Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Chương 47:

Đường Tê

04/09/2024

Những người siêu giàu, dù có thuê tài xế, bảo mẫu, thì ít nhất cũng phải sạch sẽ ngăn nắp, chứ không thể nào như vậy.

“Trình Nhất Hàng, cậu xuống trước đi, tôi có quên đồ ở phòng bệnh, quay lên lấy chút.” Đường Hi nói.

“Tôi đi cùng cậu.” Trình Nhất Hàng trả lời theo bản năng.

“Không cần, trong bệnh viện có thể làm sao được? Tôi định uống ly trà sữa ở quán dưới tầng, nhưng mà người đông quá, cậu đi trước giúp tôi xếp hàng.” Đường Hi cười hiền lành rồi đẩy nhẹ hắn.

Trình Nhất Hàng cảm thấy cánh tay hơi đau, sững người ra, rồi nhanh chóng phản ứng lại, sau đó gật đầu không nói gì: “Vậy cậu nhanh lên, tôi mua trà sữa rồi chờ cậu ở trong xe, đồ ăn cũng đã đặt rồi.”

“Được rồi~” Đường Hi vẫy tay với hắn rồi quay về phòng bệnh của Hạ Sảng.

Trình Nhất Hàng liếc mắt nhìn người đàn ông kia, cố gắng kìm nén không nhìn thêm, bình tĩnh bước vào thang máy và nhấn nút đóng cửa.

Ngay lúc đó, Đường Hi đột ngột quay đầu lại, giơ tay tung ra hai lá bùa.

“Bùa linh lực?” Người đàn ông thốt lên nhỏ, rõ ràng là quá bất ngờ, không chỉ mất đi cơ hội tấn công trước mà còn bị động.

“Nổ!” Đường Hi quát.

Người tu luyện sử dụng linh lực, nhưng linh lực thuần túy mặc dù gây tổn thương lớn cho yêu ma quỷ quái, nhưng lại không có tác dụng sát thương đối với người thường. Trong giới huyền môn, khi giao đấu, người ta thường sử dụng bùa chú, pháp khí để chuyển hóa linh lực thành các thuộc tính khác, ví dụ như bùa chú sấm sét, bùa chú lửa. Tất nhiên, cũng có những cách sử dụng linh lực khác biệt như thuật trao đổi linh hồn mà Đường Hi tự nghĩ ra. Nói chung, thứ có thể gây tổn thương nghiêm trọng nhất cho con người chính là oán khí, giữa người và quỷ cũng tồn tại một sự cân bằng nhất định.



Nhưng mà, giống như Đường Hi, bỏ đi những lá bùa thật sự bằng vàng hoặc chu sa, mà trực tiếp dùng linh lực của mình để vẽ bùa, ít nhất là tên đàn ppng kia chưa từng thấy có vị pháp sư nào dám làm như vậy. Dùng phép thuật thì phải tiện lợi chứ, không cần phải mang theo một đống lá bùa bên người, không cần lo lắng hết bùa, và cũng sẽ không bị bắt vì tội mê tín dị đoan. Nhưng vấn đề là, biến cái vô hình thành có hình, dù cùng một loại bùa, cũng tốn gấp mười lần linh lực. Ai mà chịu nổi tiêu tốn linh lực như vậy, chẳng khác nào đốt tiền à? Cần gì phải làm vậy, đâu phải đi diễn thời trang.

Oanh!" Lá bùa trước mặt người đàn ông nổ tung, hất tung cả người hắn ra ngoài, "Ping" một tiếng đập vào tường, rồi lăn vài vòng trên mặt đất mới dừng lại.

Một vòng ánh sáng yếu ớt bao quanh người hắn, rồi từ từ tắt.

Người đàn ông bò dậy, dùng mu bàn tay lau vết máu ở khóe miệng, giọng nói lạnh lùng: "Cô gái nhỏ, tôi không biết cô là đệ tử của nhà nào, nhưng mà... chuyện này không phải việc cô có thể can thiệp, mau rời đi đi, vì là đồng đạo, tôi có thể cho cô một cơ hội."

"Thật nực cười, bị đánh đến quay cuồng mà còn ra vẻ muốn tha cho tôi." Đường Hi nhạo báng.

"Cô biết... cô!" Người đàn ông chưa kịp nói hết câu, thì phát hiện dưới chân mình sáng lên những hình vẽ phép thuật.

"Từ xưa kẻ ác thường chết vì nói nhiều." Đường Hi không chút nể nang mà tiếp tục ném thêm vài tia sét đánh về phía người đàn ông.

Những hình vẽ phép thuật kia đương nhiên được Đường Hi bố trí từ lúc người đàn ông bị đánh bay.

Đường Hi rất ít đánh người, nhưng một khi đã đánh thì sẽ không cho đối phương cơ hội sống sót. Trong phim, nhiều nhân vật phản diện vốn có thể thắng, nhưng vì nói nhiều nên mới để nhân vật chính lật kèo. Cho nên, dù có muốn nói gì đi nữa, thì cũng phải đợi khi đối phương không còn khả năng phản kháng đã!

Những tia sét sáng chói rọi khắp hành lang, gần như làm mù mắt người.

Người đàn ông gầm lên giận dữ, trong khoảnh khắc ngàn cân treo sợi tóc, hắn rút ra một thứ gì đó trong ngực và ném đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook