Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Chương 27:

Đường Tê

03/09/2024

Có thể no bụng, nhưng vị giác thì... ai mà biết được!

"Cút ra khỏi nhà tôi! Mau cút!" Giọng nói của cô bé từ trong đám sương đen vang lên.

"Nữ quỷ... Không phải, là một cô bé à?" Đường Hi ngạc nhiên nói, "Hơn nữa còn mang trên lưng nhiều oán khí như vậy, mà vẫn còn thần trí?"

"Cút ra khỏi nhà tôi! Mau cút!" Giọng nói của cô bé tiếp tục vang lên.

"Nhà của cô à?" Đường Hi suy nghĩ một lúc, nhớ lại thông tin về cái chết của gia đình này, là cặp vợ chồng già, hai vợ chồng và hai đứa trẻ. Cô con gái lớn học cấp ba, cô con gái út còn đang đi nhà trẻ, tên gọi là Nguyệt Nguyệt, nghe giọng nói thì rất giống.

"Đứa trẻ tâm hồn trong sáng, không dễ bị oán khí ảnh hưởng, nhưng oán khí đậm đặc này lại bị nó nuốt chửng như thế nào?

“Nó sắp mất kiểm soát rồi.” Vân Tê chỉ ra sự thật.

“Được rồi.” Đường Hi khó khăn duy trì nụ cười trên môi, biểu tình nghiêm túc, “Đối với trẻ con, luôn cần nhiều kiên nhẫn và khoan dung hơn.”

Nói rồi, cô lấy ra một nắm đồng xu từ túi, hướng lên trời tung lên: “Tuy không có đồng tiền nào hiệu quả hoàn hảo, nhưng chúng ta phải bắt kịp thời đại mà.”

Tiểu Nguyệt Nguyệt dường như đã nhận ra nguy hiểm, rít lên một tiếng, lao về phía này, oán khí dày đặc khiến những con quỷ khác trong phòng cũng phải né tránh.

Đường Hi lập tức ném một đồng xu xuống, thân hình nhoáng lên, bước sang bên phải một bước, lại ném xuống đồng xu thứ hai.

Đồng tiền là pháp khí tốt nhất, bởi vì nó đã qua tay vô số người, nhiễm đầy sinh khí mạnh mẽ. Thực ra, thay bằng tiền xu cũng không khác biệt là bao.

“Thiên Xu, Thiên Toàn, thiên cơ, thiên quyền, Ngọc Hành, Khai Dương, Dao Quang ——” theo chữ cuối cùng thốt ra, bảy đồng xu vừa ném xuống tạo thành hình dáng Bắc Đẩu thất tinh, đồng thời phát sáng, linh lực giữa chúng liên kết, bao vây tiểu nữ quỷ ở giữa.



“Thất tinh trấn hồn.” Giọng điệu của Đường Hi vẫn bình thản như thường, giơ tay lên, ánh sáng của thất tinh càng thêm chói lóa, dần dần tước đi những oán khí đó.

Vân Tê đứng bên cạnh, rất hứng thú đánh giá cô, ánh mắt lộ ra một tia kinh ngạc.

Điều Đường Hi đang làm, giống như lấy một món ăn đã xào xong ra phân tách lại, hoàn nguyên thành nguyên liệu và gia vị ban đầu. Điều này đòi hỏi kỹ năng điều khiển linh lực rất cao. Hắn rõ ràng nhớ rằng, chỉ vài tháng trước, cô vẫn chưa làm được điều này.

Tiểu Nguyệt Nguyệt không ngừng gào thét, nhưng khi oán khí trên người ngày càng loãng, dần dần lộ ra hình dáng một cô bé năm sáu tuổi.

Cô bé mặc váy công chúa xinh đẹp, tết hai bím tóc, còn đeo cặp kẹp tóc hình con thỏ đáng yêu, nhưng trên cổ có một vết tay màu đen nhạt, trông rất đáng sợ. Đứa trẻ này rõ ràng bị người ta bóp chết!

Đường Hi vẫy tay, một quả cầu oán khí lớn bằng quả bóng đá bay tới tay cô.

Sau khi loại bỏ tạp chất, oán khí này là một màu đen thuần túy và sâu sắc, trông như thể sẽ hút người vào.

“Chị! Trả chị lại cho tôi!” Tiểu Nguyệt Nguyệt nhe răng trợn mắt hét lên.

“Chị?” Đường Hi nghi hoặc một chút, rồi ngay sau đó một ý tưởng lóe lên, lập tức hiểu ra chuyện gì đang xảy ra.

Con quỷ nuốt chửng oan hồn chính là chị gái trong nhà này. Dù bị oán khí ăn mòn, nhưng vẫn còn sót lại bản năng bảo vệ em gái, nên em gái mới bình an vô sự. Tuy nhiên, đây không phải là cách giải quyết lâu dài, khi hồn phách của chị gái hoàn toàn tiêu hao, oán khí sẽ tìm kiếm vật chủ tiếp theo.

“Nào, bữa tối đây.” Đường Hi đưa quả cầu oán khí cho Vân Tê, nhắm mắt lại, cẩn thận cảm nhận những mảnh vỡ hồn phách còn sót lại trong không khí, nhẹ nhàng tách chúng ra, cuối cùng tụ lại thành một viên cầu trong suốt nhỏ bằng móng tay cái.

Cô không khỏi thở dài, hồn phách của một người trưởng thành bình thường phải lớn bằng nắm tay, giờ chỉ còn lại chút ít như vậy, dù thế nào cũng không thể khôi phục lại ý thức của nữ quỷ chị gái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook