Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Chương 23:

Đường Tê

03/09/2024

Bầu trời còn vương lại chút ánh nắng chiều đỏ rực như máu. Đúng là thời khắc ma quỷ xuất hiện.

Căn nhà ma ám này là một tòa biệt thự ba tầng tự xây, với sân bê tông và gara. Chủ nhân trước đây chắc hẳn là một kẻ giàu mới nổi, vì có quá nhiều người chết ở đây. Các nhà xung quanh đều đã dọn đi, cả con ngõ cũng vắng tanh, chẳng thấy bóng dáng một ai, thậm chí cả ma quỷ cũng không có con nào.

Đứng trước cổng, Đường Hi nhìn thấy tờ giấy niêm phong của cảnh sát và cảm thấy tò mò.

Khí xung quanh ngôi nhà rất kỳ lạ, có một thứ gì đó tồn tại khiến cho không có con ma nào dám lại gần.

Hít một hơi thật sâu, cô cẩn thận bóc lớp giấy niêm phong, cố gắng giữ nguyên hình dạng ban đầu rồi dán lại.

“Phập!” Khi lớp giấy bị xé rách, một luồng gió lạnh thấu xương thổi vào từ khe cửa, mang theo tiếng khóc la thảm thiết của vạn quỷ. Bầu trời trở nên tối sầm lại, dường như cả vệt nắng chiều cuối cùng cũng bị nuốt chửng, chỉ còn lại màn đêm bao trùm.

Sắc mặt Đường Hi thay đổi. Lớp giấy niêm phong này được vẽ đầy bùa chú bằng chữ đỏ! Đây là để phong ấn thứ gì đó bên trong!

Đúng lúc đó, một nguồn năng lượng ấm áp trào dâng từ sâu trong tâm hồn cô, xua tan đi cái lạnh lẽo.

Đường Hi ngẩn ra rồi mỉm cười: "Tỉnh rồi à?"

“Đói bụng.” Một giọng nói lười biếng vang lên trong tâm trí cô, hỏi một đằng trả lời một nẻo.

“Đêm nay sẽ được no.” Cô nhếch mép, tâm trạng vô cùng phấn khích, “Đi thôi, đi săn... Bắt đầu!”

Việc có thể đánh thức “bùa hộ mệnh” của mình khiến Đường Hi vô cùng vui mừng. Chắc chắn căn nhà này không hề đơn giản. Mà cô còn hai tiếng nữa mới gặp Thi Duệ, vậy thì... trước tiên hãy dọn dẹp một chút đã!



Đường Hi đẩy mạnh hai cánh cửa sắt rỉ sét của sân nhà, không chút do dự bước vào. Đến tờ giấy niêm phong, cô tùy tiện đóng cửa lại, rồi cất vào cặp sách, chuẩn bị mang về nghiên cứu.

Nguyên bản cho rằng thế giới này không có thiên sư, mới nhiều quỷ quyệt vì vậy, nhưng tờ giấy niêm phong sau lưng rõ ràng là do một thiên sư cực kỳ cao minh vẽ nên. Nếu chia cấp bậc của thiên sư từ yếu đến mạnh thành một sao đến mười sao, cô vốn đại diện cho đỉnh cao mười sao, hiện tại vì thay đổi thân thể nên hơi giảm xuống, còn khoảng tám sao. Kẻ này, ít nhất cũng đạt tiêu chuẩn bảy sao. Mà chín phần mười thiên sư đều chỉ ở mức một đến ba sao, năm sao đã có thể xem là cao thủ.

Người như vậy, dù ở thế giới trước của cô cũng không nhiều.

Trên nền xi măng phẳng lì có một vệt màu tối đặc biệt, mơ hồ có thể thấy những đường kẻ màu trắng vẽ hình người, chắc hẳn là cảnh sát khi khám nghiệm hiện trường đã để lại, vì vị trí này bị một chiếc xe đạp điện che khuất hơn một nửa, nên chưa bị nước mưa rửa trôi.

Nơi này, vốn có một xác chết đang nằm.

Đường Hi cảm nhận một chút, cũng không phát hiện ra tại chỗ còn sót lại oán khí đặc biệt sâu nặng, viện này cũng vừa xem vừa hiểu ngay, liền trực tiếp đi vào phòng.

Ngôi nhà bị niêm phong, cửa lớn tất nhiên là khóa lại, nhưng mà, tựa hồ như cảm nhận được Đường Hi đã đến, cánh cửa rung động, đột nhiên “ping” một tiếng mở ra hướng bên trong, lộ ra hành lang tối đen.

“Đây là mời tôi vào à?” Đường Hi nhướn mày, “Còn rất có lễ phép nữa.”

“Đừng chủ quan.” Giọng nói quen thuộc truyền đến từ sâu trong linh hồn, “Tôi có thể cảm nhận được bên trong có một kẻ rất mạnh.”

“Mạnh cỡ nào?” Đường Hi thuận miệng hỏi.

“Rất mạnh, nhưng mà… sức mạnh pha tạp không thuần khiết, giống như là đem các loại vải vụn màu sắc khác nhau ghép lại thành một mảnh vải vậy.”

“Khó trách tại sao xung quanh không thấy bóng dáng con ma nào, chắc là đều bị ăn hết rồi.” Đường Hi gãi cằm, chợt nghiêm mặt hỏi, “Vân Tê, anh có ăn đồ mà người khác đã ăn rồi lại nhả ra không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook