mắt nhìn thấy chiếc quan tài đen bị đốt thành tro, hắn vẫn cảm thấy rùng mình, hoàn toàn mất đi cảm giác an toàn!

Hứa Bạch Vi chịu trách nhiệm giải thích rõ ràng về vấn đề này và vẽ bùa, còn việc làm sao để những người trong Hứa gia, những người theo chủ nghĩa duy vật cứng đầu, nghe lời đeo bùa bình an thì phải để Hứa Tinh Hà lo.

Không phải Hứa Bạch Vi lạnh lùng không quan tâm đến những người trong gia đình mới này, chỉ là cô vừa mới trở về, chưa quen với những người trong nhà, nên không tiện làm những việc này.

Khi nghe nói kẻ thủ ẩn mình có thể ra tay lần nữa, Hứa Tinh Hà nhìn chằm chằm vào chiếc quan tài đen đã bị Hứa Bạch Vi đốt thành tro, hối hận nói: "Thật đáng tiếc, đáng lẽ nên để ba mẹ xem rồi mới đốt, ít nhất họ cũng sẽ thấy đồ vật này không tốt, sẽ biết người đưa đồ vật này có dụng ý không tốt, chứ không phải vẫn cứ coi người ta là anh em tốt nữa!"

"Anh nhìn xem đó là gì?" Hứa Bạch Vi nghiêng đầu, chỉ về phía bức tường gần đó.

Hứa Tinh Hà nhìn theo, vỗ đầu một cái: "Đúng rồi, sao anh lại quên mất chứ!"

Tối hôm đó, khi mọi người trong Hứa gia đi làm, đi học, đi uống trà trở về, Hứa Tinh Hà đã kéo họ lại và cùng nhau ngồi trong phòng khách, mọi người đều tò mò không biết hắn muốn làm gì.

Mấy người ngồi xếp hàng trên sô pha, Hứa Tinh Hà ngồi đối diện hỏi: "Ba, cái tượng voi bằng ngọc trắng trên giá sách trong thư phòng là ai tặng cho ba?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook