Thiên Kim Thật Là Một Đại Lão

Chương 18: Quan Hệ Giữa Người Và Yêu

Bảo Điển

07/11/2022

Từ dưới nước, Xà Yêu đã vươn lên nửa thân dưới, bơi tới chỗ Vương Cương. Nó vừa cử động, toàn bộ thân thể của nó liền lộ ra ở trên mặt nước, trông giống như một tòa núi nhỏ đang chuyển động.

Thân thể của Xà Yêu lộ ra khỏi mặt nước trông càng to lớn hơn nữa.

Vương Cương không chỉ run chân, thân thể của nó cũng run theo. Tuy rằng nó muốn hai bà cô nhỏ trai cò đánh nhau, nhưng nó vẫn cảm thấy sợ hãi nha.

Xà Yêu cúi đầu: “Lần này mấy người mang theo thứ gì trở về?”

Vương Cương thở ra một hơi nhẹ nhõm, Xà Yêu không có nói chuyện cùng bọn họ, mà nó đang nói chuyện với một đám quỷ đang xếp hàng ở phía trước bọn họ.

Đám quỷ này có hình dạng rất kỳ quái, có quỷ đang cầm đầu, có quỷ đang túm nửa thân thể, bọn nó đi ra ngoài chính là một đội quỷ chuyên môn hù dọa con người, chỉ cần nhìn thấy là có thể hù chết người nhát gan. Nhưng bọn nó ở trước mặt Xà Yêu đều rất quy củ, một đám quỷ toàn là già yếu tàn tật.

Nghe thấy lời nói của Xà Yêu, đám quỷ run rẩy mà đẩy đồ vật ở trong tay về phía nó.

“Tôi kêu mấy người đi tìm đồ ăn, lấy lon sắt tới đây để làm gì? Tôi không cần lon sắt.”

Quỷ thắt cổ trên tay cầm lon sữa bột đang nỗ lực giải thích hai câu cho mình: “Đây là sữa bột, người sống rất thích uống, hơn nữa sữa bột này còn là hàng nhập khẩu.” Nó thật vất vả mới tìm được lon sữa bột quý giá này, nó đã chuẩn bị riêng cho đứa nhỏ trong bụng Xà Yêu.

“Tôi không phải con người, ăn sữa bột làm gì.” Cái đuôi của Xà Yêu quét qua, đẩy quỷ thắt cổ qua một bên. Nhìn thấy không có quỷ chú ý tới nó, nó lặng lẽ giấu đi lon sữa bột. Nghe nói đồ ăn mà con người làm ra ăn rất ngon, nó vẫn luôn tìm cơ hội để nếm thử, đương nhiên không thể bị đám quỷ này phát hiện, bằng không mặt mũi của nó biết để ở nơi nào?

Nó nhìn về phía con quỷ tiếp theo, “Đồ vật gì đây?”

Con quỷ chỉ có một nửa thân thể đã đưa qua cái chân của nó, nó tìm không thấy đồ ăn, chỉ có thể dùng chân của nó tới góp vào cho đủ số, chỉ cần qua một khoảng thời gian thì chân của nó sẽ mọc lại, nếu Xà Yêu vì giận dữ mà nuốt luôn nó, thì cái gì cũng đều không có.

“Đưa cái chân ghẻ qua đây làm gì, dơ muốn chết.” Xà Yêu rất là ghét bỏ, cái đuôi của nó trực tiếp đè dẹp lép đám quỷ cầm đồ vật lung tung rối loạn.

Chờ đến khi Xà Yêu bơi tới trước xe buýt của Vương Cương, Vương Cương nhìn một đám quỷ bị đè dẹp lép ở phía trước, nó nơm nớp lo sợ mà đi xuống xe buýt, nó chỉ vào Hứa Chiêu và Tần Thâm đang đi theo nó xuống xe nói: “Đây là đồ ăn mà tôi mang đến cho ngài.”

Biểu tình của Vương Cương rất khiêm tốn, nhìn sơ qua thì nó đang rất sợ hãi, nhưng trong lòng nó đang lại yên lặng chờ mong: “Đánh nhau đi, đánh nhau đi.”

Vương Cương đã từng đi hỏi thăm, có rất nhiều Đại Yêu quái thích ăn thịt người sống, nó mang Hứa Chiêu và Tần Thâm đến đây, nhất định Xà Yêu sẽ rất thích. Chỉ cần Xà Yêu biểu hiện ra ý muốn ăn thịt Hứa Chiêu, nhất định Hứa Chiêu sẽ không bỏ qua, hai bà cô đánh nhau là chuyện sớm muộn.

Trong lòng Vương Cương chờ mong, nhưng đuôi rắn của Xà Yêu đã quất vào đầu nó, đè nó xuống đất, giọng nói của Xà Yêu còn hung dữ hơn so với đám quỷ trước đó: “Tôi nói mình muốn ăn thịt người lúc nào? Con người vừa dơ vừa xấu.”

Xà Yêu càng lúc càng táo bạo, cái đuôi của nó đè dẹp lép Vương Cương và đám đàn em của nó. Hứa Chiêu tay mắt lanh lẹ, lôi kéo Tần Thiển và Tần Thâm lui ra phía sau vài bước, mới không bị liên lụy.

Xà Yêu có chút ngoài ý muốn, nó không ăn thit con người, nhưng thái độ đối với con người cũng không tốt. Hiện tại tâm tình của nó không tốt, càng sẽ không cố kỵ chuyện sống chết của con người. Hứa Chiêu có thể tránh thoát cái đuôi của nó, làm cho nó có chút giật mình.

Nó đè thấp cái đầu, hai tròng mắt vàng óng ánh nhìn về phía Hứa Chiêu, nó nhìn thấy Tần Thiển mà Hứa Chiêu đang lôi kéo là một con quỷ, nó chợt hiểu ra: “Thì ra cô là một tiểu thiên sư.”

Vương Cương gian nan bò lên từ trên mặt đất, một lần nữa nó bị Xà Yêu ném trên mặt đất, giọng nói táo bạo của Xà Yêu quanh quẩn ở bờ sông: “Tiểu quỷ dám phản bội tôi.”



Sau khi Hứa Chiêu tiếp xúc gần gũi với Xà Yêu, cũng đã xác định cô không có nghe lầm, bà cô nhỏ trong miệng Vương Cương là Xà Yêu đang mang thai, đang dùng giọng nói của đàn ông. Giọng nói của nó còn rất dễ nghe, có thể so sánh với một nam MC.

Chẳng lẽ yêu quái trong thành phố còn có sở thích kỳ quái?

Cô không che giấu nghi hoặc của mình, trong lúc Xà Yêu đang nổi giận đùng đùng trút giận lên người Vương Cương, cô mở miệng: “Xà Yêu giống cái mấy người đều thích dùng giọng nói của giống đực à?”

Xà Yêu đang dùng cái đuôi đánh Vương Cương, thì nghe được lời nói của Hứa Chiêu, nó càng nổi giận: “Ông đây là rắn đực.”

Không chỉ Hứa Chiêu, ngay cả đám quỷ bên cạnh đều chấn kinh rồi: “Không phải ngài đang mang thai sao?”

Xà Yêu đã lên bờ, toàn thân của nó trắng như tuyết, một người đàn ông trưởng thành cũng không thể ôm hết thân rắn của nó, thân thể của nó có đường cong tinh tế, ở trong loài rắn cũng coi như là một con rắn có giá trị nhan sắc cao. Nhưng bụng của nó lại đang nhô lên một khối to, căng phồng, đây cũng là nguyên nhân mà đám quỷ bị nó khống chế cho rằng nó đang mang thai.

Tuy rằng Tần Thiển đang sợ hãi, sau khi nhìn thấy toàn thân của Xà Yêu, nó vẫn nhịn không được mà nói thầm: “Chẳng lẽ nó là Bạch nương tử đang mang thai?”

Trong lòng những người khác cũng nghĩ như vậy.

Thấy Hứa Chiêu cùng với đám quỷ đều nhìn bụng của nó, Xà Yêu đã thẹn quá mà thành giận, giọng nói của nó vang lên rung trời: “Mấy người chưa từng nhìn thấy rắn ăn thức ăn mà chưa tiêu hóa hết sao? Bụng lớn chính là mang thai hả?”

Xà Yêu vừa nói vừa nổi giận đùng đùng vung đuôi rắn đánh lên đầu Vương Cương.

Vương Cương mới vừa giãy giụa đứng lên: “???” Tại sao người bị thương luôn luôn là nó?

Xà Yêu nhằm vào Vương Cương, là bởi vì nó cảm thấy Vương Cương chính là con quỷ đã nói với đám phản đồ kia là nó mang thai, đúng là một con quỷ lớn lên vừa xấu vừa nhiều chuyện.

Một thời gian trước Xà Yêu đã ăn rất nhiều, bụng của nó rất to, làm cho nó không thể biến thành hình người, thực lực cũng giảm đi. Lúc đầu nó cho rằng mấy thứ này sẽ tiêu hóa rất nhanh, không ngờ tình huống lại càng ngày càng xấu. Nó cũng có địa bàn của riêng mình, nhưng cách địa bàn của nó không xa có một đối thủ vẫn luôn đối nghịch với nó, nó không dám ở lại địa bàn của mình, nó liền đi tới bờ sông Hoài Thủy ở Kinh Thị.

Sau khi ngâm mình ở dưới sông Hoài Thủy, bụng của nó càng lúc càng lớn, nó bơi trên mặt nước đều cảm thấy khó chịu, nó chỉ có thể uy hiếp đám quỷ ở chung quanh, bắt bọn nó đi tìm thức ăn.

Nhưng đám quỷ này không chỉ lớn lên xấu, ngay cả việc đi tìm đồ ăn cũng làm không được, tìm trở về đều là đồ mà nó không ăn được, một cái hợp khẩu vị cũng không có. Hiện tại còn dẫn theo thiên sư tới đây cười nhạo nó, làm nó nhịn không nổi nữa.

Đây là thời điểm để bọn nó tăng kiến thức, biết sự lợi hại của Đại Yêu.

Xà Yêu dựng thẳng thân thể để nhìn rõ xung quanh, nó dùng thân rắn vây hai người Hứa Chiêu, Tần Thâm cùng với một đám quỷ vào chính giữa, nó phun ra lưỡi rắn, làm tăng thêm vài phần hương vị khủng bố.

Hiện trường rất giống phim kinh dị 《 Đại chiến Xà Yêu 》khi còn nhỏ mà Tần Thiển đã xem, vẻ mặt của Hứa Chiêu cũng không thay đổi, cô duỗi tay sờ sờ bụng của Bạch Xà, hơi thở mỏng manh của một sinh mệnh đã xuyên thấu qua bụng của Bạch Xà truyền tới lòng bàn tay của cô, cảm giác của cô không có sai, trong bụng của Xà Yêu đang có một sinh mệnh.

Ban đầu Bạch Xà đang hùng hổ chuẩn bị tấn công bọn họ thì đột nhiên nó đã dừng lại, nó co rụt cái bụng lại, hai mắt vàng óng ánh của nó lộ ra cảnh giác: “Cô đang làm gì?” Bộ dáng này của nó rất giống một cô gái đang bị sàm sỡ.

Mặc dù Xà Yêu là rắn đực, nhưng nó rất tự cao về dung mạo, mặc kệ nó đối mặt với yêu quái, ma quỷ hoặc là con người thì nó cũng đều ghét bỏ, nó cảm thấy bọn họ không xứng được đụng tới thân thể trắng như tuyết của nó. Nó vừa định nói ra vài câu ghét bỏ Hứa Chiêu, kêu cô không được tới gần nó, nó cúi đầu liền nhìn thấy được bộ dạng của Hứa Chiêu.



Vừa rồi nó quá tức giận, cũng không nhìn kỹ khuôn mặt của Hứa Chiêu, nhưng hiện tại nó nhìn rất cẩn thận, Hứa Chiêu lớn lên cũng không xấu, tuy kém hơn nó, nhưng ở trong loài người cũng là người có vẻ đẹp xuất sắc.

Bạch Xà thả lỏng cơ thể, còn tốt còn tốt, không xấu. Ngay sau đó thân thể của nó cứng lại, đây cũng không phải là lý do mà cô ta có thể tùy tiện sờ loạn.

Hứa Chiêu không biết tâm tình của Bạch Xà thích đẹp ở sạch đang lên xuống phập phồng giống như ngồi tàu lượn siêu tốc, lực chú ý của Hứa Chiêu đều ở trên bụng Xà Yêu: “Trong bụng của mi đúng là có tồn tại một sinh mệnh.”

Bạch Xà vươn đầu: “Cô đang khiêu khích tôi.” Quả nhiên không thể tin vào loài người, cho dù lớn lên đẹp cũng vậy. Nó đường đường là một Đại Yêu giống đực, làm sao có thể chịu đựng một con người năm lần bảy lượt nói nó mang thai?

Hứa Chiêu không rõ vì sao Xà Yêu lại cảm thấy cô đang khiêu khích nó, cô chỉ ăn ngay nói thật: “Nó đang hấp thu sinh mệnh lực và tu vi của mi, mi không cảm nhận được sao?”

Hứa Chiêu thuận miệng niệm một câu chú ngữ, bao gồm Bạch Xà, người, quỷ đều rõ ràng nghe thấy tiếng tim đập mỏng manh truyền ra từ trong bụng Bạch Xà.

Chú ngữ mà Hứa Chiêu dùng là chú khuếch đại âm thanh, đây cũng không phải là chú ngữ chân chính của Đạo gia, chú ngữ này là do Hứa Chiêu tự nghĩ ra. Loại chú ngữ mà cô tự nghĩ ra còn có rất nhiều, đều là Hứa Quan Nguyệt tùy tiện viết ở trên bút ký, Hứa Chiêu vì muốn có một cuộc sống nhanh gọn lẹ đã sáng tạo ra.

Lúc này sử dụng chú khuếch đại âm thanh rất thuận tiện.

Cái miệng của Bạch Xà đang mở ra đã chậm rãi khép lại, Hứa Chiêu nói đúng vậy, tình huống của nó đúng là rất cổ quái, nó không thể biến thành hình người, tu vi cũng ngày càng suy yếu, cứ tiếp tục như vậy, nó sẽ xảy ra chuyện. Bạch Xà chỉ cho rằng nó còn chưa tiêu hóa hết, thì ra trong bụng của nó thật sự có một thứ khác?

Bạch Xà cao ngạo nhìn Hứa Chiêu: “Chỉ cần cô giúp tôi giải quyết thứ trong bụng, tôi sẽ không giết cô, cũng miễn cưỡng cho phép cô trở thành người cung phụng.”

“Vừa rồi mi muốn giết chúng tôi?” Hứa Chiêu cho rằng Bạch Xà vòng quanh người bọn họ, là muốn cho cô nhìn bụng của nó thật rõ ràng, bởi vì trong nhà cô cũng có heo mẹ mang thai, cô cũng nhìn bụng nó giống như vậy. Không nghĩ tới cô quan tâm Bạch Xà, Bạch Xà lại muốn giết cô, còn muốn cô trở thành người hầu của nó.

Làm người cung phụng chính là làm người hầu cho Xà Yêu, từ đây hầu hạ ở bên người Xà Yêu.

Hứa Chiêu cảm thấy không vui, cô cảm thấy yêu quái trong thành phố không thành thật, cũng không thân thiện, quan hệ giữa người và yêu có thể đơn thuần hơn được không? Hứa Chiêu cảm thấy mình đã đủ thân thiện, cô giơ lên nắm tay muốn dạy cho Xà Yêu cái gì gọi là thân thiện.

Bạch Xà nhìn thấy động tác của Hứa Chiêu, nó cảm thấy Hứa Chiêu không biết tự lượng sức mình, tuy rằng nó không biết đồ vật trong bụng là thứ gì mà có thể ảnh hưởng đến nó, tu vi của nó không thể so với lúc trước, nhưng đối phó với một tiểu thiên sư còn không phải là chuyện dễ như trở bàn tay?

Bạch Xà đã nghĩ như vậy, sau đó nó chuyên chú đối phó Hứa Chiêu, đây là thời điểm để nó giáo dục người hầu tương lai cái gì gọi là tôn kính.

Cái đuôi của Xà Yêu muốn cuốn lấy Hứa Chiêu, nhưng Hứa Chiêu còn trơn trượt hơn cái thân rắn của nó, cái đuôi của nó không cuốn được Hứa Chiêu, thậm chí Hứa Chiêu còn nhảy tới chỗ bảy tấc của nó.

Nắm tay của Hứa Chiêu mang theo sức mạnh đánh tới chỗ bảy tấc của Bạch Xà, điểm yếu chết người của Bạch Xà đúng là ở chỗ bảy tấc, nhưng nó đã làm yêu quái nhiều năm, chỗ bảy tấc sớm đã cứng rắn như sắt, căn bản thiên sư không thể thương tổn được nó.

Cho dù là đối thủ cũ của nó cũng không thể dễ dàng phá vỡ, nhưng Bạch Xà trăm triệu không nghĩ tới nắm tay của Hứa Chiêu lại mạnh như vậy. Một quyền nện xuống, Bạch Xà đã cảm thấy uể oải không còn phấn chấn, cái đuôi cũng run rẩy.

“Loài người xảo trá.” Bạch Xà đau đến nói không nên lời.

Hứa Chiêu nhìn thấy Bạch Xà còn có tinh thần, lại nện thêm mấy quyền.

Đại Yêu quái Bạch Xà luôn tự cao rốt cuộc cũng kiên trì không được nữa: “Đau…… Đau…… Đau quá …… Tôi đang mang thai, cô không thể đánh tôi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Là Một Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook