Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Chương 10:

Đường Tê

31/08/2024

“Ai, mình nói, để mau chóng dung nhập tập thể mới, có muốn cùng chúng mình cuối tuần đi ra ngoài chơi một chỗ hay không?” Thi Duệ hỏi.

Đường Hi thiếu chút cười, đây mới là mục đích thực sự a.

“Thi Duệ, không hợp lắm.” Trình Nhất Hàng buông đũa xuống, nghiêm túc ngăn cản.

“Vì cái gì? Có con gái mới đủ sức a.” Thi Duệ nhíu mày.

“Các cậu muốn đi đâu?” Đường Hi có chút hiếu kỳ.

“Đến nhà ma tìm tòi bí mật!” Thi Duệ cố ý thấp giọng, chậm rãi nói, “Nghe nói nơi đó chết rất nhiều người, còn nháo quỷ! Cảnh sát thăm dò hiện trường có hai người phải nhập viện, đầu tuần có kẻ lang thang buổi tối lén chạy vào tránh mưa, không biết nhìn thấy cái gì, nửa đêm kêu thảm thiết chạy ra ngoài còn rơi xuống sông Sa Hà, ngày thứ hai thi thể nổi lên mới có người báo cảnh sát......”

“Ba!” Lại là Tề Tư Tuệ đánh rơi một cây đũa ở trên bàn, sắc mặt cô gái nhỏ trắng bệch, ngón tay run run mãi cũng không đem đũa nhặt lên được.

“Tề Tư Tuệ, cậu như này là không được a.” Thi Duệ “Chậc chậc” Hai tiếng, lắc đầu, “Thành tích của cậu ít nhất có thể đi ban 6, nhưng lòng can đảm sao lại nhỏ như vậy? Bình thường làm bài tỷ lệ chính xác đều cao, nhưng vừa đến dự thi thì liền không? Dứt khoát cuối tuần cậu cùng đi đi, luyện một chút lòng can đảm!”

“Mình, mình mới không đi loại địa phương đó!” Tề Tư Tuệ bật khóc.

“Này, đừng hù dọa con gái.” Trình Nhất Hàng ngăn cản.

“Mình nào có hù dọa các cậu ấy, không phải là một chuyện lạ đô thị thôi sao?” Thi Duệ xem thường, lại chuyển hướng Đường Hi, “Như thế nào? Có đi hay không?”

“Nhà có ma?” Đường Hi nghiêng đầu một chút, đâu vào đấy hỏi, “Có người chết à? Lúc nào chết ? Chết mấy người? Là những người nào? Quỷ có phải chết ở chỗ người đó ở hay không? Có người nào gặp qua? Tất nhiên cái kẻ lang thang kia chết đuối, là ai nói hắn gặp qua nhà có ma quỷ?”

“......” Thi Duệ trợn tròn mắt.



Không nói trước chuỗi vấn đề này, đây là phản ứng của con gái bình thường khi nghe nhà có ma, nháo quỷ sao? Giống Tề Tư Tuệ mới là phản ứng chính xác a!

“Không biết? Cái gì cũng không nghe rõ ràng liền dám đi một tòa nhà chết người, có thể giở trò quỷ trong nhà thám hiểm?” Đường Hi liếc mắt nhìn hắn.

A, vừa nhìn liền thấy chính là một người không tin truyền thuyết quỷ thần, dùng nhà có ma tìm tòi bí mật rồi dở mánh khóe hù dọa con gái đồng hành, hành động tối đẹp mà biểu hiện mình, thời kỳ trưởng thành của nam sinh nhỏ nha, thực sự đã hiểu quá nhiều rồi.

Thi Duệ bị cô nhìn đến đỏ mặt, thẹn quá hoá giận: “Chờ đó, cuối tuần mình sẽ hỏi dò toàn bộ rõ ràng , xem như trao đổi, hai người các cậu không muốn cũng phải tham gia!”

“Mình? Mình không thể a......” Tề Tư Tuệ yếu ớt kháng nghị.

“Vậy quyết định như thế đi!” Thi Duệ vỗ bàn một cái, không để ý ý kiến của cô ấy.

“Được.” Đường Hi ngược lại thờ ơ ứng đối.

Dù sao thế giới này thực sự có quỷ, hơn nữa còn không ít, nói như vậy, oán khí của người bị hại thảm án diệt môn đều rất nặng , cũng đủ làm cho mấy cái học sinh cấp ba biết tốt xấu.

Đường Hi suýt nữa quên mất chuyện này, bị hắn nhắc nhở, hơi dừng lại, như không có việc gì nói: “Cậu cũng nói, mình bất quá chỉ là cái thân thích Đường gia, có đi hay không thì có cái gì quan trọng.”

“Cũng đúng.” Thi Duệ cười nhạo một tiếng, “Phép tắc của cái loại người này ở Đường gia cư nhiên lại nhiều, giao dịch của người trưởng thành dơ bẩn , chúng ta lại không hiểu, không có chơi gì tốt , không đi cũng thế.”

“Nói như nhà cậu rất nghèo ấy.” Trình Nhất Hàng bất đắc dĩ.

“Dù sao mình không đi, cậu muốn đi tự mình đi.” Thi Duệ trợn mắt.

Đường Hi lập tức minh bạch, hai người bạn học này trong nhà cũng không đơn giản, coi như không bằng Đường gia cũng sẽ không kém quá nhiều, chẳng trách một lớp lớn một học bá thế mà quan hệ tối như vậy, cùng thuộc một vòng tròn , hẳn là từ nhỏ đã quen.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook