Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Chương 46:

Đường Tê

04/09/2024

"Được rồi, chúng ta đã hiểu, Đường tiểu thư, còn điều gì cần chú ý không? Có cần chuẩn bị gì không?" Bà Hạ vội vàng ngăn con gái lại để cô ấy không nói thêm gì nữa.

"Không có gì, chờ tôi từ Thanh Khê Hiệp trở về." Đường Hi lắc đầu.

"Vậy phiền Đường tiểu thư." Hạ tổng nói, lấy ra một tấm séc đưa cho cô, "Tôi không rành các quy tắc của các cô, đây là tiền đặt cọc, chỉ cần Tiểu Sảng không sao, Hạ gia sẽ có lòng cảm tạ."

"Ông Hạ khách sáo quá." Đường Hi cười tươi, thu tiền một cách thoải mái.

Quả nhiên là hợp tác với Trình Nhất Hàng không bao giờ lỗ, chủ tịch tập đoàn Hoàn Thiên, vì bảo vệ con gái yêu quý mà không tiếc bất cứ giá nào, giải quyết chuyện này thì không cần lo lắng về vấn đề kinh tế nữa, có thể an tâm rồi.

Việc đã nói xong, Đường Hi và Hạ Sảng cũng không còn thân thiết như trước nữa, kéo Trình Nhất Hàng đi tìm chỗ ăn.

"Muốn ăn gì, tôi mời cậu." Trình Nhất Hàng nói, lấy điện thoại ra tìm kiếm các nhà hàng gần đó.

"Tôi dễ tính lắm, chỉ cần ngon miệng là được." Đường Hi vừa đi vừa bóp chặt nắm oán khí trong tay.

"Cậu…cậu đang làm gì vậy?" Trình Nhất Hàng tìm được nhà hàng báo cho tài xế, vừa ngẩng đầu lên thấy hành động của cô thì giật mình.

Chỉ thấy một luồng oán khí từ ngón tay trắng nõn của thiếu nữ không ngừng biến đổi hình dạng, xoắn xuýt, cuối cùng biến thành một cây kem ốc quế.

"Ăn không?" Đường Hi giơ cây kem hỏi không khí bên cạnh.

Vài giây sau, Vân Tê đưa tay nhận lấy cây kem. Một quý công tử trong trang phục cổ xưa đang ăn kem quả thật có phần kỳ quái.

Trong mắt Trình Nhất Hàng, cây kem đen đó đột nhiên bay lên không trung rồi bị một sinh vật vô hình cắn mất một miếng.

Một cơn gió lạnh thổi qua khiến hắn rùng mình.



Quả nhiên là điều hòa lạnh quá rồi.

Đột nhiên, Đường Hi dừng chân trước một phòng bệnh.

"Sao vậy?" Trình Nhất Hàng hỏi.

"Người ở trong này là ai?" Đường Hi tò mò hỏi.

"Là Bùi Thanh Trí, cậu biết rồi đấy." Trình Nhất Hàng thở dài, "Trình gia chúng tôi vốn hợp tác với Bùi gia để khai thác khu biệt thự bên cạnh Thanh Khê Hiệp. Gần đây Bùi tổng gặp tai nạn xe hơi, liên lụy đến cả nhà chúng tôi. Kỳ lạ thật, phòng của Bùi tổng sao lại không có ai canh gác? Tối qua khi gặp Hạ tổng, tôi còn thấy có bảo vệ mà."

Đường Hi lập tức nhớ lại những gì Dương Văn Thu đã nói về Bùi Thanh Trí - anh rơi vào hôn mê sau tai nạn xe, có thể trở thành người thực vật. Nhưng...

"Xác vẫn còn đó, nhưng ba hồn bảy phách đã không còn." Vân Tê vừa ăn kem vừa lạnh lùng nói.

Đường Hi gật đầu, vẻ mặt trầm ngâm.

Người không có hồn phách chỉ còn lại thể xác, có thể các thiết bị y tế sẽ cho thấy anh vẫn còn sống, nhưng cả đời này sẽ không bao giờ tỉnh lại. Nhưng kể cả người thực vật cũng vẫn còn hồn phách, dù có thể không đầy đủ. Việc ba hồn bảy phách tan rã hoàn toàn như vậy, chắc chắn không phải tự nhiên.

Ân oán trong các gia đình giàu có quả thật tàn khốc, giết người không đổ máu, cũng không biết ai đã ra tay với anh. Nhưng mà... Dùng thuật pháp để hại người như vậy, quả là tà đạo. Gặp phải loại việc này, cô cảm thấy lòng bàn tay ngứa ran.

"Leng keng~" Đúng lúc đó, thang máy cách đó không xa kêu lên một tiếng, báo hiệu có người đến tầng này.

Cùng lúc đó, tim Đường Hi đột ngột lạnh đi, một luồng sát khí nguy hiểm đâm thẳng vào giữa trán cô.

Cửa thang máy mở ra, bước ra là một người đàn ông tầm 30 tuổi. Khuôn mặt bình thường, thuộc dạng ném vào đám đông là không tìm thấy. Tóc dài mượt, gần như che mất đôi mắt. Mặc áo thun trắng, khoác ngoài chiếc áo khoác mỏng cũ kỹ, quần jean đã bị tẩy trắng, dưới chân là đôi giày thể thao dính đầy bùn đất, trông có vẻ hơi luộm thuộm.

Một người như vậy, nếu gặp trên đường phố, hoặc ở sảnh chờ của bệnh viện, cũng chẳng có gì đặc biệt. Nhưng nơi này là khu phòng bệnh VIP hạng sang, bỏ qua những chi phí khác, riêng tiền thuê giường cũng đã lên tới con số năm chữ số, có thể sánh ngang với khách sạn năm sao. Nơi này không phải ai có tiền cũng có thể ở, mà phải là những người có địa vị nhất định ở thành phố Giang Nam mới được, nếu không thì phòng bệnh ở đây đều được đặt trước. Nói tóm lại, những gia đình giàu có như Bùi gia, Hạ gia chắc chắn không muốn sống cạnh những người mới giàu lên, ồn ào náo nhiệt, mỗi ngày người ra người vào. Nếu không đạt tới đẳng cấp này, dù có tiền cũng chỉ có thể ở dưới tầng. Tầng trên cùng, mỗi thang máy chỉ phục vụ một phòng, không thể xảy ra việc đi nhầm phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook