Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Chương 34:

Đường Tê

03/09/2024

"Đính hôn?" Đường Hi sững sờ, rồi nhanh chóng hiểu ra, đó chính là nam chính đó.

Trong truyện, nguyên chủ cũng đem lòng yêu Hàn Trăn ngay từ lần đầu gặp mặt. Khi biết mình đáng lẽ là người sẽ đính hôn với anh ta, cô ấy càng trở nên điên cuồng đeo bám, hãm hại nữ chính, kết quả tất nhiên là bị cả nam chính và nữ chính cùng nhau trừng phạt, cuối cùng chết mà vẫn không thoát khỏi mối liên hệ với anh ta.

Nhưng bây giờ là Đường Hi, dù không đọc truyện, một học sinh cấp ba như Hàn Trăn có gì đáng để cô để ý? Gia thế? Hàn Trăn dựa vào Hàn gia, còn bản thân anh ta là ai? Còn Đường Hi, cô là thiên sư cấp cao. Vẻ đẹp? Mỗi ngày đối diện với vẻ đẹp tuyệt mỹ của Vân Tê, một thằng nhóc mới lớn như vậy có gì đẹp? Tài năng? Ít nhất một học sinh cấp ba đứng đầu trường cũng hơn Hàn Trăn.

"Thật tuyệt vời!" Đường Hi tỏ vẻ vui mừng. Dù phải tham gia bữa tiệc tối nay hơi khó chịu, nhưng nghe tin này thì tâm trạng cô lập tức trở nên thoải mái. Trong truyện gốc, nam nữ chính trải qua rất nhiều sóng gió mới đính hôn được, giờ vì hiệu ứng con bướm mà đã sớm xác định danh phận, về sau mỗi người một ngả, đừng đến quấy rầy người khác nữa!

"Cô nghĩ vậy là tốt rồi." Đường Trạm tỏ ra hài lòng hơn một chút, gật đầu nói, "Tinh Tinh và Hàn Trăn đã là thanh mai trúc mã, tình cảm sâu đậm, vốn dĩ là một đôi, cô đừng có ý định phá hoại họ. Cô không hãy yên phận, tương lai Đường gia chắc chắn sẽ không bạc đãi cô."

Đường Hi khẽ mỉm cười, ngón tay khẽ động rồi lại thu về.

Bình tĩnh nào, bình tĩnh nào, vẫn là ở trước mặt mọi người, dùng thuật pháp đối phó người thường không hay!

Cô quay đầu nhìn thấy Đường Chấn Anh đang trò chuyện vui vẻ với một người đàn ông trung niên.

Trong mắt cô, sau lưng Đường Chấn Anh là một con quỷ xui xẻo, thậm chí còn đen hơn hai ngày trước. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì không đơn giản là bị té ngã nữa mà sẽ bị gãy xương. Cô khẽ cong môi, âm thầm gọi Vân Tê.



Vân Tê miễn cưỡng xuất hiện. Dù là lệ quỷ ngàn năm, hắn cũng không thích bị phơi bày dưới ánh đèn và giữa đám đông. Nhưng hiện tại bên cạnh Đường Hi không có yêu quái cấp thấp nào khác để sai khiến, hắn đành phải hừ hừ mà tự mình ra tay, bắt lấy con quỷ xui xẻo trên người Đường Chấn Anh, xé thành ba phần rồi ném chia cho Đường Chấn Anh, Đường Trạm và Đường Tinh.

Loại quỷ xui xẻo này được hình thành từ vận rủi, vốn dĩ không có hình dạng cụ thể, chia ra một chút cũng không sao. Làm xong việc, hắn trở về ngực Đường Hi, tỏ vẻ không quan tâm đến cô.

Đường Hi gãi đầu, ban đầu tưởng chia năm, mỗi người một phần. Thôi kệ, thật tiện nghi cho Dương Văn Thu và Đường Chiêu.

Thậm chí còn không tính là cô khi dễ Đường gia, quỷ xui xẻo vốn dĩ dính vào người Đường Chấn Anh, cô chỉ tốt bụng giúp Đường Trạm và Đường Tinh chia sẻ vận đen thôi, một người gãy chân đã phiền rồi, nhưng nếu ba người cùng ngã trầy da thì chẳng phải hay hơn sao? Đặc biệt là Đường Trạm, đã là con cả, lại là anh cả, lẽ ra phải chịu nhiều phần hơn!

Cô đúng là một cô con gái hiếu thảo mà!

Đường Trạm chỉ cảm thấy lạnh sống lưng, nhưng không nhận ra điều gì bất ổn nên cũng không để ý, dặn dò vài câu rồi đi làm việc.

Đường Tinh hôm nay rất vui vẻ, nhìn Đường Hi cũng thấy dễ chịu hơn. Cô ta sợ nhất là hôn ước bị cướp mất, giờ hai nhà đã nói rõ ràng, sau này dù Đường Hi có làm gì cũng vô dụng. Câu nói "Thật tốt quá" của Đường Hi, cô ta không tin chút nào.

Một cô gái mới từ làng quê lên, làm sao hiểu được việc kết hôn với Hàn gia mang lại lợi ích gì, huống chi Hàn Trăn lại xuất sắc đến vậy, trong các cuộc hôn nhân môn đăng hộ đối, anh ta chắc chắn là người có triển vọng nhất. Chờ đến khi cô hiểu ra, chắc chắn sẽ hối hận vì đã hào phóng ngày hôm nay, nhưng lúc đó đã muộn rồi! Ba mẹ và anh trai đều sẽ không đứng về phía cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook