Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Chương 35:

Đường Tê

03/09/2024

Nhưng bề ngoài, Đường Tinh vẫn tỏ ra dịu dàng, thậm chí còn tỏ vẻ áy náy, khóe mắt ửng hồng, ánh mắt long lanh: "Chị Hi Hi, thật ra em biết, hôn ước này vốn là của chị, nhưng mà, nhưng mà mấy năm nay chị không ở nhà, em và anh Hàn Trăn chơi thân với nhau từ nhỏ, em, em, em..."

"Vậy cuối cùng cô muốn nói gì?" Đường Hi không kiên nhẫn cắt ngang. Không phải là một đứa con nhà giàu sao, đã nói từ bỏ rồi còn muốn gì nữa.

"Em..." Đường Tinh như bị hù dọa, lùi lại một bước, tỏ ra nhút nhát sợ hãi, dáng vẻ đó khiến Đường Hi cảm thấy mình như một người vợ cả độc ác trong các gia đình giàu có thời xưa.

"Em đang làm gì vậy?" Đường Hi chưa kịp lên tiếng, một chàng trai đã chạy đến, không chút do dự che chở Đường Tinh phía sau.

"Anh Hàn Trăn, không phải, chúng em chỉ đang nói chuyện thôi." Đường Tinh vội vàng giải thích.

"..." Đường Hi nhướn mày. Nam chính đúng là được trời ưu ái về ngoại hình, nhưng đầu óc có vẻ không được tốt lắm, đôi mắt cũng vậy.

"Nói chuyện?" Hàn Trăn nhìn từ trên xuống dưới Đường Hi, vẻ mặt hoài nghi. Qua một lúc, anh ta nghiêm túc nói, "Bạn học Đường Hi phải không? Đường gia tôi đã biết, nhưng mà..."

"Tinh Tinh, tại sao cô lại muốn như vậy?" Đường Hi không đợi anh ta nói xong, bỗng nhiên ôm mặt khóc, "Tôi không muốn tranh giành bất cứ thứ gì với cô, vì tôi đến đây là để đoàn tụ với gia đình, không phải để phá hoại! Cô cứ coi tôi như con mèo con chó, ném ở một góc mà không cần quan tâm cũng được rồi mà? Nếu cô nói vậy, tôi chỉ có thể... chỉ có thể dọn đi." Nói xong, cô trực tiếp che mặt chạy đi.

Đường Tinh sững sờ. Cô nói gì vậy? Lại còn nhắc đến chuyện dọn đi... Không đúng, việc dọn đến bên cạnh trường học, ba đã đồng ý từ lâu rồi mà? Chìa khóa cũng đã đưa cho cô rồi, có chuyện gì đâu! Hơn nữa, những lời cô nói nghe sao quen quá vậy?

Hàn Trăn vẫn đang giữ tư thế bảo vệ Đường Tinh, chàng thiếu niên đáng thương trông có vẻ ngây ngốc. Hàn gia giáo dục rất nghiêm khắc, vốn dĩ anh ta không phải kiểu người bắt nạt con gái, chỉ là thấy Đường Tinh yếu đuối sắp khóc, lại đối mặt với Đường Hi với vẻ mặt thiếu kiên nhẫn, trực giác cho rằng Đường Tinh bị bắt nạt. Trong lòng anh ta, ngay cả những lời nặng nề cũng không muốn nói với Đường Tinh, đối mặt với cô gái nhà quê này, miệng lưỡi chắc chắn là muốn gây hại.

Nhưng mà, nhìn thấy biểu cảm của Đường Hi, anh ta lại không khỏi nghi ngờ chính mình.

Tinh Tinh nói rằng họ chỉ đang nói chuyện, chẳng lẽ mình hiểu lầm thật rồi?

Nghĩ lại, anh ta không khỏi có chút áy náy.



Năm đó vô tình ném một đứa trẻ quả thật không phải lỗi của Tinh Tinh, nhưng... Đường Hi cũng có vẻ vô tội, có phải mình đối xử với cô quá khắc nghiệt không? Thậm chí còn trực tiếp làm một cô gái khóc.

Mà Đường Hi thoát khỏi cặp đôi nam nữ chính cực phẩm, liền chạy thẳng lên lầu hai.

Nơi này thật sự không thể ở nổi nữa, thu dọn đồ đạc, lập tức dọn đi!

"Đường Hi?" Đột nhiên, phía sau truyền đến một giọng nói nghi ngờ.

Đường Hi sững sờ, dừng bước, buông đôi tay đang che mặt, quay đầu lại: "Trình Nhất Hàng?"

Nhìn thấy gương mặt sạch sẽ không một giọt nước mắt kia, Trình Nhất Hàng khẽ nhíu mày.

"Ôi, diễn kịch ngẫu hứng thôi, chơi cho vui." Đường Hi nhún vai, cười thoải mái hào phóng, vẻ mặt nhẹ nhàng bình tĩnh, giống như chưa có chuyện gì xảy ra.

"Uống đi." Trình Nhất Hàng cầm hai ly nước trái cây đến gần.

"Cảm ơn." Đường Hi nhận lấy một ly, cùng hắn đi vào góc khuất.

"Cậu không đi cùng Thi Duệ và bọn họ vào khu rừng hoang để khám phá à?" Trình Nhất Hàng dựa vào tường, cười hỏi.

"Không phải bị hủy kế hoạch sao?" Đường Hi bĩu môi, "Chỉ có một mình cậu à?"

"Đúng vậy." Trình Nhất Hàng nhún vai, nói một cách bất đắc dĩ, "Ba mẹ tôi đi Giang Bắc công tác, nên chỉ có mình tôi đến đây thay mặt. Tôi không giống Thi Duệ, cậu ta có hai anh trai, còn tôi là con một."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook