Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Chương 8:

Lâm Uyên Tạc Ngư

09/09/2024

Hai thanh niên trên xe, cả hai đều hai mươi mốt, hai mươi hai tuổi, nhìn vẫn chưa tốt nghiệp đại học. Cả hai đều trắng trẻo, sống trong nhung lụa từ bé. Hứa Tinh Hà ngũ quan sắc nét, kiểu điển trai nổi bật, còn Phạm Văn Thanh, đúng như tên, mang vẻ thư sinh, nho nhã.

"Tôi nghĩ gen nhà cậu chắc chắn không tệ, nhưng mà thôi, ở quê thì khác. Nhà cậu đúng là kịch bản phim kinh điển lúc tám giờ tối, cha mẹ cậu giờ chắc đang đau lòng lắm khi biết chuyện con gái ruột bị đổi."

"Đau lòng cái gì?"

"Đương nhiên là vì con gái ruột bị đổi rồi. Nuôi 18 năm không phải con ruột, chắc chắn Chú Hứa và dì Tống sẽ muốn tìm lại con gái mình hơn."

Hứa Tinh Hà nhìn anh ta kỳ lạ: "Nếu cậu dám gọi Uyển Uyển là con gái nuôi trước mặt nó, chắc chắn nó sẽ giận cậu nửa năm đấy. Phạm đại thiếu, người khác bọc chân nhỏ thì cậu bọc não nhỏ à? Có huyết thống nhưng không có tình cảm bằng nuôi dưỡng từ bé đâu. Nếu họ thật sự đau lòng, người đến đón nó sẽ không phải tôi. Ba tôi nói chuyện làm ăn, anh tôi cũng nói chuyện làm ăn, mẹ tôi đi dự tiệc, chẳng lẽ đi kêu Uyển Uyển đến đón sao?"

Phạm Văn Thanh nhún vai, tay chống sau đầu, lười nhác nói: "Thật tội nghiệp." Mặc dù nói vậy nhưng vẻ mặt anh ta rất thoải mái, chẳng hề liên quan gì đến mình.

Trên con đường quốc lộ thẳng tắp, chiếc xe thể thao lao đi vun vút, phía sau, một vệt khói đen mỏng manh từ xe tuần tra bám theo chiếc siêu xe màu bạc.

Hứa Tinh Hà và Phạm Văn Thanh đến thành phố Hồ Sơn ngay ngày hôm đó và ở lại qua đêm. Sáng hôm sau, họ mới đến trấn Ô Khê. Hôm qua trời mưa nên con đường vào trấn không được sạch sẽ, chiếc siêu xe màu bạc của Hứa Tinh Hà giờ đây đầy bùn đất.

Hứa Tinh Hà cau mày, hối hận vì đã lái xe đến đây. Nếu biết thế thì đã để xe ở thành phố rồi, nhưng mà nghĩ đến việc phải đi xe buýt công cộng, hắn lại không chịu được.

Hắn đỗ xe ngay đầu trấn Ô Khê, vẻ mặt khó chịu cùng Phạm Văn Thanh bước xuống xe.



Từ hôm qua đến nay, đã có khá nhiều người lạ mặt đến trấn Ô Khê. Trên đường có vài chiếc ô tô đỗ, nhưng chiếc siêu xe của Hứa Tinh Hà vẫn nổi bật nhất, thu hút mọi ánh nhìn.

Phạm Văn Thanh cười nhạt: "Đừng tức giận, về nhà rửa xe là được. Còn bây giờ chúng ta làm sao để tìm em gái cậu đây? Chẳng lẽ đi hỏi từng nhà à?"

Hứa Tinh Hà lười quan tâm đến anh ta, chính hắn còn đang bực mình đây. Theo thông tin mà ba hắn tìm được, gia đình nhận nuôi em gái hắn đã qua đời, chắc chắn sẽ không để em ấy sống một mình. Vậy nên chỉ cần tìm được người thì sẽ đưa em ấy về. Việc này đối với gia đình hắn chỉ là thêm một thành viên, nhưng đối với em gái hắn thì khác.

Em gái hắn sống ở quê từ nhỏ, bỗng dưng trở nên giàu có, tâm lý chắc chắn sẽ không ổn định. Hơn nữa, so với Uyển Uyển, em gái hắn chắc chắn sẽ tự ti hơn rất nhiều. Hắn lo rằng em gái sẽ hận Uyển Uyển vì đã cướp mất cuộc sống của mình.

Trong nhà có thêm một người ăn cơm không quan trọng, nhưng thêm một người nhà thì lại khác hẳn. Nếu vì muốn sinh sống lâu dài trong một nhà mà làm cho nhà cửa ồn ào náo loạn thì thật là quá đáng.

Hứa Tinh Hà nhíu mày, lo lắng nói với Phạm Văn Thanh: “Cậu nói xem, khi gặp cô ta nên tỏ ra lạnh nhạt một chút để cô ta hiểu rõ. Máu mủ không phải là tất cả, về sau cô ta sẽ không tranh giành với Uyển Uyển nữa, được không?”

Phạm Văn Thanh mỉm cười, không đưa ra ý kiến: “Các người là người một nhà, tôi không tiện xen vào.”

Hứa Tinh Hà gãi đầu, nói thẳng thắn: “Ai da, lần đầu gặp mặt mà lại lạnh nhạt với người ta, nhất là khi ba mẹ cô ta đã mất, thì thật là quá đáng. Thôi được rồi, chờ gặp cô ta đã rồi hãy tính sau.”

Hai người không hỏi ai khác, trực tiếp tìm đến nhà của một người dân trong làng để nhờ dẫn đường đến nhà của cô em gái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Mở Sạp Xem Bói Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook