Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Chương 39:

Đường Tê

03/09/2024

Ây da... Cái tấm vải bố trắng kia trông thật giống nhà xác.

Đường Hi kiểm tra một lượt rồi nói nhẹ nhàng: "Không sao đâu, chỉ bị sợ ngất thôi, lát nữa sẽ tỉnh lại."

"Cậu chắc chứ?" Trình Nhất Hàng không dám tin.

"Chắc chắn." Đường Hi vỗ vai hắn, "Ngất xỉu thực ra là cơ chế tự bảo vệ của não bộ. Nếu kinh sợ quá mức mà não bộ không cho phép ngất xỉu, rất có thể sẽ bị dọa phát điên."

"Cậu nói cũng có lý." Trình Nhất Hàng cười khổ, cuối cùng cũng cảm thấy các bộ phận trên cơ thể mình đã có cảm giác trở lại. Có lẽ cơn kinh hoàng đã qua rồi. "Vậy bây giờ làm sao?"

"Tôi muốn ở đây đến sáng, còn cậu thì sao?" Đường Hi hỏi.

"Tôi đã đưa cậu đến đây, ít nhất cũng phải đưa cậu về nhà." Trình Nhất Hàng nói, nhớ đến những lời đồn đại trong trường, tiện miệng hỏi, "Cậu thật sự là họ hàng Đường gia à?"

"Ừm... Có thể coi là vậy." Đường Hi cau mày, vẻ mặt có chút đau khổ, "Thật phiền phức, chờ tôi kiếm đủ tiền rồi sẽ sống một mình, cuộc sống của một tiểu thư nhà giàu thật nhàm chán."

"Với năng lực của cậu, muốn kiếm tiền thật ra rất dễ." Trình Nhất Hàng nói.

"Vậy, nhờ cậu chỉ giáo." Đường Hi cười, cả hai đều hiểu ý nhau nhưng không nói ra.

"Tôi sẽ khiêng Thi Duệ ra xe, lát nữa đưa về nhà." Trình Nhất Hàng nhìn bốn "thi thể" kia, vẫn không khỏi thở dài.

Giao tình vô tình, than ôi làm sao.

Đường Hi cũng lười quan tâm đến những người khác, dù sao mấy tiếng nữa họ cũng sẽ tỉnh lại, thậm chí còn tỉnh lại ở một nơi khác... Cứ để họ tự suy nghĩ đi, chỉ cần sau này họ đừng tìm đường chết nữa là không uổng phí ký ức sâu sắc hôm nay.

Trình Nhất Hàng vác Thi Duệ trên vai, khó nhọc đi ra ngoài.

Đường Hi nhìn bầu trời đêm màu lam nhạt, ngồi xuống bậc thềm, ôm con mèo bông Kitty đang bò lên đùi mình.



"Cũng không biết anh rốt cuộc là nhân tài gì." Đường Hi dùng một ngón tay chọc vào con thú bông, xoa tai, lắc chân, vuốt ve một hồi.

Kitty kêu meo meo không thành tiếng.

Làm một con quỷ nam, bị nhét vào con thú bông của con gái đã đành, biến thành một con mèo cái còn bị sờ soạng thì thật kinh khủng làm sao!

Trình Nhất Hàng trở lại thì thấy cô gái xinh đẹp đang ngồi ở cửa, cười hiền hòa, xung quanh cô là những con ma quỷ quái dị nhưng lại hòa hợp lạ thường.

Đường Hi tiện tay cầm đôi giày cao gót: "Được rồi, trước kia tôi quên cô là tôi không tốt, cô có điều gì chưa rõ thì cứ nói ra đi."

Một lúc sau, từ đôi giày cao gót bay ra một cô gái xinh đẹp, nhưng vẻ mặt có chút mơ hồ: "Tôi muốn biết tôi chết như thế nào."

Đường Hi cầm bút giấy chuẩn bị ghi chép đột ngột dừng lại, sao lại là một con quỷ hồ đồ thế này!

"Tôi chỉ nhớ là tan làm xong, vị hôn phu hẹn đi ăn tối, rồi sau đó không nhớ gì nữa. Tỉnh dậy thì thấy mình bị nhốt trong đôi giày cao gót này, mà đây chính là món quà anh ấy tặng tôi." Người phụ nữ tiếp tục nói.

"Vậy cô sao lại ở nhà này?" Đường Hi ngạc nhiên hỏi. Con quỷ này khác hẳn những con quỷ bị phong ấn khác, chấp niệm của nó bám vào một vật gì đó, mà phong ấn tuyệt đối không thể hút cả một đôi giày cao gót vào trong.

"Tôi biết, đôi giày này là con dâu nhà này mua hàng secondhand đấy!" Con quỷ không đầu lìa giải thích.

“……” Đường Hi không nhịn được mà kéo nhẹ khóe miệng.

Mang đôi giày của người chết mang đi bán, gia đình này thật là táo bạo! Nhưng đã có ghi chép giao dịch, vậy tìm được người bán đôi giày cao gót này, nguyên nhân cái chết của cô gái sẽ có manh mối.

Trình Nhất Hàng nhìn đống giấy ghi chép dày đặc của cô, kinh ngạc nói: "Này này, cậu tính toán hết mọi thứ rồi à?"

"Cũng không khó." Đường Hi nói một cách tự tin, "Chúng tôi tu luyện đạo thuật, vốn là đi ngược lại trời đất, nếu ngày thường không tích lũy đủ công đức, sẽ bị trời phạt."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook