Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Chương 43:

Đường Tê

03/09/2024

"Một người có hàng tỷ tài sản để kế thừa, tôi không dám hiểu." Đường Hi tỏ vẻ.

Hạ Sảng đang ở phòng bệnh đặc biệt VIP của bệnh viện tư nhân tốt nhất thành phố Giang Nam.

Đường Hi để cặp sách trên xe, theo Trình Nhất Hàng đi thang máy chuyên dụng lên tầng 23.

"Rầm rầm rầm."

"Bác Hạ, con là Trình Nhất Hàng." Trình Nhất Hàng gõ cửa, lễ phép nói. Ngay lập tức, cửa phòng mở ra, đón họ là một người đàn ông trung niên có vẻ hơi tiều tụy. Thấy thái độ của hai người, ông hơi nghi ngờ: "Sao lại có hai người các con?"

"Vâng." Trình Nhất Hàng gật đầu, giới thiệu, "Đường tiểu thư, đây là Hạ tổng của tập đoàn Hoàn Thiên, cha của Hạ Sảng, còn đây là mẹ của cậu ấy."

Sau đó, hắn liếc nhìn người đàn ông khác trong phòng, khoảng bốn mươi tuổi, đầu quấn băng gạc, rồi quay sang Hạ tổng.

"Vị này chính là... Lưu đại sư." Hạ tổng có vẻ hơi ngượng ngùng nói, "Lưu đại sư nói, ông ấy muốn gặp vị thiên sư có thể giải được căn bệnh kỳ lạ của Tiểu Sảng, Nhất Hàng, người đâu?"

"Ở đây này." Đường Hi giơ tay.

"Cô ấy?" Người phụ nữ bên giường bệnh lập tức đứng dậy, "Nhất Hàng à, con không nhầm chứ? Cô bé này... còn nhỏ lắm!"

"Bác yên tâm, Đường tiểu thư rất giỏi, chính cô ấy là người nhắc nhở Hạ Sảng cẩn thận khi gặp nước." Trình Nhất Hàng mỉm cười, dù còn nhỏ tuổi nhưng khí thế trước mặt vợ chồng Hạ tổng không hề thua kém.

"Đừng nói đùa!" Vị Lưu đại sư kia tức giận phản bác, "Tu luyện thuật thiên sư cần tuổi tác và kinh nghiệm, một đứa trẻ con như cô làm được gì? Này không phải đùa cợt sao! Ban đầu tôi tưởng Trình gia sẽ cử vị đại sư khác đến..."

"Tuổi tác? Kinh nghiệm?" Đường Hi nhướn mày, giọng điệu lạnh lùng, "Chú, nếu chú chưa từng nghe nói đến 'thiên tài' thì tốt nhất nên về hỏi lại sư phụ đi.

"Đối với Hạ tổng, tôi đương nhiên nói cẩn thận." Đường Hi cười nhạt, rồi đổi giọng, "Nhưng trong giới huyền thuật, người mạnh luôn được tôn trọng, khi nào lại quan trọng tư cách cao thấp? Nói tóm lại, nếu năng lực không đủ, hại chết bản thân thì thôi, nhưng hại chết người khác thì tính sao đây?"

Nói xong, ánh mắt cô nhìn thẳng vào băng gạc trên đầu Lưu đại sư.



Không phải cô ác ý, mà là người đàn ông này không có chút dấu hiệu tu luyện nào, hơn nữa ánh mắt lại chập chờn, rõ ràng là kẻ lừa đảo. Chính vì những kẻ giả thần giả quỷ như vậy mà người thường mới không tin vào thiên sư.

Hạ tổng nghe vậy, không nói gì, như đang suy nghĩ điều gì.

"Cô nghĩ mình rất giỏi sao?" Lưu đại sư tức đến mức ngực phập phồng.

"Không giỏi thì tôi đến đây làm gì? Cũng đi lừa đảo như ông à?" Đường Hi hừ lạnh, tiến về phía giường bệnh.

"Đừng, đừng đến đây!" Hạ Sảng hét lên sợ hãi.

"Tôi có thể ăn thịt cô sao?" Đường Hi không kiên nhẫn giơ tay, năm ngón tay biến thành vuốt, nhanh chóng chạm vào tóc của cô ấy.

"A ~~" Hạ Sảng sợ đến mức nhắm mắt lại nghiêng đầu.

"Cô làm... A!" Mẹ của Hạ Sảng vừa kinh ngạc vừa tức giận định hét lên, nhưng nửa chừng lại kêu sợ hãi, lập tức bịt miệng mình, hoảng hốt nhìn chằm chằm vào tay của Đường Hi.

Đường Hi rút tay về, trên tay nắm một cây cỏ đen nhánh, hình dạng kỳ lạ, đang quằn quại như con rắn muốn thoát khỏi tay cô.

"Đây là cái gì?" Hạ tổng trợn mắt há hốc mồm.

Đường Hi hít một hơi thật sâu, những đám cỏ dại chuyển thành một luồng khí đen rồi tan biến.

“Tại sao trên người tôi lại có thứ bẩn thỉu như vậy!” Hạ Sảng phản ứng dữ dội, đột nhiên nổi điên túm tóc mình như thể muốn nhổ trọc cả đầu, một bên gào thét, “Còn không? Còn không? Mẹ, mau xem giúp con còn không!”

“Hạ tổng, bây giờ có thể bảo vị lừa đảo kia cút đi được rồi chứ? Sau đó chúng ta nói chuyện tử tế nhé?” Đường Hi quay đầu hỏi.

Hạ tổng, một người làm ăn lớn như vậy, nhãn lực tất nhiên là có, suy nghĩ một chút rồi gọi điện thoại, ngắn gọn giao cho tài xế đưa Lưu đại sư đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook