Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Chương 37:

Lâm Uyên Tạc Ngư

11/09/2024

"Được rồi."

Cô thở dài, có chút mệt mỏi, lẩm bẩm nói: "Ông cụ gia ơi là ông cụ, sự nghiệp còn dang dở mà đã chết non, không phải con không muốn làm, mà con phải tuân thủ quy định của nhà nước, ngài đừng trách con, nên chỉ có thể dùng cách khác để thực hiện ý nguyện của ngài."

Sau một ngày làm việc bận rộn, cuối cùng Hứa Bạch Vi cũng có thời gian để quan tâm đến đồ đệ nhỏ của mình. Tuy nhiên, cô nghĩ rằng giờ này Ân Duệ chắc đã ngủ rồi. Cô đến phòng của Ân Duệ, định xem một chút, nhưng lại thấy cửa phòng khép hờ, có một khe sáng lọt ra, tức là cậu bé vẫn chưa ngủ.

Cô đẩy cửa vào: "Tiểu Duệ, sao em còn chưa ngủ?"

"Sư phụ!" Nghe thấy giọng cô, Ân Duệ ngồi ở bàn quay đầu lại, cười híp mắt nhìn cô, "Ban ngày dì Tống lo lắng em ở nhà buồn chán, muốn dẫn em đi chơi, nên em không có thời gian vẽ bùa."

Đứa trẻ này rất thông minh, cũng rất khéo léo, biết rằng không thể để người Hứa gia biết cậu đang học những thứ này.

Hứa Bạch Vi liếc nhìn bàn của cậu, trên bàn bày đầy giấy bùa, giấy vàng, chu sa, những nét chữ ban đầu còn hơi vụng về, nhưng rất nhanh đã trở nên trôi chảy, và đến cuối cùng đã có một ánh sáng vàng nhạt bao phủ các lá bùa.

Bùa vẽ ra rồi, có hiệu nghiệm thì có hiệu nghiệm, không hiệu nghiệm thì có cố gắng lấy khí nhập thần, đọc chú niệm thần, làm những phép thuật cầu kỳ đến mấy đi nữa, thì nó cũng không linh ứng được.

Có người, sinh ra đã là để ăn bát cơm này.

Hứa Bạch Vi mỉm cười, hài lòng thu những lá bùa trên bàn vào, dặn dò: “Hôm nay đến đây thôi, đừng vội vàng. Em còn nhỏ, nên làm việc của trẻ con, bây giờ nên đi ngủ.”

Hứa Bạch Vi và Hạ Linh Bảo mặc dù đã hẹn gặp khách hàng vào ngày hôm sau, nhưng hai sinh viên này vẫn muốn đi học. May mắn là lịch học đại học không quá dày đặc, sau khi lên lớp vẫn còn thời gian rảnh.



Vì sinh viên chuyên ngành tôn giáo ít, nên cả khóa đều học chung một lớp. Sau khi tan học, Hoắc Dương lại vây quanh hai người hỏi đủ thứ. Hôm qua về nhà, hắn không yên tâm nên đã lên mạng tìm hiểu thêm.

“Tôi thấy trên mạng nói rằng khi gặp phải đồ vật không sạch sẽ, ma quỷ, hoặc cảm thấy sợ hãi thì có thể niệm thần chú của các vị thần, ví dụ như Cửu Thiên Ứng Nguyên Lôi Thanh Phổ Hóa Thiên Tôn, để kìm hãm tà khí.

“Nhưng tôi nghĩ việc niệm thần chú có thể tùy tiện được không? Trên thế giới có quá nhiều người, riêng ở nước ta đã hơn một tỷ rồi, các vị thần trên trời không thể nào rảnh rỗi được. Nếu tôi cứ tùy tiện niệm, lỡ như đụng chạm ai thì sao? Nếu vậy thì lần sau tôi niệm nữa liệu có hiệu nghiệm không?”

Hoắc Dương vừa nói vừa suy nghĩ, cảm thấy lý luận của tôi rất thuyết phục, liên tục gật đầu.

Hạ Linh Bảo bĩu môi: “Thôi đi, các vị thần đạo giáo đâu có keo kiệt như vậy.”

Hứa Bạch Vi suy nghĩ rồi nói: “Không sao, bình thường có thể niệm. Cửu Thiên Ứng Nguyên Lôi Thanh Phổ Hóa Thiên Tôn mà cậu nói, chúng ta thường gọi là Lôi tổ, là vị thần tối cao cai quản sấm sét trong đạo giáo, rất hiệu nghiệm trong việc trừ tà. Theo “Ngọc Xu Bảo Kinh”, Lôi tổ có nói: “Nếu trong tương lai, có chúng sinh nào nghe thấy danh hiệu của ta, mà thành tâm niệm tụng, dù một tiếng, năm bảy âm, hay trăm ngàn tiếng, ta sẽ lập tức hóa thân ở khắp mười phương, vận hành tâm ý của ba cõi”.

Hoắc Dương nghe thấy cô nói những lời cao siêu như vậy thì ngạc nhiên, “Trời ơi… Quá đỉnh.” Mặc dù có vài chữ anh ta không hiểu rõ, nhưng đại khái hắn hiểu được rằng chỉ cần niệm thần chú thì vị thần sẽ đến.

Sau đó, anh ta chắp tay trước ngực, vái về phía trời.

“Dừng lại!” Hạ Linh Bảo vội vàng chụp lấy vai hắn, cảnh cáo: “Đừng làm dấu thập tự, đó là của đạo Thiên Chúa, chúng ta không làm như vậy.”

Hoắc Dương: “…”

Hắn vừa làm sai, lại không biết nên đặt tay thế nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook