Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Chương 19:

Đường Tê

02/09/2024

Tề Tư Tuệ vô tình liếc nhìn bài tập của cô thì giật mình.

Tuy có vài chỗ tẩy xóa và sửa lại, nhưng cuối cùng đều đúng hết. Những bài này đều làm được, không lý nào môn Toán lại chỉ đạt điểm trung bình. Chẳng lẽ Hi Hi cũng giống cô ấy, lúc thi là hay bị căng thẳng sao?

Một buổi sáng chấm bài kiểm tra ba môn, cả lớp im phăng phắc. Cuối cùng cả lớp chỉ có ba người đạt điểm chuẩn, thậm chí hơn một nửa đều rớt cả ba môn.

“Hi Hi, cùng đi ăn cơm nhé.” Tề Tư Tuệ thu bài kiểm tra lại.

"Ok." Đường Hi hài lòng nhìn đống đề thi, cô đã bắt đầu nắm được một chút quy luật làm bài, tốc độ giải đề cũng tăng lên đáng kể.

Hai người vừa mới đến cửa lớp học, đột nhiên, trên hành lang ba nữ sinh một trước hai sau đi thẳng về phía này, từ xa đã hùng hổ hét lên: "Đường Hi! Đứng lại đó cho tôi!"

"Gọi tôi à?" Đường Hi quay người lại, tiện tay kéo Tề Tư Tuệ đứng sau lưng.

"Chính là cô!" Xông tới chính là Hạ Sảng, thấy cô càng thêm tức giận, nếu không có Khương Tiểu Lê kịp thời giữ chặt, chắc chắn đã lao vào đánh nhau rồi.

"Có chuyện gì à?" Đường Hi nhướn mày.

"Có chuyện!" Hạ Sảng ngẩng cao cằm, "Còn không phải vì những gì cô nói sáng nay à..."

"Tôi nói mà không làm được à?" Đường Hi ngạc nhiên cắt ngang, "Hơn nữa, cô gặp chuyện gì? Đi đường bị vấp? Uống nước bị sặc? Rửa tay bị bỏng? Ôi, cô đúng là toàn gặp chuyện không may!"

"..." Hạ Sảng trợn mắt há hốc mồm nhìn cô, vẻ mặt như nhìn thấy ma.

Khương Tiểu Lê đi theo sau, cứng họng không nói nên lời, nhưng mà... Đúng là toàn gặp chuyện không may thật mà! Nếu không phải Hạ Sảng kiên trì, cô ta còn chẳng muốn tìm Đường Hi, cứ cảm thấy trong lòng lo lắng bất an.



"Phù... Quái gì thế này!" Thi Duệ từ cuối lớp đi tới, một tay chống lên khung cửa, vẻ mặt đầy khinh bỉ, "Con ma xui xẻo đừng có tới lớp chín của chúng tôi làm loạn, lỡ truyền sang cho chúng tôi thì sao? Cút đi cút đi cút đi!"

"Có phải cô làm vậy không!" Hạ Sảng trừng mắt nhìn Đường Hi.

Cô ta từ sáng đến giờ cứ xui xẻo liên tục, mặc dù không bị thương gì nghiêm trọng nhưng cứ giật mình hoảng sợ suốt ngày ai chịu nổi? Nếu không phải còn giữ lý trí, cô ta thật muốn tin rằng chính Đường Hi đã nguyền rủa mình, không thì sao lại xui xẻo đến thế?

"Lớp chúng ta cách xa nhau như vậy, tôi làm được gì cô?" Đường Hi bất lực, nhìn Đường Tinh đang cố gắng đuổi theo, ánh mắt lộ rõ vẻ thương hại.

Bởi vì Đường Chấn Anh trên người mang theo một con ma xui xẻo, nên cả Đường gia, trừ cô ra, đều ít nhiều bị ảnh hưởng. Dù ảnh hưởng này đối với mỗi người hầu như vô hại, nhưng lại không thể chịu nổi vận đen sâu nặng của Hạ Sảng. Đường Tinh ở bên cạnh Hạ Sảng, giống như cọng rơm cuối cùng đè chết con lạc đà, biến chuyện xui xẻo nhỏ thành tai họa lớn.

Thật đáng thương quá đi!

“Chị Hi Hi, đừng lo đừng lo, chỉ là tiểu Sảng... tâm trạng không tốt thôi, đừng để bụng.” Đường Tinh cười ngượng ngùng, nắm chặt tay Hạ Sảng, nhỏ giọng nói, “Đi thôi, những chuyện này đều là trùng hợp, chỉ tại cậu nghĩ nhiều quá thôi, bình thường tâm thì sẽ ổn thôi mà.”

“Đúng rồi, đi ăn trưa thôi.” Khương Tiểu Lê cũng cố gắng kéo cô ta đi.

Nói thật, không phải không tin, mà là tin, nên đứng trước mặt Đường Hi cảm thấy cả người không thoải mái, theo bản năng muốn tránh xa một chút.

Đường Hi nhìn Khương Tiểu Lê nhíu mày. Cô gái này, trực giác rất nhạy bén, nếu đặt ở kiếp trước, hẳn là đã có tố chất tu đạo rất tốt, đáng tiếc.

“Tôi không đi! Cô ta nguyền rủa mình còn chưa xin lỗi đâu!” Hạ Sảng giật tay bạn mình ra.

“Nguyền rủa?” Thi Duệ lặp lại một cách nghi ngờ.

“Tôi chỉ nói cho cô biết hôm nay cô có điềm xấu, phải cẩn thận khi gặp nước đó.” Đường Hi thở dài nói, “Lần đầu tiên trong đời làm người tốt thật khó quá! Biết một câu nói của tôi giá trị bao nhiêu tiền không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook