Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Chương 9:

Đường Tê

31/08/2024

Đường Hi hơi ngẩng đầu, chỉ thấy một cái mặc đồng phục trường học......Quỷ nam đang nằm ở bàn học bên cạnh cô. Hẳn là quỷ nam a, cả đầu con quỷ kia đều nát bét, tứ chi vặn vẹo, thoạt nhìn là nhảy lầu. Cô dừng lại một chút, cầm lấy cục tẩy sửa lại đáp án, đổi thành D.

“Lại sai .” Quỷ nam nói.

Đường Hi cắn răng, tiếp tục đổi B.

“Còn sai.” Quỷ nam rất im lặng, lựa chọn hết thảy 4 cái đáp án, rốt cuộc chọn cái cuối cùng mới chọn đúng, coi như mù cũng không có vận khí kém bằng.

Đường Hi tung ra một cái Thập tự lên trán quỷ nam, tay trái hiện lên một tầng linh lực, nắm chặt đầu quỷ nam, đoàn ba đoàn ba(?), nhét vào hộp bút.

Đường Hi cảm thấy, cũng không phải là sẽ không cố gắng học, thành tích có được nhờ gian lận thì không có một chút tác dụng nào, đời này không cần học tập Huyền Môn thuật pháp, cô hoàn toàn có thời gian đem chương trình học bổ sung, khoảng cách bây giờ đến khi thi giữa kỳ còn hai tháng, ít nhất trước tiên phải bổ sung đến trình độ nguyên chủ, tránh bị người khác nói huyên thuyên cô đi cửa sau mới tiến Nhất Cao.

Cho nên nhìn câu trả của lời quỷ nam, khi còn sống thành tích chắc chắn không tệ, mang về nhà làm gia sư, lợi ích kinh tế rất thực tế!

Thi xong thì cũng đã đến trưa, Đường Hi lập tức gục xuống bàn, vẫn là bạn cùng bàn túm cô xuống nhà ăn. Món ăn của Nhà ăn Nhất Cao cũng không tệ lắm, người cũng nhiều, Tề Tư Tuệ nhường cô đi tìm vị trí ngồi tốt, còn mình thì đi mua cơm, rất nhanh, nữ sinh vừa nhỏ vừa gầy trái phải bưng một khay linh hoạt luồn lách qua những người đi đường bước tới.

Đường Hi nhanh chóng đón tiếp lấy một khay.

“Hôm nay có xôi gà hấp lá sen cùng thăn bò ớt xanh, may mà chúng ta tới sớm.” Tề Tư Tuệ có chút vui vẻ, ngồi xuống, lại nhỏ giọng hỏi, “Cậu thi thế nào?”

“Không tốt lắm.” Đường Hi nâng khuôn mặt nhỏ nhắn lên, đũa đâm một khối thịt bò, thi được thì cuộc đời không còn gì đáng tiếc, “Trường học mình trước kia không giống tiến độ bên này, ngữ văn tiếng Anh còn có thể, toán lý hóa đoán chừng phải bổ túc hai ba tháng mới có thể bắt kịp tiến độ.”



“Cái này cũng không có cách nào, còn may là thi giữa kỳ còn cách hơn hai tháng.” Tề Tư Tuệ an ủi.

“Được rồi!” Đường Hi nắm chặt tay, nhét một miệng lớn cơm, chuẩn bị thừa dịp lúc nghỉ trưa thì đi làm một bộ đề. Buổi chiều thi hoá học vật lý, cũng là môn cô khó ra tay nhất, tạm thời ôm một cái chân phật chí ít còn có tâm lý an ủi.

Không có biện pháp, lúc trước giáo viên giảng định luật Newton, cô dùng một tấm bùa trôi nổi để cho quả táo bay lên, như thế này làm sao có thể lý giải sức hút trái đất đâu......

“Hi, người đẹp mới tới.” Hai tên nam sinh đi tới, rất tự nhiên mà ngồi bên cạnh.

Đây là bàn 4 người, lúc này lại là thời điểm nhà ăn náo nhiệt nhất, hai người bọn họ đương nhiên không có đạo lý liều chết chiếm lấy cái bàn không để người khác ngồi cùng , chỉ là...... Ai đây?

“Chúng ta chung lớp, mình tên Thi Duệ, cậu ta là Trình Nhất Hàng, làm quen một chút?” Nam sinh bên cạnh cười híp mắt nói.

Đường Hi nghĩ, cũng có chút ấn tượng. Bởi vì không khéo gặp kiểm tra tháng, hôm nay cũng không có thời gian để cô làm quen bạn học mới, bất quá thời điểm thầy Ngô chọn chỗ ngồi cho cô, đặc biệt tránh cái Thi Duệ này đi, thoạt giống nhân vật lớn, ngược lại là Trình Nhất Hàng kia nhìn lại hào hoa phong nhã, giống như học tập nghiêm túc.

“Cậu tốt chứ?” Thiếu nữ do dự một chút, thăm dò hỏi .

(*Chỗ nãy mình cũng chẳng rõ tốt gì vì chỉ edit lại thui nhưng đoán là học tốt )

“Người đẹp, nếu có cái gì không hiểu, có thể hỏi tên kia, Nhất Hàng là đệ nhất lớp chúng ta.” Thi Duệ chỉ nam sinh đối diện .

“Cảm ơn, bất quá mình mời gia sư.” Đường Hi liền cự tuyệt, thái độ vừa nhu thuận lại lễ phép.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook