Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Chương 30:

Lâm Uyên Tạc Ngư

10/09/2024

Đối với sinh viên chuyên ngành tôn giáo, giáo viên cũng rất rõ tình hình. Sau đó, ông giới thiệu về các công việc khai giảng và cho sinh viên mới thời gian làm quen với nhau.

Ba người ngồi cạnh nhau, vì có thể sẽ ở cùng nhau trong bốn năm tới, mặc dù người anh trai bên cạnh có vẻ không đáng tin cậy lắm, nhưng Hạ Linh Bảo vẫn chào hỏi một cách thân thiện: "Cậu tên gì? Cậu cũng muốn chuyển ngành như họ à?"

"Hoắc Dương, dương khí mười phần dương."

"..." Hạ Linh Bảo lẩm bẩm, "Chính cậu, dương khí mười phần, thật đúng là thiếu gì gọi nấy." Ý của anh ta không phải nói Hoắc Dương lớn lên yếu ớt, mà là bát tự nhẹ, từ đâu ra cái gọi là dương khí mười phần.

Hoắc Dương nói: "Tôi không ngành đâu. Ở cấp ba tôi đã cố gắng rất nhiều để thi vào khoa Tôn giáo học của trường Đại học Hải thành rồi. Cô gái xinh đẹp vừa rồi nói cũng không sai đâu, haha, tôi quả thật không dễ dàng gì. Thật ra tôi muốn vào học viện Đạo giáo hoặc Phật học viện lắm, tiếc là không phải muốn đi là được. Thế là tôi đành phải lui một bước, chọn ngành Tôn giáo học thôi."

"Thế cậu có hứng thú với mấy thứ về thuật linh gì đó không?" Hạ Linh Bảo hỏi.

"Có một chút đấy chứ," Hoắc Dương lại tiến lại gần, vẻ mặt bí hiểm mà nói, "Nhưng mà chủ yếu tôi đến đây để kết bạn, làm quen với những người có tài, những bậc thầy. Tôi tìm hiểu trên mạng, những người giỏi về lĩnh vực này, rất nhiều người từ nhỏ đã bắt đầu tu luyện, nhà có đạo sĩ về hưu truyền lại đạo quan, hoặc nhà làm nghề huyền học, tốt nghiệp rồi làm đại sư. Họ chắc chắn sẽ không đi học những ngành khác đâu, vì nó chẳng có ích gì với họ cả. Nhà tôi có tiền, không cần tôi phải ra ngoài kiếm sống, thế nên tôi cố gắng kết giao với những người thực sự có năng lực, để bảo vệ cái mạng nhỏ của tôi!"

Hắn vừa nói vừa liếc nhìn Hứa Bạch Vi, rõ ràng là câu nói "thực sự có năng lực" của cô vừa rồi tuy không quá rõ ràng, nhưng cũng đủ để Hoắc Dương xếp cô vào hàng ngũ những người có chút tu vi.

Nghe xong những lời của hắn, Hạ Linh Bảo cũng im lặng.

Không biết hắn tìm hiểu những thông tin này ở đâu, nhưng không thể phủ nhận, hắn khá thông minh. Suy đoán của hắn có phần chủ quan, không phải ai theo ngành huyền môn cũng chuyên tâm vào việc này, nhưng trong biển người mênh mông, tìm được kim cương thì quả thật không bằng đến khoa Tôn giáo học mà thử vận may.

Sự thật đã chứng minh, vận may của hắn khá tốt.

Sau khi tan học, khi Hứa Bạch Vi ra khỏi phòng học, Hạ Linh Bảo hỏi cô: "Cậu ở đâu? Tôi lái xe đưa cậu về, nếu tiện đường thì nói nhé."



"Cảm ơn, nhưng không cần đâu, nhà tôi có người đến đón." Hứa Tinh Hà đã nói trước là sẽ đến đón cô.

Tuy nhiên, khi Hứa Bạch Vi vừa ra đến cổng trường thì nhận được cuộc gọi của Hứa Tinh Hà, giọng điệu vô cùng tức giận: "Vi Vi, thôi em tự bắt xe về đi, xe anh bị đâm rồi!"

Tức chết hắn mất! Chiếc xe mới mua chưa được bao lâu mà!

"Vâng, được rồi." Hứa Bạch Vi bình tĩnh cúp máy.

Cô cũng không bất ngờ lắm, cô đã nói là bọn họ sẽ xui xẻo một thời gian mà.

Vừa lúc đó, Hạ Linh Bảo lái chiếc xe ba bánh chở đầy hoa quả từ bãi đậu xe ra.

Dòng người tan học rất nhanh, chỉ trong vài phút đã vãn hết. Hứa Bạch Vi đứng ở cổng trường, nhìn thấy Hạ Linh Bảo đi tới, anh ta lại hỏi một lần nữa: "Có người đến đón cậu chưa?"

Hứa Bạch Vi nhìn chiếc xe ba bánh của anh ta, im lặng một lúc rồi nói: "Bích Vân Trang."

"Tiện đường không?"

Hạ Linh Bảo suy nghĩ một chút rồi ngạc nhiên nói: "Khu biệt thự à? Tiện đường thật đấy, nhưng mà chiếc xe của tôi... à... cậu đừng chê nhé." Anh ta quay đầu lại nhìn chiếc xe ba bánh của mình, nửa khoang sau đã bị hoa quả chiếm hết chỗ, trông có vẻ hơi chật chội.

Trước đây, anh ta chỉ xem Hứa Bạch Vi như một bạn học bình thường, không ngờ nhà cô lại giàu có đến vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook