Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Chương 44:

Đường Tê

03/09/2024

“Hạ tổng Hạ tổng, cô ta chắc chắn đang dùng mánh khóe!” Lưu đại sư lập tức nổi nóng, mất một đơn hàng lớn không sao, nhưng Hạ tổng có thù tất báo, nếu cảm thấy mình bị lừa, sợ là sau này ở thành phố Giang Nam ông ta không thể làm ăn được nữa.

“Mánh khóe? Ông cũng thử xem sao.” Ánh mắt Hạ tổng lộ ra vẻ chán ghét.

Ngay lập tức, một thanh niên khỏe mạnh đi lên, kéo Lưu đại sư không tình nguyện đi.

“Hạ tổng, ông thật sự muốn tin tưởng một đứa trẻ có thể giải quyết vấn đề của tiểu thư sao? Hạ tổng, ông đừng bị lừa đấy……” Tiếng nói dần dần xa dần trong hành lang.

Trình Nhất Hàng lặng lẽ giơ ngón tay cái lên với Đường Hi.

Đường Hi đáp lại hắn một nụ cười.

Tuổi tác của cô còn trẻ, nếu Hạ tổng ngay từ đầu đã tỏ ra tin tưởng thì mới là chuyện hoang đường, vì vậy cô càng không thể tỏ ra khiêm tốn, ngược lại phải dùng thái độ và thủ đoạn mạnh mẽ tuyệt đối để thể hiện năng lực của mình, như vậy mới có thể khiến người ta tin tưởng.

“Đường tiểu thư, vừa rồi thật thất lễ.” Hạ tổng nghiêm túc gật đầu, đưa tay phải ra với cô, rõ ràng đã đặt cô ở vị trí ngang hàng với mình.

“Không sao, tôi tên Đường Hi.” Đường Hi nhẹ nhàng bắt tay với ông ta.

“Đường tiểu thư, con gái tôi có thể chữa khỏi chứ?” Hạ thái thái vội vàng hỏi.

“Tất nhiên rồi, nếu không tôi đến đây làm gì.” Đường Hi đáp.

"Cô, cô muốn làm gì?" Hạ Sảng ngồi trên giường bệnh, bản năng rụt người lại.

"Trốn cái gì trốn, tôi lại không ăn thịt người." Đường Hi nói, lại vươn tay về phía cô.

"Tôi tôi tôi tôi trên người sao lại có cái loại đồ vật dơ dáy này?" Hạ Sảng thốt ra, đột nhiên cảm thấy toàn thân lông tơ dựng đứng, vội vàng kiểm tra khắp người mình.

"Đó là oán khí biến thành, cô tưởng là tro bụi à, vỗ vỗ là có thể rơi xuống." Đường Hi bất lực nói.



Để cho vợ chồng Hạ gia thấy rõ, cô dùng linh lực bao bọc oán khí làm nó hiện hình, một tia được rút ra từ người Hạ Sảng.

Chỉ bằng lòng bàn tay lớn nhỏ, so với những hồn quỷ ở nhà hoang thì chẳng là gì, nhưng lại khiến cô cau mày.

"Đường tiểu thư, như vậy là ổn rồi sao?" Bà Hạ ôm vai con gái, lo lắng hỏi.

"Tôi đã rút hết oán khí trong người cô ấy ra." Đường Hi nhìn chằm chằm vào quả cầu trong tay, như đang suy nghĩ điều gì, "Tuy nhiên, đây chỉ là giải quyết phần ngọn, chứ chưa trị tận gốc."

"Vậy làm sao để trị tận gốc?"Hạ tổng lập tức nói, "Chỉ cần Tiểu Sảng không sao, tiền không phải vấn đề."

"Tiền thù lao tôi tất nhiên sẽ không khách sáo với ông Hạ, chỉ là..." Đường Hi nhìn Hạ Sảng, bình tĩnh nói, "Tôi yêu cầu Hạ tiểu thư nói thật với tôi."

"..." Ba người Hạ gia nhìn nhau một lúc, Hạ tổng mới lên tiếng, "Tiểu Sảng, con có chuyện gì không ổn sao?"

"Oán khí của cô ấy là do trêu chọc con quỷ nước, nếu không tiêu diệt tận gốc, oán khí sẽ không ngừng tái sinh." Đường Hi nói, "Vì vậy, Hạ tiểu thư, cậu tốt nhất nên suy nghĩ kỹ, trước khi vào bệnh viện, cậu đã đi đâu, đã làm gì đặc biệt liên quan đến nước."

"Tôi dựa vào cái gì phải trả lời cô?" Hạ Sảng không phục thái độ chất vấn của cô.

"Tôi là người mà Hạ tổng thuê, không phải cậu. Nếu cậu không muốn trả lời, thì để Hạ tổng hỏi cũng vậy." Đường Hi nói một cách thờ ơ, "Dù sao, nếu không làm được, tôi nhiều nhất chỉ mất tiền, còn cậu... lại phải bỏ mạng."

"Cô!" Hạ Sảng tức giận.

"Tiểu Sảng!"Hạ tổng hạ giọng cảnh cáo cô ấy.

Lần này đã khiến ông hiểu rõ một điều, những lời đồn đại về những người có năng lực là sự thật, kết giao với một vị thiên sư lợi hại sẽ có lợi hơn có hại, giống như trường hợp của Hạ Sảng hiện tại, nếu không có Đường Hi, ông sẽ bị tên Lưu đại sư lừa gạt.

Hạ Sảng ủy khuất chu môi, sau một lúc lâu mới miễn cưỡng trả lời: "Cuối tuần trước, tôi đã đi đến Thanh Khê Hiệp, còn lại thì không khác gì ngày thường."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook