Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Chương 40:

Lâm Uyên Tạc Ngư

14/09/2024

Kỷ Thâm nói chuyện với họ, nói người đạo trưởng giúp họ giải quyết là một người trẻ tuổi không khác gì họ. Mấy người kia cũng đã có dự tính trước, nhưng khi nhìn thấy tận mắt thì lại là chuyện khác. Nếu không phải vì tìm kiếm trên diễn đàn địa phương và thấy Linh Bảo Quan có danh tiếng khá tốt, thì họ đã không đến đây.

Tuy nhiên, Hạ Linh Bảo mới từ bên ngoài trở về, mặc áo thun ngắn tay và quần jean, hoàn toàn không giống hình ảnh một đạo sĩ truyền thống. Trong ấn tượng của mọi người, đạo sĩ ít nhất cũng phải hơn bốn mươi tuổi, râu tóc bạc trắng, chứ không phải là một chàng trai trẻ như vậy.

Hầu như không ai thực sự tin rằng một người trẻ tuổi như vậy có thể giải quyết được vấn đề của họ. Họ không có cách nào khác, lại không dám nói với gia đình, nên khi Kỷ Thâm đề nghị, họ mới đành liều một phen.

Hạ Linh Bảo nói: "Được rồi, không cần nói nhiều nữa, tôi biết các cậu hiện tại chắc hẳn rất nóng ruột. Vậy đi thẳng vào vấn đề, nói cho tôi biết chuyện gì đã xảy ra."

Anh ta đi thẳng vào vấn đề, năm người mà Kỷ Thâm đưa đến liền tập trung kể lại sự việc, không còn chú ý đến Hứa Bạch Vi và Ân Duệ nữa.

Kỷ Thâm là người đầu tiên lên tiếng: “Chúng ta đều là tân sinh viên năm nhất của trường đại học này. Tin tức trúng tuyển được đăng lên mạng xã hội cách đây khoảng một tháng và một thành viên trong nhóm đã đề xuất ý tưởng tổ chức một chuyến đi trước khi khai giảng...”



Rất nhiều rắc rối bắt đầu từ việc họ đi tìm rắc rối.

Du lịch hiện đại phát triển mạnh mẽ, dù các điểm du lịch đều quảng cáo về những đặc sản riêng biệt nhưng thực ra cũng chỉ vậy thôi. Đám sinh viên này đều lớn lên trong nhung lụa, chưa từng trải qua điều gì. Những khu du lịch chính thống thu vé vào cửa, vào mùa hè còn đông nghịt người, so với những vùng quê hoang sơ chưa được khai thác thì kém hấp dẫn hơn nhiều. Những địa điểm bí ẩn, mạo hiểm mới là thứ thu hút những đứa trẻ mới lớn tò mò và thích phiêu lưu.

Kỷ Thâm và đám bạn mình rất hợp nhau. Ngay sau khi nhận được thông báo trúng tuyển, họ đã lên mạng tìm kiếm những câu chuyện kỳ bí...

“Khoan đã,” Hạ Linh Bảo ngắt lời, tò mò hỏi: “Mấy cậu định đi những nơi nào để khám phá vậy?”

“…… Lăng mộ, di tích, đạo quan hoang, phế tích, hoặc những nơi có truyền thuyết ma quỷ.”

Hạ Linh Bảo: “…………”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook