Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Chương 24:

Đường Tê

03/09/2024

Trong ý thức im lặng một lát, ngay sau đó vang lên tiếng gầm giận dữ đến mức làm cô hoa mắt: “Cút! Cô khiến tôi thấy ghê quá! Tin ông đây ăn cô trước hay không!”

“Tôi là người, ăn cơm, cảm ơn.” Đường Hi xoa xoa thái dương, đau đầu, “Này Vân Tê, nếu anh đã tỉnh, có thể ra khỏi linh hồn của tôi được không? Anh như vậy tôi không có chút quyền riêng tư nào cả.”

Một lúc sau, một tiếng hừ nhẹ vang lên bên tai cô, bên cạnh người cô dần dần xuất hiện một bóng hình mờ ảo, giống như phần mềm PS được thiết lập độ trong suốt 80%, mơ hồ có thể xuyên qua thân thể hắn nhìn thấy cảnh vật phía sau.

Đó là một thanh niên tuấn tú mặc trang phục cổ đại, mái tóc đen dài được cố định bằng trâm ngọc, áo dài tay màu trắng như tuyết, chỉ có trên eo đeo một chiếc sáo ngọc màu xanh biếc, nếu không nghe hắn nói chuyện, cứ ngỡ như bước ra từ bức tranh cổ điển.

Một công tử nho nhã, ôn nhu như ngọc.

"Như vậy là suy yếu rồi sao?" Đường Hi hơi ngạc nhiên.

Vân Tê chính là lệ quỷ ngàn năm, là người mà cô đã trải qua bao gian nan mới thu phục được, giờ đây lại hoàn toàn khôi phục nhân thân nhưng vẫn không thể ngưng tụ nguyên khí sao?

"Cô nghĩ thế nào?" Vân Tê liếc xéo cô, cười lạnh một tiếng, "Nếu không phải bản công tử kịp thời bảo vệ cô, linh hồn của cô khi xuyên qua không gian đã gần như tan biến, cũng chẳng còn gì để mà xả."

"À... Cảm ơn?" Đường Hi nghiêng đầu.

"Không cần cảm ơn!" Vân Tê nghẹn lời, quay đầu đi, lầm bầm, "Bản công tử chỉ là không muốn đi tìm từng mảnh ghép của cô như chơi trò ghép hình mà thôi."

Đường Hi nghĩ thầm: “Anh có thể không tìm, với tu vi ngàn năm của anh, cho dù mặc kệ tôi, mạnh mẽ xả đoạn khế ước để chịu phản phệ cũng sẽ không nghiêm trọng hơn tình hình hiện tại, sau đó anh sẽ tự do, cũng không cần phải cùng tôi đến một thế giới khác, và cũng sẽ không vì quá suy yếu mà rơi vào giấc ngủ.”

Thật là miệng cứng lòng mềm.



"Vào đi, ở tầng hai." Vân Tê nói, chỉ vào cầu thang ẩn trong bóng tối

"Không vội, để tôi tìm kiếm một chút đã." Đường Hi lắc đầu.

"Tùy cô." Vân Tê vuốt ve cây sáo ngọc, đi theo sau cô.

"Lạch cạch. Lạch cạch."

Trong bóng tối, một đôi giày cao gót màu đỏ xuất hiện.

Đúng vậy, chỉ có một đôi giày cao gót, và đôi giày cao gót vô hình này dường như mới học đi, từng bước một lảo đảo, nếu không phải vì cảnh tượng này, có lẽ sẽ khiến người ta bật cười.

Đường Hi bất lực, cúi xuống nhặt đôi giày cao gót lên, tiện tay mở tủ giày bên cạnh, ném đôi giày vào trong, "Bộp" đóng cửa tủ lại, thuận tiện hạ phong ấn.

Đôi giày cao gót cũng ngây ra, đây là phản ứng bình thường của con người sao? Con người bình thường khi thấy một đôi giày cao gót tự đi lại chẳng phải sẽ sợ đến mức hét lên chạy trốn sao? Ngay cả người không tin vào thần linh cũng ít nhất phải tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra, chứ sao lại bình tĩnh thu thập giày vào tủ như thể là chuyện thường ngày?

Một lúc lâu sau, đôi giày cao gót mới phản ứng lại, liên tục đập vào cửa tủ: "Mau thả tôi ra ngoài!"

Đường Hi chẳng thèm để ý đến đôi cao gót lởn vởn quanh tủ giày. Đối với cô, thứ này quá yếu, chắc chắn là do tên trên lầu phái xuống để thử tài.

Đi qua tiền sảnh, cô bước vào phòng khách. Căn phòng này điển hình cho phong cách tân nông thôn: bên ngoài hào nhoáng, bên trong sơ sài. Nền nhà không phải gạch men, mà chỉ là một lớp xi măng đơn giản như sân. Một chiếc tivi treo tường cũ kỹ, không phải do nhà này không có điện mà là vì theo điều tra của Thi Duệ, nguyên nhân cái chết của chủ nhà chính là do chiếc tivi này đâm vào. Mà tivi cũ như vậy cũng chỉ đáng giá vài trăm đồng, chẳng ai muốn hung khí.

Đối diện tivi là một bộ sofa da đã cũ kỹ, bao phủ bởi một lớp bụi dày.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook