Thiên Kim Thật Là Một Đại Lão

Chương 29: Nuôi Không Nổi

Bảo Điển

07/11/2022

Hoàng Đại nương tử là một con yêu quái rất ít nói lời tàn nhẫn, nói đánh là đánh, nó nhào về phía Hứa Chiêu.

Hoàng Nhị nương tử cảm thấy ủy khuất, nhưng nhìn thấy chị gái của nó đã xông lên, nó vừa khẩn trương vừa chờ mong, chẳng lẽ nó rất nhanh sẽ được báo thù?

Kết quả đã chứng minh, hoàn toàn là do nó suy nghĩ nhiều.

Hoàng Đại nương tử xông tới bên người Hứa Chiêu, nó còn chưa có kịp làm ra chuyện gì, thì đã bị một ngón tay của Hứa Chiêu chống lên trên đầu. Làm Hoàng Đại nương tử bật ra xa, nó còn chưa kịp đụng vào một góc áo của Hứa Chiêu.

Cảnh tượng này rất mắc cười, Hoàng Mao co rút ở bên cạnh đám chồn đang run bần bật mà nở nụ cười, tâm tình của anh ta cũng đã thả lỏng.

Hoàng Mao cho rằng mình sẽ phải chết ở chỗ này, nhưng không ngờ anh ta lại gặp được một đại sư chân chính.

Hoàng Nhị nương tử được anh ta ôm ở trong ngực đang u oán mà nhìn anh ta một cái.

Hoàng Mao tận lực nhịn xuống âm thanh của mình, nhưng tươi cười ở trên mặt anh ta lại không thu liễm được.

Xứng đáng, ai kêu đám chồn mấy người dám bắt cóc tôi làm chú rể? Hiện tại mấy người đã gặp phải một đối thủ lợi hại.

Hoàng Đại nương tử cảm thấy vì nó đã biến thành hình người nên đánh không lại Hứa Chiêu, thế là nó đã biến trở về nguyên hình, con chồn này còn lớn hơn Hoàng Nhị nương tử một vòng.

Thân hình của Hoàng Đại nương tử còn lớn hơn cả Hoàng Nhị nương tử được Hoàng Mao ôm trong ngực cùng với đám chồn đang ngồi xổm chung quanh, trên đỉnh đầu của nó còn có mấy dúm lông trắng, nhìn rất thời thượng. Nghĩ đến chuyện con chồn này vừa rồi còn đùa giỡn với anh ta, trong lòng Hoàng Mao run rẩy.

Sau khi Hoàng Đại nương tử biến trở về nguyên hình đã một lần nữa tấn công về phía Hứa Chiêu, lúc đầu Hứa Chiêu còn chưa xuống tay được với một người đẹp như hoa như ngọc, nhưng hiện giờ cô đang đối mặt với một con chồn mập, Hứa Chiêu cũng không còn do dự, cô đã tiến vào giai đoạn giáo dục quen thuộc.

Nhìn Hoàng Đại nương tử bị đánh đến kêu oa oa, Hoàng Nhị nương tử và đám chồn con đang ngồi xổm bên người Hoàng Mao đều run bần bật, lần thứ hai bọn nó nhớ tới cảnh tượng Hoàng Nhị nương tử bị Hứa Chiêu đánh bầm dập ở trước cửa tiểu khu.

Hoàng Đại nương tử bị đánh đến nản lòng thoái chí, nó nghiêng cái cổ, kiêu ngạo nói: “Muốn chém muốn giết, muốn làm gì cũng được.”

Hứa Chiêu nhíu nhíu mày: “Tôi nói muốn giết cô lúc nào?”

Hứa Chiêu biết yêu quái không dễ thành tinh, nếu không phải là yêu quái có tội ác tày trời, thì cô sẽ không ra tay chém giết. Môn phái của cô có quy định phải đi theo chính đạo gặp chuyện bất bình phải ra tay giúp đỡ, đương nhiên bao gồm cả mạng sống.

Hai cái lỗ tai tròn tròn của Hoàng Đại nương tử giật giật: “Cô thật sự không muốn giết tôi?”

Hứa Chiêu vỗ vỗ cái đầu của Hoàng Đại nương tử: “Tội chết có thể miễn, tội sống khó tha, cô hãy thành thật nói ra những chuyện mà cô đã làm. Trước đó Hoàng Nhị nương tử cũng đã khai báo, nếu lời nói của mấy người không giống nhau, tội thêm một bậc.”

Hoàng Đại nương tử quay đầu nhìn thoáng qua Hoàng Nhị nương tử, trong ánh mắt của nó tràn đầy cảm xúc hận sắt không thành thép, tại sao nó lại có một cô em gái không có cốt khí như vậy.

Hoàng Nhị nương tử cảm thấy hổ thẹn mà rụt rụt móng vuốt, không có biện pháp mà, Hứa Chiêu quá hung dữ, nó không dám không nói.

Lời nói của bọn nó đều giống nhau, Hoàng Mao nhìn thấy Hứa Chiêu đã chế phục Hoàng Đại nương tử, anh ta kích động hét lớn: “Đại sư, xin hãy cứu tôi.”

Trong lòng Hoàng Mao chỉ có một suy nghĩ, hối hận, rất hối hận. Anh ta không nên vì muốn nổi tiếng mà đi vào căn phòng đang nháo quỷ, ai có thể nghĩ đến căn phòng này thật sự có quỷ, còn vị đại sư mà anh họ của anh ta mời đến lại là Hoàng Đại Tiên?



Nhìn thấy bộ dáng đáng thương của Hoàng Mao, Hứa Chiêu lại đấm Hoàng Đại nương tử hai cái: “Cô trói người thường lại để làm gì? Lưu trữ để ăn thịt hả?”

Nhìn bộ dáng của Hoàng Đại nương tử, nó thành tinh cũng không thông qua con đường tu luyện tà đạo.

Hoàng Mao run lên một chút.

Hoàng Đại nương tử liếc mắt nhìn Hoàng Mao một cái, nó có chút u oán: “Triệu lang, anh không muốn kết hôn với tôi sao?”

Có Hứa Chiêu ở đây, lá gan của Hoàng Mao cũng lớn hơn, anh ta học theo giọng nói của lão quỷ: “Ai sẽ nguyện ý kết hôn cùng một con chồn có gương mặt đầy lông?”

Biểu tình của Hoàng Đại nương tử càng thêm u oán.

Hứa Chiêu: “???”

Diệp Cẩn Ngôn: “???”

Hứa Chiêu chỉ vào trên người Diệp Cẩn Ngôn, trên mặt đầy nghi hoặc: “Chú rể mà cô đoạt tới không phải là anh ta sao?”

Hứa Chiêu còn nhớ rõ Diệp Cẩn Ngôn đã được cô cứu ra từ trong kiệu đỏ.

Tuy rằng Hoàng Đại nương tử đánh không lại Hứa Chiêu, nhưng nó không ngại hướng về phía Hứa Chiêu trợn trắng mắt: “Tôi không thể có hai chú rể sao?”

Diệp Cẩn Ngôn đã bị hành vi không biết xấu hổ của Hoàng Đại nương tử làm kinh sợ: “Tôi trịnh trọng giới thiệu cho cô về luật hôn nhân của Hoa Quốc, Hoa Quốc chỉ thừa nhận chế độ một vợ một chồng, cũng không cho phép vượt qua giống loài để kết hôn, cô hoàn toàn không phù hợp với yêu cầu mà tôi muốn kén vợ kén chồng.”

Hoàng Đại nương tử nước mắt lưng tròng nhìn Diệp Cẩn Ngôn, nó đã bị anh làm tổn thương: “Diệp lang, tôi đã quan sát anh một tháng, tôi hoàn toàn không ngại việc anh có muôn vàn con cái, tại sao tôi lại không phù hợp với yêu cầu kén vợ kén chồng của anh?”

Đối với con chồn đã rình coi mình một tháng, Diệp Cẩn Ngôn không chút lưu tình mà nói ra lời đả kích: “Đối tượng của tôi ít nhất phải đánh thắng được Huyền Hải đại sư, cô có làm được không?”

Huyền Hải đại sư của chùa Thanh Sơn đức cao vọng trọng, rất nổi tiếng ở Quỷ giới và Yêu giới, Hoàng Đại nương tử tự nhiên cũng đã nghe qua thanh danh của ông ta, cũng đã từng gặp mặt một lần, lúc ấy nó chỉ nhìn từ xa, liền biết ông ta tinh thâm Phật pháp, thực lực của nó kém rất xa.

Làm không được vợ chồng, Hoàng Đại nương tử nhe răng trợn mắt, nó lộ ra răng nanh, nói ra lời nguyền rủa ác độc: “Không ai có thể đạt tới tiêu chuẩn của anh, anh hãy mang theo muôn vàn con cái của mình mà sống cô độc suốt quãng đời còn lại đi.”

Diệp Cẩn Ngôn một lần nữa nhấn mạnh: “…… Tôi còn độc thân, tôi chỉ mới 25 tuổi, cũng không có con cái.”

Thấy một màn thiếp có ý nhưng lòng của lang quân cứng như sắt, Hứa Chiêu có chút buồn cười, đồng thời còn tò mò: “Cô là một con chồn đã thành tinh vì sao lại muốn tìm hai người thường để làm chú rể, rốt cuộc thì tiêu chuẩn tìm chú rể của cô là gì?”

Diệp Cẩn Ngôn rất đẹp trai, khí chất ổn trọng, nhìn thoáng qua chính là một tổng tài có gia thế hiển hách. Nhưng Hoàng Mao lại có một đầu tóc ngắn màu vàng lại hơi rối loạn, hơn nữa trên người anh ta mặc trang phục hip-hop, hoàn toàn là bộ dáng của một tên côn đồ.

Không biết thẩm mỹ của Hoàng Đại nương tử như thế nào, mới có thể tìm được hai người có hai phong cách hoàn toàn trái ngược nhau để làm chú rể.

Hoàng Đại nương tử nghĩ tới chuyện mà nó thống hận nhất, nó nhe răng trợn mắt: “Đương nhiên là tôi muốn chứng minh mình ưu tú hơn con Hồ Yêu kia.”

Hiện giờ nó đã rơi vào trong tay Hứa Chiêu, nó cũng không rảnh lo chuyện mất mặt, nó thành thật khai báo: “Tôi đã quan sát rất kỹ, Diệp Cẩn Ngôn được cư dân mạng bình chọn là anh chồng được hoan nghênh nhất, còn có vô số người muốn gả cho anh ta. Tuy Hoàng Mao lớn lên kém hơn anh ta một chút, nhưng hôm nay tôi đã nhìn thấy Hoàng Mao phát sóng trực tiếp, fans của anh ta cũng rất nhiều, danh tiếng của anh ta cũng không kém, vừa lúc đưa tới cửa, thế là tôi liền nhận.”

Hoàng Đại nương tử kiêu ngạo: “Tôi kết hôn cùng hai chú rể như vậy, cho dù con Hồ Yêu kia đã tìm được một chủ nhân lợi hại thì thế nào? Nó căn bản không so được với tôi.”



Theo như lời của Hoàng Đại nương tử thì ngọn nguồn của buổi tối hôm nay được bắt nguồn từ con Hồ Yêu ở trong miệng nó, bọn nó đều là yêu quái nổi tiếng, danh tiếng của Chồn Yêu sao lại không bằng Hồ Yêu.

Rõ ràng chồn có cái đầu tròn tròn cũng rất đáng yêu, lúc hóa thành hình người cũng rất có mị lực, nhưng mấy tên thiên sư kia lại có mắt như mù, nâng Hồ Yêu đến tận bầu trời, nhưng lại chướng mắt Hoàng Đại Tiên bọn nó.

Đặc biệt là Hoàng Đại nương tử có quen biết với một con Hồ Yêu có tuổi tác đúng vậy biệt với nó, bọn nó từ nhỏ đã lớn lên cùng nhau, lúc đầu mối quan hệ của bọn nó cũng không tệ lắm. Nhưng Hồ Yêu được con người truy cầu mà trở nên kiêu ngạo ở trước mặt nó, gần đây Hồ Yêu đã trở thành Gia Tiên cho một thiên sư rất nổi tiếng, cái đuôi của Hồ Yêu đã vểnh đến tận bầu trời, hoàn toàn không để nó vào mắt.

Trong cơn tức giận, Hoàng Đại nương tử đã nghĩ ra phương pháp kết hôn này. Lúc đầu người mà nó coi trọng chỉ có Diệp Cẩn Ngôn. Nhưng Hoàng Mao lại chủ động đưa tới cửa, còn giúp nó tìm được căn phòng tân hôn. Nó dứt khoát trói cả hai người lại để làm chú rể.

Mọi người đều không ngờ con chồn này còn biết lên mạng, lúc biến thành hình người còn muốn nhuộm hai sợi trắng ở trên tóc, không hổ là một con chồn thời thượng.

Hoàng Đại nương tử vẫn còn hùng hổ, nhưng nghĩ đến cục diện hiện giờ, cái đầu cao ngạo của nó đã cúi xuống: “Lần này kết hôn không thành, tôi cũng không dám ngẩng đầu ở trước mặt con Hồ Yêu kia. Tuy rằng chủ nhân của nó có diện mạo không đẹp, nhưng thực lực lại không tệ, còn rất có địa vị ở trong giới thiên sư, người bình thường không so được với chủ nhân của nó.”

Trừ phi Hoàng Đại nương tử có thể tìm được một chủ nhân có thực lực ngang với chủ nhân của Hồ Yêu, thì nó mới có thể tranh giành mặt mũi ở trước mặt Hồ Yêu.

Nghĩ đến đây, Hoàng Đại nương tử cũng ý thức được, hai tròng mắt của nó sáng lên, trên dưới đánh giá Hứa Chiêu, càng nhìn càng vui mừng, miệng nó mở ra, lần thứ hai răng nanh của nó lộ ra ngoài: “Đại sư, tôi có một thỉnh cầu.”

Nghe thấy Hoàng Đại nương tử vẫn luôn mạnh miệng đột nhiên kêu cô là đại sư, Hứa Chiêu đang nghe bát quái thì cảm thấy da đầu tê rần, trong lòng cô có dự cảm không tốt, liên tục xua tay: “Thiên sư phải bảo trì khoảng cách với yêu quái, tôi sẽ không đồng ý bất luận chuyện gì với cô. Cô nhanh chóng rời khỏi căn phòng 1801, để trả căn phòng về cho chủ nhân của nó, bằng không đừng trách tôi xuống tay vô tình.”

Hoàng Đại nương tử không thèm để ý đến lời nói của Hứa Chiêu, nó cười hắc hắc, cái đuôi có bộ lông xù xù đã quấn lên mắt cá chân của Hứa Chiêu, hai lỗ tai tròn tròn của nó không ngừng đong đưa: “Đại sư, nếu ngài đã đánh bại tôi, tôi tự nhiên sẽ nghe theo lời nói của ngài. Hay là đại sư mang tôi về nhà, tôi sẽ làm Gia Tiên cho ngài.”

Hứa Chiêu: “……”

Trăm triệu lần không nghĩ tới, đi một Xà Yêu, lại tới một Chồn Yêu.

Hứa Chiêu kiên định từ chối: “Không cần, tôi từ chối.”

Hoàng Đại nương tử liên tiếp bị từ chối, nó có chút không vui, nhưng nó đánh không lại Hứa Chiêu, chỉ có thể ủy khuất mà làm nũng, nó dùng cái đuôi to cọ cọ Hứa Chiêu: “Vì sao? Chẳng lẽ là do tôi lớn lên không bằng Hồ Yêu?”

Cái đuôi của chồn rất mềm, đáng tiếc cô không có tiền.

Hứa Chiêu quyết tâm từ chối: “Nuôi không nổi, nuôi không nổi.”

Hoàng Đại nương tử đã thu lại biểu tình nhe răng trợn mắt: “Thì ra là vì việc này, ngài không cần lo lắng. Chồn nhà chúng tôi đều có tiền, cũng không cần ngài nuôi, chúng tôi có thể tự nuôi sống chính mình.”

“Chỉ cần ngài cho tôi một danh phận, chờ đến lúc nhìn thấy Hồ Yêu, thì ngài có thể nói cho nó biết ngài đã tự nuôi dưỡng Gia Tiên.”

Hứa Chiêu không ngờ tới còn có loại thao tác này, giới Gia Tiên đã bắt đầu nội cuốn rồi sao?

Chồn chính là loài động vật nhạy bén, Hoàng Đại nương tử còn là một nhân tài kiệt xuất ở trong đó, nó đã đoán được chuyện mà Hứa Chiêu để ý, tròng mắt của nó xoay chuyển: “Đại sư, bên kia tôi còn có một ít vàng bạc châu báu, chỉ cần ngài đồng ý nhận tôi làm Gia Tiên, tôi sẽ đem số vàng bạc châu báu này tặng cho ngài.”

Tâm địa đáng xấu hổ của Hứa Chiêu lại xuất hiện, vui vẻ nói: “Tất cả những cái đó đều là hợp pháp?”

Diệp Cẩn Ngôn: “……” Đây đúng là bản tính của tiểu quỷ nghèo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Là Một Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook