Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Chương 33:

Đường Tê

03/09/2024

"Sao anh lại đến đây?" Đường Hi ngạc nhiên.

"Cô còn mặt mũi hỏi?" Đường Trạm mặt đen như đe, nghiến răng nghiến lợi nói, "Cả nhà đang đợi cô, khách khứa đã đến đông đủ rồi. Sáng nay mẹ không phải đã bảo cô về nhà sớm để thử lễ phục sao? Cô có thể hiểu chuyện một chút được không?"

"Tôi có việc." Đường Hi xoa trán. Làm sao mà lại tìm đến đây được? Huống chi đây là bữa tiệc mà Đường gia tổ chức trước khi đón cô về, có cô hay không cũng đều tổ chức, cô căn bản không quan trọng, nên mới thoải mái trốn đi. Thái độ "Vì cô mà gây ra thiệt hại lớn" của Đường Trạm khiến cô cảm thấy khó chịu.

"Tôi hỏi bạn học họ Tề kia củ cô." Đường Trạm giải đáp thắc mắc của cô.

Đường Hi giật mình, Tề Tư Tuệ biết cô đến đây vào tối nay, mà với năng lực của Đường gia thì việc tìm ra số điện thoại của một học sinh là quá dễ dàng.

"Lên xe." Đường Trạm lạnh lùng ra lệnh.

Đường Hi thở dài, xem ra không giải quyết xong là không được.

Ngay sau đó, trên gương mặt thiếu nữ lại nở nụ cười thường ngày, cô cầm cặp sách lên và bước vào xe, vẻ mặt tươi tắn mở cửa xe.

À... Hình như quên mất chuyện gì đó?

Nhưng chưa kịp suy nghĩ gì, Đường Trạm đã lái xe ra khỏi con hẻm nhỏ, quay đầu và phóng nhanh về ngoại ô.

Ngay sau khi họ rời đi, trong ngôi nhà hoang lại vang lên một tiếng kêu thét thảm thiết, nghe mà xót xa.

Đường Trạm cơ hồ là một đường đua xe mà trở về biệt thự.

Đường Hi ngồi ở ghế sau, lướt điện thoại, suy nghĩ tìm thứ gì đó cho Vân Tê nương thân. Trước đây cô dùng một khối ngọc dương chi bạch cực phẩm, linh khí dư thừa. Tiếc thay, nó vẫn còn treo trên thân thể cũ ở cổ, không mang theo được. Bây giờ, đừng nói đến việc mua, có tiền cũng không biết mua ở đâu.

Ngoài ngọc thạch cực phẩm, thứ thích hợp nhất để nuôi dưỡng hồn chính là những đồ vật cổ xưa. Tất nhiên, đồ cổ thì cô càng không mua nổi. Chỉ là trên đời này, ngoài những đồ cổ hào nhoáng đó, còn có những thứ đồ vật có niên đại lâu đời hơn, chỉ là thường ngày không ai để ý đến.



Ví dụ như, cách thành phố Giang Nam hai trăm cây số, trong một khe núi thanh tĩnh có một cây hòe ngàn năm tuổi.

Cây hòe thông âm, đúng là gỗ nuôi dưỡng hồn tốt nhất. Cô cũng không cần cả cây, chỉ cần lặng lẽ bẻ một cành nhỏ là được.

Chỉ là ngày mai đi có hơi gấp, để đến cuối tuần rồi hãy thu xếp.

Một giờ sau, xe trở lại biệt thự.

Biệt thự vốn vắng vẻ nay đầy ắp những chiếc siêu xe đủ màu sắc. Bước vào bên trong, đại sảnh sáng rực, ánh đèn lấp lánh, hương thơm ngào ngạt, tiệc tùng linh đình. Còn Đường Hi với bộ đồng phục học sinh đứng ở đây thì nổi bật như cục than trên tuyết vậy.

“Chị Hi Hi, sao chị mới về thế này!” Đường Tinh vẻ mặt sốt ruột chạy đến, “Ba mẹ đều tức giận rồi, chị... Ai!”

“Này chẳng phải sắp kết thúc rồi sao? Kéo tôi về làm gì?” Đường Hi đảo mắt một vòng, quay đầu hỏi.

“Chúng tôi đều vì cô mà, đừng có mà không biết tốt xấu, ai cũng không nợ cô.” Đường Trạm lạnh lùng nói.

“Nói rất đúng.” Đường Hi gật đầu hài lòng, “Tôi cũng không nợ các người.”

“Anh cả, anh đừng nói nữa.” Đường Tinh chạy nhanh ngắt lời, “Chị Hi Hi, chị mau thay bộ quần áo khác đi, không có thời gian thử nhưng chắc chắn vừa người.”

“Không cần.” Đường Hi lạnh lùng đẩy tay cô ta ra, “Cho dù tôi không tham gia bữa tiệc này, cũng không sao cả. Chẳng phải mọi chuyện đều ổn rồi sao?”

“Em...” Đường Tinh do dự một chút, trên mặt ửng đỏ, e lệ cúi đầu.

Đường Hi cảm thấy lạnh sống lưng. Chuyện gì thế này!

"Ba đã thông báo với các gia tộc lớn về một việc quan trọng, và chuyện đó sắp diễn ra. Thế mà cô lại chạy mất." Đường Trạm đẩy đẩy kính, giọng điệu như một thông báo chính thức, "Ba đã lên trên lưng cọp thì khó mà leo xuống, đành phải tạm thời tuyên bố đính hôn giữa Tinh Tinh và thiếu gia Hàn gia."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook