Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Chương 20:

Đường Tê

02/09/2024

Thi Duệ và Tề Tư Tuệ nghe không hiểu lắm, mà cánh cửa phòng học cũng bị Hạ Sảng và hai người kia đụng vào.

Đường Tinh không giữ chặt, Hạ Sảng vì dùng sức quá mạnh mà ngã về phía sau.

“Bộp!”

“A!”

“Á ~”

Tiếng kêu sợ hãi và tiếng kêu đau đớn vang lên cùng lúc. Hạ Sảng vừa lúc đụng vào một nữ sinh đang đi qua, và nữ sinh đó đang cầm thùng rác. Vì cú va chạm, thùng rác bị đổ, giấy vụn, thức ăn thừa, túi nilon văng khắp nơi. Thật không may, có một mảnh thủy tinh vỡ từ thùng rác đâm vào mu bàn chân của Hạ Sảng, làm vớ trắng bị nhuộm đỏ máu.

“Tôi... tôi không cố ý!” Nữ sinh đổ rác hoảng hốt.

“Điềm xấu.” Thi Duệ gật đầu một cách nghiêm túc.

“Bây giờ còn nói gì nữa?” Đường Tinh ngồi xổm xuống, bịt vết thương của Hạ Sảng để cầm máu, nói bình tĩnh, “Chân của tiểu Sảng không biết bị thương nặng thế nào, đừng rối loạn. Tiểu Lê, cậu chạy nhanh đi tìm thầy Khâu, thầy ấy vẫn đang ở lớp!”

"Ồ! Mình đi ngay đây!" Khương Tiểu Lê sợ đến mức mặt tái mét, vội vàng chạy đi.



"Cậu là ai vậy? Dù là vô tình, nhưng giờ cậu không thể đi đâu được." Đường Tinh nói thêm.

"Mình, mình thật sự không cố ý mà." Cô nữ sinh kia ủy khuất nói. Cô ấy đang đi đường thì thấy mấy người đứng trước cửa phòng học này, còn tưởng họ đã đi hết hành lang bên kia rồi, ai ngờ lại đâm sầm vào họ. Nhưng mà, chính mảnh thủy tinh của cô ấy đã làm người ta bị thương, bị Đường Tinh hỏi thế, cô ấy chỉ có thể nói tên lớp mình: "Mình là Trương Thu Thủy, lớp 8. Cái này... cậu có đau lắm không?"

"Vô lý! Chính cô tự nhìn xem có đau không!" Hạ Sảng ngồi dưới đất, mắt đỏ hoe, nước mắt sắp rơi.

Ai cũng là tiểu thư được nuông chiều từ bé, ngã một cái đã làm ầm lên rồi, huống chi là bị mảnh thủy tinh đâm vào người.

"Tiểu Sảng, cậu đừng nhúc nhích, máu lại chảy ra rồi." Đường Tinh lo lắng.

Trương Thu Thủy quay đầu, mếu máo. Thật là xui xẻo quá đi!

"Mình cảm thấy... hơi..." Tề Tư Tuệ đột nhiên yếu ớt nói.

"Trương Thu Thủy. Là “Thủy” đó." Thi Duệ nháy mắt với Đường Hi.

"Đi thôi, mình đói bụng rồi." Đường Hi kéo Tề Tư Tuệ ra cửa.

"Cô cứ đi như vậy à?" Hạ Sảng không thể tin được mà nhìn cô.

"Tôi tại sao phải ở lại?" Đường Hi không hiểu. "Tôi không phải bạn của cô, cũng không phải người làm cô bị thương, cô bị thương có liên quan gì đến tôi đâu, mà còn bắt tôi ở lại đây với cô?"



"..." Hạ Sảng bị nghẹn lời.

"Chị Hi Hi, Tiểu Sảng không cố ý đâu, chị có thể..." Đường Tinh lên tiếng.

"Cô ấy cố ý hay không cũng không ảnh hưởng đến việc tôi ăn cơm mà." Đường Hi cười nhạt, "Đứa trẻ con, bị thương một chút mà làm ầm lên, đi thôi!"

Thi Duệ nhìn Hạ Sảng đang ngồi dưới đất, rồi lại nhìn Đường Hi đang đi cùng Tề Tư Tuệ, vừa đi vừa bàn luận về bài toán, thấy rất thú vị nên cũng đi theo.

Xe cứu thương ầm ầm tiến vào trường, mang Hạ Sảng đi cấp cứu.

Miệng vết thương quá sâu, lại còn dính đầy mảnh thủy tinh và hoa, phải tiêm phòng uốn ván. Phòng y tế trường không đủ điều kiện, nên Hạ Sảng phải đến bệnh viện lớn để kiểm tra. Một người phụ nữ ăn bận sang trọng hùng hổ tức giận bước vào đòi trường phải chịu trách nhiệm. May mà phòng học có camera, hành lang cũng có camera, nên sự việc được ghi lại rõ ràng. Chứng minh được rằng Hạ Sảng bị thương là do va vào Trương Thu Thủy chứ không phải do Trương Thu Thủy cố ý.

Những chuyện này là chuyện quá khứ rồi. Một đàn em Thi Duệ đã chạy đến lớp nói.

Đường Hi chỉ cười mà qua, khi tan học nhưng thật ra không chạy loạn, thậm chí so với Đường Tinh còn bắt xe sớm hơn, ngồi ở ghế sau chơi với mèo Kitty trên cặp sách.

Thấy nó khó nhọc mà bò lên trên đi, sau đó dùng ngón tay bắn ra, đem nó bắn cái lộn ngược ra sau, một lần nữa bắt đầu bò.

Lặp lại vài lần sau, chú mèo Kitty dưới sự tra tấn đầy ác ý của cô cuối cùng cũng chịu khuất phục, nằm im giả chết, cứ như chính mình là một cái móc khóa bình thường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook